Chia sẻ

Tre Làng

ÔNG NGUYỄN QUANG A BỊ BẮT CÓC?

Cuteo@

Một số trang mạng zân chủ đang tiếp sức cùng Nguyễn Quang A, tru tréo rằng bị công an bắt cóc.

Ngày 24/5/16, trên FB của mình, con trai Nguyễn Quang A đăng hình (bên dưới) để chứng minh cha mình bị công an bắt cóc.


Ảnh: Tiến sỹ Quang A bị “bắt cóc” sáng 24.5.2016 nhằm ngăn cản ông tới gặp Tổng thống Obama – nguồn: fb con trai TS Quang A

Ngay khi tin Nguyễn Quang A bị bắt cóc được loan báo. Bạn đọc đã nhanh chóng phách vị, đó chỉ là chuyện bịa đặt.

Theo như tấm hình do chính con trai công bố, người ta thấy Nguyễn Quang A ngoan ngoãn chui vào xe khi chỉ có 1 nhân viên “an ninh”. 

Trong khi đó, con trai Nguyễn Quang A không chạy theo cứu bố, thay vào đó y đàng hoàng chụp ảnh và vội vã post lên FB của mình, kèm theo câu quen thuộc: Bố tôi - TS Nguyễn Quang A bị an ninh bắt cóc.

Một người nổi tiếng chống cộng và là chủ trang Lam việt đã phải chản nản thốt lên: Vụng, Nguyễn Quang A diễn kịch vụng quá! Kịch bản lỗi, hài không ra hài, bi không ra bi, ra đồ rỡm.

Hôm 2/6/16, Nguyễn Qunag A tiếp tục nhai lại một câu chuyện bị bắt cóc khác. Xin trích nguyên văn:

"Hôm nay (2.6.2016) tôi được Đại sứ EU mời dùng cơm với một quan chức cấp cao của EU – ông Mauro Petriccione, EU FTA Chief Negotiator tại nhà riêng của Ngài Đại sứ Bruno Angelet.

Bên an ninh đã cho người canh từ hôm qua (1.6.2016), đêm qua họ thay phiên nhau, tôi không để ý. Nghe bà con (trong làng) nói thế nên ra xem thế nào và vài hình ảnh tôi đã đưa trên stt trước.

Sáu giờ sáng tôi đi tìm họ, định mời họ vào nhà nói chuyện. Chẳng thấy ai. Rồi bà con bảo hai cậu kia kìa.Tôi đi theo họ đến cổng làng và họ tống tôi lên một chiếc xe đỗ sẵn ở đó. Xe đi Lạng Sơn, họ định đưa tôi đến cửa khẩu Chi Ma.

Đến Chi Lăng khi tôi bảo tôi còn chưa kịp cho mẹ ăn sáng, thì một cậu bảo xe quay về Bắc Giang, Bắc Ninh. Ăn cơm ở Bắc Ninh. Rồi họ đưa tôi về nhà mình ở quê lúc 14h ngày 2.6.2016.

Vì không chuẩn bị gì nên tôi chỉ mặc chiếc quần xà lỏn, để trần, không xu dính túi nên đành chấp nhận ăn cơm mà các bạn an ninh trả tiền. Cả nhà tôi ở Hà Nội loạn lên đi tìm. Thằng lớn đang đi Thái Bình bỏ dở chuyến đi quay về Bắc Ninh."

Hết trích.

Nhưng hàng xóm của Quang A lại nói, ông ta đi theo 1 chiếc xe dân sự ở cổng làng và chui vào đó một mình, đi đâu không rõ.

Liệu có vụ bắt cóc nào không nhỉ?

31 nhận xét:

  1. Nặc danh09:39 3/6/16

    Bố con nhà tiến sỹ Nguyễn quang A này loạn thần do nhiễm virus mất rồi, không phải bàn cãi gì nữa . Bà con hàng xóm gần nhà Quang A cần cẩn thận đề phòng mỗi khi tiến sỹ lên cơn dại nhé .

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh09:46 3/6/16

    Ta có thể thấy tên A có biểu hiện ngáo và phân lập. Cụ thể là y bịa chuyện một cách rất hồn nhiên ngây ngô mà vẫn nghĩ người ta tin được. Y là cái đéo gì mà an ninh phải cử người giám sát tới mấy ngày? Làm như mình nguy hiểm cỡ Bin Laden. An ninh nó bắt y đưa lên cửa khẩu Lạng sơn làm gì, bán y vào động mại dâm chăng? Vậy mà trên xe y chỉ cần nói một câu là chưa kịp cho mẹ y ăn sáng thế là an ninh lập tức phải đưa luôn y trở lại Bắc ninh với chiếc quần xà lỏn trên người. Thế này thì quá bố của an ninh rồi còn gì.
    Tóm lại, hiện tên A này có thể chuyển sang nghề viết truyện trinh thám giả tưởng tương tự tên Lê Anh Hùng rồi, tuy tên Hùng thì trí tưởng tượng ác liệt hơn khi viết thư cho tên Trung Quốc nói rằng ông Phó thủ tướng là trùm mafia kiêm trùm ma túy khiến tên Quốc phát hoảng đem chuyện này ra quốc hội hỏi linh tinh beng cả lên.

    Trả lờiXóa
  3. Chán không nói vë chuyên Quang A tâm thän nüa .

    Trả lờiXóa
  4. Thật là nực cười, nói ra chắc cũng chả ai tin được cái chuyện ông này bị bắt cóc.Sau sự kiện Tổng thống Mỹ, Barack Obama thăm chính thức Việt Nam từ ngày 23 đến ngày 25/5 vừa qua, đám rận chủ quốc nội đang “tru tréo” về “sự kìm hãm” của chính quyền khiến chúng không thể “diện kiến” Obama để nói về “mơ ước một nền dân chủ được vun đắp bằng những đồng đôla” kiểu Mỹ. Nhiều chiêu trò lợi dụng sự kiện Tổng thống Mỹ sang thăm Việt Nam của bầy rận chủ quốc nội nhằm hoạt động chống Đảng, Nhà nước đã nhanh chóng bị dư luận “đọc vị” và phanh phui trên nhiều trang mạng xã hội và gần đây là câu chuyện Nguyễn Quang A “bị bắt cóc”.

    Trả lờiXóa
  5. Câu chuyện “Nguyễn Quang A bị bắt cóc được chính người con trai của ngài “tiến sĩ dởm” này chia sẻ thông qua tấm ảnh của mình. Trong tấm ảnh mà con trai Nguyễn Quang A chụp, người ta thấy Nguyễn Quang A ngoan ngoãn chui vào xe khi chỉ có một nhân viên “an ninh”. Ngay khi thông tin này được chia sẻ, bầy rận chủ quốc nội liên tục có nhiều bài viết, phụ họa thêm cho vở kịch “vụng về” này bằng cách tru tréo cho rằng Nguyễn Quang A bị Công an bắt cóc sáng ngày 24/5 vừa qua.

    Trả lờiXóa
  6. Điều kỳ lạ ở chỗ, con trai Nguyễn Quang A khi nhìn thấy bố đẻ của mình bị “bắt cóc” lại dửng dưng đứng chụp hình sau đó post lên facebook kèm theo câu nói quen thuộc “Bố tôi – TS Nguyễn Quang A bị an ninh bắt cóc” mà không hề có một phản ứng này khác để “giải cứu” cho Nguyễn Quang A. Việc làm này của con trai Nguyễn Quang A khiến cho người ta có cảm giác nghi ngờ về tính xác thực của những thông tin mà đối tượng này chia sẻ và hướng người ta đến sự liên tưởng một màn kịch vụng về mà “tiến sĩ dởm” Nguyễn Quang A và người con trai của y là đạo diễn kiêm diễn viên.

    Trả lờiXóa
  7. Hành vi nhỏ hé lộ bản chất to, con trai Nguyễn Quang A cố tình “lu loa” về việc Nguyễn Quang A bị “bắt cóc” và “dựng chuyện” cho rằng chính nhân viên “an ninh” đã bắt cóc Nguyễn Quang A, nhưng gã “trẻ người non dạ” này lại quên mất rằng, chẳng có người con nào như gã, nhìn thấy bố đẻ bị bắt cóc vẫn “dửng dưng” chụp hình, post facebook câu like. Màn kịch này quá đỗi vụng về. Đúng như lời phát biểu của một gã rận chủ “khét tiếng” chống cộng và cũng là chủ trang Lam việt đã nói, ông ta rất chán nản với vở kịch do Nguyễn Quang A và người con trai đạo diễn và ngay cả khi “thủ vai” diễn viên Nguyễn Quang A cũng diễn quá vụng. Nguyên văn câu nhận xét này như sau: “Vụng, Nguyễn Quang A diễn kịch vụng quá! Kịch bản lỗi, hài không ra hài, bi không ra bi, ra đồ rởm”.

    Trả lờiXóa
  8. Sau khi bị “bóc mẽ” trên nhiều diễn đàn, biết mình “hớ hênh” nhưng Nguyễn Quang A vẫn phải “đâm lao theo lao”, bởi nếu không tiếp tục “diễn trò”, Nguyễn Quang A vừa bị mất “điểm” trong làng rận chủ và Nguyễn Quang A cũng chẳng có gì để “làm tiền” với các thế lực thù địch ngoài nước. Thế nên, ngày 2/6 vừa qua, Nguyễn Quang A tiếp tục chia sẻ bài viết “nhai đi nhai lại” câu chuyện “bị bắt cóc” để “cố tình lấp liếm” cho vở diễn “hài kịch mà vụng về” mà Nguyễn Quang A và con trai của gã đã diễn từ ngày 24/5 vừa qua.

    Trả lờiXóa
  9. Giữa câu chuyện của Nguyễn Quang A và những chia sẻ của người dân có sự “khập khiễng”, bởi lẽ theo Nguyễn Quang A là ông ta bị “bắt cóc” nhưng những gì mà người dân thấy là Nguyễn Quang A “chủ động” lên xe và bắt đầu cuộc hành trình không rõ nơi đến. Có kiểu “bắt cóc” người nào như vậy.

    Trả lờiXóa
  10. Vở diễn “bắt cóc” của Nguyễn Quang A được đám rận chủ rêu rao gần đây được cho là hướng tới hai mục đích, một mặt đó là chiêu trò vu cáo, xuyên tạc sự thật nhằm chống Đảng, Nhà nước qua đó “làm tiền” ngoại bang. Mặt khác, đó còn được coi là kiểu “maketting” để nâng tầm Nguyễn Quang A trong làng rận chủ quốc nội nhằm chống lại “ảnh hưởng” của Huỳnh Ngọc Chênh “anh hùng tọa kháng” và Trần Huỳnh Duy Thức với câu chuyện “Tuyệt thực nửa mùa”…

    Trả lờiXóa
  11. Nguyễn Quang A nghĩ mọi người là trẻ con hay sao mà lại bịa chuyện lừa phỉnh vậy, chuyện bắt cóc mà Nguyễn Quang A nghĩ ra nghe thật hoang đường, định vu khống công an hay sao

    Trả lờiXóa
  12. Hoabinh03020016:20 3/6/16

    Làm gì có chuyện bố bị bắt cóc mà con của Nguyễn Quang A đứng trơ mắt nhìn rồi thản nhiên lấy điện thoại ra chụp ảnh, bố con Nguyễn Quang A đang phối hợp để diễn vở kịch bị công an bắt cóc nhằm bịa chuyện, hạ uy tín của công an đây mà

    Trả lờiXóa
  13. Thaibinh02340016:23 3/6/16

    Sau vụ tự ứng cử không thành, bị nhân dân loại ra khỏi danh sách, chắc Nguyễn Quang A lại định bày trò để hâm nóng tên tuổi của mình đây mà, đúng là lũ rận chủ, chuyên bịa đặt, dựng chuyện để bôi xấu công an, nghe những lời lẽ bịa đặt của y mà thấy vớ vẩn và hoang đường quá

    Trả lờiXóa
  14. Thaibinhquetoi23416:26 3/6/16

    Bố con Nguyễn Quang A lại đang phối hợp diễn trò để bịa chuyện, tạo điều kiện cho lũ rận chủ lu loa, vu khống công an bắt người đây mà, mấy trò bịa chuyện của lũ rận chủ này đã quá quen thuộc rồi, làm gì có ai tin vào mấy câu chuyện nhảm nhí của chúng nữa

    Trả lờiXóa
  15. Hagiang83616:29 3/6/16

    Sau âm mưu tự ứng cử đại biểu quốc hội để phá hoại kỳ bầu cử không thành, Nguyễn Quang A lại bày trò bịa chuyện bị an ninh bắt giữ để cho lũ rận chủ kiếm cớ nói xấu công an đây mà, Nguyễn Quang A và đồng bọn của hắn chả khác gì con rối trong tay mấy anh ngoại quốc

    Trả lờiXóa
  16. Bacgiang19016:32 3/6/16

    Chắc sau vụ tự ứng cử thất bại thì Nguyễn Quang A lại nghĩ ra chiêu trò mới để hâm nóng tên tuổi, lập công với mấy anh Việt Tân để các anh trọng thưởng hậu hĩnh đây mà, đúng là loại rận chủ vô đạo đức, chuyện gì chúng cũng bịa ra được

    Trả lờiXóa
  17. Đúng là một câu chuyện bịa đặt hết sức ngô nghê. Đăng một tấm hình lên rồi lu loa rằng bố mình bj bắt cóc thì liệu ai tin? Trong khi đó rõ ràng có thể thấy Nguyễn Quang A ngoan ngoãn chui vào xe khi chỉ có một nhân viên an ninh đi kèm. Nếu bị bắt cóc liệu hắn có ngoan ngoãn vậy không?

    Trả lờiXóa
  18. Có đứa con nào thấy bố mình bị bắt cóc mà giương mắt đứng nhìn rồi rút điện thoại ra chụp hình xong tung lên facebook không? Thử hỏi con cái kiểu gi vậy? Hay đây chỉ là màn kịch do hai bố con nhà Nguyễn Quang a dựng lên nên hắn mới có thể bình tĩnh vậy?

    Trả lờiXóa
  19. Bangtuyetnhietdoi21:00 3/6/16

    Nực cười cho cái trò bịa đặt của bố con tên Nguyễn Quang A và trò a dua xuyên tạc của bọn rận chủ lều báo. Thất bại thảm hại trong kỳ bầu cử nên giờ Nguyễn Quang A lại nghĩ cách để phá đám đây mà. Đúng là trò hèn hạ mà chỉ có lũ rận chủ mới nghĩ ra được

    Trả lờiXóa
  20. ĐKM THẰNG DỞ HƠI, TRÌNH ĐÉO GÌ PHẢI BẮT CÓC. NGỨA CẢ TRUYM. THÍCH THÌ MỌT QUẢ THỤI ĐỦ LIỆT. GIÀ RỒI MÀ NGU

    Trả lờiXóa
  21. Dở hơi. Bịa ra cái chuyện nghe qua cũng đã thấy sặc mùi bịa đặt rồi. Được biết chính phía an ninh Mỹ đã không cho ông gặp tổng thống Obama vì không rõ nhân thân của ông Nguyễn Quang A. Có lẽ để chữa ngượng nên ông phải bịa ra câu chuyện này

    Trả lờiXóa
  22. Hungyen363621:16 3/6/16

    Lớn đầu rồi chứ có phải trẻ con đâu mà bị bắt cóc không biết đường kêu cứu hoặc phản kháng lại. Có thể thấy sự thật là Nguyễn Quang A tự động chui lên xe chứ không hề bị ép buộc. Mà chiếc xe này có phải của bên công an không thì chẳng ai dám khẳng đinh, chỉ là lời xuyên tạc của thằng con trai Nguyễn Quang A

    Trả lờiXóa
  23. Hoabinh023421:24 3/6/16

    Màn kịch tưởng chừng hoàn hảo mà cuối cùng lại có một thiếu sót vô cùng ngớ nhẩn. Liệu có đứa con nào thấy bố mình bị bắt cóc mà đứng trơ mắt ra nhìn như con trai của Nguyễn Quang A hay không? Liệu có ai bị bắt cóc mà điềm nhiên chui vào xe như Nguyễn Quang A hay không? đúng là trò hề vớ vẩn

    Trả lờiXóa
  24. Lại trò diễn của 2 bố con Nguyễn Quang A đây mà, tuy vậy vở diễn đã bị bóc mẽ hoàn toàn rồi. Chả có thằng con nào nhìn bố bị bắt cóc rồi còn đứng chụp ảnh như thế cả. Không còn trò hề nào để diễn nữa sao Nguyễn Quang A?

    Trả lờiXóa
  25. Đúng là cha nào còn nấy, cái gì mà lũ rận này cũng có thể bịa ra mà. Nhưng nghe câu chuyện của Nguyễn Quang A thì thấy các tình tiết nó của rời rạc, không có logic một chút nào cả.Phải chăng lâu không được người ta để ý nên hai bố con Nguyễn Quang A lại tập trung diễn tuồng, có mà với kịch bản sơ sài, lỗi diễn kém hấp dẫn thì cho dù cố gắng đến đâu cũng chỉ là "tuồng" mà thôi.

    Trả lờiXóa
  26. Một tên cáo già như Nguyễn Quang A mà chịu để cho lực lượng công an bắt cóc nghe có nức cười không các bạn. Cũng đặt ra một câu hỏi rằng thằng con trai của Nguyễn Quang A liệu có vấn đề về nhận thức không khi biết bố của mình bị bắt cóc mà vẫn hồn nhiên như vậy. Xin thưa với hai bố con nhà tiến sĩ rằng người ta chả hơi đâu mà đi bắt cóc ông làm gì cho mất thời gian đâu ạ. phải chăng ông tự đề cao mình quá, nêu như không muốn ông gặp tổng thống Obama thì có nhiều biện pháp để ngăn chặn chứ không ai dỗi hơi chơi cái trò trể con này đâu ạ, mong bố con nhà ông tiến sĩ sớm tỉnh ngộ.

    Trả lờiXóa
  27. Có phải trò hề không đây, Tôi nói thật chứ đừng nói là đàn ông, để khống chế 1 người phụ nữ tống lên được cái xe thì ít nhất phải là 2 thanh niên lực lưỡng. Đồng thời cái mõm chó đâu kg la lên. Mấy a này đụng vào là miệng la to còn hơn là loa phóng thanh, giãy như đĩa phải vôi. Còn a con thì sao nhỉ kg vừa chạy vừa là và quay phim mà đứng chụp hình, kịch bản dở quá sao có phim hay được

    Trả lờiXóa
  28. Ôi lại trò mới à :v vui nhỉ, suốt ngày bày ra bao nhiêu trò lố rồi rêu rao lên mạng bôi nhọ chính quyền, lực lượng công an. Mà lại mấy cái trò ai cũng thấy rõ là giả mà cứ làm đi làm lại, ngu hết chỗ nói Trong khi đó, con trai Nguyễn Quang A không chạy theo cứu bố, thay vào đó y đàng hoàng chụp ảnh và vội vã post lên FB của mình, kèm theo câu quen thuộc Bố tôi - TS Nguyễn Quang A bị an ninh bắt cóc, Con trai không chạy theo hô hào cứu bố lại còn post fb nữa mới ghê

    Trả lờiXóa
  29. Câu chuyện mà bố con anh Nguyễn Quang A bịa ra nó buồn cười đến ngay cả đồng đảng chống cộng của anh cũng không thể nào tin nổi thì làm sao đòi cư dân mạng tin theo được đây. Anh bịa chuyện gì thì nghe nó cũng phải hợp lý chút, chứ chuyện này anh bịa chỉ chọc cười người khác thôi

    Trả lờiXóa
  30. Đúng là "Vụng, Nguyễn Quang A diễn kịch vụng quá! Kịch bản lỗi, hài không ra hài, bi không ra bi, ra đồ rỡm."
    Thật không thể tin nổi, đầu óc của một ông Tiến sĩ mà nghĩ ra được một cảnh, diễn cảnh không thể nào vụng hơn. Có lẽ nhận thức tỉ lệ nghịch với học hàm rồi. Cứ tưởng dân mình giống như mấy tên việt kiều gửi tiền về cho hắn nên cũng dễ lừa như vậy. Tỉnh lại đi ông tiến sĩ Nguyễn Quang A ah

    Trả lờiXóa
  31. Thằng phản động Nguyễn Quang A này chắc lại ngậm máu phun người rồi chứ không chẳng có những hành động như thế này được. Khi mà tất cả chúng ta đểu hiều rõ những hành động của chúng là nhằm những hành động phá hoại những hành vi mà chúng ta không thể nào chấp nhận được. Thật không thể nào chấp nhận được.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog