Chia sẻ

Tre Làng

VTV, ANTV đã phơi bày toàn bộ mưu đồ lợi dụng giáo dân Hà Tĩnh gây loạn

VTV, ANTV đã phơi bày toàn bộ mưu đồ lợi dụng giáo dân Hà Tĩnh gây loạn

Chương trình truyền hình ANTV, VTV ngày 13/4/2017 đã điểm loại toàn bộ những hoạt động gây loạn được gắn mác “ôn hòa” của giáo dân Hà Tĩnh, chỉ rõ số phản động đứng sau đạo diễn và mưu đồ của các thế lực thù địch đứng sau cũng như giải thích vì sao chính quyền Hà Tĩnh “nhu nhược” như vậy trong những ngày qua. Xem phóng sự này, chắc chắn sẽ cho mỗi người dân Việt Nam có cái nhìn xuyên suốt toàn bộ vụ việc và thấy nên bình tĩnh ủng hộ cách giải quyết của chính quyền địa phương cũng như ngành công an.

Xem đầy đủ phóng sự:

Phóng sự đã cung cấp hình ảnh chỉ rõ cảnh nhóm giáo dân là phụ nữ, trẻ em do Lê Mỹ Hạnh và đồng bọn đạo diễn chặn Quốc lộ 1A, tấn công người đi đường, kể cả xe cứu thương, thuê trẻ em ném đá lực lượng chức năng, gây ách tắc Quốc lộ nhiều giờ, thiệt hại kinh tế là …không thể thống kê nổi.





Phóng sự chỉ rõ nhóm giáo dân dưới sự chỉ đạo của Bạch Hồng Quyền, Hoàng Bình (đứng sau chúng là linh mục quản xứ) tấn công gia đình cán bộ công an xã, chiếm trụ sở huyện, đánh thương tích cán bộ công an, không cho xe cứu thương đưa người bị thương đi cấp cứu…đã lột tả hết bản chất vô nhân đạo, táng tận lương tâm của đám cầm đầu, đám xúi giục và những giáo dân quá khích.

Phóng sự cũng cho thấy, khi những kẻ phản động đang lợi dụng những giáo dân, phần lớn là phụ nữ, trẻ em nhận thức hạn chế, biến họ thành công cụ “phạm tội” cho chúng thì chính quyền buộc phải “nhún nhường”, chọn con đường vận động, tuyên truyền, thuyết phục trước, sau đó mới xử lý những kẻ phạm tội sau.

Lần đầu tiên, ANTV, VTV đã chỉ đích danh “bộ ba” Bạch Hồng Quyền, Hoàng Đức Bình, Lê Mỹ Hạnh là những “gương mặt” tiêu biểu kích động giáo dân vi phạm pháp luật trực tiếp tại “hiện trường” các vụ gây loạn. Đồng thời những người dân ở địa phương có vụ việc “bạo loạn” đó đã lên án đanh thép, đầy thuyết phục những giáo dân đã thiếu tỉnh táo, tự đánh mất lương tri khi làm việc vi phạm pháp luật trên.

Phóng sự lần này đã không chỉ ra những linh mục quạ đen đứng sau, điều hành giáo dân nghe theo các “nhà đấu tranh dân chủ” này, bởi những kẻ này đang ngồi ở nhà thờ, xúi giục dân đằng sau ống kính, tiếp tay cho đám “đấu tranh dân chủ” điều hành giáo dân, trẻ em… khi chứng cứ mười mươi chưa có thì chưa thể nói ra, nhưng ai cũng hiểu.

Mong rằng, những ai đang bức xúc với chính quyền Hà Tĩnh những ngày qua nên “cảm thông” cho họ. Khi liên tiếp các vụ việc chặn xe trên Quốc lộ, tấn công người thi hành công vụ, tấn công dân thường, chiếm trụ sở đã bị CA Hà Tĩnh khởi tố, truyền hình đã “chỉ mặt đặt tên” những kẻ cầm đầu, phản động thì chắc chắn chúng sẽ sớm bị bắt, xử lý khi có kết luận điều tra.

Đám linh mục và zân chủ đang vận động tẩy chay VTV vì đã “vu cáo” giáo dân và đồng bọn của chúng. Thậm chí chúng đang tìm cách phủi bỏ trách nhiệm, nào cho rằng cán bộ công an bị đánh trong thương ở trụ sở huyện Lộc Hà là do an ninh gài vào tự tấn công chính quyền để tạo cớ “trấn áp”, nào là cảnh giương cờ vàng ở cánh đồng muối là do giả tạo hay do chính quyền tự dựng lên để làm truyền thông bôi xấu chúng, nào là cuộc chiến chống Formosa, đòi bồi thường của giáo dân Hà TĨnh được những vị “nhân sỹ”, “đức cao vọng trọng” như giám mục, hồng y, chí sĩ Nguyễn Quang A ủng hộ… 

Bất cứ ai biết sử dụng facebook đều rõ mười mươi vụ giáo dân Song Ngọc chính linh mục Nguyễn Đình Thục và đám zân chủ vu cáo công an gài người tự tấn công mình để tạo cớ trấn áp…lại chính là giáo dân trong đoàn của linh mục Thục dẫn đi với clip, hình ảnh sống động. Những cảnh giương cờ vàng do chính Bạch Hồng Quyền và đám zân chủ loan tải bằng live stream tại hiện trường và khuếch trương, tự hào vì đã đẩy giáo dân công khai đối đầu và đòi lật đổ thế chế. Hiện nội bộ chúng đang chia chiến tuyến thóa mạ những kẻ dúi vào tay giáo dân, trẻ em những cờ vàng 3 sọc đó tưng bừng trên mạng. Trịnh Anh Tuấn – cánh tay đắc lực của Nguyễn Đình Thục đang phỉ báng Dũng Phi Hổ làm hỏng toàn bộ “đại sự” của “cách mạng cá”, đưa “vũ khí” cho “Ban tuyên giáo” tuyên truyền cho nhân dân cả nước thấy rõ mưu đồ và phương thức bẩn thỉu lợi dụng giáo dân của liên minh ma quỷ (linh mục+zận chủ)…



Khi bàn tay đã vấy máu thì không thứ gì gột sạch được. Toàn bộ “kịch bản” và mưu đồ đã phơi bày sờ sờ ra đó…đã cho thấy, rất nhiều những người từng “làm nhà dân chủ”, “chống cộng”, “trả thẻ Đảng” nhiệt huyết nhất cũng đã nhận ra “bản chất phản dân hại nước” của những đồng bọn của mình, đã hết mình cảnh báo chúng đừng nên dựa vào lực lượng phản động trong Công giáo, việc này chẳng khác nào “tự sát”, tự làm mất đi tính chính nghĩa trong đấu tranh dân chủ trước dân tộc Việt (hiện tượng Nguyễn Chí Đức) nhưng không được đồng bọn chấp nhận, thậm chí còn bị cô lập, chụp mũ là tay sai công an.

Điểm đáng chú ý là toàn bộ sự việc lần này, không thấy “thông cáo báo chí” từ các cơ quan đại diện ngoại giao nước ngoài cũng như tiếng nói can thiệp từ phía này với đám “đấu tranh dân chủ” mà họ bảo kê lâu nay là đủ hiểu !

Chúng ta hy vọng rằng, bằng tuyên bố quyết liệt của ông Bộ trưởng Bộ Công an, bằng lời lẽ đanh thép chỉ mặt đặt tên các hành vi phạm tội của số “đấu tranh dân chủ” và giáo dân gây loạn của công an Hà Tĩnh và những thước phim sống động của ANTV, VTV làm bằng chứng này, người dân Hà Tĩnh cũng như người dân dải đất miền Trung sẽ là những người đi đầu ủng hộ chính quyền xử lý, tố cáo thế lực phản động trong Giáo phận Vinh và liên minh ma quỷ Việt tân + phong trào dân chủ + linh mục.

“Cách mạng cá” đã kết thúc

24 nhận xét:

  1. Nặc danh11:43 14/4/17

    Chính bọn phản động mặc áo choàng đen đội lốt thầy tu là mới là đầu não tuyên truyền, kích động, lôi kéo, xúi dục giáo dân chống phá chính quyền. Mục đích cuối cùng của chúng là lật đổ chế độ. Lực lương công an phải đưa bọn phản động đội lốt thầy tu ra ánh sáng để nghiêm trị thì mới yên ổn được

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh12:08 14/4/17

    Bè lũ dư luận viên này mai mốt bọn tao sẽ nhốt hết chúng mày cùng trọng lú vì đã phỉ báng sky và exo

    Đề nghị ghi rõ Link nguồn: http://www.trelangblog.com/2017/04/vtv-antv-phoi-bay-toan-bo-muu-o-loi.html?showComment=1492146403291#c6129616424001448203

    Trả lờiXóa
  4. Sau tất cả những gì đã trải qua, hy vọng người dân Hà Tĩnh cũng như người dân dải đất miền Trung sẽ là những người đi đầu ủng hộ chính quyền xử lý, tố cáo thế lực phản động trong Giáo phận Vinh và liên minh ma quỷ Việt tân + phong trào dân chủ + linh mục.

    Trả lờiXóa
  5. hôm qua ngày 13/4 tôi có xem phóng sự trên kênh VTV1 trong chương trình vì an ninh tổ quốc, thực sự khi xem phóng sự đó mới thấy dã tâm và bộ mặt tởm lợm của những con người lúc nào cũng nêu cao khẩu hiệu đấu tranh vì dân chủ nhân quyền. Qua đó mới thấy được trình độ nhận thức và giác ngộ của người dân là quá kém, gần như đã bị kẻ xấu thao túng, chỉ đạo. Người dân từ trẻ con người già, phụ nữ, thanh niên không tham gia lao động, sản xuất học tập mà tất cả kéo xuống đường gây rối. Những kẻ xấu mặt đứng sau lưng những sụ việc như vậy chúng tiền hành quay phim, chụp ảnh để báo cáo thành tích kiếm tiền. Đạo đức xã hội ngày càng đi xuống, người ta kiếm tiền bằng mọi hình thức, thâm chí đánh đổi bằng cả vận mệnh quốc gia, dân tộc.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh15:33 14/4/17

    Tôi lấy làm lạ, căn cứ vào phép tính toán nào mà chính phủ vội chộp lấy 500 triệu USD từ formosa? Không biết chính phủ đã tính tới việc thất thu ngân sách do formosa gây ra chưa?
    Tôi ngạc nhiên với việc nhanh tay nhận tiền của chính phủ nhưng lại chậm trả tiền cho dân.
    Tại sao chính phủ lại không để formosa trực tiếp trả tiền đền bù cho dân? Lạ thật phải không Bà con.

    Trả lờiXóa
  7. Bọn phản động này cần sớm bị trừng trị để người dân cả nước, đặc biệt là người dân miền Trung thấy rõ bộ mặt đểu giả của chúng, từ đó sẽ nhận thức rõ mà tránh những lôi kéo xúi dụng của bọn chúng.

    Trả lờiXóa
  8. Chương trình truyền hình ANTV, VTV ngày 13/4/2017 đã điểm loại toàn bộ những hoạt động gây loạn được gắn mác “ôn hòa” của giáo dân Hà Tĩnh, chỉ rõ số phản động đứng sau đạo diễn và mưu đồ của các thế lực thù địch đứng sau cũng như giải thích vì sao chính quyền Hà Tĩnh “nhu nhược” như vậy trong những ngày qua.
    Có những hình ảnh này để bà con nhân dân cả nước hiểu được bản chất của sự việc, hiểu đươc bản chất của những kẻ gọi là linh mục

    Trả lờiXóa
  9. ANTV, VTV đã chỉ đích danh “bộ ba” Bạch Hồng Quyền, Hoàng Đức Bình, Lê Mỹ Hạnh là những “gương mặt” tiêu biểu kích động giáo dân vi phạm pháp luật trực tiếp tại “hiện trường” các vụ gây loạn. Đồng thời những người dân ở địa phương có vụ việc “bạo loạn” đó đã lên án đanh thép, đầy thuyết phục những giáo dân đã thiếu tỉnh táo, tự đánh mất lương tri khi làm việc vi phạm pháp luật trên.
    Cũng may có sự chỉ mặt này mà nhân dân khắp cả nước và giáo dân biết đươc bộ mặt phản động của bọn này. Và chắc chắn trong thời gian tới chúng sẽ hết đường dung thân.

    Trả lờiXóa
  10. Sự mất trật tự an ninh ở Hà tĩnh và các tỉnh miền trung trong thời gian qua cơ bản là do sự giật dây, kích động của những thành viên trong tổ chức dân chủ, tổ chức phản động. Và không cần ANTV, VTV vạch ra mà nhân dân ta cũng hiểu được những kẻ đứng sau là ai, những kẻ lợi dụng giáo dân để trục lợi cá nhân là ai.

    Trả lờiXóa
  11. Hoabinh03020021:09 14/4/17

    Cùng với vấn đề “dân chủ”, “nhân quyền”, “dân tộc”, các thế lực thù địch đang lợi dụng vấn đề “tôn giáo” để tạo sự chống phá đa diện nhằm vào Đảng và chế độ ta. Mục đích của việc lợi dụng vấn đề này là để kích động, gây rối, phá hoại, gây mất ổn định chính trị-xã hội, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Mọi người dân hãy đồng lòng, hãy cảnh giác, đấu tranh làm thất bại mưu đồ đen tối đó

    Trả lờiXóa
  12. Thaibinh02340021:11 14/4/17

    trong khi Đảng, Nhà nước và chính quyền cơ sở có chủ trương, chính sách với tinh thần khẩn trương, trách nhiệm trong việc khắc phục sự cố môi trường và tính toán mức đền bù thiệt hại cũng như sớm đưa cuộc sống của bà con ngư dân trở lại quỹ đạo ban đầu thì những phần tử xấu trong xã hội mà đặc biệt là số giáo sĩ cực đoan trong đạo Thiên Chúa đã lợi dụng đức tin của tín đồ, sự bức xúc âm ỉ của bà con ngư dân, kết hợp với sự chỉ đạo, hậu thuẫn của các tổ chức thù địch bên ngoài để thực hiện âm mưu chống phá Đảng, nhà nước, mọi người dân cần đề cao cảnh giác trước âm mưu của chúng

    Trả lờiXóa
  13. Thaibinhquetoi23421:12 14/4/17

    Các đối tượng cơ hội đã tuyên truyền xuyên tạc và kích động người dân đi biểu tình, gây ra tình hình căng thẳng, mất an ninh trật tự tại Hà Tình những ngày qua, không những vậy, việc làm này còn làm đảo lộn sinh hoạt của những người tham gia biểu tình, không những thế, những gì mà chúng ta chứng kiến những ngày qua đã làm cho hình ảnh người Công giáo tại giáo phận Vinh càng trở nên méo mó trong con mắt của dư luận.

    Trả lờiXóa
  14. Hagiang83621:14 14/4/17

    Dưới sự xúi giục, kích động của những phần tử xấu, sự thánh thiện trong con người theo đạo đã bị biến tướng thành sự cực đoan của những phần tử chống đối. Nhưng có lẽ, đạo đức giả hơn nữa là sự kích động, la ó của những con quỷ đội lốt thầy tu. Những kẻ này đã và đang đẩy bà con vào con đường sai trái, vi phạm pháp luật, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  15. Bacgiang19021:16 14/4/17

    Những tên linh mục biến chất, chúng hiểu tâm lý của những người dân lao động vốn lương thiện, nhẹ dạ cả tin, bên cạnh đó còn một bộ phận giáo dân có nhận thức còn lạc hậu, niềm tin tôn giáo mê muội, thâm chí là cuồng tín nên những con quỷ đội lốt thầy tu như Trần Đình Lai, Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục đã có điều kiện, có cơ hội kết hợp với thần quyền trong tay chúng ta kích động những người thiếu hiểu biết này tham gia gây rối an ninh trật tự, chống phá Đảng, Nhà nước

    Trả lờiXóa
  16. may nhờ mới kênh truyền hình này mà người dân cả nước mới cập nhật được tình hình ở hà tĩnh ra sao, không thì cáui đám zâm chủ cuội cộng bọn lều báo lại tha hồ đăng tin xuyên tạc làm người ta nhìn nhận sai tình hình.còn ai muốn biết thực tế trực tiếp thì đến hẳn huyện lộc hà hà tĩnh hỏi người dân ở đấy là biết giáo dân ở đây ra sao, đến cả giáo dân ở huyện lộc hà mà ở giáo xứ khác cũng bất bình nữa là

    Trả lờiXóa
  17. Với bè lũ phản động, chuyên đi chống phá lại đường lối, chính sách của đảng và nhà nước, những kẻ là tàn dư của chế độ phản động cũ thì chúng luôn có tư tưởng bất thường. Bởi xét cho cùng, chúng sống phận tầm gửi, phải làm như vậy thì mới lấy được tiền từ bọn nước ngoài gửi về, cho nên chúng phải làm theo sự chỉ đạo của bọn nước ngoài thôi.

    Trả lờiXóa
  18. binhminh0357923:33 14/4/17

    “bộ ba” Bạch Hồng Quyền, Hoàng Đức Bình, Lê Mỹ Hạnh là những “gương mặt” tiêu biểu kích động giáo dân vi phạm pháp luật trực tiếp tại “hiện trường” các vụ gây loạn. Bọn dận chủ này cũng là làm theo sự chỉ đạo của bọn hải ngoại và lũ linh mục tay sai của hải ngoại phản động mà thôi. Phía cơ quan công an đã chỉ rõ những đối tượng cầm đầu để đấu tranh phòng ngừa và ngăn chặn, mong rằng họ sớm tống cổ lũ phá hoại này vào tù

    Trả lờiXóa
  19. Quehuongabc35723:37 14/4/17

    Bọn Bạch Hồng Quyền, Hoàng Đức Bình, Lê Mỹ Hạnh chỉ là những tên dân chủ mang tính chất manh động và trực tiếp tham gia vào các việc gây rối mấy ngày qua còn Chính bọn phản động mặc áo choàng đen đội lốt thầy tu là mới là đầu não tuyên truyền, kích động, lôi kéo, xúi dục giáo dân chống phá chính quyền. Mục đích cuối cùng của chúng là lật đổ chế độ. Lực lương công an phải đưa bọn phản động đội lốt thầy tu ra ánh sáng để nghiêm trị thì mới yên ổn được

    Trả lờiXóa
  20. Truongsa35723:45 14/4/17

    Việc làm của lũ thầy tu biến chất đợt này đã quá lộ liễu mưu đồ lật đổ chính quyền khi đã chỉ đạo đám giáo dân hạ cờ tổ quốc để thay vào đó là cờ của Công giáo, thứ hai là việc xuất hiện cờ vàng ba sọc khi người dân biểu tình đòi đền bù đất ruộng muối. Chính vì vậy nên giáo dân tinh ý một tí là nhận ra ngay mục đích của những cuộc biểu tình đó không phải vì họ mà là vì lý do chính trị. Mong rằng bà con giáo dân Hà tĩnh sớm tỉnh ngộ

    Trả lờiXóa
  21. tuonglai0357923:49 14/4/17

    việc các giáo dân thuộc Hà Tĩnh gây mất trật tự an ninh ở Hà tĩnh và các tỉnh miền trung trong thời gian qua cơ bản là do sự giật dây, kích động của những thành viên trong tổ chức dân chủ, tổ chức phản động. Nếu nhân dân ta suy nghĩ tinh ý một chút là hiểu được những kẻ đứng sau là ai, những kẻ lợi dụng giáo dân để trục lợi cá nhân là ai, chính là những tên linh mục biến chất, nhữn tên rận chủ manh động đã xúi giuc giáo dân gây ra những việc vi phạm pháp luật đó

    Trả lờiXóa
  22. Thainguyenabc3323:55 14/4/17

    Những tên cầm đầu của những trò lưu manh, phá hoại, phản động những ngày qua tại Hà Tĩnh cần phải bị trừng trị đích đáng đảm bảo tính răn đe. Đây thực chất là một cách kiếm tiền của những tên dận trong nước từ túi của những kẻ phản động ở nước ngoài, mà bọn chúng đã lợi dụng giáo dân và những lý do chẳng đâu vào đâu để biểu tình gây rối, ghi công ghi điểm với Hải ngoại. chính bọn Bạch Hồng Quyền, Hoàng Đức Bình, Lê Mỹ Hạnh câu kết với linh mục biến chất ở Hà Tĩnh để gây nên những việc này, bọn chúng phải sớm bị trừng trị theo đúng pháp luật VN

    Trả lờiXóa
  23. Hành động hạ cờ tổ quốc cầm cờ và căng treo cờ vàng ba sọc chứng tỏ họ muốn phục hồi lại cái chế độ tay sai bán nước Việt Nam Cộng hòa, một chế độ mà cả dân tộc đã phải hi sinh biết bao xương máu công sức mới lật đổ được để giành lấy độc lập, chủ quyền thống nhất cho toàn dân tộc. Hành động này là bán nước rồi còn đâu

    Trả lờiXóa
  24. Chương trình truyền hình ANTV, VTV ngày 13/4/2017 đã điểm loại toàn bộ những hoạt động gây loạn được gắn mác “ôn hòa” của giáo dân Hà Tĩnh, chỉ rõ số phản động đứng sau đạo diễn và mưu đồ của các thế lực thù địch đứng sau cũng như giải thích vì sao chính quyền Hà Tĩnh “nhu nhược” như vậy trong những ngày qua. Hy vọng thông qua sự việt này cả chính quyền và người dân đều có cái nhìn sâu sắc hơn về cái gọi là sống và làm việc theo pháp luật.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog