Chia sẻ

Tre Làng

Tởm thật: NGUYỄN TRỌNG TẠO TÂNG BỐC ANH EM NHÀ BỌ LẬP NHƯ LÀ CHÍ SỸ PHAN CHÂU TRINH!

Nguyễn Trọng Tạo tâng bốc anh em nhà Bọ Lập như là nhà tiền bối yêu nước Phan Chu Trinh.

Bấm vào đây để đọc thêm bài: Tạo Nổ

Trong một bài viết đăng trên Blog của mình dưới cái tiêu đề “BA NGƯỜI TÀI SINH RA… TỪ TRƯỜNG CẤP III BA ĐỒN” có đoạn thế này: “Người con sát út là Chiến sĩ – Nhà văn, nhà báo Nguyễn Quang Lập – một Blog tâm huyết, tài danh, chí hướng hiển hách theo gương tiền bối – Nhà yêu nước Phan Châu Trinh: “Khai dân trí, chấn dân khí, hậu dân sinh”. Vì thế đã lập ra được cho nhân dân Blog “Quê Choa” có sức thu hút và lôi cuốn lòng người khá đặc biệt (dù cho thế lực nào đó muốn hay không) nó đã mặc nhiên “khai sáng” nhận thức cho nhiều đảng viên Cộng sản, nhiều cán bộ lãnh đạo từ trung ương đến địa phưng, nhiều bộ đội công an; tầng lớp trí thức, sinh viên học sinh; người lao động ở nông thôn lẫn thành thị; bà con kiều bào ở hải ngoại và bạn bè quốc tế…”. Thôi thì đừng động đến một trí thức thực sự là GS Nguyễn Quang Mỹ, còn lại hai cái tên Lập và Vinh thì quá lộn mửa, KHÔNG BÓC MẼ KHÔNG ĐƯỢC. 

Chắc sợ chưa nói hết cái ý nhớn, Tạo còn mở ngoặc một câu trên đầu bài “(TỪ “CẤP III BA ĐỒN” ĐẾN “KHAI DÂN TRÍ, CHẤN DÂN KHÍ, HẬU DÂN SINH” VÀ 100 TRIỆU VIEWS)” 

Hô hô, một thằng cha mà trên blog của mình chẳng hề viết nổi một bài tử tế suốt ngày chỉ rúc ráy trong các Blog, Facebook của người khác rồi tải về những bài chửi chế độ, chửi dân tộc là dốt nát, hèn nhát, hạ đẳng... Bất cứ là hạng người nào, từ thằng cầm cờ ba que hàng năm đến ngày 30/4 tổ chức ngày quốc hận, cho đến mấy thằng bất mãn do thất sủng chửi càn bị đòn pháp luật, hoặc hạng gái lộn chồng, không chồng mà đẻ con, vô công rồi nghề lấy sự chửi kiếm sống. Tất tân tật, miễn là có mùi chửi chế độ đều được trang trọng nằm trên trang của anh em Lập, Vinh. 

Tớ thách ai có thể tìm trong hàng chục ngàn bài trên trang Quê Choa của Lập mảy may một bài phản biện chính trị tử tế do chính Lập viết. Có chăng thì cũng chỉ những thứ văn cặn bã tình dục, kiểu con rình bố mẹ ấy nhau, chị kéo em lên bụng ấy nhau, chị khát tình đến điên lên xé quần xé áo để em úp mặt vào đó, rồi ấy vào lỗ hang con kì nhông trên cát… hết. Chính trị, chính em gì Lập vì rằng đầu óc Lập trống rỗng kiến thức chính trị, cái động cơ lập ra, thu hút người đọc của Lập cái chính là để sinh nhai. Kiếm tí xiền từ quỹ này, quỹ nọ từ hải ngoại như Phạm Chí Dũng đã thú tội. Hoặc chí ít, và có phần lương thiện là kiếm tí quảng cáo từ Google. Tuy nhiên cũng chẳng lương thiện khi công sức viết lách là của cả làng blogger, Lập chỉ việc bê về trang mình và nội dung các bài viết là chửi làng chửi nước, chọc vào chỗ tức của thiên hạ, chỗ hạ đẳng của con người nhằm để câu views mà thôi. Views càng nhiều google càng dán quảng cáo và ai đó mỗi lần vào trang của Lập vô tình nháy vào quảng cáo là mất 3 – 4 – 5 USD. Để ý một chút thì thấy một thời quảng cáo trên trang của Lập toàn là thứ vũ khí tình dục. Chắc lũ Google nghĩ người đọc của Lập chủ yếu là hạng quan tâm đến cấy ấy, vì văn Lập cũng vậy. 

Thật chó má khi kẻ tung hô Lập như là chí sỹ Phan Châu Trinh thì Lập lại có nhân cách của một kẻ lưu manh. Lập cho rằng việc tụi ác ôn như thằng Nhu ở Côn Đảo thời nào lấy búa đóng đinh vào đầu gối tù binh, tù chính trị; lấy kìm bẻ từng chiếc răng tù nhân rồi bắt nuốt cả răng lẫn máu vào bụng; lấy búa đập nát đầu ngón tay tù nhân rồi dùng kìm rứt từng chiếc móng… đấy chỉ là thứ hành động bình thường để thu thập, khai thác tin tức trong thời chiến. 

Một đứa tự vỗ ngực là nhà văn mà trong lúc cả nước đau buồn tiễn đưa Đại tướng Võ Nguyên Giáp (đồng hương của Lập) về Vũng Chùa đảo Yến yên nghỉ thì Lập lại gào lên “chẳng qua đấy là vụ áp phe, kinh doanh trên danh tiếng của ông Giáp mà thôi”. Tệ hơn nữa, trên trang của Lập bên cạnh một số bài có tính phản biện thực sự để ngụy trang, có quá nhiều những bài mang tư tưởng cõng rắn cắn gà nhà, ngăn cản bước tiến của dân tộc, cổ vũ cho những nhân vật cơ hội chính trị, âm mưu nổi loạn để tạo cảnh nồi da xáo thịt. 

Nếu để làm một thống kê nhằm đập chết Lập như hai con gà Trương Duy Nhất và Phạm Viết Đào thì chắc Lập bị đập nhiều hơn vài lần. Không hiểu sao, hắn vẫn nhơn nhơn chửi bới mà chẳng hề hấn gì. Đào với Nhất còn tự viết bài lấy còn Lập chỉ làm chức năng như một tờ báo đăng bài kẻ khác. Có thời, giới blogger xì xầm rằng, hắn là con chim mồi của an ninh nên mới được tự tung tự tác vậy.

Còn "chí sỹ Nguyễn Quang Vinh"thì sao? Cũng như Lập, vì để kiếm tiền bằng mọi giá nên Vinh cũng bán rẻ lương tâm, nhân cách, thậm chí còn tệ hơn Lập nữa. Xin đọc lại bài tớ đã viết về Vinh: CHIỀNG LÀNG CHIỀNG CHẠ VỀ CU VINH KHOAI LANG đăng trên Mõ Làng vào thứ ba, ngày 7/1/2014.

Kính Chiếu Yêu:

"Còn ít ngày nữa là tết, chợt thấy hôm nay Cu Vinh Khoai Lang lại ra thông báo "Ăn mày" bà con 2000 túi quà ủng hộ dân nghèo vùng bão lũ Quảng Bình, Hà Tĩnh. Giật mình thảng thốt gõ mõ thông báo bà con rằng: Cần cảnh giác.


Số là, xưa nay Cu Vinh thường rất nhập nhèm chuyện tiền nong khi lợi dụng lòng tốt của mọi người. Bằng chứng là gần đây nhất là vụ nhập nhèm tiền ủng hộ gia đình Đoàn Văn Vươn bị vợ nhà Vươn tố thì mới nôn tiền ra. Xấu hổ vì vụ này, Cu Vinh đã đóng blog một thời gian.

Xa hơn một chút là từ ngày còn ở Quảng Bình, năm 1991 Cu Vinh đã từng bị bắt đi tù 3 năm vì tội lừa tiền kiểu này rồi. Năm đó, số tiền 40 triệu, rất lớn.

Sau cơn bão số 10, 11 năm 2013 tàn phá miền Trung vừa rồi, Cu Vinh cũng đã qua FB của mình kêu gọi ủng hộ 7000 tấm lợp bằng tiền để giúp đồng bào Hà Tĩnh, Quảng Bình. Một mình Cu Vinh thu chi (nghe đâu được hơn 1 tỉ). Kết quả ra sao, ủng hộ, giúp đỡ ai cũng không thấy mù khơi nào. Dân miền trung rất bức xúc, có người muốn kiện Vinh.


Nay lại thấy Cu Vinh làm tiền lần nữa, thật quá tệ, chưa biết làm thế nào đành rao mõ để bà con cảnh giác cái đã rồi tính.

Bạn nào muốn biết cụ thể những vụ lừa tiền các diễn viên tham gia kịch cọt với Vinh, mượn tiền bạn bè rồi quỵt của Cu Vinh Khoai Lang thì tìm Kính Chiếu Yêu và xin nói luôn ai đó có nhờ Cu Vinh chế kịch bản lấy tiền thì làm, còn nhờ Cu Vinh cầm tiền của mình đi úy lạo thì đừng, đừng...

Đây là thông báo mới nhất của Cu Vinh trên blog của Cu, lần này thì có món ăn kèm là sách "CÁT TRỌC ĐẦU" giá cao.

ỦNG HỘ QUÀ TẾT CHO BÀ CON NGHÈO VÙNG LŨ QUẢNG BÌNH, HÀ TĨNH

TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO: 

MÌNH ĂN MÀY CÁC BẠN 10 NGÀY CHO BÀ CON NGHÈO QUẢNG BÌNH- HÀ TĨNH CÓ QUÀ TẾT. 

Không dám chắc là có được 2000 gói quà, nhưng coi như là chỉ tiêu tấm lòng của chúng ta.

Bắt đầu từ hôm nay, xin các bạn, mỗi người một chút góp vào để bọn mình sắm quà tết cho bà con nghèo vùng bão lũ Quảng Bình, Hà Tĩnh đón tết Giáp Ngọ.

Các bạn cũng có thể ủng hộ bằng cách mua tiểu thuyết CÁT TRỌC ĐẦU tái bản của mình, mình sẽ ký tặng gửi vào tận nhà bạn với giá tối thiểu là 500 ngàn đồng ( Xin gửi email địa chỉ nhận sách).

Mỗi gói quà có giá trị 1 triệu đồng.

Mong mỏi các bạn rất nhiều.

(Một số bạn đã gửi: Phạm Thanh Dong 5 triệu, Quỳnh Mai 1 triệu, Từ mã lệnh IBVCB 0412130729612001: 1 triệu, Nguyễn Thị Hoài Hương 500 ngàn, Nguyễn Ngọc Anh 500 ngàn, Phạm Tiến Dũng 300 ngàn, từ mã lệnh IBVCB 0912130781112001:200 ngàn, Trinh Nguyên bện viện đa khoa Quảng Nam 500 ngàn, từ mã lệnh IBVCB 1612130395566001: 2 triệu, Một bạn gửi 200 ngàn ơt TK Agribank ngày 4/12.)

Chờ đợi các bạn.

Thông báo này sẽ liên tục nhắc lại ở Comment trong các STT của mình.

Tài khoản ủng hộ quà tết người nghèo ở đây:...

Đau đớn quá, trong những giọt nước mắt của dân nghèo bị lụt bão tàn phá còn có cả những giọt nước mắt của những tấm lòng thơm thảo bị lợi dụng!"

Sau bài viết này của tớ, Cu Vinh lặng lẽ rút thông báo quyên góp úy lạo khỏi Blog và FB của hắn.

Gần đây, một bạn đọc của Mõ Làng cho biết sự thật ở một địa điểm mà Cu Vinh làm từ thiện (trong số tiền huy động được hơn 1 tỉ) là xã Ngư Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình được nhận: 5 triệu đồng tiền mặt, một máy phát điện Trung Quốc trị giá 5 triệu đồng, một tấn gạo và 100 bộ quần áo đã qua sử dụng, chấm hết.

Thiết nghĩ, cơ quan điều tra ở Quảng Bình, Hà Tĩnh có thể dễ dàng làm rõ vấn đề này qua các tài khoản tiền gửi về cho Vinh và kê khai của các nơi Cu Vinh đến "làm phép".

Đấy mới là mặt mộc của các chí sỹ mà Nguyễn Trọng Tạo tâng bốc.

Nguồn: Mõ Làng

10 nhận xét:

  1. Nói đúng sự thật và tìm thấy đúng nguyên nhân sâu xa của sự việc là trách nhiệm của người làm báo Việt Nam là một nước nhỏ, trước họa ngoại xâm, nhà báo cũng là một người lính, mũi súng của họ hướng vào ai, lịch sử sẽ phán xét. Có câu: Ngàn năm bia đá thì mòn, ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ. Người làm báo cần nhớ: Có thể nói dối một vài lần, nhưng không thể nói dối cả đời. Làm báo không dễ. Để giữ cái tâm của người cầm bút không thể không có dũng cảm.

    Trả lờiXóa
  2. Nhà báo có sức mạnh hết sức to lớn. Bao nhiêu đóng góp từ báo chí và cũng có bao nhiêu tai nạn rủi ro không kể hết vì thông tin đưa thiếu chính xác. Nhiều công ty lớn bị phá sản do thông tin được đưa lên tùy tiện...Nhiều vụ việc liên quan đến các thông tin cho điều hành và chính sách cũng bị thiên lệch. Chẳng có ai chịu trách nhiệm đến cùng vì đưa sai và hậu quả thật khôn lường. Ở đây chúng ta đã thấy được những sự bịa đặt xuyên tạc của bọn phản động chúng luôn tìm mọi cách để có thể gây hại cho Đảng cho nhà nước và xã hội. Xin các nhà báo hãy vì lương tâm khi cầm ngòi bút!

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh15:57 16/7/14

    cho dù lão Nguyễn Trọng Tạo tâng bốc anh em nhà Bọ Lập như là nhà tiền bối yêu nước Phan Chu Trinh tuy nhiên cứ cho là thế đi thì Phan Chu Trinh là người đi sai con đường, đi nhờ chính kẻ thù cứu mình thì là một tai hại để đời, nhiều phân tích cho thấy rõ rồi không hiểu có gì đáng tự hào để mà noi gương theo cơ chứ

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh16:00 16/7/14

    chẳng biết đã khai sáng nhận thức cho nhiều đảng viên Cộng sản, nhiều cán bộ lãnh đạo từ trung ương đến địa phưpng, nhiều bộ đội công an; tầng lớp trí thức, sinh viên học sinh...như thế nào nhưng cứ cái tình trạng này thì một bộ phận thanh niên đang vốn thiếu đạo đức, lao động không hiểu biết đang bị cuốn vào vòng xoáy tội lỗi mà đáng lẽ ra họ không đáng phải nhận

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh16:02 16/7/14

    cũng phải hoan ngênh tấm lòng của Cu Vinh chứ, với cái lòng tốt sẵn có của hắn thì 5 triệu đồng tiền mặt, một máy phát điện Trung Quốc trị giá 5 triệu đồng, một tấn gạo và 100 bộ quần áo đã qua sử dụng đã là quá sức rồi, bên trên rót tiền xuống thì cũng phải cắt lấy một ít mà ăn tết nữa chứ

    Trả lờiXóa
  6. Mùa lũ và Tết là mùa kiếm ăn của nó sao??? Khốn nạn thay cái kiểu kiếm ăn của thằng già này.

    Trả lờiXóa
  7. Bloc QUÊ CHOA rất đáng để đọc.
    Những kẻ ăn cắp xã hội được bảo kê mới căm thù anh em nhà Bọ Lập.

    Trả lờiXóa
  8. Tội ác bán biển là tội ác nhân dân đúc hình tạc tượng và ném vỡ mật ...15:44 28/7/14

    CHÓ BẮC KINH

    Tung Của nuôi bầy chó Bắc Kinh,
    Ăn tham, giỏi sủa cắn dân mình.

    Người dân chống Hán, ra tay bắt,
    Giặc lộng Hoàng Sa, miệng nín thinh!

    Tổng lú: 'Biển Đông không có mới',
    Tướng hèn: 'Tình Hoa-Việt hoà minh'.

    'Ngoại giao đầu gối' - Thiên tài đảng,
    Lãnh đạo mấy thằng biết nhục vinh?

    Công an một lũ nhai rơm rạ
    Óc não chỉ tuyền cứt nhuốm phân
    Nặn sáp, nặn thòi ra ... bộ đội
    Nặn cứt tuyền phọt ... lũ công an

    .... H ah ah aha ha ah

    Trả lờiXóa
  9. Viết phê phán người khác cũng được, nhưng cần phải đàng hoàng bạn Tre làng ạ, với sự nỗ lực của tôi trong 2 tháng, chuyển gần 100 chuyến hàng cứu trợ bão lụt đến 40 xã trong tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh mà bạn chỉ đưa ra dãn chứng chỉ 1 xã là sao hả bạn? Và thực sự nếu tôi gian lận, chắc không còn ngồi ở đây để comment nhỉ?Và cả khoản tiền của gia đình anh Vươn, nếu tôi bớt một xu thôi, tôi cũng không thể ngồi ở đây để nói chuyện với bạn. Nói thêm bài trên trang anh Tạo là người khác viết, anh Tạo đăng, đến chi tiết nhỏ như thế mà bạn cũng không kịp xem để viết bài thì nói gì việc lớn hơn. Còn cách xưng hộ, với một nhà thơ lớn như anh Tạo, bạn dùng những từ ngữ xưng hô như đám xã hội đen với nhau là sao. Lên tiếng cho xã hội tiến bộ mà bạn viết với ngôn từ, giọng điệu, bằng chứng vồ vập,đầy hậm hực, đầy chất chợ búa thế thì thuyết phục được ai?

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh19:03 11/8/14

    Xin lỗi bác Cu Vinh.
    Em chỉ đăng lại bài của bác Mõ Làng thôi bác ạ.
    Em có ghi nguồn ở trên đấy, phần cuối bài.
    Bác tham khảo nhé

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog