Chia sẻ

Tre Làng

Phạm Đoan Trang bóng gió việc lộ ảnh s.e.x?

Khoai@

Mấy ngày nay, cộng đồng mạng đang bán tín bán nghi về việc nữ lưu dâm chủ Đoan Trang tung tin mình có ảnh và clip sex "sắp bị tung lên mạng". Đã có nhiều đồn đoán khác nhau, kẻ bảo có, người bảo không và đây là một số phản hồi của cộng đồng.

1. Liệu Đoan Trang có bịa để làm nóng lại hình ảnh?

Tùng Nguyễn
https://www.facebook.com/doimat.cuanhcuem.net?fref=nf

Đêm giao thừa, "dâm chủ gia" Đoan Trang thổn thức, tự thú về việc có những kẻ nào đó mà ẻm ám chỉ là an ninh cộng sản, hăm dọa đăng tải những cờ-nhíp và ảnh sex của ẻm, những tác phẩm của thú vui "chụp ảnh hiện trường" mỗi lần sau khi ăn hành và đậu phộng của ẻm.

Nếu những thứ này là có thật chứ ko phải là 1 sản phẩm tưởng tượng (vì thèm) của ẻm, mình cực lực phản đối những kẻ nào có cái ý tưởng quái đản là sẽ phát tán chúng ra cộng đồng. Đó là 1 hành vi đầu độc cộng đồng mức độ nặng và sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hứng khởi của không ít nam nhi Việt trong nghĩa vụ làm chồng, làm người yêu nếu lỡ vô tình nhìn phải. Cực lực phản đối và lên gối vào những kẻ có âm mưu đó!

P/s: nhân danh tuổi dê, xin bày tỏ lòng khâm phục vô bờ bến đối với "đối tác" của ẻm, nhân vật chính trong ảnh, nếu có! @@

2. Các bác nghĩ sao nếu Đoan Trang lộ ảnh sex ?

Hoàng Thị Nhật Lệ
https://www.facebook.com/nhatle.hoangthi/posts/676960189080428:0

Đây vốn là chuyện riêng tư hết sức tế nhị mà người ngoài chúng ta không nên xen vào. Tuy nhiên cái chuyện “riêng tư tế nhị” sau này lại có đả động đến cộng đồng 3 củ. Vì vậy sau đây em xin mạn phép viết vài dòng thưa gửi.
----------------------
Đoan Trang - một blogger lâu nay vốn được tiếng là “con nhà lành” hiếm hoi trong lòng rân chủ xô bồ đầy những scandal tiền - tình. Nhưng có những thứ nhìn như vậy, hóa ra lại không phải như vậy. Đầu xuân năm mới, nếu không đọc được những dòng tự thú của chính Đoan Trang chắc không ai có thể ngờ rằng một blogger có trình độ học vấn như cô lại có lúc đi theo vết xe đổ của các nữ lưu rân chủ đàn chị - Mẹ nấm gấu, Huỳnh Thục Vi, Trần Thị Nga…..

Trong “Lời tự thú trước đêm giao thừa” của mình, cô viết: “Đó là những bức ảnh ghi lại cảnh quan hệ của tôi – vào cái thời mà tôi cho là mình lãng mạn nhất, và cũng ngây thơ nhất. Thời mà tôi quan niệm “yêu là phải hết mình”. Thời mà tôi như sống trong một thế giới đầy những hình ảnh đẹp đẽ, những giai điệu huyền ảo: làm báo, yêu anh, và nghe guitar cổ điển, nghe nhạc Beatles. Tôi đi đâu, trong đầu cũng rực sáng những hình ảnh ấy: bóng nụ cười của anh, ánh mắt của anh, đôi môi, bàn tay…Tôi đã nghĩ về tình yêu (và tình dục) như cái gì đó thật sự thiêng liêng, rất đỗi thiêng liêng." Cá nhân tôi cho rằng đây là chuyện riêng của mỗi người, bây giờ cũng đã là năm 2015, chuyện này nọ trước hôn nhân cũng không có gì là quá ghê gớm. Cô Đoan Trang là người sớm tiếp xúc với văn hóa phương Tây nên việc cô này nọ rồi chụp hình lại là điều dễ hiểu và có thể thông cảm được. Tuy nhiên việc cô tự gọi mình là “con gái nhà lành” khiến nhiều chị em DLV chúng tôi cảm thấy không hài lòng. Như cô mà “lành” thì chắc nhiều chị em chúng tôi là “thánh” mất (!)

2 người yêu nhau rồi có cái gì gì với nhau là chuyện của 2 người, mắc mớ gì đến công an và DLV mà cô lôi chúng tôi vào?

“Cứ lâu lâu nó lại bị đánh thức bởi những tin nhắn đe dọa nặc danh, những lời lẽ của dư luận viên bóng gió trên mạng. Tôi hiểu rằng, không sớm thì muộn, những bức ảnh ấy cũng sẽ bị tung ra, chúng có thể bị rò rỉ trên một trang mạng “chống phản động” nào đấy, và/hoặc sẽ được gửi đến những người mà tôi không muốn họ biết đến chúng nhất. Tệ hơn nữa, chúng có thể được xử lý, được chỉnh sửa, được công bố kèm những thông tin thêm thắt, nhào nặn và bịa đặt khác (giống như cách mà dư luận viên lâu nay vẫn làm đối với người đấu tranh dân chủ) để cố tình tạo ra những câu chuyện kinh khủng về tôi.”

Ở đây tôi hiểu rằng, có kẻ nào đó đang giữ ảnh nóng của cô và đang dùng nó để đe dọa cô. Đối với một cô gái chưa chồng, chuyện bị tung ảnh nóng lên mạng đúng là ác mộng thật. Nhưng cô Đoan Trang này, có gan ăn cắp thì phải có gan chịu đòn. Chẳng ai lên án việc cô này nọ trước hôn nhân, chẳng ai ép cô phải chụp ảnh sau khi…Tất cả đều là do cô tự nguyện, giờ cô đi tìm người đổ lỗi là sao ? Lúc ở bên người tình, sao cô không đổ lỗi cho chúng tôi mà giờ chuyện sắp sửa vỡ lở cô mới tự thú rồi lôi chúng tôi vào ? Đây là chuyện riêng tư tế nhị, đâu có ai “khảo” đâu mà sao cô đã vội “xưng” lên thế ? Và theo như những gì tôi được biết về blogger Đoan Trang thì cô là người khá cẩn thận và kỹ tính. Vậy nên ảnh nóng của cô chỉ cô và tình cũ có, mắc mớ gì đến chúng tôi mà cô lôi chúng tôi vào. Đám DLV không lương chúng tôi tuy học không cao bằng cô, cũng không đi Tây nhiều như cô nhưng chúng tôi sống có tình người, dù chẳng ai ưa cô nhưng chúng tôi hiểu danh dự của một người con gái chưa chồng quan trọng nhường nào, chúng tôi không thể cạn tàu ráo máng như đám rân chủ các cô được đâu. Mà những tưởng người có học như cô thì thế nào chứ hóa ra cũng chỉ là họ hàng của Chí Phèo mà thôi. Cô tính đổ vấy cho công an và đám DLV chúng tôi để bảo vệ cái hình ảnh “con nhà lành” của cô chứ gì ?

Ở trong chăn mới biết chăn có rận. Cô này nọ với người yêu rồi chụp ảnh lại là việc của cô. Đám DLV không lương chúng tôi không rảnh và cô cũng không hot đến mức chúng tôi phải chui vào chăn để xem cô đang làm gì, cô ngủ với ai và cô có bao nhiêu cái ảnh sex. Nói điều này cô đừng giận nhé, cô có ảo tưởng thì cũng vừa phải thôi, tôi dám chắc chắn rằng dù cô có khỏa thân đứng trước mặt đám đàn ông con trai DLV thì họ cũng chẳng thèm nhìn chứ đừng nói là ảnh sex của cô.

Có gan ăn cắp thì có gan chịu đòn nhé Đoan Trang !

3. Đoan Trang, chưa khảo đã xưng?

Nhạn Biển
http://lehienduc02.blogspot.com/2015/02/oan-trang-oi-sao-chua-khao-ma-xung.html

"Lời tự thú trước đêm giao thừa" của Blogger nổi tiếng Phạm Đoan Trang có thể được coi là vụ scandal nóng hổi nhất trong những ngày cuối năm Giáp Ngọ với tốc độ tăng like kinh khủng. Lời tự thú là thú nhận một thói quen biến thái của cô nàng blogger to mồm đấu tranh cho Nhân quyền này: thói quen chụp ảnh tự sướng sau khi quan hệ tình dục.

"Đó là những bức ảnh ghi lại cảnh quan hệ của tôi – vào cái thời mà tôi cho là mình lãng mạn nhất, và cũng ngây thơ nhất. Thời mà tôi quan niệm “yêu là phải hết mình”. Thời mà tôi như sống trong một thế giới đầy những hình ảnh đẹp đẽ, những giai điệu huyền ảo: làm báo, yêu anh, và nghe guitar cổ điển, nghe nhạc Beatles. Tôi đi đâu, trong đầu cũng rực sáng những hình ảnh ấy: bóng nụ cười của anh, ánh mắt của anh, đôi môi, bàn tay…

Tôi đã nghĩ về tình yêu (và tình dục) như cái gì đó thật sự thiêng liêng, rất đỗi thiêng liêng."

Phải thừa nhận rằng đây là những lời thú nhận rất chân thành hiếm khi thấy được ở một blogger chuyên kích động lật đổ chính quyền như Đoan Trang. Nhưng nếu đọc kỹ sẽ vẫn thấy Đoan Trang lòi ra cái đuôi đạo đức giả. Như bạn đọc đã thấy, Đoan Trang thừa nhận là quan hệ tình dục rồi tự chụp ảnh và lưu vào máy, thế mà ở trên, cô nàng vẫn tự gọi mình là "một đứa con gái nhà lành". Có đứa con gái nhà lành nào đi quan hệ tình dục lăng nhăng rồi chụp ảnh khỏa thân không? Thế mà Đoan Trang vẫn cố moi nước mắt cư dân mạng bằng hình ảnh con nhà lành mơ mộng yêu đương với nhạc Beatles và guitar cổ điển ngây thơ trong tình yêu?

Điều đáng nực cười nữa là Đoan Trang tự ảo tưởng về tầm quan trọng của bản thân khi cho rằng có cơ quan an ninh đe dọa tung ảnh sex của cô nàng lên mạng. "cứ lâu lâu nó lại bị đánh thức bởi những tin nhắn đe dọa nặc danh, những lời lẽ của dư luận viên bóng gió trên mạng. Tôi hiểu rằng, không sớm thì muộn, những bức ảnh ấy cũng sẽ bị tung ra, chúng có thể bị rò rỉ trên một trang mạng “chống phản động” nào đấy, và/hoặc sẽ được gửi đến những người mà tôi không muốn họ biết đến chúng nhất. Tệ hơn nữa, chúng có thể được xử lý, được chỉnh sửa, được công bố kèm những thông tin thêm thắt, nhào nặn và bịa đặt khác (giống như cách mà dư luận viên lâu nay vẫn làm đối với người đấu tranh dân chủ) để cố tình tạo ra những câu chuyện kinh khủng về tôi."

Chỉ là những tin nhắn nặc danh còn chưa biết là do ai nhắn, Đoan Trang đã vội vàng đổ cho cơ quan chính quyền và các dư luận viên. Cách lập luận này của Đoan Trang có hai cách để suy luận. Một là: Đoan Trang đang chuẩn bị thực hiện một mưu đồ chính trị nghiêm trọng cho những kẻ phản động lưu vong, lo sợ âm mưu đổ vỡ vì các scandal tình ái nên đã vội vàng "không khảo mà đã xưng" làm dư luận trước. Hai là:Khổ chủ của ảnh hay phim sex tức người tình cũ của Đoan Trang đe dọa công bố các hình ảnh này. Vì lo sợ mất hình ảnh của một blogger chính trị "con nhà lành", Đoan Trang phải nhanh chóng đổ vấy cho cơ quan An ninh để giữ chút danh tiết cuối cùng còn sót lại. Nhưng bản chất của cô nàng "con nhà lành" này như thế nào thì ai cũng quá rõ rồi.

Từ Cù Huy Hà Vũ, Dũng Aduku, Lã Việt Dũng và giờ đến Đoan Trang, hết ấu dâm đến lăng loàn rồi chụp ảnh tự sướng, có vẻ như các anh hùng Rận Chủ đã được "chứng nhận phản động" này bị mắc bệnh tâm thần do tình dục bị ức chế nên mới biến bệnh thành chính trị để giải tỏa ức chế đồng thời dễ dàng kiếm được bạn tình hơn. Các Rận chủ ơi, nên tự chữa bệnh tâm thần cho bản thân rồi hẵng hô hào cứu dân tộc nhé!

18 nhận xét:

  1. Thớt cho em đặt gạch cái. Hóng movie :))

    Trả lờiXóa
  2. Con dâm chủ này bệnh vãi. Không còn cách nào khiến người khác để ý nữa sao?

    Trả lờiXóa
  3. Yêu cầu không đưa link (nếu có). Em này quá xấu để làm cái món này.

    Trả lờiXóa
  4. Cô cũng không hot đến mức chúng tôi phải chui vào chăn để xem cô đang làm gì, cô ngủ với ai và cô có bao nhiêu cái ảnh sex. Nói điều này cô đừng giận nhé, cô có ảo tưởng thì cũng vừa phải thôi, tôi dám chắc chắn rằng dù cô có khỏa thân đứng trước mặt đám đàn ông con trai DLV thì họ cũng chẳng thèm nhìn chứ đừng nói là ảnh sex của cô. - Đoạn này chuẩn

    Trả lờiXóa
  5. Loại đàn bà khoe mình ngủ với trai lên mạng thì là loại gì vậy? Đến những người làm nghề bán trôn nuôi miệng cũng không có mất mặt đến thế

    Trả lờiXóa
  6. Thà ngắm ảnh khỏa thân của Bùi Hằng còn hơn em này. Mặt xấu, người xấu không hứng được

    Trả lờiXóa
  7. Em này mất giá đến mưc phải tung những tin như thế này sao?

    Trả lờiXóa
  8. Lót đường nhận gạch đây mà. Dù sao cũng không mong những bức ảnh hay clip này bị phát tán, bẩn mắt lắm

    Trả lờiXóa
  9. Qhtd thì không xấu, nhưng chụp ảnh lưu lại thì tởm quá.

    Trả lờiXóa
  10. Chẳng hiểu sao cứ đào bới được mấy cái chuyện này nữa, chỉ thấy kinh tởm chứ chẳng có cảm giác gì khác. Cảm giác bệnh hoạn quá đấy. Chẳng cần biết nội dung nó là gì nhưng mà nhìn phản cảm chả muốn đọc, phản cảm, quá phản cảm.

    Trả lờiXóa
  11. Đúng là một kẻ bênh hoạn, hết cái để lăng xe mình rồi sao mà lại làm thế này?

    Trả lờiXóa
  12. Dẫu biết là Đoan Trang trơ chẽn, nhưng không nghĩ ả đã đứt hết dây thần kinh xấu hổ, tự trọng như thế này.

    Trả lờiXóa
  13. Đúng là "quá xinh", khó kiếm chồng nên giờ thể hiện sự "phóng khoáng", định dụ "các anh cứ vào" để lừa chăng?

    Trả lờiXóa
  14. Thật muốn nôn với kẻ bệnh hoạn như Đoan Trang

    Trả lờiXóa
  15. Định học tập Bùi Hằng nhưng còn thua xa. Bùi Hằng còn có được cái là "của hiếm" do tuổi già, còn tầm tuổi của Trang thì... ặc ặc. Mặt xấu, người xấu.

    Trả lờiXóa
  16. Thật bó tay. Gái Việt Nam chưa chồng mà dám công khai những điều này, đưa cả hình ảnh sex lên mạng thì thật không thể tưởng tượng được liêm sỉ ở đâu nữa.

    Trả lờiXóa
  17. Bố khỉ, Trang thấy về nước bị phai mờ quá nên đưa cái này lên để hy vọng tạo Scandan đây. Mặt mũi thế thì được mấy người nhòm ngó?

    Trả lờiXóa
  18. Có lẽ Đoan Trang ảo tưởng trong việc "làm chính trị" chưa đủ, giờ lại ảo tưởng cả về thân hình của mình nữa. Mà thân hình, mặt mũi của Trang thì thật là... ặc ặc. Thật đáng tội nghiệp quá.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog