Chia sẻ

Tre Làng

Sự thật về hành vi vi phạm pháp luật của TS Cù Huy Hà Vũ (# 1)

Cuteo@

Nhằm cung cấp đến bạn đọc những thông tin chính xác về Cù Huy Hà Vũ, Tre làng đăng lại những clip: "Sự thật về hành vi vi phạm pháp luật của Cù Huy Hà Vũ". 

Hi vọng những clip này sẽ mang lại cho bạn đọc cách nhìn nhận đúng đắn, khách quan và toàn diện về một con người mạo danh luật sư chống lại nhà nước.


9 nhận xét:

  1. @nặc danh: bạn bảo thế là sai, ai bảo dân không biết gì cơ chứ, dân chúng ta cũng giỏi lắm bạn không biết ak, nhiều vụ án cũng nhờ sự giúp đỡ của người dân mới giải quyết được đấy ak. còn tôi nói thật các ông giáo sư, tiến sĩ đó, các ông đó ích kỷ lắm, vì tham muốn cuộc sống giàu sang của các nước tư bản, các ông đã có tư tưởng chống lại dân tộc mình, chống lại nhân dân mình để mong muốn theo tư bản để được cuộc sống đó, thử hỏi nhé, không có những người dân chẳm các ông từ nhỏ thì giờ các ông có được như thế không?

    Trả lờiXóa
  2. Cù Huy Hà Vũ bây giờ nổi tiếng lắm với cái chiêu trò tuyệt thực mà cứ tròn ùng ục! Hắn càng hô hào tuyệt thực thì người hắn lại càng béo ra. Chắc là do tuyệt thực nhiều, bây giờ lại mắc chứng béo phì phộn nên mới viện lí do bị bệnh để ra nước ngoài hút bớt mỡ đây mà? để rồi sau khi về nước còn có lí do ưỡn ngực mà hô to " anh đã từng tuyệt thực đấy nhé!"

    Trả lờiXóa
  3. Cù huy hà Vũ đã làm ô nhục cho một gia đình có truyền thống cách mạng. Ở trên đất nước này thật là nhục nhã. thật là buồn cho những người đã sinh ra và nuôi dưỡng nó ăn học tới trình độ nhưng thế kia rồi mà nó lại đem những thứ mà nó học được chống lại cái đã cứu sống tất cả thế hệ trong gia đình nó. để nó có thể có ngày hôm nay. thật là đáng buồn cho 1 thế hệ.

    Trả lờiXóa
  4. Ông Vũ sau khi ra tù thì phải tính bài chuồn sang nước Mỹ để mà chữa bệnh?? một lí do vô cùng nực cười. Chẳng biết sau khi ông Vũ sang Mỹ rồi thì có nhận được cái thực trạng thối nát bên kia không? Có quay ngược lại như Trần Khải Thanh Thủy đã từng làm hay không nữa?

    Trả lờiXóa
  5. bài chuồn có vẻ là một cách tốt nhất đối với ông lúc này vì thực tê thì ông không làm được cái gì như những gì ông đã tuyên bố, làm cho việt nam tiến bộ hơn thfi cũng không có, làm cho nhân cách của ông càng ngày càng kém đi mà thôi chứ có được cái gì đâu, ông nên đến với vùng đất mới và cống hiên ở đó thì hơn đấy

    Trả lờiXóa
  6. hiền với giặc, ác với dân.

    Đặc điểm của dư luận viên là: Nói đến tàu thì nhỏ nhẹ. Đọc tin TQ tấn công khủng bố dân việt nam. Thế nhưng các đồng chí vẫn tỉnh bở, không chút thù hận, xem như chuyện bên lề.


    Nói đến dân Việt nam thì hung hăng, thù ghét. Tức giận đòi ăn tươi nuốt sống dân việt nam ta.

    Các đồng chí dư luận viên chắc là được học qua khóa "Làm người Hán tốt"

    Trả lờiXóa
  7. Những kẻ như Cù Huy Hà Vũ, mang tiếng là kẻ có ăn có học, mang danh luật sư đàng hoàng mà toàn hành động như những con rối, hết tuyệt thực, giờ lại giả bệnh để chuồn sang nước ngoài. Thử hỏi những kẻ như Cù Huy Hà Vũ thì sẽ làm được gì cho đời nữa, sang bên đấy rồi thì hắn có làm được việc hay sẽ bị bọn bè phái bên đấy vứt bỏ, cô lập. Tương lai của vợ chồng Vũ có lẽ rất tăm tối.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh21:56 11/4/14

    Mấy ông dlv về đuổi gà cho vợ cho rồi,người hiểu biết đoc văn cua các ông buồn nôn.thời nay còn bày trò tuyên truyền kiểu nhà quê là phản tác dụng,chỉ lam con người ta thêm ghét.

    Trả lờiXóa
  9. Cù Huy Hà Vũ tự phong cho mình là luật sư sẵn sàng giúp đỡ người cần giúp nhưng ông đã mải "trốn" ra nước ngoài vì nhớ không chịu được cuộc sống sa hoa bên Mỹ quốc, ông ta bỏ lại đằng sau những lời nói tuyên bố hùng hồn trước đây. Giờ đây nhiều người mới thấy rõ bẩn chất ti tiện tham lam của ông ta mục đích thật sự cho những hành động của ông ta trước đây toàn làm tiền cả!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog