Chia sẻ

Tre Làng

Vở diễn tởm lợm của vợ chồng Cù Huy Hà Vũ

Bài "Lại trò trí trá của gia đình Cù Huy Hà Vũ và Việt Tân" của Võ Khánh Linh tại đây.

Những ngày vừa qua, lên trên mạng là thấy nhộn nhịp chiến dịch bài bản nói về Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực sắp chết, gia đình Vũ kêu cứu, lên án chế độ nhà tù hà khắc, thậm chí những con rối quen thuộc lôi vào cuộc, làm “nóng” bầu không khí zân chủ đang chìm nghỉm. Thật kịp thời ANTV đã phơi bày toàn bộ màn kịch này vào đúng cái ngày mà bà Dương Hà và bầu đoàn nhà Xuân Diện kéo nhau vào TRại 5 ba hoa trích chòe, nống tiếp vở kịch đang diễn mà không hề biết đến những ống kính bên trong


Xem đoạn clip phóng sự ngắn ngủi ấy nhưng đã cho thấy một phòng giam của kẻ đang tuyên bố “tuyệt thực” vì lý do lãng nhách, khiến bạn tù phát ghen với kho lương thực hoành tráng, bếp ăn tự nấu riêng, phòng giam như căn hộ thu nhỏ,… điều kiện thế này, tội gì không “tuyệt thực” đồ ăn của trại giam. Sau 20 ngày “tuyệt thực”, Vũ vẫn đi lại hùng dũng, dồi dào sinh lực. Trong khi đó, cùng ngày, chị vợ vẫn “đạo diễn” tiếp vở kịch hết sức vô tư:


Đọc nội dung này thì thấy nào là “Sức khỏe thì kém, kém lắm lắm, được cái tinh thần của anh rất vững vàng. Nhưng mà anh ấy chỉ ngừng tuyệt thực khi nào được thông báo chính thức về việc giám thị Lường Văn Tuyến bắt đầu giải quyết cái đơn tố cáo nói trên của anh sau 20 ngày anh ấy tuyệt thực, thì đã chứng tỏ niềm tin của anh hoàn toàn là có cơ sở. Anh ấy cũng nói rõ, anh gởi lời trân trọng cảm ơn đến đồng bào trong và ngoài nước, chính phủ các nước, các tổ chức và các cá nhân đã ủng hộ anh trong cuộc đấu tranh chính nghĩa này.” (Chứng tỏ Vũ và vợ “đồng hành”diễn kịch?).

Các đòi hỏi để dừng “tuyệt thực” của TS Cù Huy Hà Vũ trong tù không chỉ là đơn tố cáo lãng nhách mà còn vô số các điều kiện ưu đãi mà một trong số đó đã được xem là “phần thưởng” với các tù nhân cải tạo tốt, như: Được gửi thư thăm hỏi thân nhân, bạn bè. Được gặp vợ không quá 24 tiếng trong phòng riêng theo như quy định của nhà nước. Được nhận một số vật dụng không thuộc danh mục cấm… “ So với lần thăm trước, chị vợ Dương Hà không dùng chiêu “bón cháo” ép chồng ăn vì bị cộng đồng mạng “chống Cộng” cho là “giết VŨ” mà lần này là ép chồng uống nước và mô tả chồng bị bỏng…phần kín. 

Có thể nói một gia đình danh gia vọng tộc, vợ chồng luật sư nhưng chiêu trò thì chắc mấy cô người mẫu hãng bét xách dép không học nổi.

Cùng với đó trên mạng, bên ngoài, “đồng hành” cùng gia đình Vũ thấy nổi lên vai trò “độc diễn” tuyệt thực của Việt Tân.

Chương trình Triệu con tim made in Việt Tân đã chuyển sang vận động “đồng hành”, “tuyệt thực” cùng Cù Huy Hà Vũ.


Các thành viên Việt Tân khắp các châu giương biển hiệu hùng hậu nhất cho chiến dịch tuyệt thực cùng Cù Huy Hà Vũ, như Nguyễn QUốc Quân, Đỗ Thành Công, Phan Quang Tuệ, Trần Khải Thanh Thủy, Tưởng Năng Tiến …

Trong nước, ngoài trang bô xit của ông Huệ Chi (nghe bà Beo Hồng nói được ..duy trì hoạt động bởi các kỹ thuật viên Việt Tân) và trang Xuân Diện vận động lâu nhâu, bộ sậu quen thuộc phát động biểu tình trước trụ sở Bộ CÔng an và gửi đơn thư kêu cứu cho Cù Huy Hà Vũ. Một vài chiến sỹ zân chủ” chắc thuộc hàng bộ sậu của Việt Tân được huy động “tuyệt thực tại gia” cho Cù… Một chiến dịch kết hợp trong ngoài khuấy động dư luận rất hoàn hảo.

Ngày mai chắc chắn trên mạng lại sẽ rầm rộ các bài viết “mổ xẻ” đoạn phóng sự Cù Huy Hà Vũ trong trại là …giả mạo, ghép hình, vân vân.

Sau vụ mạo ghép ảnh Phương Uyên trên báo Times, Việt Tân lại diễn tiếp trò này với gia đình Cù Huy Hà Vũ trả trách bị chính giới chống Cộng trong ngoài nước đều căm ghét, tẩy chay vì làm xấu mặt họ.

Gia đình họ Cù cùng mấy “trí thức” Xuân Diện, Huệ Chi liệu còn cơ hội giữ được các “fan”, lừa tiếp được ai cho cái danh “đấu tranh dân chủ”?Lấy dối trá, lừa lọc làm phương tiện “đấu tranh” thì những kẻ đó thật đáng tội nghiệp, trước sau gì cũng nhận được ánh mắt khinh rẻ của đồng tộc và của chính từ …”chiến hữu” họ mà thôi. Chẳng khác Việt Tân bây giờ là mấy…

Võ Khánh Linh

10 nhận xét:

  1. Nhìn đã thấy tởm, đọc các bài xuyên tạc lại thấy tởm hơn. Sao bọn chúng có thể giở trò hẹn hạ này được cơ chứ. Nếu như tuyệt thực 20 ngày thì Cù bây giờ chắc đã về với âm ti địa ngục rồi. Thực ra đay chỉ là một trò bịp bợm của gia đình Cù, còn bọn rận thì không biết nên tin vào đó để gây rối, viết lách lung tung. Sau khi ANTV đưa tin về cs của Cù trong tù thì bọn này mới té ngửa người ra là mình bị vợ chồng Cù lừa. Chúng bị Cù tát cho 1 cái tóa đom đóm.

    Trả lờiXóa
  2. Mới nghe cứ tưởng Cù Huy Hà vũ tuyệt thực thật hóa ra hắn được giam cái buồng giam đầy đủ tiện nghi, bàn đọc sách, lại có cả nhà vệ sinh riêng thì phòng ông ta ở còn sướng hơn cả bao cô cậu sinh viên ngoài đời. Vậy mà cứ còn kêu gì vậy trời, lại còn tuyệt thực gì mà 20 ngày ko chết lại còn béo ra nữa vậy? mà sao bố ông ta từng là một nhà thơ nổi tiếng, lại sinh ra cái thằng con bán nước này thì thật là đau lòng cho người đi trước. Biết chắc thằng con trời đánh làm hại thanh danh gia đình thế này chắc ông bà Huy Cận đã "bóp mũi" nó ngay từ khi lọt lòng để cho dòng họ đỡ xấu hổ. tiếc thay 1 con người có ăn học lại quay ra phản lại nhân dân tổ quốc!!!

    Trả lờiXóa
  3. tuyệt thực thì cho tuyệt thực luôn, xem được bao lâu, còn cái đám kia thì cho chúng nó tuyệt thực nốt đi, cho cả bọn này tuyệt thực đi hết đi. cái bọn không biết trên biết dưới, không biết trời đất đâu cả, cho chúng nó biến thành một lũ....

    Trả lờiXóa
  4. Má nó chứ, câu kết với nhau lừa ai đấy hả? Làm lùm xùm hết cả lên, kêu gào thì to lắm. Giờ lộ cái mặt ra thì cho bọn chúng biết. Chúng tưởng vở kịch của chúng thì không ai nhìn thấy không ai biết chắc. Rõ ràng như ban ngày, lão Vũ này chê cơm tù không ăn, giỏi thay cho lão được cung ứng nhiều thứ, lão coi thường cơm tù còn bày trò tuyệt thực. Tuyệt thực mà lão đang béo phây phây vậy. Còn vợ lão nữa, giả tạo nó cũng vừa thôi.

    Trả lờiXóa
  5. CÙ HUY HÀ VŨ & TRÒ MÈO CỦA NHỮNG CAO THỦ PHOTOSHOP

    Mềnh k quan tâm lắm đến chiện của pác Vũ. Tuy nhin khi thấy báo Nói, báo Hình, báo Giấy, báo Mạng đăng tin pác nhìu wá. Thấy pác CHHV bị phun cứt. Thối rềnh.
    Mềnh chợt nhớ năm nào pác cũng bị 2 cái BCS chụp vào đầu. Thấy thương.
    Tuy nhiên khi xem ảnh. Ngạc nhiên khi thấy một số cái k hợp ní cho lắm. Mềnh có tính xấu là hay xoi. Bật Ps tự nhin thấy một vài hạn sạn mà các Photoshop sĩ cho dù đã rút kinh ngiệm vụ lòi đuôi năm xưa, hay vụ Chí Dũng ghép đầu, xóa hết những thông tin cần thiết (tên, ngày, giờ chụp) nhưng vẫn mắc phải (chắc trời không thương kẻ xấu). Mềnh cũng rút king ngiệm là không dùng Ps để tét vì bít các ảnh đã bị mấy ky Ps sĩ làm biến mất rùi.
    Mềnh chỉ tét ở phạm vi lấy nguồn ảnh từ máy chụp- các nguồn không có tt máy chụp mềnh k tét để cho khách quan) Các ku Ps sĩ nên nhớ rằng: Dù các ku là xiêu nhân hay cao thủ thượng hạng. Lạm dụng tài năng của mềnh làm những chuyện rất xằng bậy, xóa bỏ thông tin gốc ảnh chụp nhằm mục đích tà giáo thì lưới trời vẫn còn lồng lộng lắm.
    Mềnh sẽ tét Vi đeo để bới cứt tìm phân cho mọi người hít sau.
    Đây là 1 số lỗi sơ đẳng(k add dc ảnh pà kon ơi)

    Trả lờiXóa
  6. Đây gọi là song kiếm hợp bích, chồng làm trò vợ lu loa. Chồng giống Chí Phèo loại tự cào mặt ăn vạ rồi được cái bà vợ to mồm lu loa, làm đơn này đơn nọ lên các lãnh đạo kêu rằng chống bị ngược đãi. Béo như lợn, ngược đãi gì mà lạ thế. Rồi lại được mấy bọn phản động, những nhà dân chủ rởm thêm vào kích động. Thành một vở kịch vụng về. Chắc vợ chồng này phải được phong tặng thêm cái nghệ danh nghệ sĩ là hợp lý

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh21:21 16/6/13

    Vợ chồng nhà Vũ Hà mèo mả gà đồng ấy mà. Khi còn chưa bị bắt, Hà đi ăn chả còn Vũ đi ăn nem(nên mới bị phát hiện ở trong phòng cùng một em gái ở Sài Gòn).

    Trả lờiXóa
  8. đúng là tởm lởm ghê tởm với đôi vợ chống nhà họ nhà tù như phòng ở thu nhỉ với núi thức ăn thì ai mà chả tuyệt được,bên trong chồng giả ốm giả bệnh ngoài thì vợ lăn lộn kêu nhà tù thế này công an ngược đãi.xin lỗi nhà tù không phải khách sạn với cái kiểu tuyệt thực cơm tù như ông vũ thì ai àm chả làm được,sĩ diện cho đời hay lại là trò lố cho thiên hạ cười.nhục lắm con ạ

    Trả lờiXóa
  9. Sự thật về Cù huy Hà Vũ đã bị vạch mặt,Tôi đề nghị nhà nước nên có bienj pháp cứng rắn đối với những phần tử quấy rối tiếp tay cho bọn thù địch chống lại nhà nươc ta. Cần phải xủ lý nghiêm với những tên như Diện,jb Vinh,,Nguwoif buôn gió ,và một số tên khác đòng thời cảnh cáo nhắ nhở những ngươi đă có hành vi xuyên tạc bôi nhọ chính quyen.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog