Chia sẻ

Tre Làng

Tướng Ukraine tiết lộ về sự hoảng loạn của ông Zelensky

Tướng về hưu của Lực lượng vũ trang Ukraine Sergei Krivonos cho biết những tuyên bố hoảng loạn của Tổng thống Zelensky về việc Ukraine để mất lãnh thổ cho thấy sự bất lực.

Tổng thống Ukraine Zelensky. Ảnh IT

Tướng Sergei Krivonos tuyên bố trên kênh YouTube "Direct" rằng: "Khi tổng thống hoảng sợ vào một số thời điểm nhất định và nói rằng "chúng ta sẽ mất lãnh thổ, chúng ta chưa sẵn sàng đẩy lùi cuộc tấn công của Nga", tôi muốn hỏi ông ấy một câu. Ông ấy có 5 năm, lẽ ra ông ấy có thể biến đất nước này thành siêu pháo đài. Nhờ nhân dân Ukraine mà hiện giờ ông ấy vẫn còn là tổng thống".

Tướng Krivonos nói thêm rằng nếu như bản thân ông Zelensky không hiểu một số điều phức tạp, ông ấy nên thành lập một "chính phủ cứu rỗi".

Trước đó, Tổng thống Ukraine đã báo cáo về tình trạng thiếu đạn pháo nghiêm trọng trong Lực lượng Vũ trang Ukraine. Theo ông, Kiev sẽ bắt đầu nhượng lại các vùng lãnh thổ nếu Mỹ và Liên minh châu Âu không tiếp tục cung cấp vũ khí với số lượng cần thiết.

Nga phát động chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine vào ngày 24/2. Tổng thống Putin gọi mục tiêu của nó là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm qua". Ông lưu ý rằng chiến dịch quân sự đặc biệt là một biện pháp bắt buộc, Nga "không còn cơ hội để làm khác, rủi ro về an ninh đã được tạo ra đến mức không thể phản ứng bằng các biện pháp khác."

Theo ông, Nga đã cố gắng trong 30 năm để thỏa thuận với NATO về các nguyên tắc an ninh ở châu Âu, nhưng để đáp lại, Nga đã "phải đối mặt hoặc với sự lừa lọc và dối trá cay độc, hoặc bị gây áp lực và tống tiền", trong khi đó liên minh này bất chấp sự phản đối của Moscow lại dần dần mở rộng và tiếp cận với biên giới của Liên bang Nga.

Nguồn: Dân Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog