Chia sẻ

Tre Làng

KẾT QUẢ SƠ THẨM VỤ NGUYỄN DOÃN KIÊN VÀ ĐỒNG BỌN GÂY RỐI TRẬT TỰ CÔNG CỘNG

Nguyễn Doãn Kiên - "Chính vương pháp luân công" lĩnh 6 năm tù

Ngày 27/3/2014 tại Tòa án Nhân dân TP Hà Nội ở 43 Hai Bà Trưng đã xét xử 4 học viện Pháp Luân Công về tội gây rối trật tự công cộng theo Điều 245 Bộ luật Hình Sự.

Kết quả án sơ thẩm:

1. Nguyễn Doãn Kiên: 6 năm tù.
2. Vũ Hồng Tố: 5 năm tù.
3. Nguyễn Văn Kiệm: 5 năm tù.
4. Trịnh Minh Khánh: 4 năm tù.

Trước đó, ngày 23/01/2014, vào lúc 4h15phút, Bốn học viên Pháp Luân Công ra công viên Lê Nin (bên cạnh Đại sứ quán Trung Quốc 46 Hoàng Diệu – Hà Nội) để kéo đổ tượng đài Lê Nin nhưng bất thành do đứt dây cáp, đoạn cáp đứt dài khoảng 35m còn đang tròng vào cổ Lê Nin. 
Số đối tượng gồm: 
1. Nguyễn Doãn Kiên 01629662964
2. Vũ Hồng Tố
3. Nguyễn Văn Kiệm
4. Trịnh Minh Khánh

Mấy đài báo "cuốc tế" nhanh nhảu & hoan hỷ đưa tin, cổ vũ:





CẬP NHẬT LẠI VIDEO & TRẢ LỜI PHỎNG VẤN:

1.Chuẩn bị (Ý tưởng, khảo sát và tập dượt)

2.Thi công (Đưa thòng lọng vào cổ Lê Nin, anh em hò nhau kéo Pa lăng và siết cáp nhưng cáp đứt)

3. Học viên PLC Nguyễn Doãn Kiên trả lời phỏng vấn Hoàng Long - Radio Chân Trời Mới

Mọi cập nhật sự kiện này được đăng tải trên trang nhà của Thập Tam:




Được biết, Nguyễn Doãn Kiên có vợ là Nguyễn Thị Quỳnh, Địa chỉ: 105B, Nhà A6, Ngách 105/8 Láng Hạ, Q Đống Đa, Hà Nội. Những thông tin về vụ việc được đăng tải đầy đủ tại các trang mạng, đặc biệt là tại trang Thập Tam.

- Ngày 03/02/14 tức Mồng 4 Tết Giáp Ngọ Nguyễn Doãn Kiên cùng đồng bọn định tấn công phá hoại Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh đã bị bắt quả tang. Trong nỗ lực thực hiện âm mưu phá hoại lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh, chúng đã bị bắt tại trận.
Số đối tượng bị bắt gồm:
1-. Nguyễn Doãn Kiên (Tự xưng là chính vương)
2. Vũ Hồng Tố (tự xưng là hộ pháp)
3. Nguyễn Văn Kiệm (tự xưng là hộ pháp)
4. Trịnh Minh Khánh (tự xưng là hộ pháp)
Ngoài ra, có thêm 2 người quay phim:
1. Nguyễn Văn Lượng
2. Phạm Văn Hảo
Việc những kẻ cố ý gây rối trật tự công cộng bị bắt và xử lý theo pháp luật đã làm yên lòng người dân cả nước nói chung và nhân dân Hà Nội nói riêng.
==========

Mời xem thêm:

Nguồn: Googletienlang

13 nhận xét:

  1. Nặc danh15:27 1/4/14

    Thôi đi,vớ vào chính trị, nhọc xem cái lày đi

    Trả lờiXóa
  2. Ngu thì chết chứ tội tình j, 6 năm sau ra tù đã thấy thế giới rất khác

    Trả lờiXóa
  3. những kẻ này thật không còn chút chỗ nào để nói được nữa...là con dân Việt Nam, chúng được sống và hưởng thụ cuộc sống tự do này là nhờ vào ai chứ mà chúng lại dám có những hành động phản động, "ăn cháo đá bát" như thế chứ. May mà ông trời có mắt nên chúng không thể thực hiện được mục tiêu của chúng. Bọn này láo thế thì các cơ quan chức năng cứ phải xử lí thật nặng hơn nữa thì chúng và những kẻ có ý đồ như chúng mới biết sợ

    Trả lờiXóa
  4. một câu nói trong bộ phim hài: "Sống trên đời phải biết mình là ai", thật vui miệng nhưng cũng thật sâu cay! dù đời này đã có bốn thằng dở lại nghĩ ra đươc chiêu trò "kéo đổ" bức tượng nặng chừng (ít nhất) hơn 25 lần tổng khối lượng của bốn thằng cộng lại nhưng không hiểu sao lại có một số chim lợn như bờ bờ cờ, viễn đông đây lỳ, rờ ép à...vẫn cứ thích chu cái mỏ lên mà quoác! thằng kéo thì bảo do dây cáp đứt nên không thành công, chim lợn thì "kéo đổ không thành, sự bất mãn lên tới đỉnh"! người ta đã nói rồi, ở đời phải biết mình là ai, bắn không lên phải đền đạn, 6 năm tù để cho ra một con người (với phần người nhiều hơn) còn hơn là để những thằng dở sống vô ích cho xã hội, cộng đồng, gia đình!

    Trả lờiXóa
  5. NGUYỄN ĐÌNH TẤN-CỤC TRƯỞNG CỤC THUẾ TPHCM-GÓC ngừ HUẾ07:34 2/4/14

    nguyễn doãn kiên chơi ma túy tổng hợp nên làm ẩu giống tụi đảng(làm)bộ tphcm, xem link đây:

    https://www.facebook.com/tat.axit.9/posts/1419975251594086

    Trả lờiXóa
  6. Hành phạt của Nguyễn Doãn Kiên phải chăng còn quá nhẹ cho hành vi của Kiên, hành vi đập phá Lăng của Hồ Chủ Tịch nơi an nghỉ thiêng Liêng của người Cha già là hành vi xúc phạm nhân phẩm của vị cha già chả khác gì xúc phạm công lao hi sinh gian khổ của bao anh hùng đã ngã xuống trong cuộc bảo vệ đấu tranh giành độc lập dân tộc cả.

    Trả lờiXóa
  7. Hành vi của Kiên vô cùng táo tợn coi thường pháp luật và cái tư tưởng xấu của Kiên chả khác gì Dương Văn Mình với cái tư tưởng mù quáng và hoang tưởng. hắn nghĩ mình là chưa trời sao mà có bất kì cái quyền nào, hành động điên cuồng của Kiên đã được nhưng người bảo vệ lăng ngăn chăng kịp thời, không để cái hành động điên cuồng của kiên làm bôi nhọ hình tượng anh hùng dân tộc danh nhân văn hóa của Việt Nam

    Trả lờiXóa
  8. Nguyễn Doan Kiên và đồng bọn đã phải chịu những trừng trị thích đáng với những hành động của mình. Những học viên pháp Luân Công này không hiểu từ đâu chui ra mà làm những cái điều mà không thể chấp nhận được đó là dám tuyên bố một cách ngang nhiên là kéo đổ tượng đài Lenin điều đó không chỉ không tôn trọng vị lãnh tụ của chế độ cộng sản mà còn không tôn trọng và vi phạm pháp luật Việt Nam

    Trả lờiXóa
  9. Đúng là một cái lũ không biết xấu xa là cái gì cả.Chúng nó có còn là con người nữa hay không mà đi làm những chuyện này cơ chứ.Có lẽ công lao to lớn của chủ tịch Hồ Chí Minh đối với dân tộc và nhân dân Việt Nam như thế nào thì ai cũng đã biết rõ rồi.Chỉ có cái lũ bán nước cầu vinh này là chúng nó không biết mà thôi.Vậy nên việc chúng nó bị xử lí nghiêm theo quy định của pháp luật về cái tội gây rối này là hoàn toàn hợp lí rồi.

    Trả lờiXóa
  10. đó là kết cục của những kẻ coi thường pháp luật.6 năm tù đối Nguyễn Doãn Kiên là đang con nhẹ, qua đó cũng cho thấy sự khoan hồng của đảng và nhà nước ta. thời gian 6 năm tù đủ để cho Nguyễn Doãn Kiên suy ngi về hành động sai trái của mình và biết ăn năn hối cải

    Trả lờiXóa
  11. có ý định phá lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, nơi an nghỉ của người anh hùng dân tộc, người đã giải phóng đất nước Việt Nam thoát khỏi cảnh bị áp bức, người mà dân tộc Việt Nam luôn kinh trọng, yêu mến. Vậy mà Nguyễn Doãn Kiên chỉ bị xử về tội gây rối trật tự với mức án 6 năm tù thì liệu có quá nhẹ không???

    Trả lờiXóa
  12. Phải xử lũ này nặng hơn nữa, quá bố láo, óc chó chuyên ăn cháo đá bát

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh20:31 6/4/14

    không phải bàn gì nhiều. nước ngoài cũng đừng hòng can thiệp. đơn giản vì nếu bây giờ có 1 thằng tên Nguyễn Văn Lý kéo đổ tượng nữ thần tự do thì Mỹ nó tùng xẻo luôn, mà đáng lẽ thằng này phải xử tội khủng bố mới đúng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog