Chia sẻ

Tre Làng

HÓT: Trương Duy Nhất đã bị bắt

Khoai@

Chiều nay 26/5, Cơ quan an ninh điều tra, Bộ Công an vừa tiến hành bắt giữ ông Trương Duy Nhất (49 tuổi, ngụ tại TP.Đà Nẵng) về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân theo điều 258, Bộ luật Hình sự.

Ông Trương Duy Nhất nguyên là nhà báo nhưng được biết đến nhiều hơn với tư cách là chủ của trang blog Một góc nhìn khác.

Hiện tại trang blog Một góc nhìn khác do ông Nhất điều hành đã không còn truy cập được.
----------------------

Mời đọc lại một số bài về Trương Duy Nhất:

1. Mắt lác
2. Cặp mắt lác
3. Về bài báo của Trương Duy Nhất

28 nhận xét:

  1. Những kẻ như Nhất cần sớm bị đưa ra pháp luật để trừng trị và răn đe cho những người khác. Tuy là một nhà báo nhưng Nhất không có cái tâm của một nhà báo mà lợi dụng nghề nghiệp, lợi dụng ăn theo phong trào đấu tranh vì nhân quyền để tuyên truyền chống phá nhà nước. Hắn không hơn gì ngoài một kẻ bán nước.

    Trả lờiXóa
  2. Tất cả những việc làm sai trái rồi cũng phải sa vào vòng pháp luật. Nhất hay Diện hay Tư Sang,... là những tên phản động chính trị cực kỳ nguy hiểm. Việc thanh trừng bọn này là một việc làm cần thiết. Tuy nhiên cũng cần phải lãm kĩn kẽ không thì bọn phản động khác lại lấy cái cớ này để moi móc, chọc ngoáy.

    Trả lờiXóa
  3. Lần lượt những người có hoạt động chống phá Đảng Cộng sản Việt Nam, nhà nước xã hội chủ nghĩa Việt Nam đều bị lôi ra trước vành móng ngựa để trả giá cho hành động phạm tội của mình. Điều này chứng tỏ lực lượng công an đang hành động, phá tan âm mưu, hoạt động của bè lũ phản động, vậy là chúng ta có thể yên tâm rằng đất nước Việt nam mãi mãi bền vững và phát triển

    Trả lờiXóa
  4. Đáng nhẽ phải bắt lâu rồi mới đúng. Những kẻ lợi dụng nghề nghiệp, lợi dụng tự do, dân chủ để tuyên truyền chống nhà nước phải bị xử lý nghiêm khắc. Hiện nay các quy định về luật báo chí, luật công nghệ thông tin, nghị định về quản lý Internet đều đã có rồi. Không thể để tình trạng lợi dụng Internet, blog đăng bài xuyên tạc, kích động nhân dân được nữa. Hãy để không gian cho báo chí chân chính lên tiếng.

    Trả lờiXóa
  5. Trương duy nhất có quá nhiều hành động phạm pháp rồi nên bị bắt là điều tất nhiên tuy hơi muôn vì hắn có quá nhiều bài viết xuyên tạc sai sự thật rồi .Xã hội cần ổn định để phát triển,dân chủ tự do như hiện nay là qúa đủ,dân chúng tôi không cần cái thứ dân chủ và tự do đồi bại theo kiểu "RÂN CHỦ" giả tạo .Gương của những nước theo "mùa xuân ả rập" là qúa đủ để cảnh tỉnh mọi ngừơi rồi. Đất nước bây giờ cần là hòa bình chứ không phải những thứ hão huyền như bọn rân chủ này rêu rao

    Trả lờiXóa
  6. Đối với những kẻ như blogger Trương Duy Nhất thì đáng lẽ ra phải bị bắt từ lâu rồi ấy chứ. Với những hành động xuyên tạc một cách trơ trẽn của mình trên trang blog cá nhân như vậy mà hắn cũng có thể tiếp diễn nó trong một khoảng thời gian dài thì hắn xứng đáng phải ngồi nhà đá thật lâu để xám hối về những gì mà hắn đã làm. Đây cũng sẽ là bài học cho những blogger xấu khác nhìn vào mà học tập

    Trả lờiXóa
  7. Nhất dù có tài năng trong văn chương thật nhưng mà sử dụng vô tội vạ với mục đích xấu xa cuối cùng cũng đã sa vào lưới pháp luật. Đó chính là bài học cảnh tỉnh cho những nhà văn có tài nhưng không có đức còn mê muội vào những vật chất xa hoa mà quên đi chính nghĩa. Hi vọng ở trong tù thì họ sẽ nhận ra cái sai lầm của mình còn sửa đổi trở thành người có ích cho dân tộc

    Trả lờiXóa
  8. Rất tiếc cho Nhất. Lão này viết văn cũng được đấy, nhưng chi tội nói liều và nói láo. Những người như thế này phải xử thật nghiêm để trừng trị và làm gương cho người khác.

    Trả lờiXóa
  9. lại những thằng lợi dụng vấn đề dân chủ nhân quyền để chống lại đất nước và con người việt nam. chúng chẳng hiểu được đất nước và nhân dân việt nam chúng ta đang cần gì và đã có gì mà chúng nói chỉ biết ăn nói sủa nhằng bậy bạ về điều này điều kia thôi. đất nước việt nam con người việt nam đã trải qua biết bao đau thương để có được ngày hôm nay mà chúng mày có cố gắng tàn phá nó sao mấy thằng rận chủ

    Trả lờiXóa
  10. Đúng rồi đó, bắt ông này đi, toàn đưa những tin gây ức chế cho người đọc, có lần vào xem blog của ông toàn viết những điều nhảm nhí, vu khống, gây mất lòng tin vào chính quyền. Ông này không có lương tâm, vi phạm pháp luật bắt vào tù cho nhân dân được yên.

    Trả lờiXóa
  11. Mấy kẻ như Trương Duy Nhất rồi cũng lần lượt tống vào tù hết. Có như vậy chúng mới biết sợ, pháp luật Việt Nam sẽ không tha cho những kẻ phạm tội. Thật đáng đời chúng, chúng tưởng rằng có chút tri thức, có tí khả năng là muốn làm gì thì làm ư? Chúng quá nhầm tưởng rồi. Chúng đâu thể làm việc xấu mà không bị trừng phạt được, đó cũng là ý trời

    Trả lờiXóa
  12. Cái loại nhà báo kiểu này phải túm cổ hết cho trong lành. Mình phải bỏ thời gian xem cái cậu này viết bậy bạ gì mà để các chú An ninh túm cổ thể này. Chắc lại bới móc lung tung, ăn nói ba lap ba sàm nhăng cuội gì đây. Chắc lại bị $ làm mờ mắt rồi. Toàn cái bọn không có lương tâm.

    Trả lờiXóa
  13. vâng, lại thêm một rận chủ nữa bị cơ quan an ninh bắt giữ. những kẻ tay chân của các thế lực phản động lưu vong nước ngoài, đang ra sức chống phá, xuyên tạc những đường lối, chính sách đúng đắn của Đảng, của nhà nước ta. những kẻ đó cần được trừng trị hết sức nghiêm khắc trước pháp luật nước CHXHCN Việt Nam. khi mà thời gian gần đây, liên tiếp là những hành động, những âm mưu của các rận chủ, liên tiếp tấn công, bôi nhọ chính quyền, làm xức xúc trong nhân dân, thì lực lượng an ninh của ta cũng đã tăng cường các chính sách, biện pháp mạnh tay để ngăn chặn tình trạng đó. MInh chứng cụ thể là việc xét xử vụ án phương uyên - nguyên kha, và bây giờ là bắt giữ nhất. đó là những việc làm hết sức cần thiết và kịp thời của các cơ quan an ninh nước ta. hi vọng sẽ nhiều kẻ rận chủ hơn nữa bị bắt, bị trừng trị bởi pháp luật Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  14. nhung ke nhu Nhat bay gio sao nhieu the! chung ta phai xu ly nghiem chu nhan dao qua bon chung lai coi thuong ky cuong phep nuoc. Phai xu tu that nang nhu toi ma tuy de dat nuoc on dinh, bot di nhung ke pha hoai.

    Trả lờiXóa
  15. Những người như Trương Duy Nhất mà cứ mở mồm xưng danh "nhà báo". Chắc thằng Nhất này liệt cmn dây thần kinh xấu hổ rồi.

    Trả lờiXóa
  16. Phải rồi, những kẻ như Trương Duy Nhất phải bị tóm từ lâu thì mới phải. Pháp luật sẽ nghiêm minh trừng trị những kẻ lợi dụng tự do ngôn luận, tự do báo chí để khoa môi múa mép, viết những bài phản động nhằm mục đích xuyên tạc và chống phá Đảng và chính quyền.

    Trả lờiXóa
  17. Không có tật thì chớ có giật mình, những con rận cứ ở ngoài đó mà mồm loa mép giải rồi cũng có ngày phải đứng trước vành móng ngựa sớm thôi. Mình tin tưởng rằng xã hội này sớm muộn cũng sẽ loại bỏ được hết những phần tử cực đoan.

    Trả lờiXóa
  18. Tin này đúng là tin hot đó nha. Đối với mình thì mình cảm thấy đây là tiếng chuông bắt đầu điểm sẽ có những kẻ nào làm càn còn nhởn nhơ bên ngoài pháp luật sẽ nhanh chóng sa lưới pháp luật thôi! Phải như thế thì dân chúng mới yên ổn, an ninh mới bền vững được.

    Trả lờiXóa
  19. Thật hết sức sung sướng khi biết rằng một kẻ phản quốc nữa lại sa lưới pháp luật. Chúng đã ung dung tự đắc ở ngoài lâu lắm rồi và dùng những thủ đoạn tinh vi, những lý lẽ xảo trá để kích động, lừa bịp người thiếu hiểu biết đi làm cái trò tay sai cho chúng.

    Trả lờiXóa
  20. Tin hót giữa ngày nóng bức nhưng lại làm cho biết bao nhiêu con tim yêu nước phải vui mừng phấn khởi, dù đã biết rằng chắc chắn có ngày kẻ phản bội tổ quốc như Trương Duy Nhất sẽ bị bắt nhưng mình không nghĩ là ngày đó đến sớm vậy. Hoan nghênh các chiến sĩ công an đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

    Trả lờiXóa
  21. Càng ngày những trang blog phản động cứ gọi là mọc lên như nấm sau mưa. Chúng phát tán những bài viết bịa đặt xuyên tạc chống lại chính quyền một cách trắng trợn, nếu chúng ta không có biện pháp mạnh bắt gọn chúng thì sự việc sẽ càng trầm trọng, hậu quả để lại càng nghiêm trọng hơn.

    Trả lờiXóa
  22. Hoan nghênh các chiến sĩ công an đã sớm tống vào tù kẻ phản động Trương Duy Nhất, hắn đã bằng ngòi bút của mình để khoa môi múa mép, viết những bài viết xuyên tạc chống phá Đảng. Một con rận khá là có tiếng trong giới rận chủ đã phải vào nhà đá bóc lịch!

    Trả lờiXóa
  23. Trương Duy Nhất và đồng bọn đã dùng cây bút của mình, lợi dụng quyền tự do ngôn luận để nói xấu Đảng ta. Phủ nhận tất cả những cống hiến của Đảng mà chỉ moi móc những hạn chế với cái nhìn hằn học và tiêu cực, sự phá hoại an ninh của Nhất đối với nước nhà là nguy hiểm!

    Trả lờiXóa
  24. tại sao sinh ra và lớn lên trên đất nước Việt Nam mà những kẻ như Trương Duy Nhất lại không biết quý trọng nền hòa bình độc lập của nước nhà. Họ được ăn được học mà tại sao lại đi để chống đối lại Đảng và Nhà nước? Có phải chăng những gì mà họ học được không phải là tình yêu quê hương đất nước, yêu đồng bào mà chỉ là học cách kiếm tiền bằng mọi giá!? Kiếm những đồng tiền mà bằng cái cách người đời chửi rủa, con cháu mang tiếng xấu ngàn đời khó rửa thì có đáng hay không?

    Trả lờiXóa
  25. khỏi phải nói, chỉ có những ai thiếu bản lĩnh mới đi vào con đường kiếm tiền bằng việc chống lại chính quyền của chính mình. Những kẻ như Nhất, như Xuân Diện, hay là Chênh... đều là những con rận đáng khinh, suốt ngày chỉ biết dùng những luận điệu chống phá Đảng để làm cái cần câu cơm.

    Trả lờiXóa
  26. Báo chí thì cũng có dăm bảy loại báo chí. Không phải cứ viết được ra bài là có thể tự nhận mình là nhà báo được đâu ông Trương Duy Nhất ạ. cũng có thể ông có tài thật đấy, nhưng tài đó ông lại dùng để phục vụ cho mục đích xấu xa thì làm sao có thể có ích cho đời được. Mỗi người tự chọn cho mình một cách sống, và đáng buồn là ông lại chọn cái con đường phản quốc ấy!

    Trả lờiXóa
  27. bản tin hot này chắc chắn sẽ đến tai bọn rận và thế nào chúng cũng giở cái trò kiến nghị này nọ để kêu oan và đòi thả tự do cho Trương Duy Nhất, như thể chúng đã làm như vụ của Phương Uyên và Nguyên Kha đó thôi. cái trò cũ rích ấy thế nào cũng được chúng xào nấu lại.

    Trả lờiXóa
  28. Hoa Thái10:16 30/5/13

    Những kẻ làm việc sai trái rồi cũng bị pháp luật xử lý mà thôi. Đừng tưởng lợi dụng tự do, dân chủ mà muốn làm gì thì làm. Phản bội Tổ quốc là cái tội lớn nhất mà đáng khinh nhất đối với một con người. Những con rận dân chủ hãy nhìn vào đó mà sớm tỉnh ngộ trước khi quá muộn nhé.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog