Chia sẻ

Tre Làng

Cù Huy Hà Vũ không phải là luật sư

Cuteo@

Chuyện Cù Huy Hà Vũ được nhà nước cho đi Mỹ chữa bệnh được dư luận quốc tế và trong nước hoan nghênh. Điều này thể hiện tính nhân văn của nhà nước đối với những người phạm tội, đồng thời thể hiện việc tôn trọng quyền con người ở Việt Nam.

Tuy nhiên, có một sự nhầm lẫn đáng tiếc, nhiều tờ báo cả trong nước và nước ngoài vẫn gọi Cù Huy Hà Vũ là luật sư. Sự thực thì Cù Huy Hà Vũ chưa bao giờ là luật sư. Việc nhầm lẫn này gây ảnh hưởng đến uy tín của Liên đoàn Luật sư Việt Nam và giới Luật sư trong nước.

Vì thế Tre làng tải lại clip này nhằm nói rõ sự thật: Cù Huy Hà Vũ có phải là luật sư hay không.

2 nhận xét:

  1. Cù Huy Hà Vũ ko phải là luật sư, mà vợ Vũ mới là luật sư. Báo chí và các trang thông tin có sự nhầm lẫn Vũ là luật sư vì vợ Vũ mở văn phòng luật mang tên Vũ

    Trả lờiXóa
  2. Luật sư cái kiểu gì như Cù Huy Hà Vũ luật sư có chức trách là bảo vệ thân chủ qua đó bảo vệ sự nghiêm minh công bằng của pháp luật. Nhưng trong chính vụ việc khi ông ta ra tòa hành động đạp đổ vành móng ngựa cho thấy sự hung bạo không tôn trọng pháp luật của ông ta. Một người như vậy là luật sư thì thật là sỉ nhục cho ngành nghề đó!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog