Chia sẻ

Tre Làng

TIN CỰC NÓNG: NGUYỄN NGỌC GIÀ ĐÃ NỐI GÓT NGUYỄN QUANG LẬP

Khoai@

Theo một nguồn tin thân cận, Nguyễn Ngọc Già, một đối tượng chuyên viết bài xuyên tạc, chống phá nhà nước đã bị bắt tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 27/12/14.

Nguyễn Ngọc Già tên thật là Nguyễn Đình Ngọc, sinh năm 1966, hiện trú tại căn hộ 2EP1 - 11 (G11 - 4) Skygarden 1, khu phố 6, phường Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng lúc, trang Thông tin Điện tử Bộ Công an cũng đưa tin:

Thông tin về việc bắt đối tượng

Ngày 27/12/2014, Cơ quan An ninh điều tra Công an thành phố Hồ Chí Minh đã bắt, khám xét khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Đình Ngọc, sinh năm 1966, hộ khẩu thường trú tại căn hộ 2EP1 - 11 (G11 - 4) Skygarden 1, khu phố 6, phường Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Cơ quan An ninh điều tra Công an thành phố Hồ Chí Minh đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi vi phạm của Nguyễn Đình Ngọc để xử lý theo quy định của pháp luật./.

20 nhận xét:

  1. Đây là kết quả có hậu cho những kẻ chỉ mong muốn liên kết với số đối Tượng phản động gây bất ổn cho đất nước. Sủa bậy, cắn càn và sẽ phải trả giá trước vành móng ngựa.

    Trả lờiXóa
  2. Huỳnh Công Thuận13:37 28/12/14

    Đọc các bài viết của lão Ngọc già này trên mấy tờ lá cải như Đàn chim việt, dân làm báo quá tầm thường, sặc mùi chống Nhà nước. Thằng này trình độ nó ở đoạn nào mà sao nó ngu thế.

    Trả lờiXóa
  3. Thằng này đúng ra còn bắt trước cả bọ lập

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Ngọc Già thực ra chưa bao giờ “đủ tuổi” để xếp vào danh sách những cây bút “có giá” của những blog phản động kiểu như danlambao, quanlambao, danbao… Tuy nhiên, gã lại khá gây ấn tượng với những bài viết xuyên tạc, vu khống trắng trợn lịch sử về tình hình Việt Nam, sặc mùi bợ đỡ phương tây, mang cái chất “ngu lâu dốt dai” khó đào tạo. Với tài năng, xuyên tạc, vu khống và chửi đổng, Nguyễn Ngọc Già trở thành cộng tác viên kiểu “chó săn” của các đài phát thanh phản động có nội dung tâm lý chiến kiểu như BBC, VOA, RFA… Không biết gã được trả công bao nhiêu cho những bài viết “ngu ngu” của mình, nhưng sự tích cực của gã ít nhiều đã mang đến cho gã hư danh về một tay “Vua bịp mới ".

    Trả lờiXóa
  5. Xin lỗi đã mượn lời hay, ý đẹp của bạn Hàm rồng.

    Trả lờiXóa
  6. Mỗi khi nghe tin những kẻ phản động bị bắt, cảm thấy vui vui. Xã hội này đang bình yên, chỉ vì chúng nó mà um xùm cả lên. Mình ủng hộ chính phủ trong việc loại trừ những phần tử này ra khỏi đời sống xã hội

    Trả lờiXóa
  7. Mình cũng từng đọc qua mấy bài của thằng cha này. Nghe giọng điệu sặc mùi phản động, câu cú viết không bằng trẻ con

    Trả lờiXóa
  8. Nguyễn Quang Lập bị bắt còn chưa sáng mắt hay sao mà Nguyễn Ngọc Già lại chui vào rọ nữa vậy,

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh23:20 28/12/14

    Ở đời đều có luật nhân quả của nó, làm điều ác tất sẽ phải nhận lấy hậu quả mà thôi.

    Trả lờiXóa
  10. Những kẻ phản bội lại đất nước thì chẳng có kết cục tốt đẹp gì đâu, cho tù mọt gông hết.

    Trả lờiXóa
  11. Nguyễn Ngọc Già có già mà không có khôn, hắn không phân biệt được cái gì đúng cái gì sai nên nhận hậu quả thích đáng thôi.

    Trả lờiXóa
  12. Chúng ta hãy cùng nhau chung sức đưa những kẻ xấu ra ánh sáng, chịu sự trừng phạt của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  13. Sau bao nhiêu ngày đội lót dưới danh nghĩa là nhà văn chuyên viết những bài viết xuyên tạc nói xấu chính quyền nói xấu Đảng và sau nhiều ngày lẩn trốn pháp luật hắn ta đã bị công an bắt hắn ta bị bắt là rất đúng và những tên như hắn ta sẽ phải trả giá trước pháp luật về những hành vi sai trái của mình.

    Trả lờiXóa
  14. Sau bao nhiêu ngày đội lót dưới danh nghĩa là nhà văn chuyên viết những bài viết xuyên tạc nói xấu chính quyền nói xấu Đảng và sau nhiều ngày lẩn trốn pháp luật hắn ta đã bị công an bắt hắn ta bị bắt là rất đúng và những tên như hắn ta sẽ phải trả giá trước pháp luật về những hành vi sai trái của mình.

    Trả lờiXóa
  15. cái ổng này là ổng nào mà mình ít khi nghe thấy tên tuổi zậy ta, chắc lại là dạng "Chí phèo" phải không?

    Trả lờiXóa
  16. cái ổng này là ổng nào mà mình ít khi nghe thấy tên tuổi zậy ta, chắc lại là dạng "Chí phèo" phải không?

    Trả lờiXóa
  17. những kẻ bán danh dự , nhân phẩm và đạo đức để lấy những đồng tiền bẩn thỉu như chúng thì cần xử lí quyết liệt và nghiêm khắc , không thể để chúng tiếp tục tự do hoạt động chống phá chính quyền , tuyên truyền xuyên tạc lợi dụng mạng Internet được

    Trả lờiXóa
  18. Ông này bắt hơi muộn. Lẽ ra phải bắt từ lâu rồi.
    Trong số Blogger chống phá, thì ông này là chống dữ dội nhất. Tiêu điểm đánh phá là ông nhằm vào Hồ Chí MInh, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang với giọng điệu xuyen tạc kinh khủng.
    Ông này cũng cổ vũ cho bọn BÙi Hằng, Điếu Cày...và kêu gọi mọi người chống phá chính quyền.
    Không có một bài nào mà ông ta không làm thế.
    Nghe đâu, Vũ Đông Hà và Nguyễn Quang Lập cung cấp thông tin cho mấy ông công an bắt thì phải, bạn nào biết cho ý kiến với nha.

    Trả lờiXóa
  19. Hiện nay có rất nhiều người đội lốt nhà văn đê xuyên tạc chống phá Đảng, Nhà nước ta nhưng cho dù bọ này có ngụy trang ẩn danh như thế nào thì hành vi phạm tội của chúng cũng không chạy thoát khỏi lưới pháp luật, việc bắt tên Nguyễn Ngọc Già là rất đúng và hắn ta sẽ phải trả giá với những hành vi do mình đã gây ra.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog