Chia sẻ

Tre Làng

Ngân 98 kiện Nam Em và Quế Vân

Sau nhiều tiếng làm việc mệt mỏi, Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã hoàn tất hồ sơ khởi kiện Nam Em và Quế Vân sau những ồn ào xảy ra trong thời gian vừa qua.

Gần 11 giờ 00 ngày 26/04, Ngân 98 và ca sĩ Lương Bằng Quang đã kết thúc quá trình làm việc tại Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM.

Theo chia sẻ, Ngân 98 nói rằng cả hai đang hoàn thiện, củng cố hồ sơ về những vụ việc sau những ồn ào trên mạng xã hội.

Thời gian qua, Nam Em liên tục có những phiên livestream chửi bới, xúc phạm Ngân 98. Do đó, Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã gửi đơn kiện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long.

Những ngày qua, drama liên quan tới Ngân 98 và Nam Em liên tục trở thành đề tài gây sốt mạng xã hội.

Cái tên Ngân 98 và Nam Em bắt đầu được đặt cạnh nhau sau khi nàng Hoa khôi tặng quà cho nàng DJ trên livestream. Những tưởng mối quan hệ của cả hai sẽ tốt đẹp sau vụ việc này thì Ngân 98 bất ngờ trở thành cái tên trong cuộc livestream của Nam Em và Quế Vân.

Sau đó, Nam Em và Quế Vân liên tục livestream nhắc tới Ngân 98 khi cho rằng cô nữ DJ chỉ thích khoe “cặp bưởi” và lấy đó làm chuyện câu view rẻ tiền. Theo Nam Em, Ngân 98 nên làm rõ chuyện bán thuốc giảm cân làm hại mọi người.

Chưa dừng lại tại đó, Nam Em và Quế Vân còn đá xoáy nữ DJ là "nhiều tiền thì đi làm từ thiện đi, đừng ngồi đó mà ung dung ăn gà". Khi cùng livestream với Quế Vân, Nam Em tỏ thái độ coi thường nghề nghiệp và cách sống của Ngân 98.

Nam Em bất ngờ mắng chửi Ngân 98 trên livestream.

Trái với sự cay cú của Quế Vân và Nam Em, Ngân 98 lại đáp trả khá nhẹ nhàng và khéo léo. Theo Ngân 98, ai nói gì thì nói cô vốn không quan tâm còn bận rộn kiếm tiền. Ngoài ra, Ngân 98 cũng cho biết Nam Em đang trong trạng thái không bình thường.

Và sự có mặt của Ngân 98 và Lương Bằng Quang trong ngày hôm nay tại Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM là câu trả lời cho những vụ việc ồn ào trong thời gian vừa qua.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang có mặt tại Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM.

Ngân 98 cũng cho biết, cô nàng cũng sẽ đi đến cùng trong vụ việc này vì Ngân sợ giới trẻ bây giờ sẽ bị ảnh hưởng những thói quen xấu không đáng có, thường xuyên lên mạng để chửi bới.

Nữ DJ cũng không muốn có thêm một nạn nhân nào nữa trở thành bạo lực ngôn từ trên mạng xã hội vì lời nói chính là thứ vũ khí rất đáng sợ có thể “giết người không dao”.

Nguồn: Thiên Di/Ngôi Sao

11 nhận xét:

  1. Nam Em chính là một ví dụ điển hình cho việc ngáo quyền lực và hám fame trên mạng xã hội, nhìn Nam Em mình lại nhớ đến bà Phương Hằng, chỉ là những người Nam Em nói chỉ dừng lại ở trong showbiz. Mình không biết Ngân 98 thực sự đã làm những chuyện gì, nhưng cũng không thể lên mạng nói này nọ người ta trước cả ngàn người xem live như vậy được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nam Em đợt này có vẻ như rất rảnh rỗi, không có công việc gì nên cứ hở tí là lên mạng livestream chọc ngoáy hết người này đến người khác, vớ được chồng có điều kiện là bây giờ chỉ ngồi ăn không nói có, chưa biết đúng sai như nào nhưng kiểu ngồi nói phét chọc ngoáy như này là không ưa được rồi

      Xóa
    2. đúng là ngáo quyền lực, ngáo danh tiếng rồi đấy, ngày xưa thì đi thi hoa hậu, rồi tham gia các thể loại chương trình giải trí, bây giờ quay ra đi nói xấu người khác như vậy, kể cả là chuyện đó có thật hay không thì việc vạch trần đời tư của người khác trên mạng xã hội như thế là sai rồi

      Xóa
  2. Thị hiếu của người Việt bây giờ cũng lạ, thấy nói xấu nhau, lôi đời tư của nhau ra là nhảy vào xem và bàn tán rất sôi nổi, việc chính trị thì không biết gì nhưng đời tư của những người nổi tiếng thì thuộc răm rắp. Phải chăng đây là một tính xấu, ghen tị, đố kị với người khác, hay chỉ đơn giản là tò mò, hóng hớt?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. những lời nói của Nam Em không biết được là thông tin thật hay giả, nhưng điều đó có vẻ như đang chiếm được sự chú ý của những đối tượng hóng hớt drama showbiz, khán giả vẫn là lời lãi nhất, khi người nổi tiếng cứ thế bóc mẽ nhau trên mạng mà mình chả hề hấn gì

      Xóa
    2. drama như này thì chỉ có khán giả là thích xem thôi, đến khi vào trại rồi thì chẳng ai quan tâm mình là ai nữa đâu, ăn nói như này chỉ có cái miệng hại cái thân thôi chứ chả được cái ích gì, danh tiếng là nhất thời, hình ảnh mới là mãi mãi, làm sao để mỗi khi nhắc đến tên mình thì người hâm mộ sẽ nhớ đến những hình ảnh đẹp của mình chứ không phải những thị phi này

      Xóa
  3. Làm từ thiện hay không đó là từ tấm lòng, chứ không phải là sự bắt ép. Người làm từ thiện chưa chắc đã phải người tốt đẹp gì, người không làm từ thiện cũng đâu phải người xấu. Người ta có thể không cần công khai bản thân làm từ thiện để làm gì. Chỉ những người vô công dồi nghề như Nam Em và đàn chị Quế Vân mới muốn soi mói những thứ đó

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vẫn chưa hiểu được lý do thật sự vì sao những người này phải lên mạng để ăn nói chuyện trên trời dưới biển, đâm thọc nhau như thế nhỉ, nếu muốn thì gặp mặt trực tiếp giải quyết triệt để, huỷ hoại cuộc sống nhau cho khán giả theo dõi thì đúng là không thể cứu được

      Xóa
  4. Không chỉ dừng lại ở soi mói, móc bới, Nam em và Quế Vân còn tỏ thái độ khinh thường nghề nghiệp và cách sống của Ngân 98, chê bai nghề nghiệp DJ của cô, nói cô chỉ dựa vào vòng 1 mà trở thành DJ, và còn mỉa mai rằng Ngân 98 phải thấy may mắn vì "được Vân và Nam Em hỗ trợ nâng lên một tầm cao mới"

    Trả lờiXóa
  5. Cá nhân tôi thấy cô nam em nam chị này cũng không mấy nổi tiếng ở Việt Nam trong thời gian trước đây, kể cả khi nhan sắc cô nàng đạt đỉnh, nhưng hiện tại có lẽ là thời kỳ đỉnh cao nhất về sự nổi tiếng của cô, nhưng không phải nhờ vào tài năng mà nhờ vào việc châm chọc hết người này đến người kia, gương bà Hằng còn đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nam Em ngày xưa được rất nhiều sự chú ý từ showbiz khi vừa tham gia người mẫu, rồi tham gia cuộc thi hoa hậu, rồi tham gia các gameshow đài truyền hình, bây giờ hết việc rồi thì quay ra khùng điên trên mạng xã hội, sẽ chẳng có ai quan tâm những hành động đó nếu như cô chả động đến cá nhân nào khác, nhưng có vẻ như cô gái này lại rất thích kiếm chuyện

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog