Chia sẻ

Tre Làng

“Thư ngỏ" và trò nhảm của vài bô lão hư hỏng


Trên mạng đang lan truyền “Thư ngỏ” của 127 vị tự xưng là “nhân sĩ trí thức” gửi lãnh đảo Đảng, Nhà nước. Cùng với đó, ông Nguyễn Đình Cống cũng có bài riêng “Thư ngỏ gửi Đại biểu đại hội 12”…

Hẳn bạn đọc còn nhớ, “phong trào thư ngỏ” của các vị bô lão biến chất bắt đầu từ “Thư ngỏ” đề ngày 30-10-2012 gửi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang yêu cầu chỉ thị cho các cơ quan có trách nhiệm trả tự do cho em bé cờ vàng Nguyễn Phương Uyên. Lời mở đầu của lá thư này, các cụ có một câu thể hiện “sự ngây thơ rất đáng yêu”: “Theo thông tin trên mạng thì cháu Nguyễn Phương Uyên bị bắt chỉ vì cháu làm thơ chống Trung Quốc”!? Khốn nỗi, em bé cờ vàng Phương Uyên chưa bao giờ biết mần thơ, càng chưa bao giờ mần thơ chống Trung Quốc. Vài hôm sau, cơ quan điều tra tổ chức họp báo công bố công khai các hành vi vi phạm pháp luật của Phương Uyên và đồng bọn. Hóa ra, em bé là tay sai cho một ông chủ cờ vàng có tên Vũ Trực ở Hải ngoại! 

Sau vụ “ngây thơ” này, cư dân mạng cứ tưởng các cụ phải tìm lỗ nẻ nào đó mà chui. Nhưng không! Chọn đúng dịp Quốc khánh 2/9/2014, các cụ bô lão biến chất lại phóng lên mạng “Thư ngỏ 61” với yêu cầu “Bạch hóa Bí mật Hội nghị Thành Đô". Thư có đoạn viết:

“Về Hội nghị Thành Đô, có tin nói rằng Tân Hoa xã và Hoàn cầu Thời báo của Trung Quốc đã công bố nội dung thỏa thuận giữa hai bên, trong đó trích dẫn: “Việt Nam mong muốn sẵn sàng chấp nhận làm một khu vực tự trị thuộc chính quyền trung ương tại Bắc Kinh như Trung Quốc đã dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng Tây… Phía Trung Quốc đồng ý và chấp nhận đề nghị nói trên, và cho Việt Nam thời gian 30 năm (1990-2020) để Đảng Cộng sản Việt Nam giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Quốc”.

Theo gương các cụ, mấy anh chị zận trủ đứng đầu là Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Tường Thụy còn rình rang dẫn hơn chục rận xĩ đến trụ sở Ban Dân nguyện của Quốc hội đòi trao Kiến nghị "chúng tôi muốn biết" về bí mật Hội nghị Thành Đô. 

Lại một lần nữa các cụ bô lão biến chất bị hố khi
Google.tienlang có bài "BÍ MẬT HỘI NGHỊ THÀNH ĐÔ" LÀ TIN VỊT- LỜI THÚ NHẬN CỦA KẺ TUNG TIN”, theo đó, kẻ tung tin vịt này chính là blogger Kami. Trên thực tế thì chẳng có bản tin trên Tân Hoa Xã hay Hoàn Cầu Thời báo hay Wikileaks gì cả. Bởi ngay trong bản tin đầu tiên khi Kami đưa về vụ này, bên dưới bản tin đó hắn đã viết: 

"Đoạn tin đầu nói trên về Biên bản họp kín tháng 9/1990 tại Thành Đô giữa lãnh đạo cao cấp Việt nam và Trung quốc, cũng chỉ là một tin mang tính chất giả thiết của tác giả mà nó có nhiều khả năng khi bị bạch hóa có thể xảy ra mà thôi, chứ đó không phải tin chính thức của Wikileaks...."

Ai cũng biết, thực ra thì những cụ già gần trăm tuổi nhu cụ Nguyễn Trọng Vĩnh đâu có cẩm nổi cây bút mà viết. Những kẻ chắp bút đều là những tên phản động ở Hải ngoại rồi chúng chi chút xèng nhờ các cụ đứng tên mà thôi.

Những tưởng sau vụ “Thư ngỏ 61”, sẽ không còn những câu chuyện tương tự. Thế nhưng, mới đây lại có “Thư ngỏ” khác đứng tên 127 vị cả trong nước và hải ngoại, gọi tắt là “Thư ngỏ 127” với nội dung cũng không khác “Thư ngỏ 61” trước đây là mấy.

Trong cái gọi là “Thư ngỏ 127” này, tiếp tục là những quan điểm sai trái như đòi Đại hội Đảng sắp tới phải đổi tên Đảng, đổi tên nước, phải từ bỏ cơ sở tư tưởng của chế độ là Chủ nghĩa Mác-Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, thậm chí thay đổi thể chế chính trị tại Việt Nam.

Vẫn với thủ đoạn bôi đen, phủ định tất cả những thành tựu trong công cuộc bảo vệ và phát triển đất nước của Đảng Cộng sản, đồng thời thổi phồng một số mặt hạn chế, yếu kém, những người soạn thảo ra bản “Thư ngỏ” này quy kết hết tất cả mọi yếu kém đó cho Đảng, cho ý thức hệ và lớn tiếng yêu cầu Đảng phải từ bỏ vai trò lãnh đạo, phải từ bỏ ý thức hệ.

Thật ra đây là những luận điệu này chả có gì mới. Đây là những luận điệu quen thuộc trong hoạt động chiến tranh tâm lý, phá hoại tư tưởng chống Việt Nam mà các tổ chức, cá nhân thù địch Nhà nước Việt Nam vẫn suốt ngày rêu rao trên các trang mạng như Dân làm báo, Dân luận… Đứng đầu Danh sách ký “Thư ngỏ 127” này, ngoài một số đảng viên như ông Nguyễn Trọng Vĩnh, lại có không ít cái tên mà lâu này người ta đã biết đến là các phần tử chống đối chính quyền, được liệt vào giới “dzận chủ” như Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Xuân Diện, Phạm Tư Thanh Thiện (ở nước ngoài), Tiêu Dao Bảo Cự, Nguyễn Thanh Giang…

Và lại càng có cơ sở hơn khi trong bản “Thư ngỏ” này, người ta thấy xuất hiện cả yêu sách đòi trả tự do cho các “người bất đồng chính kiến” mà bản chất là các phần tử chống đối chính quyền, vi phạm pháp luật bị giam giữ.

Phải chăng, thêm một lần nữa, những người đứng đầu như ông Nguyễn Trọng Vĩnh không phải là người trực tiếp soạn thảo ra cái “Thư ngỏ” này mà chính các nhà “dân chủ” đã soạn ra và lợi dụng tên tuổi của ông để đứng tên.

Do vậy, cần khẳng định rằng, “Thư ngỏ 127” cũng chỉ là một trò chống phá nhảm nhí mà các thế lực phản động thường làm trong mấy chục năm qua, mỗi khi chuẩn bị diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc hoặc các sự kiện chính trị trọng đại khác. Người dân ViệtNam chẳng lạ gì những trò hèn hạ và nhảm nhí này nữa!

Nguồn: Lê Hương Lan

38 nhận xét:

  1. nặc ơi làm cụ nhớ 25 năm trước cụ có nuôi một con dog, cụ rất cưng chiều nó nhưng dân cư xung quanh không hài lòng nên cụ phải hóa kiếp cho nó đấy lý do thật quá đơn giản đến vu vơ đó là nó hay sủa càn sủa bậy sủa không biết người quen người lạ, sủa bất kể giờ giấc tháng năm GIỐNG NẶC THẾ !

    Trả lờiXóa
  2. Trong “thư ngỏ” các vị nhân sĩ, tri thức kiến nghị “đổi tên nước”, từ bỏ chủ nghĩa Mác -Lênin, đổi tên Đảng Cộng sản. Như vậy là thành quả cách mạng của cả dân tộc Việt Nam, toàn thể nhân dân Việt Nam, những hy sinh xương máu của biết bao thế hệ ông cha kiên quyết bảo vệ nền độc lập, tự do, hòa bình của Tổ quốc đã bị quay lưng bởi thiểu số những nhân sĩ ở tuổi “xế chiều”. Con đường phát triển của quốc gia, dân tộc là lựa chọn của toàn thể nhân dân, nó hoàn toàn không phải quyết định bởi một cá nhân hay nhóm thiểu số nào.

    Trả lờiXóa
  3. các cụ sống trong thời chiến tranh nhiều nên bây giờ hòa bình được sống tự do, hạnh phúc không quen, không chịu được thì phải, chắc muốn làm theo bọn rận chủ bán nước để tên tuổi được lưu danh là phản bội Tổ quốc truyền đời về sau à các cụ, sống không làm gương sáng cho con cháu lại đi theo bọn rận chủ làm gì các cụ ơi

    Trả lờiXóa
  4. Gọi là thư ngỏ, thư góp ý nhưng thực ra lại là những yêu sách của đám rận chủ, mang tiếng là 127 nhân sĩ, trí thức, đòi chà đạp, vứt bỏ thành quả cách mạng, những nỗ lực cố gắng của ông cha ta trong lịch sử 4000 dựng nước và giữ nước của dân tộc. Để có được chế độ xã hội chủ nghĩa như hôm nay, để có được cuộc sống bình yên hạnh phúc này, các thế hệ cha ông ngày trước đã phải đánh đổi, hi sinh biết bao nhiêu máu và nước mắt vậy mà chúng nó, giờ đây được độc lập, hạnh phúc sung sướng rồi nên đòi bỏ, đòi xóa.
    Đúng là nực cười với cái thư ngỏ của bọn vong ơn, phản quốc này!

    Trả lờiXóa
  5. “thư ngỏ”, “kiến nghị” đã xuất hiện là đưa ra luận điệu cho rằng Đảng Cộng sản Việt Nam đang lãnh đạo đất nước đi theo con đường lệ thuộc vào Trung Quốc. Lịch sử của dân tộc Việt Nam hàng ngàn năm cho thấy rõ chưa bao giờ nước ta chấp nhận sự đô hộ hay lệ thuộc vào phương Bắc. Ý chí về độc lập, tự cường, tự chủ và tự tôn dân tộc là nguồn mạch kết nối các thế hệ con người Việt Nam. Hiện nay, trong bối cảnh hội nhập quốc tế, Việt Nam không chỉ có quan hệ với Trung Quốc mà còn với nhiều quốc gia khác trên thế giới. Hơn nữa, nhiều quốc gia lớn như Mỹ, Nga… cũng hết sức coi trọng quan hệ với Trung Quốc. Toàn cầu hóa làm gia tăng sự ảnh hưởng và đan xen lợi ích giữa các quốc gia ngày càng rõ rệt. Trong khi đó, công cuộc xây dựng, phát triển đất nước đang cần phát huy mạnh mẽ các nguồn lực bên ngoài. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Việt Nam chấp nhận đánh đổi chủ quyền, lợi ích quốc gia, dân tộc hay sự lệ thuộc về chính trị nào từ bên ngoài.

    Trả lờiXóa
  6. “thư ngỏ”, “kiến nghị” đã xuất hiện là đưa ra luận điệu cho rằng Đảng Cộng sản Việt Nam đang lãnh đạo đất nước đi theo con đường lệ thuộc vào Trung Quốc. Lịch sử của dân tộc Việt Nam hàng ngàn năm cho thấy rõ chưa bao giờ nước ta chấp nhận sự đô hộ hay lệ thuộc vào phương Bắc. Ý chí về độc lập, tự cường, tự chủ và tự tôn dân tộc là nguồn mạch kết nối các thế hệ con người Việt Nam. Hiện nay, trong bối cảnh hội nhập quốc tế, Việt Nam không chỉ có quan hệ với Trung Quốc mà còn với nhiều quốc gia khác trên thế giới. Hơn nữa, nhiều quốc gia lớn như Mỹ, Nga… cũng hết sức coi trọng quan hệ với Trung Quốc. Toàn cầu hóa làm gia tăng sự ảnh hưởng và đan xen lợi ích giữa các quốc gia ngày càng rõ rệt. Trong khi đó, công cuộc xây dựng, phát triển đất nước đang cần phát huy mạnh mẽ các nguồn lực bên ngoài. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Việt Nam chấp nhận đánh đổi chủ quyền, lợi ích quốc gia, dân tộc hay sự lệ thuộc về chính trị nào từ bên ngoài.

    Trả lờiXóa
  7. Các cháu lạy các cụ, kính mời các cụ nghỉ ngơi, các cụ có rảnh mời các cụ làm điếu thuốc, ấm trà, rồi sau đó ông cháu ngồi tán chuyện kim cổ cho nó thanh tịnh. Các cụ đừng adua theo đám dân chủ rởm để con cháu họ chê trách. Nếu các cụ có thực sự nghĩ đến dân đến nước mong các cụ quan tâm tới bản thân mình trước, rồi các cụ chịu răn dạy con cháu ngoan ngoãn, sống có đạo, có đức, có cái tâm, cái nghĩa, cái tình là xã hội ta tốt ngay thôi mà. Lạy các cụ ạ!

    Trả lờiXóa
  8. Mốt lũ các bô lão mang cái vỏ "nhân sĩ, yêu nước" đến tuổi "gần đất xa trời" không chịu an hưởng tuổi già lại đi làm những cái thứ phản động như vậy để rồi đây con cháu mặt mũi nào dám ra xã hội. Thực sự đáng buồn!

    Trả lờiXóa
  9. Toàn mấy bức thư vớ vẩn, mấy người này căn cứ vào đâu để đòi đổi tên nước, tên Đảng, thay đổi chế độ chính trị trong khi Đảng đang lãnh đạo cả đất nước phát triển. Chỉ toàn một lũ phản động hải ngoại ngồi ăn bám bên nước ngoài chưa làm được gì cho đất nước mà lại đòi hỏi này nọ, rồi mấy cụ già rồi lại lũ lẫn phát ngôn xằng cuội rồi lại để cho mấy bọn phản động lợi dụng.

    Trả lờiXóa
  10. Không biết những con người viết bức thư này có còn là nhân sĩ, trí thức thực sự hay không?Thật không thể chấp nhận được đọc nội dung lá thư nên đã thấy đẫm màu phản động, không thể nào chấp nhận được những yêu sách của những con người tự coi mình là tri thức này chắc hẳn họ muốn bán nước chứ không phải là muốn cải cách đất nước.“Thư ngỏ 127” cũng chỉ là một trò chống phá nhảm nhí mà các thế lực phản động thường làm trong mấy chục năm qua, mỗi khi chuẩn bị diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc hoặc các sự kiện chính trị trọng đại khác. Người dân ViệtNam chẳng lạ gì những trò hèn hạ và nhảm nhí này nữa!

    Trả lờiXóa
  11. Tôi thấy rằng 127 vị viết và ký tên vào bức “tâm thư” kia họ đã thiếu mất cái “tâm” trong “thư” của mình. Họ chỉ lấy danh trí thức, nhân sĩ, dùng những ngôn từ mánh khóe gian xảo để lừa bịp người khác nhằm thực hiện mưu đồ chính trị cá nhân thấp hèn mà thôi.Bênh cạnh đó, nếu nếu là những người có tâm với nước, với Đảng, với dân tộc, mong muốn đất nước phát triển, rõ ràng họ sẽ góp ý khác. Họ sẽ hiến kế để xây dựng, phát triển kinh tế, để xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Họ sẽ hiến kế để chống tham nhũng, để ngăn chặn việc Trung Quốc muốn bành trướng, bá quyền… chứ không phải ngồi đấy để phá bĩnh, dèm pha.

    Trả lờiXóa
  12. óp ý mà chỉ thấy moi móc những thứ không đâu, nhận xét 1 cách phiến diện, cố tình trù dập. Góp ý hay là có ý gì khác đây. các vị già rồi mà các vị không thông minh ra được một tí nào là sao?Nhưng khi đọc kỹ bức “tâm thư” cùng những hàm ý ẩn chứa trong nó thì rõ ràng người ta lại phải thốt lên, nó chẳng khác gì những “tâm thư” trước, có chăng chỉ là “bình mới” nhưng vẫn “rượu cũ” mà thôi, lại vẫn là trò mập mờ đánh lận con đen của những người mang danh, giả danh “nhân sĩ”, “trí thức” mà thôi.

    Trả lờiXóa
  13. Đừng tin những gì lão cống rãnh này nói, vì bản chất của lão là một kẻ phán xét lại lịch sử, nhìn vào mặt trái của xã hội để quy chụp, thóa mạ công sức xây dựng xã hội của nhân dân ta, lão đang ngày ngày ủng hộ cho đám phản động để vào gùa theo những luận điệu xấu

    Trả lờiXóa
  14. Thật không thể hiểu các vị như thế nào, các vị già rồi, mang danh trí thức nhân sĩ mà không được thông minh cho lắm. Sứ mạng của một dân tộc không thể trao vào tay những kẻ cơ hội và trì độn như các vị được.Cũng xin nói thẳng, lá thư trên chỉ đại diện cho não trạng của các vị chứ không đại diện cho nhân dân Việt Nam. Vậy nên, chớ có mang danh hay tiếm danh nhân dân để thực hiện mưu hèn kế bẩn như thế này.

    Trả lờiXóa
  15. thư ngỏ này thực chất là muốn nhỏ toẹt vào những gì mà công lao đảng ta cùng nhân dân đã làm được trong bao nhiêu thời gian qua, thế nhưng nó sẽ chẳng là gì vì đó chỉ toàn là bọn đĩ chính trị, nhà văn nhà thơ, viết bậy viết bạ chứ chẳng phải là những con người có cái đầu lập pháp. Thế nên sẽ chẳng nguy hiểm gì đâu

    Trả lờiXóa
  16. Các vị này chắc về già rảnh quá không có việc gì làm quay sang chống đối phá hoại chế độ, nhà nước ta. Cả một đời sống dưới nhà nước được đảm bảo các quyền lợi vậy mà bây giờ lại viết thư này thư nọ, kêu gọi đổi mới gì mà đậm mùi biến chất, phản động như thế này thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  17. Hungyen363623:42 23/12/15

    Già rồi thì sống sao cho con cháu học theo, chứ làm mấy trò nhảm nhí, chống phá chính quyền rồi con trẻ nó coi thường cho

    Trả lờiXóa
  18. Hoabinh03020023:45 23/12/15

    Toàn những kẻ giả danh nhân sĩ trí thức, giở trò xuyên tạc, bịa đặt đường lối của Đảng để nói xấu chính quyền, chống phá chế độ thôi mà

    Trả lờiXóa
  19. Hoabinh023423:49 23/12/15

    Lại là trò mèo do lũ rận chủ vẽ ra nhằm xuyên tạc, bịa đặt trước thời điểm quan trọng của Đại hội mà, còn mấy bác nhân danh trí thức mà sao lại ký tên vào cái thư ngỏ nội dung nhảm nhí vậy, trình độ các bác chỉ thế thôi sao

    Trả lờiXóa
  20. Thaibinh02340023:51 23/12/15

    Chắc mỗi bác ký tên vào thư ngỏ sẽ được lũ rận biếu mấy tập đô la đây mà, mang tiếng là nhân sỹ, trí thức mà lại đi làm mấy trò xuyên tạc sự thật, chống phá chế độ thế này sao?

    Trả lờiXóa
  21. Thaibinhquetoi23423:54 23/12/15

    Đọc thư mà thấy sặc mùi phản động, toàn những người có ăn có học mà lại đi hùa theo lũ rận để làm những việc chống phá chế độ, xuyên tạc đường lối của Đảng, nhà nước, thật đáng lên án

    Trả lờiXóa
  22. Các cụ ta đã có câu:" Đi hỏi già về nhầ hỏi trẻ". Người ta quan niệm: mỗi người già là một thư viện. Thế nhưng một số "tri thức lởm" khi đã về hưu dựa vào sự kính trọng của nhân dân với những người lớn tuổi, mà đã làm "liều". Thật lòng thì cái việc đất nước cứ có sự việc quan trọng thì bọn rận chủ kiểu gì cũng tìm cách phá hoại. Các vị này mặc dù kí tên vớ danh hàm này nọ, nhưng những gì họ gửi đến đại hội là bức thư sáo rỗng, phiến diện phi thực tế. thật là quá lố bịch. thât lòng khuyên các ông hãy ở nhà bế cháu đi. khi không mang tri thức lởm đến đại hội làm nhân dân hoang mang

    Trả lờiXóa
  23. Các cụ ta đã có câu:" Đi hỏi già về nhầ hỏi trẻ". Người ta quan niệm: mỗi người già là một thư viện. Thế nhưng một số "tri thức lởm" khi đã về hưu dựa vào sự kính trọng của nhân dân với những người lớn tuổi, mà đã làm "liều". Thật lòng thì cái việc đất nước cứ có sự việc quan trọng thì bọn rận chủ kiểu gì cũng tìm cách phá hoại. Các vị này mặc dù kí tên vớ danh hàm này nọ, nhưng những gì họ gửi đến đại hội là bức thư sáo rỗng, phiến diện phi thực tế. thật là quá lố bịch. thât lòng khuyên các ông hãy ở nhà bế cháu đi. khi không mang tri thức lởm đến đại hội làm nhân dân hoang mang

    Trả lờiXóa
  24. Gia nhung ma lai ngu. An cut Ga sap

    Trả lờiXóa
  25. Trong những bức thư tưởng là to tát, những tưởng là vì lợi ích của đất nước vì vận mệnh của dân tộc mà rút ruột thì đằng sau nó là cả những gì bỉ ổi tiện nhân nhất khó có thể tưởng tượng nổi. các ông nhân thư ngỏ, chê bôi nói xấu chế độ để qua đó đòi tự do cho những kẻ sống mà coi thường pháp luật, cho những kẻ một tiếng mẹ Mỹ hai tiếng cờ vàng, nhân phẩm phẩm chất của những kẻ bị bắt giam đã được thực tế minh chứng là chẳng tốt đẹp gì mà các cụ lại đi đòi trả tự do thì thử hỏi các cụ như thế nào? Cho dù có là những kẻ khác lợi dụng uy tín, tiếng nói của các cụ để làm xằng làm bậy thì các cụ có cho phép có đồng tình chúng nó mới dám làm thế.

    Trả lờiXóa
  26. mình rất hiểu tâm tư nguyện vọng của các bác, ai cũng muốn mình có những đóng góp cho đất nước, mong rằng đất nước ngày càng phát triển, có những bước đi đúng đắn nhất là khi đất nước sắp bước vào những sự kiện trọng đại như đại hội đảng sắp tới. nên việc các bác có thư góp ý là một việc rất hoan nghênh nếu như bức thư đó là những sự góp ý thực sự, có ý tốt thực sự. thế nhưng rất buồn rằng, nội dung bức thư không có những đóng góp gì cả, phủ nhận toàn bộ những thành quả mà Đảng mà nhân dân Việt Nam đã đạt được, cùng với đó là những đòi hỏi phi lý, hay đúng hơn là những ý kiến cá nhân ích kỷ của các bác. điều các bác nói chỉ là ý kiến chủ quan của các ông, khi mà các ông đang mù quáng, đang sai lầm trong giác ngộ lý tưởng cách mạng, khi mà các bác đang bị những tư tưởng lệch lạc, bị những giá trị lệch lạc làm mờ, làm lệch hướng với con đường với đảng và nhân dân Việt Nam đã chọn. mong rằng các bác sớm nhận ra sai lầm và sửa đổi kịp thời.

    Trả lờiXóa
  27. Đừng quên công lao của bao nhiêu con dân đất Việt đã hy sinh cống hiến để có ngày hôm nay.
    Nếu "Các Cụ" mà còn bị lợi dụng vì cái trò Zân chủ mèo mỡ này thì

    Trả lờiXóa
  28. Hiện này có một số người tự cho mình là thế hệ đi trước có kinh nghiệm nên cho mình quyền phát ngôn tự tiện đó là lợi dụng việc Đảng Nhà Nước ta lấy ý kiến trong nhân dân trước những sự kiện chính trị lớn của đất nước mấy " Bô Lão " này lại có những đóng góp to lớn nhưng đóng góp này không những không có tính xây dựng mà có nội dung đi ngược lại những chính sách của Đảng Nhà Nước ta qua đây mới biết được những con người này chỉ là những phần tử chống đối đất nước mà thôi.

    Trả lờiXóa
  29. Con khinh cha tất nhà vô phúc!

    Trả lờiXóa
  30. thật sự thấy buồn cho những vị bô lão như vậy, đã từng cống hiến sức lực cho sự nghiệp của đất nước nhưng khi về già lại có những tư tưởng phản động như vậy. Cũng chỉ vì lợi ích cá nhân hẹp hòi, vì đồng tiền của bên ngoài mà các vị chống lại nhà nước, đi ngược lại với lợi ích của nhân dân. Các vị làm như vậy có thấy hổ thẹn với những người đi trước hay không, có thấy có lỗi với con cháu hay không.

    Trả lờiXóa
  31. Hoàng tiều phu18:45 28/12/15

    Dẫu biết trong quá trình phát triển sẽ không tránh khỏi khiếm khuyết, hạn chế như tệ quan liêu, tham nhũng… nhưng không phải vì thế để “thư ngỏ” cố tình suy diễn, áp đặt chủ quan ý kiến của một nhóm người ra xã hội. Các cụ đã già yếu lắm rồi, bây giờ sống được ngày nào con cháu mừng ngày đó rồi, mà còn cứ thích nổi làm gì. Đây không gọi là thư ngỏ mà chỉ là một hình thức giả tạo để che đậy hành vi chống đối nhà nước của những người này. Thật chán quá với các cụ

    Trả lờiXóa
  32. Vẫn với thủ đoạn bôi đen, phủ định tất cả những thành tựu trong công cuộc bảo vệ và phát triển đất nước của Đảng Cộng sản, đồng thời thổi phồng một số mặt hạn chế, yếu kém, những người soạn thảo ra bản “Thư ngỏ” này quy kết hết tất cả mọi yếu kém đó cho Đảng, cho ý thức hệ và lớn tiếng yêu cầu Đảng phải từ bỏ vai trò lãnh đạo, phải từ bỏ ý thức hệ. Thật không chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  33. hêm một lần nữa, những người đứng đầu như ông Nguyễn Trọng Vĩnh không phải là người trực tiếp soạn thảo ra cái “Thư ngỏ” này mà chính các nhà “dân chủ” đã soạn ra và lợi dụng tên tuổi của ông để đứng tên. Do vậy, cần khẳng định rằng, “Thư ngỏ 127” cũng chỉ là một trò chống phá nhảm nhí mà các thế lực phản động thường làm trong mấy chục năm qua.

    Trả lờiXóa
  34. Hungyen363622:28 29/12/15

    Toàn mấy bức thư vớ vẩn, mấy người này căn cứ vào đâu để đòi đổi tên nước, tên Đảng, thay đổi chế độ chính trị trong khi Đảng đang lãnh đạo cả đất nước phát triển. Chỉ toàn một lũ phản động hải ngoại ngồi ăn bám bên nước ngoài chưa làm được gì cho đất nước mà lại đòi hỏi này nọ, rồi mấy cụ già rồi lại lũ lẫn phát ngôn xằng cuội rồi lại để cho mấy bọn phản động lợi dụng.

    Trả lờiXóa
  35. Hoabinh03020022:32 29/12/15

    Con đường phát triển của quốc gia, dân tộc là lựa chọn của toàn thể nhân dân, nó hoàn toàn không phải quyết định bởi một cá nhân hay nhóm thiểu số nào. Tại sao một số nhân sỹ ở cái tuổi "xế chiều" lại có thể để lũ phản động đứng sau giật dây mà ký tên vào thư ngỏ kia được?

    Trả lờiXóa
  36. Hoabinh023422:41 29/12/15

    127 vị tựu xưng là nhân sỹ trí thức yêu nước thực ra chẳng có cái "tâm" khi đặt bút ký vào "thư". Người thực sự có tâm thì sẽ đóng góp ý kiến một cách tích cực, mang tính xây dựng chứ không bao giờ lại đi xúi giục rồi kêu gọi chống phá Đảng và chính quyền.

    Trả lờiXóa
  37. Thaibinh02340022:51 29/12/15

    Việc đại hội Đảng sắp diễn ra là một cơ hội lớn để bè lúc phản động xúi giục, kích động người dan chống phá Đảng và Nhà nước. Sự việc lần nay chính là do tư tưởng của một bộ phận những tri thức bị bọn chúng tiêm nhiễm những suy nghĩ lệch lạc. Mong rằng Đảng ta sẽ có những biện pháp kịp thời để giác ngộ lại tư tưởng cho những người này, tránh những hậu quả đáng tiếc về sau

    Trả lờiXóa
  38. Thaibinhquetoi23422:53 29/12/15

    thật sự thấy buồn cho những vị bô lão như vậy, đã từng cống hiến sức lực cho sự nghiệp của đất nước nhưng khi về già lại có những tư tưởng phản động như vậy. Cũng chỉ vì lợi ích cá nhân hẹp hòi, vì đồng tiền của bên ngoài mà các vị chống lại nhà nước, đi ngược lại với lợi ích của nhân dân. Các vị làm như vậy có thấy hổ thẹn với những người đi trước hay không, có thấy có lỗi với con cháu hay không.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog