Chia sẻ

Tre Làng

Phạm Đoan Trang và con đường đi tới cờ vàng

Võ Khánh Linh

Phạm Thị Đoan Trang - cô nàng “hot gơn” của làng “dân chủ” Việt Nam là một trong số ít những nhà rân chủ được coi là có học. Tuy nhiên cái học của cô thay vì để phục vụ đất nước, phục vụ xã hội thì nó lại được cô trọng dụng làm công cụ để chống phá chính quyền.

Đoan Trang sinh ra trong một gia đình cơ bản, ăn học tử tế, những tưởng cô sẽ trở thành một nhà báo chân chính theo như mong muốn của người thân và bạn bè. Tuy nhiên, do liên tục vi phạm kỉ luật về đạo đức nghề nghiệp, lại còn thường xuyên tiếp xúc, giao du với những thành phần bất hảo, lấy việc chống phá đất nước làm nghề kiếm cơm, Trang đã bị báo Pháp Luật đuổi việc. Từ đó, Trang mang trong mình tư tưởng bất mãn và bước chân vào con đường “dân chủ” như một hệ quả tất yếu. Ngòi bút của cô đã bị Việt Tân dùng tiền để bẻ cong. Nói cách khác thì cô là một công cụ mà Việt Tân dùng để chống phá chính quyền trong nước.

Xuất thân là 1 phóng viên, cách hành văn của Trang sắc sảo hơn người. Nhờ vậy, những bài viết đả kích chế độ của Đoan Trang đã thu hút được sự chú ý của các tổ chức chống đối hải ngoại. Và hẳn nhiên, Đoan Trang đã lọt vào mắt xanh của các “ông lớn” này. Cô được Việt Tân tuyển mộ, đưa ra nước ngoài huấn luyện, đào tạo về đấu tranh bất bạo động. Trong thời gian vi vu “du học” bên trời Tây, Trang cùng những kẻ có cùng chí hướng như Trịnh Hội, Nguyễn Anh Tuấn, Trịnh Hữu Long đã tham gia điều trần về vấn đề Nhân quyền tại Việt nam trước Quốc hội Canada, UPR tại LHQ…nhằm gây sức ép buộc Chính Phủ Việt Nam phải thực thi những điều khoản có lợi cho số đối tượng chống đối chính trị trong nước. Đi với ma thì mặc áo giấy, việc Đoan Trang cầm cờ ba sọc của chế độ Việt Nam Cộng Hòa để đón Điếu Cày sang Mỹ định cư như đánh dấu quá trình Việt Tân hóa của một nhà “dân chủ” trong nước.

Trở về Việt Nam từ tháng 3 năm 2014, với vai trò “chân rết” trong nước của Việt Tân, Trang đã tập hợp quanh mình số đối tượng như Trịnh Anh Tuấn, Lưu Văn Minh, Nguyễn Đình Hà…để đào tạo, hướng dẫn số này tham gia các hoạt động mang vỏ bọc dân chủ, nhân quyền mà thực chất là hoạt động chống đối theo sự chỉ đạo của Việt Tân. Việc thành lập và điều hành nhóm “Tẩy chay Tân Hiệp Phát”, “Vì một Hà Nội xanh” của Trang thực chất là hoạt động phá hoại doanh nghiệp trong nước và kích động dân chúng, tập hợp lực lượng, tập dượt cho cách mạng đường phố sau này.

Mới đây, cô này đã khiến thiên hạ được một phen dậy sóng khi thủ thỉ rù rì về một bộ ảnh sex thời cô vẫn còn “ngây thơ, trong trắng” nhưng lại ở độ tuổi ngoài 30 (what???). Vậy là “gái ngoan” cuối cùng của làng dân chủ Việt Nam cũng đã lộ ra bản chất thực sự của mình. Có lẽ trong một tương lai không xa, chúng ta sẽ được chứng kiến một bản sao hoàn hảo của Trần Thị Nga, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh với phong cách không chồng mà có đến mấy đứa con (dĩ nhiên, mỗi đứa con mang một họ).

Cất Đục – Cục Đất

12 nhận xét:

  1. vi phạm bị xử lý kỷ luật là điều đương nhiên, ấy vậy ả Đoan Trang này mang trong mình chút hằn học, bất mãn mà tiến hành nhiều hoạt động chống phá. Phạm Đoan Trang đã từng cùng những cái tên như Đặng Bích Phượng, Lê Hiền Giang, Lê Thị Phương Lan, Đào Trang Loan, Nguyễn Hoàng Vi...là những người khởi xướng ra cái gọi là "Tuyên bố 258". Những người này phần lớn sống bằng nghề viết blog với nguồn tài trợ từ các cá nhân, tổ chức từ bên ngoài để kêu gọi, hô hào cho “tự do ngôn luận”, “tự do báo chí”, “dân chủ”, “nhân quyền” ở Việt Nam. Họ chỉ đi theo một hướng đó là hô hào, kích động các tầng lớp xã hội, ca ngợi, tâng bốc các đối tượng chống đối, trên cơ sở đó để hình thành các khuynh hướng, phong trào chống lại Đảng Cộng sản và Nhà nước Việt Nam, chẳng có gì tốt đẹp cả. Giờ ả lại liều lĩnh hơn trên con đường chống phá của mình đó là tôn thờ Cờ vàng 3 que, làm theo chỉ thị của tổ chức khủng bố Việt Tân. đúng là loại người bất trị

    Trả lờiXóa
  2. Thaibinh02340023:11 6/9/15

    Học hành tử tế mà không dùng khả năng viết lách để cống hiến cho đất nước, lại mang ngòi bút ra đổi lấy mấy đồng tiền dơ bẩn

    Trả lờiXóa
  3. Thaibinhquetoi23423:14 6/9/15

    Toàn lũ phản bội Tổ quốc, mượn danh nghĩa dân chủ, tự do để che giấu cho những việc làm xấu xa của ả và đồng bọn

    Trả lờiXóa
  4. Đoan Trang sinh ra trong một gia đình cơ bản, ăn học tử tế. Tuy nhiên, do liên tục vi phạm kỉ luật về đạo đức nghề nghiệp, lại còn thường xuyên tiếp xúc, giao du với những thành phần bất hảo, lấy việc chống phá đất nước làm nghề kiếm cơm nên Trang đã chuyển sang các hoạt động chống chính quyền và làm tay sai cho lũ dân chủ

    Trả lờiXóa
  5. Đoan Trang mang trong mình tư tưởng bất mãn và bước chân vào con đường “dân chủ” như một hệ quả tất yếu. Ả đã bị Việt Tân dùng tiền để bẻ cong tư cách của nhà báo. Nói cách khác thì ả chính là công cụ để Việt Tân lợi dụng vào các hoạt động chống Đảng, Nhà nước

    Trả lờiXóa
  6. Hoabinh03020020:16 7/9/15

    Có tài mà không có tâm, bán rẻ đạo đức thì kết cục cũng chẳng ra gì đâu

    Trả lờiXóa
  7. Hoabinh023420:19 7/9/15

    Được học hành tử tế, chỉ vì chút bất mãn mà phản bội quê hương, đất nước thì đúng là không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  8. Có tài, có đức, có tâm thì sẽ được công nhận rồi, chứ cái loại này bị xã hội đào thải bản chất lộ nguyên hình ra đó, như con yêu tinh vậy. Có học những cái đầu thì rỗng tuếch, hoang tưởng mông muội. Con Rận cái này phải bắt đem cách ly với xã hội mới phải, chứ loài rận thì ăn bẩn, sống bầy đàn rồi truyền nhiễm độc hại cho xã hội. Hot gơn cái con khỉ nhìn mặt con quỷ cái này thấy tởm lợm .

    Trả lờiXóa
  9. Dù có ăn học tử tế nhưng mà liên tục vi phạm kỉ luật về đạo đức nghề nghiệp, lại còn thường xuyên tiếp xúc, giao du với những thành phần bất hảo, lấy việc chống phá đất nước làm nghề kiếm cơm, thì làm sao mà có thể làm nhà báo được. Bị đuổi việc cũng chả oan với con này.

    Trả lờiXóa
  10. Con Đoan Trang này thì chỉ vì vi phạm đạo đức kỉ luật bị đuổi việc đâm ra mang trong mình tư tưởng bất mãn và bước chân vào con đường “dân chủ” như một hệ quả tất yếu. Ngòi bút của cô ả đã bị Việt Tân dùng tiền để bẻ cong. Và luôn thấy nó tham gia các cuộc biểu tình hay phát ngôn chống đối nhà nước.

    Trả lờiXóa
  11. Đoan Trang này thì xấu cả người lẫn nết rồi. Chỉ vì bất mãn do bị kỉ luật mà thị quay ra căm thù chế độ, đổ lõi chế độ và đầu quân cho bọn phản động tìm mọi cách chống phá chính quyền.

    Trả lờiXóa
  12. Phẫn nộ với bản chất của DOan TRang, mà nói thế thôi chứ mấy chế này chỉ ăn hại là giỏi thôi à ??? hazzzzz
    Còn vói mấy cái chế chuyên đi ăn hiếp người khác bằng mấy cái trò đấy nữa ? còn gì nữa nhỉ ??

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog