Chia sẻ

Tre Làng

Công an Hà Nội gặp mặt các chức sắc Công giáo nhân dịp Giáng sinh và những xuyên tạc

Khoai@

Hôm 4/12/2023, Công an thành phố Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật với các Giám mục, Linh mục và Sơ đang sinh sống trên địa bàn thành phố nhân dịp Giáng sinh và Năm mới. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công an thành phố đối với cộng đồng người Công giáo, góp phần tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa lực lượng Công an và các chức sắc tôn giáo.


Buổi gặp mặt diễn ra trong bầu không khí ấm cúng, thân tình. Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đã gửi lời chúc mừng Giáng sinh và Năm mới đến các vị Giám mục, Linh mục và Sơ. Đồng chí Giám đốc cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, phối hợp của các chức sắc tôn giáo trong công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Thay mặt các chức sắc tôn giáo, Đức Hồng y Phêrô Nguyễn Văn Nhơn, Tổng Giám mục Hà Nội đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công an thành phố. Đức Hồng y cũng đánh giá cao những đóng góp của lực lượng Công an trong việc bảo vệ cuộc sống bình yên cho người dân.

Chống phá xuyên tạc sự kiện

Cay cú với mối đoàn kết lương giáo, lợi dụng sự kiện này, trang mạng phản động Dân Luận đã đăng tải những thông tin sai lệch, xuyên tạc về buổi gặp mặt. Điển hình, trang này đã cắt ghép hình ảnh, cho rằng ông Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an Hà Nội “hai tay vừa đút túi quần vừa phát biểu rất phản cảm”.

Tuy nhiên, khi xem video ghi lại buổi gặp mặt, hoàn toàn không có cảnh ông Nguyễn Hải Trung đút túi quần khi phát biểu. Đây là hành động cắt ghép, xuyên tạc nhằm bôi nhọ hình ảnh của lãnh đạo Công an thành phố và phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân với mục đích xấu.

Sự kiện gặp mặt Giám mục, Linh mục, Sơ nhân dịp Giáng sinh và Năm mới là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết giữa lực lượng Công an và cộng đồng người Công giáo. Những thông tin sai lệch, xuyên tạc của một số trang mạng là thiếu thiện chí, cần được lên án và xử lý nghiêm minh.

9 nhận xét:

  1. Đảng, Nhà nước luôn tôn trọng và đảm bảo quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của người dân, tạo điều kiện để đồng bào các tôn giáo yên tâm sống đạo, giữ đạo hài hòa trong lòng dân tộc; góp phần củng cố khối đại đoàn kết, tham gia xây dựng và phát triển đất nước.

    Trả lờiXóa
  2. tôi mong Tổng Giám mục và Hội đồng Giám mục Việt Nam, và các vị chức sắc, tu sĩ và đồng bào Công giáo dấn thân cống hiến, phục vụ Tổ quốc, phục vụ nhân dân theo đường hướng "Sống Phúc âm trong lòng dân tộc", góp phần sớm thực hiện thành công khát vọng xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  3. mong rằng người Công giáo tiếp tục thực hiện tư tưởng của Hội đồng Giám mục Việt Nam là sống phúc âm trong lòng dân tộc; tốt đời, đẹp đạo để chúng ta xây dựng đất nước Việt Nam đoàn kết, hùng mạnh. Chúc Giáng Sinh an lành và ấm áp đến tất cả mọi người !

    Trả lờiXóa
  4. chúc mừng Giáng sinh tại các tổng giáo phận, giáo phận và giáo xứ trên cả nước, thể hiện tinh thần thương mến nhau. Trong niềm vui hân hoan Giáng Sinh và năm mới sắp đến, kính chúc anh chị em một mùa Giáng sinh An lành - Thánh đức - Bình an và một năm mới tràn đầy hồng ân của Thiên Chúa, cùng khối đại đoàn kết toàn dân tộc góp phần xây dựng tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa giàu mạnh

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng Lễ Giáng sinh tại các tổng giáo phận, giáo phận và giáo xứ trên cả nước.Thật là một hình ảnh đẹp, bộ Công an luôn quan tâm tới người dân, mặc dù Giáng sinh không phải một ngày lễ lớn ở Việt Nam nhưng không vì vậy mà bỏ lỡ nó đi. Điều này cho thấy sự quan tâm to lớn của Đảng và Nhà nước ta

    Trả lờiXóa
  6. Đây là những hành động mang ý nghĩa truyền thông rất tích cực, không chỉ ở bề ngoài mà còn cho thấy được sự quan tâm của cấp lãnh đạo đối với từng thành phần trong xã hội. Thế mà một số tên phản động lại xuyên tạc vớ vẩn, nó ghen ăn tức ở nên bới lông tìm vết để xuyên tạc

    Trả lờiXóa
  7. Giáng sinh là một ngày lễ đặc biệt của các tổng giáo phận, giáo phận và giáo xứ trên cả nước. Hành động của công an thành phố Hà Nội là một hành động mang ý nghĩa rất sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của nhà nước, Đảng và nhân dân với ngày lễ truyền thống này. Đây cũng là cơ hội để tăng mối quan hệ mật thiết giữa cộng đồng Công giáo và lực lượng công an nhân dân

    Trả lờiXóa
  8. Văn hóa trào đón Giáng sinh đúng là ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam, không phải chỉ độc trong cộng đồng người theo đạo mà còn phổ biến trong nhiều giới trẻ nữa. Hoạt động này của chính quyền nhà nước ta đúng là rất quan tâm đến bộ phận cộng đồng người theo đạo

    Trả lờiXóa
  9. Còn với mấy thành phần phản động suốt ngày chỉ nhăm nhe lợi dụng những hình ảnh của chính quyền để đem đi xuyên tạc, bôi nhọ thì cũng chỉ là bọn núp bóng bàn phím làm mấy trò chơi xấu thôi. Việc có clip đính chính là rất kịp thời để tránh nhiều người khác hiểu lầm hoặc bị hướng lái quan điểm

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog