Chia sẻ

Tre Làng

Hãy xử lý nghiêm Nguyễn Văn Đài

Khoai@

Nhiều người thắc mắc, vì sao Nguyễn Văn Đài vẫn chưa bị bắt?

Người dùng mạng không khỏi bức xúc khi Nguyễn Văn Đài sử dụng mạng Facebook của để chửi bới chế độ, thóa mạ lãnh đạo đảng và nhà nước.

Mới nhất, trên facebook của mình, anh ta đã đồng ý cho kẻ có tên Phu Manh Nguyen đăng stt có nội dung vu cáo, xuyên tạc chống phá nhà nước và thóa mạ các lãnh đạo đảng và nhà nước, từ Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang, cho tới Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Tấn Dũng và Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Chỉ với những hành vi trên, y đã xứng đáng bị truy cứu trách nhiệm hình sự trước pháp luật.  

Ngày 14/12, tòa án nhân dân quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đưa Nguyễn Viết Dũng, tức Dũng Phi Hổ ra xét xử theo Điều 245 BLHS. Nguyễn Văn Đài đã xúi bẩy và câu kết với đám luật sư "dân chủ" ra sức phá hoại phiên tòa. Một mặt y vận động lôi kéo những người đang "khoác áo dân oan" đang có mặt tại Hà Nội kéo đến gây áp lực và gây rối trật tự công cộng, mặt khác y liên tục đăng bài xuyên tạc bản chất phiên tòa với những quy kết vô căn cứ. 

Trong một stt, ý viết "Phiên tòa bất công được điều khiển bởi những kẻ lưu manh" (xem hình dưới được chụp từ màn hình). Với xuyên tạc này, ý có thể bị bắt và xử lý hình sự. 

Thật táng tận lương tâm, trong vụ CSGT bị tên lái xe tải cố tình giết, Nguyễn Văn Đài tửng tưng viết "Gieo gió, ắt gặt bão". Xem hình dưới để thấy tính người trong Nguyễn Văn Đài là điều vô cùng xa xỉ. 

Được biết, Nguyễn Văn Đài cũng là tay chân đắc lực của Việt Tân, một tổ chức bị nhà nước Việt Nam và Hoa Kỳ liệt vào danh sách tổ chức khủng bố. 

Cách đây không lâu, Nguyễn Văn Đài tham gia làm chương trình Lương tâm TV - một "kênh truyền hình" chuyên vu khống, bôi nhọ hình ảnh đất nước và lực lượng công an. Hành vi này đã bị phía công an xử lý. 

Nguyễn Văn Đài từng là luật sư, và có gánh thêm vai "nhà dân chủ" với nhiều chiêu trò phá rối trật tự công cộng, cùng với nhiều bài viết nhằm đòi lật đổ chế độ. 

Dư luận đang nóng lòng chờ đợi sự phán xét của pháp luật đối với những hành vi chống phá đất nước của Nguyễn Văn Đài.

13 nhận xét:

  1. Nếu chỉ vì "ngoại giao viễn vông" mà không kiên quyết xử lí loại tội phạm này thì,đừng"tự hào" là đất nước có nền chính trị ổn định !!!

    Trả lờiXóa
  2. Dkm thằng này phải tiêm thuốc ngay!

    Trả lờiXóa
  3. Những hành động này cũng là chứng cứ, nhưng cứ làm ngơ để anh ta hung hăng và tích lũy thêm bằng chứng. Đã nhốt thì cho đã...như kiểu Cù Huy Hà Vũ.

    Trả lờiXóa
  4. Cái gì cũng có giới hạn của nó, hỗn quá thì ai chịu nổi!!! Chúng tôi chờ đợi ngày này lâu lắm rồi, sao cơ quan Công An không bắt hắn luôn đi, để cho xã hội ngoài này bị hắn làm phiền suốt. Đài bị bắt là điều rất nhiều người dân Việt Nam mong muốn, nếu nói cho vuông thì hắn chỉ giỏi đi kích động nhiều người không hiểu chuyện mà làm tắc nghẽn đường xá quanh nhà chúng tôi thôi. Là luật sư thì làm đúng nghề của mình đi, sao lại kiêm thêm nghề Chí phéo suốt ngày đi ăn vạ vậy. Mong quan tòa xử hắn đuổi hắn đi đâu thật xa, ra khỏi đất nước Việt Nam này đi cho cuộc sống của những người dân bình thường như chúng tôi được yên ổn đi!

    Trả lờiXóa
  5. đúng là chí phèo thời nay mà, suốt ngày đi đâm thuê chém mướn cho bọn việt tân, an vạ chính quyền, vu oan, chống đối lại chính quyền nhà nước. chả làm được tích sự chi cho đời, cho đất nước cả, giữ lại cũng chẳng để làm gì, chỉ có hại nước hại dân thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Nguyễn văn Đài đã từng ngồi tù vì tội tuyên truyền chống nhà nước Cộng Hòa xã hội Chủ Nghĩa Việt Nam ,ngay sau khi hết án tù , hắn vẫn tiếp tục ngựa quen đường cũ , lôi kéo đồng bọn bôi xấu đảng nhà nước một cách rõ ràng công khai như thế thì bị bắt cũng là phải. Lần này chắc chắn bản án hắn nhận được sẽ vô cùng thỏa đáng, để xem hắn còn ho he được gì không?

    Trả lờiXóa
  7. Nhà một luật sư nhưng Nguyễn Văn Đài đã sử dụng hiểu biết của mình về pháp luật để tuyên truyền chống nhà nước ,xuyên tạc đường lối chủ trương chính sách của Đảng ,pháp luật của nhà nước. Vì đồng tiền, vì hám lợi làm ít mà được nhiều tiền nên đã bán đi danh dự của mình, đã từng đi tù ấy vậy mà còn không biết đường hối cải, xem như là kẻ bỏ đi của xã hội rồi.

    Trả lờiXóa
  8. vốn là một nhà trí thức, có ăn có học mà giờ đây trở thành một kẻ bán rẻ lương tâm, vì đồng tiền mà phản bội đất nước, gia đình và xã hội, thật ngu muội, không chỉ một lần mà có tới lần thứ 2, không chỉ một mình hắn mà còn lôi kéo biết bao nhiêu người thiếu hiểu biết làm lên những việc gây mất trật tự an ninh xã hội. Giờ đã có chứng cứ rõ ràng, chúng ta cần xử lý nghiêm minh, làm gương răn đe, chúng ta cứ dễ dãi, hay chậm chân là thế nào chúng cũng sang mỹ rồi lại tiếp tục làm loạn.

    Trả lờiXóa
  9. Nguyễn Văn Đài là một trong những tay chân đắc lực của Việt Tân, chắc chắn hắn sẽ không phản bội lại tổ chức của hắn đâu, hắn đã bị chúng nó che mắt rồi, hắn vào tù, ra tù lại tiếp tục hoạt động, chúng ta không hành động sớm, có thể hắn lại qua mỹ học nghề dân oan như những thế hệ đi trước như tạ, hay cù vũ...nên lần này bắt được hắn rồi thì cho hắn mục xương ra đi, thế cho xã hội nó được yên ổn.

    Trả lờiXóa
  10. khống, bôi nhọ hình ảnh đất nước và lực lượng công an. Hành vi này đã bị phía công an xử lý. Không những thế hắn còn cố tình vu oan cho công an nghệ an đánh hắn. Tất cả những việc này đều có mục đích là bôi xấu đảng và nhà nước, gây mất trật tự công cộng, hắn đã phải vào tù, tuy nhiên với thời gian một năm đó xem ra còn quá ít cho hắn chiêm nghiệm, lần này cứ phải cho hắn chục năm xem xem.

    Trả lờiXóa
  11. Bản chất của những kẻ chống phá này chẳng bao giờ thay đổi được, chống phá nó ngấm vào máu nó rồi. Đúng là cái thể loại ăn cây táo rào cây sung, hắn phải biết đất nước được như bây giờ là do sự lãnh đạo tài tình và sáng suốt của Đảng và sự nỗ lực hi sinh biết bao xương máu của ông cha ta, nếu tiếp tục để đất nước đi theo cái chế độ của việt nam cộng hòa với tên khát máu hoàng cơ minh thì đất nước ta thế nào. Không chỉ lần một, mà đây là lần thứ 2 hắn vẫn ngựa quen đường cũ, tốt nhất là loại bỏ hắn ra khỏi xã hội luôn đi.

    Trả lờiXóa
  12. Cái gì cũng có giới hạn của nó, hỗn quá thì ai chịu nổi!!! Chúng tôi chờ đợi ngày này lâu lắm rồi, sao cơ quan Công An không bắt hắn luôn đi, để cho xã hội ngoài này bị hắn làm phiền suốt. Đài bị bắt là điều rất nhiều người dân Việt Nam mong muốn, nếu nói cho vuông thì hắn chỉ giỏi đi kích động nhiều người không hiểu chuyện mà làm tắc nghẽn đường xá quanh nhà chúng tôi thôi. Là luật sư thì làm đúng nghề của mình đi, sao lại kiêm thêm nghề Chí phéo suốt ngày đi ăn vạ vậy.

    Trả lờiXóa
  13. Nguyễn Văn Đài cũng là tay chân đắc lực của Việt Tân, một tổ chức bị nhà nước Việt Nam và Hoa Kỳ liệt vào danh sách tổ chức khủng bố. Nguyễn Văn Đài từng là luật sư, và có gánh thêm vai "nhà dân chủ" với nhiều chiêu trò phá rối trật tự công cộng, cùng với nhiều bài viết nhằm đòi lật đổ chế độ. Cần phải xử hắn thật nặng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog