Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Thiền am bên bờ Vũ trụ: Lê Tùng Vân bị khởi tố về tội loạn luân

Lâm Trực@

Ngày 19 tháng 4, Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố vụ án và bắt đầu thụ lý vụ việc liên quan đến ông Lê Tùng Vân (92 tuổi, ngụ ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), với cáo buộc về tội danh nhạy cảm - loạn luân.

Lê Tùng Vân. Ảnh Internet

Hành động này của cơ quan chức năng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận và truyền thông. Lê Tùng Vân, một cụ ông lớn tuổi, bị cáo buộc có quan hệ loạn luân với con ruột, sống cùng gia đình tại hộ bà Cao Thị Cúc ở ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa. Sự việc này đã gây chấn động mạnh mẽ trong cộng đồng, đặc biệt là tại khu vực "Tịnh thất Bồng lai, nơi mà vụ án được xác định xảy ra.

Thông tin từ Công an tỉnh Long An cho biết rằng quyết định này đến sau khi nhận được thông tin tố giác về hành vi gây tranh cãi của ông Lê Tùng Vân. Sau quá trình điều tra, cơ quan An ninh đã xác định được đủ chứng cứ để khởi tố và tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

Đây là một bước quan trọng trong việc thúc đẩy công lý và giữ vững trật tự xã hội. Sự can thiệp của pháp luật vào những vụ án như này gửi đi một thông điệp mạnh mẽ về việc không chấp nhận bất kỳ hành vi vi phạm pháp luật nào, bất kể tuổi tác hay vị thế xã hội của người phạm tội.

Trong bối cảnh nhạy cảm này, công lý cần phải được thực thi một cách minh bạch và công bằng. Cơ quan điều tra cần phải tiếp tục làm rõ tất cả các khía cạnh của vụ án này, bảo đảm rằng quyết định cuối cùng được đưa ra dựa trên bằng chứng và các quy định của luật pháp.

Thông tin khởi tố ông Lê Tùng Vân cũng mở ra những tranh luận về vấn đề loạn luân trong xã hội hiện đại. Mặc dù là một vấn đề nhạy cảm và phức tạp, nhưng việc xử lý một cách nghiêm túc và không khoan nhượng sẽ góp phần vào việc xây dựng một xã hội văn minh và công bằng hơn.

8 nhận xét:

  1. Đúng là "không có ngoại lệ, không có vùng cấm", cơ quan chính quyền cần nghiêm minh xử phạt những kẻ như vậy, không chỉ vi phạm pháp luật mà còn là điều không thể chấp nhận được với thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Lấy lí do sức khỏe không ngồi được tù mà vẫn có sức loạn luân với con cháu, đúng cha già dê.

    Trả lờiXóa
  2. phải xử lý thật nghiêm minh vào, đúng là loại thú tính, lại còn lươn lẹo vì lý do sức khỏe nên không đi tù chứ, loại cặn bã. Thằng cha già dê này đang là công cụ để bọn phản động lợi dụng cho quan điểm sai lệch của bọn nó là Đảng và Nhà nước ta đang đàn áp tôn giáo đấy.

    Trả lờiXóa
  3. già sắp xuống lỗ đến nơi mà còn làm trò dơ bẩn đó với con ruột của mình, không hiểu hắn có còn tư duy con người, con lương tâm đạo đức nữa hay không, đề nghị phải có hình thức xử lí thật nghiêm minh đối với những con người này, vượt quá giới hạn của một con người bình thường

    Trả lờiXóa
  4. gây ra bao nhiêu tội lỗi, đó là vi phạm quy định của pháp luật, chưa thể nào ghê tởm bằng việc vi phạm đạo đức xã hội như kia, không ngờ trên thế gian này vẫn còn tồn tại loại người đi loạn luân với con ruột của mình, loại này chỉ có t.ù chung thân mới xứng đáng

    Trả lờiXóa
  5. Quan Nguyen23:31 20/4/24

    Xưa xem đám đệ làm clip về ông này mà thấy ngưỡng mộ, nghĩ có tiền chắc cũng ủng hộ cho thầy ông nội chăm các cháu, ấy vậy mà chưa kịp kiếm ra tiền để ủng hộ thì bộ mặt của thầy lại bị bóc mẽ, chắc cũng nhiều người nghĩ giống mình và mất lòng tin rồi, thôi thì một bài học cho việc tin vào những gì chiếu trên mạng

    Trả lờiXóa
  6. Hoa Co May23:01 21/4/24

    Ngày xưa cũng nhiều người đặt câu hỏi tại sao ông có hành vi loạn luân rõ như vậy, báo đài nào cũng đăng tin mà không thấy cơ quan chức năng xử lý thì nay đã có đáp án, cơ quan chức năng cũng cần thời gian để củng cố tài liệu chứng cứ thật chắc chắn thì sau đó mới có thể ra quyết định khởi tố được

    Trả lờiXóa
  7. Đây là phần con lấn át phần người rồi. Khoe mẽ trên mạng làm cho bao người thương cảm, xót xa cho tình cảnh "ông nội" chăm cháu, ấy thế mà thực hư câu chuyện lại thành ra thế này. Đây là không chỉ là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng mà còn vi phạm đạo đức, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của tôn giáo.

    Trả lờiXóa
  8. Cụ ông này bị báo chí đưa tin từ cách đây cả năm trời mà đến bây giờ vẫn chưa hết tội, chứng tỏ quá trình thu thập chứng cứ của cơ quan điều tra tốn rất nhiều thời gian, cũng như hành vi phạm tội của cụ Vân cũng diễn ra rất phức tạp, một kẻ nhìn hiền từ như vậy mà lại là đội lốt, xém chút xem ông ta là người tốt rồi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog