Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Xuân Diện đã tự lột mặt nạ và tự xếp mình vào hàng ngũ của những kẻ chống phá đất nước

Cuteo@

Hôm 26/2/2024, Nguyễn Xuân Diện đã tự lột mặt nạ của mình bằng một bài viết có tựa đề "Yêu cầu trả tự do cho bà Nguyễn Thúy Hạnh chữa bệnh ung thư". 

Đáng chú ý, bài viết có giọng điệu hệt như đám khủng bố Việt Tân, tổ chức chống cộng cực đoan RFA. Theo đó, chúng cho rằng: "Nguyễn Thuý Hạnh là một nhà hoạt động nhân quyền, người chủ trương Quỹ 50 K hỗ trợ các tù nhân lương tâm và gia đình họ", "sống hơn một năm trong trại tạm giam Hà Nội trước khi vào Viện Pháp y, bị đưa vào người những thức ăn và nước uống dơ bẩn, độc hại, hậu quả nặng nề là ngày 15/1/2024 bà Hạnh đã được phát hiện ung thư cổ tử cung giai đoạn giữa".

Thật tình cờ, bài viết của Nguyễn Xuân Diện lại trung lặp hoàn toàn với bài viết của linh mục phản động Nguyễn Đình Thục.

Thực tế là, Nguyễn Thúy Hạnh bị bắt ngày 7/4/2021, để điều tra về hành vi "làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước" quy định tại điều 117 Bộ luật hình sự năm 2015.

Cũng không khó để nhận ra, Nguyễn Thúy Hạnh là một nhân vật cộm cán chuyên lợi dụng vấn đề tự do, dân chủ, nhân quyền, chống phá nhà nước để nhận tài trợ từ các cá nhân và tổ chức chống phá Việt Nam. Hạnh cũng lợi dụng chuyện làm từ thiện, kêu gọi các nhà hảo tâm đóng góp để “Giúp đỡ” cái gọi là “Tù nhân lương tâm”, nhưng bản chất là để cắt xén số tiền đó phục vụ cho mục đích cá nhân. Câu chuyện này cũng không khó để kiểm chứng và thực tế Hạnh đã bị đồng bọn tố ăn chặn (cái bài viết còn lưu trên mạng). Do đó, không có chuyện Nguyễn Thúy Hạnh là "nhà hoạt động nhân quyền, người chủ trương Quỹ 50 K hỗ trợ các tù nhân lương tâm và gia đình họ" như Nguyễn Xuân Diện nói. 
 
Nguyễn Thúy Hạnh gây chú ý khi từng tự ứng cử vào Đại biểu Quốc hội khóa 14 năm 2016 nhưng đã không vượt qua được vòng gửi xe do không nhận được sự tín nhiệm của cử tri nơi cư trú. 
 
Từ năm 2011, Nguyễn Thúy Hạnh cùng với Nguyễn Quang A, Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Tường Thụy, Đặng Bích Phượng… thường xuyên tham gia, cổ vũ, hô hào trong các cuộc biểu tình, gây rối an ninh trật tự tại Hà Nội. Đặc biệt, Nguyễn Thúy Hạnh còn được biết đến thông qua tham gia thành lập các hội, nhóm trái phép điển hình như “NoU”, “Vì một Hà Nội xanh - Green Trees”, “Cứu trợ dân oan”… để kích động người dân khiếu kiện tham gia các hoạt động chống đối, qua đó kêu gọi tài trợ từ các tổ chức “xã hội dân sự” ở nước ngoài.
 
Trên trang FB cá nhân, Nguyễn Thúy Hạnh thường xuyên đăng tải các bài viết, hình ảnh có nội dung nội dung xuyên tạc, phỉ báng chính quyền nhân dân; tuyên truyền luận điệu chiến tranh tâm lý, phao tin, bịa đặt gây hoang mang trong nhân dân. 

Trong vụ Đồng Tâm, Nguyễn Thúy Hạnh ra sức bảo vệ cho những hành vi vi phạm pháp luật của Lê Đình Kình, Lê Đình Công, Bùi Thị Nối, Bùi Viết Hiểu... trong tổ “Đồng Thuận” bằng thái độ ngông cuồng, liên tục có những bài viết có nội dung xuyên tạc, phỉ báng chính quyền, chống Đảng, Nhà nước. Thậm chí, Nguyễn Thúy Hạnh còn đứng ra kêu gọi quyên góp tiền ủng hộ cho các đối tượng chống đối ở Đồng Tâm dưới danh nghĩa "Phúng điếu cho Lê Đình Kình".
 
Vào đầu tháng 12/2020, Nguyễn Thúy Hạnh tuyên bố đóng "Quỹ 50K" với lý do là để tập trung “chữa bệnh”, nhưng trên thực tế Hạnh vẫn âm thầm duy trì hoạt động của “quỹ” này…
 
Mặc dù đã được khuyên nhủ từ bỏ con đường chống phá đất nước, dù được cảnh báo nhiều lần nhưng Nguyễn Thúy Hạnh vẫn ngựa quen đường cũ, tiếp tục hung hăng, và ngày càng nguy hiểm. Và cái kết là Nguyễn Thúy Hạnh đã bị bắt vào ngày 7/4/2021. Đó là cái kết tất yếu dành cho những ai còn đang ảo tưởng hoạt động nhằm chống lại chế độ này.

Về chuyện chống phá nhà nước của Nguyễn Thúy Hạnh, chính con trai của Hạnh và tổ chức khủng bố Việt Tân đã đăng tải rất nhiều những bài viết, trong đó khẳng định hoặc gián tiếp khẳng định Nguyễn Thúy Hạnh có chủ đích chống chế độ. Dưới đây là vài ảnh chụp màn hình:








Còn đây là những ảnh chụp màn hình từ chính Fb của Nguyễn Thúy Hạnh. Nó cho thấy Hạnh "làm thiện nguyện" để cổ súy bạo loạn, chống phá, lật đổ thể chế hiện nay:













 
Trở lại vấn đề, với những gì đã phân tích và chứng minh trên đây, việc Nguyễn Xuân Diện đòi trả tự do cho Nguyễn Thúy Hạnh đã bóc trần bộ mặt chống phá nhà nước của anh ta.


Theo tôi, với câu "sống hơn một năm trong trại tạm giam Hà Nội trước khi vào Viện Pháp y, bị đưa vào người những thức ăn và nước uống dơ bẩn, độc hại, hậu quả nặng nề là ngày 15/1/2024 bà Hạnh đã được phát hiện ung thư cổ tử cung giai đoạn giữa" thì Nguyễn Xuân Diện đã chính thức khẳng định mình là kẻ có hoạt động tuyên truyền chống nhà nước. Bởi thông tin anh ta đưa ra chắc chắn là không đúng sự thật, có tính chất vu cáo các cơ quan giam giữ, gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh đất nước và làm suy giảm niềm tin của người dân vào chế độ. Người viết mong chờ một phản ứng thích hợp từ cơ quan an ninh mạng và từ cơ quan an ninh điều tra trước bài viết bịa đặt của Nguyễn Xuân Diện.

20 nhận xét:

  1. Nguyễn Xuân Diện tự hào là tiến sỹ thế mà một bài đăng cũng phải nhai lại của đám phản động, mà không tự mình viết nổi, phải chăng năng lực của ông ta có hạn và cái danh tiến sỹ đó là sai sót của người thẩm định, thực tế trước giờ cũng chưa từng thấy ông ta phát ngôn có giá trị.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Diện nhọ có bao giờ viết nổi một bài độc lập đâu. Chuyên cắt ảnh báo chí rồi chua thêm đôi câu thành 1 bài đăng Blog hoặc FB. Còn chủ yếu là đi ăn cắp của bọn phản động rồi đăng lại.

      Xóa
  2. Hạnh 50K lúc đang còn được tự do là phần tử hoạt động sôi nổi, tham gia rất nhiều hoạt động tài trợ cho các hội nhóm, cá nhân phản động, mỗi hoạt động đều được ả ghi hình và đăng tải lên mạng xã hội để động viên cổ vũ cho những rận chủ khác, với bề dày hoạt động như thế thì người bệnh vực cho ả chắc chắn cũng là rận.

    Trả lờiXóa
  3. Thật là buồn cười cho kiến thức nhai lại, theo đuôi của Diện - anh tiến sỉ ba que khi đăng bài cho rằng cái Hạnh bị ung thư cổ tử cung là do bị ăn thức ăn và nước uống dơ bẩn của trại giam hơn năm trời nên bị mắc bệnh!. Nếu cái Hạnh bị ăn thức ăn và uống nước bẩn thì nó phải bị đi ỉa chảy ngay chứ, sao nó lại kết thành ung thư tử cung được?. Diện có biết ung thư tử cung do đâu không, do quan hệ tình dục ( nhiều bạn tình, nhiễm lậu, giang mai ...) và nhiễm trùng âm đạo đó, và nó ủ bệnh ít nhất từ 10 đến 15 năm cơ đấy (Diện hỏi Bác sĩ thì biết liền à)!; Muốn làm người quân tử thì đừng nói điêu, đừng vu khống nghe , cứ lý này mà suy thì Diện mấy đời nữa vẫn không thể trở thanh 'người quân tử được' mà không thể trở thành nười quân tử thì dễ đi chăn kiến đó anh TS ba que à.

    Trả lờiXóa
  4. Đấy, mang danh tiến sĩ ấy mà lại có bài đăng mang đậm chất phản động. Ông này cũng có tiền sử hoạt động phản động rồi chứ còn gì nữa, chứ có phải trong trắng hoàn toàn đâu. Chắc cũng cùng một giuộc với nhau cả nên mới đăng bài ủng hộ như thế. Bây giờ mới lộ ra bộ mặt thật.

    Trả lờiXóa
  5. Tiếp tục trong hành trình tha hoá, biến chất của một kẻ được xem là có học thức, là tiến sĩ Hán Nôm, Nguyễn Xuân Diện lại cho thấy bản chất của một kẻ không chỉ cổ vũ cho các hoạt động của những “biểu tình viên”, “dân oan”, “nhà dân chủ” mà còn tự đằng tài những bài viết như thế

    Trả lờiXóa
  6. Không chỉ mỉa mai, châm biếm, xuyên tạc về các vụ việc, sự kiện có liên quan đến những kẻ phản động, chống phá lại đất nước, chống phá nhân dân, mà Nguyễn Xuân Diện lại thể hiện sự tha hoá, biến chất của mình khi thường xuyên ủng hộ những bài viết xuyên tạc

    Trả lờiXóa
  7. tôi đặc biệt lên á.n trước sự tha hoá, biế.n chất, “trở cờ” của một kẻ đang mang hão danh là một tiến sĩ Hán Nôm như Nguyễn Xuân Diện, phải chăng Nguyễn Xuân Diện đang muốn thách thức pháp luật, thách thức lực lượng chức năng sau hàng loạt những bài viết trên không gian mạng trong thời gian qua.

    Trả lờiXóa
  8. đây không phải là lần đầu mà đã rất nhiều lần vị Tiến sĩ Hán Nôm thể hiện sự “trở cờ” của mình, từ việc tham gia, kích động cho các hành động tuần hành, b.iểu tình gây r.ối an ninh cho đến cỗ vũ cho các hoạt động vi phạm pháp luật của những kẻ có hoạt động tuyên truyền chố.ng ph.á đất nước

    Trả lờiXóa
  9. . Không hiểu sao Nguyễn xuân Diện đã, đang và ngày càng thể hiện là một kẻ “Vong ân, bội nghĩa” phản lại dân tộc, phản lại Nhân Dân khi tham gia vào các tổ chức, các hội đoàn được mang danh “dân chủ” VN, có các hành vi chống phá chính quyền.

    Trả lờiXóa
  10. Nguyễn Xuân Diện thường xuyên có những bài viết, những hành động đi ngược lại chính sách của Đảng và Nhà nước bằng những luận điệu tuyên truyền, của những kẻ phản động. Diện đã đi quá xa, không biết điểm dừng và ngày càng dấn thân vào con đường tội lỗi mà chưa bị trừng trị.

    Trả lờiXóa
  11. Cùng với nó là những kẻ tiêu cực, sinh ra bất mãn, nay biến tướng thành Phường dân chủ lưu manh trong nước Nguyễn Xuân Diện là một trong những kẻ như vậy. Cùng đồng lõa đó là những kẻ cơ hội chính trị, những kẻ chiêu hồi cực ky bỉ ổi, cực kỳ đê tiện và nguy hiểm như như Bùi Tín, Dương thu Hương……

    Trả lờiXóa
  12. Nguyễn Xuân Diện đã và đang là kẻ bới lông, tìm vết cố tìm mọi cách, tìm mọi chứng cứ với những bằng chứng ngụy tạo, tìm mọi thủ đoạn đê hèn nhất, để dựng chuyện, để bịa đặt , nhằm ủng hộ những kẻ phản động như Nguyễn Thúy Hạnh, bộ mặt của i đã bị lộ từ lâu rồi

    Trả lờiXóa
  13. Trong các cuộc biểu tình do đám rận chủ tổ chức , người ta dễ dàng nhận ra Nguyễn Xuân Diện bên cạnh những gương mặt “chiến hữu” lâu năm của gã trong làng rận chủ quốc nội như Đặng Bích Phượng, Tạ Trí Hải, Nguyễn Lân Thắng, Phan Vân Bách, Lã Việt Dũng, Nguyễn Chí Tuyến

    Trả lờiXóa
  14. Nguyễn Xuân Diện “gương mặt thân quen” trong làng rận chủ Quốc nội thời gian gần đây liên tục được nhắc tới với những hành động gây “bão” trong cộng đồng cư dân mạng,Nguyễn Xuân Diện đã tiến hành hoạt động tuyên truyền, xuyên tạc, lừa gạt người dân với nhiều bài đăng xuyên tạc

    Trả lờiXóa
  15. Diện cũng chỉ đang có những hành vi xuyên tạc, bịa đặt tuyên truyền chống phá nhà nước để đổi lấy những “đồng tiền bẩn” do các thế lực thù địch bên ngoài tài trợ. Chỉ vậy thôi, người ta đã thấy sự “không đáng tin” của nhà rận chủ Nguyễn Xuân Diện.

    Trả lờiXóa
  16. Rõ ràng, việc Nguyễn Xuân Diện tự viết ra hay đồng ý với quan điểm của tác giả bài viết “sặc mùi phản động” Nguyễn Thúy Hạnh này cho thấy sự nhận thức “ngu dốt” và mất dạy của tên này, cần sớm có biện pháp xử lý những tên trở cờ, rận chủ như nguyễn xuân diện

    Trả lờiXóa
  17. đúng là thằng ngu, đường nào không chọn mà lại chọn đi theo bọn phản động chống phá đất nước. Chắc là do chạy bằng cấp hết tiền rồi quay qua chống phá. Thằng ngu như này chỉ có mua bằng tiến sĩ thôi chứ cả mấy đứa học sinh cấp 3 cũng biết là ung thư cổ tử cung là do ong bướm nhiều chứ ở đấy mà do ăn cơm trại, thứ cơm sạch sẽ hơn cả nghìn lần mấy đồng tiền bọn Mỹ bơm cho bọn này

    Trả lờiXóa
  18. Nguyễn Xuân Diện rất nổi tiếng, đặc biệt là với tai tiếng, không tin được một tiến sĩ ở viện Hán Nôm lại có những tư tưởng lệch lạc, phản động đến vậy, bán danh để tiếp tay cho bọn phản động lưu vong để nhận lại những đồng tiền bẩn, đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc xử lí thật nghiêm.

    Trả lờiXóa
  19. Không phải lần đầu tên Diện trở cờ, chĩa mũi dùi về phía Tổ quốc như vậy đâu, hắn ta đã nhiều lần đăng tải luận điệu xuyên tạc, phỉ báng chế độ nhưng vẫn chưa bị sờ gáy. Thật đáng tiếc vì một tiến sĩ lại có tam quan lệch lạc, bán nước để cầu vinh như vậy.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog