Chia sẻ

Tre Làng

YÊU CẦU CHÍNH QUYỀN HÀ TĨNH DẸP LOẠN

LâmTrực@

Với tư cách là một công dân, chúng tối yêu cầu chính quyền Hà Tĩnh phải thực thi pháp luật nghiêm túc. Phải trừng trị những kẻ gây rối, cản trở giao thông và tấn công chiếm đoạt trụ sở của nhà nước.

Đã 2 hôm nay, giáo dân các xứ Trung Nghĩa thuộc các xã ven biển Thạch Kim, Thạch Bằng đã lũ lượt kéo nhau lên Quốc lộ 1 A và UBND huyện gây rối, biểu tình dưới danh nghĩa đòi Formosa đền bù vì sự cố môi trường biển. Hành động trên của các giáo dân là vi phạm pháp luật, gây mất trự tự công cộng, cản trở giao thông. 

Việc tụ tập đông người và có hành vi gây cản trở, ách tắc giao thông trên tuyến đường Quốc lộ 1A là hành vi vi phạm điểm C, khoản 2 điều 245 Bộ luật Hình sự.

Sự việc xảy ra được xác định là do các linh mục phản động giáo phận Vinh và những kẻ chống phá đất nước kích động. Thiệt hại là không thể đo đếm do ách tắc giao thông, việc vận tải hàng hóa bị đình trệ, các giáo dân bị kích động đã đánh trọng thương 2 chiến sĩ công an huyện Lộc Hà bị trọng thương mà không cho đi viện cấp cứu. 

Kỷ cương, phép nước đang bị coi thường, pháp luật đang bị chà đạp và thách thức.

Đã đến lúc không thể nhân nhượng, bởi càng nhân nhượng, lũ quỷ áo đen lợi dụng tôn giáo và đám lưu manh chính trị tiếp tục lấn tới.

Chúng tôi có quyền đòi hỏi chính quyền Hà Tĩnh phải kiên quyết hơn để bảo vệ lợi ích của cả cộng đồng, bảo vệ lợi ích của dân tộc. 

Hãy thẳng tay trừng trị những kẻ cầm đầu, kích động giáo dân chống phá đất nước.

Chúng tôi không chấp nhận sự nhu nhược, nhân nhượng, chúng tôi đòi hỏi pháp luật phải được thực thi nghiêm túc.

40 nhận xét:

  1. Hãy ra tây Manh mē xü lÿ lū dao giåc dao cuöp vô pháp vô thiên này höi chính quyën Nghę an - Hà tīnh - Quång bình , không thê dùng Ly lē vói Bon quy dü này nūa duöc röi , chúng là lū súc vât không phåi nguöi ta .

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh16:58 3/4/17

    Hãy dùng Chuyên Chính Vô Sản với chúng nó! Mẹ bọn áo đen khốn nạn, chúng nó không phải là nhân dân đâu.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh17:21 3/4/17

    NHu nhước là đéo xong rồi.
    CQ bị dồn chân tường. Lãnh đạo không đủ tỉnh táo và bản lĩnh giải quyết

    Trả lờiXóa
  4. Chính quyền và Công An Hà tĩnh đâu mà lại đẻ cho bọn côn đồ làm loạn. chúng tôi đề nghị lãnh đạo chính quyền tỉnh Hà Tĩnh phải xử lý kiên quyết vụ này. Phải bắt bỏ tù ngay những thằng cha đạo chủ mưu kích động dân chúng gây rối.

    Trả lờiXóa
  5. Cảnh báo về một Maidan Việt Nam được đưa ra từ lâu nhưng không có một động thái trấn áp hiệu quả nào được áp dụng đối với bọn phản loạn này.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh19:22 3/4/17

    Lợi dụng sự cố môi trường biển, bị các phần tử xấu kích động, một bộ phận người dân tụ tập, bao vây trụ sở UBND huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cản trở hoạt động của cơ quan Nhà nước, ảnh hưởng đến an ninh trật tự xã hội.
    Sáng 3/4, hàng ngàn người dân tại vùng biển huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) lợi dụng sự cố môi trường biển, về vấn đề bồi thường, bị các đối tượng xấu kích động đã kéo đến bao vây trụ sở UBND huyện này. Vụ việc gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và trật tự an toàn giao thông, mỹ quan đô thị.

    Đáng chú ý là có một số đối tượng quá khích đã có hành vi kích động, xô đẩy hàng rào bảo vệ, trèo lên giằng băng rôn khẩu hiệu, có lời nói lăng mạ, xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ. Thậm chí họ treo, dán băng rôn với nhưng khẩu hiệu mang tính “kích động” lên tường của trụ sở ủy ban huyện.

    Mặc dù, lực lượng chức năng gồm chính quyền, công an, biên phòng đã tập trung tuyền truyền vận động nhưng đến 16h chiều cùng ngày, đám đông người dân mới chịu rời vị trí về nhà.

    Thông tin từ Công an huyện Lộc Hà, việc tụ tập đông người hò hét, gây cản trở công việc, mất an toàn trật tự tại trụ sở Nhà nước là vi phạm pháp luật. Cơ quan chức năng sẽ điều tra, làm rõ các đối tượng vi phạm.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh19:22 3/4/17

    Ông Lê Trung Phước – Chủ tịch UBND huyện Lộc Hà cho biết: “Việc tụ tập đông người, hò hét, gây cản trở công việc, an toàn trật tự tại trụ sở Nhà nước là vi phạm pháp luật.

    Chính quyền đã tuyên truyền người dân hãy bình tĩnh và cảnh giác trước mọi âm mưu gây kích động. Đồng thời, đề nghị lực lượng công an điều tra làm rõ và xử lý nghiêm các đối tượng liên quan”.

    Còn bà Nguyễn Thị Hà Tân – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh cũng khẳng định: Việc người dân tụ tập, cản trở, gây mất trật tự ở huyện Lộc Hà ngày hôm nay là hành động quá khích. Việc tụ tập đông người vừa gây mất an toàn, trật tự trị an, vừa ảnh hưởng đến việc sản xuất, buôn bán, ra khơi bám biển. Yêu cầu bà con cần nâng cao cảnh giác, tránh bị đối tượng xấu lợi dụng, kích động. Nếu không cảnh tỉnh thì vô tình vi phạm pháp luật.

    “Còn về việc chi trả bồi thường sự cố môi trường biển, chính quyền địa phương sẽ giải quyết sớm trên cơ sở yêu cầu, nguyện vọng và thiệt hại chính đáng của người dân. Đối với những đối tượng kích động, gây mất trật tự nơi công cộng sẽ bị cơ quan công an điều tra, xử lý nghiêm trước pháp luật” – bà Hà Tân nhấn mạnh.

    Trả lờiXóa
  8. Nóng:VTV1 19h 03/4/17 đã lên tiếng. Chúng ta sẽ chờ...

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh19:39 3/4/17

    cần phải đập chết thằng giái mục nguyễn giao hợp và một số thằng linh cẩu nữa thì sẽ sóng yên bể lặng ngay.

    Trả lờiXóa
  10. Theo tôi nghĩ thì đây là cuộc biểu tình phá hoại chứ không hề là vì có mục đích tốt đẹp gì, Nguyễn Thái Hợp lừa người dân rằng đây là cuộc biểu tình vì đất nước , đuổi Formosa ra khỏi VN, giữ sạch môi trường tương lai , nghe có vẻ hay nhưng hãy nhìn vào thực tế , hậu quả của cuộc biểu tình , đừng nghe ông ta múa mép mà hoa mắt

    Trả lờiXóa
  11. Hoabinh03020020:32 3/4/17

    Lũ phản động Việt Tân và tay sai của chúng, một số tên linh mục biến chất đang lợi dụng lợi dụng vấn đề formosa để xuyên tạc tình hình, móc nối, xúi giục giáo dân nơi đây đứng dậy biểu tình, đòi quyền lợi… Và diễn ra sự việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương, thiệt hại gây ra là vô cùng nghiêm trọng, những hành vi trên cần phải xử lý nghiêm minh trước pháp luật để đảm bảo tính răn đe

    Trả lờiXóa
  12. Thaibinh02340020:35 3/4/17

    Sau khi vụ việc xảy ra, hàng loạt các trang mạng lề trái như Việt Tân, Con đường Việt Nam, Thanh Niên Công Giáo… liên tục đăng tải những bài viết xuyên tạc, vu khống, hướng ngòi bút về lực lượng công an, chính quyền địa phương và cao hơn đó là Đảng nhà nước Việt Nam.
    Đây là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng, mong rằng bà con giáo dân cần phải nhận thức được đúng vấn đề, biết phân biệt đúng sai, đừng để chính những kẻ xấu xa, cơ hội mưu đồ lợi dụng chính bà con vào mưu đồ xấu xa của chúng

    Trả lờiXóa
  13. Thaibinhquetoi23420:40 3/4/17

    Lợi dụng sự kiện này, một số phần tử cơ hội, phản động gồm Hoàng Đức Bình và Bạch Hồng Quyền, Lê Mỹ Hạnh… là những cái tên chủ chốt trong hội nhóm Nou _ Fc cùng với một số tay chân Việt Tân lặn lội về đến tận đây nhằm lợi dụng lòng tin, đức tin của giáo dân nơi đây kích động người dân biểu tình, gây cản trở tới tình hình ổn định trên địa bàn, mong rằng bà con giáo dân nên tỉnh táo, biết phân biệt đúng sai không để kẻ xấu lợi dụng

    Trả lờiXóa
  14. Hagiang83620:44 3/4/17

    Lợi dụng sự cố formosa, một số đối tượng xấu đã lợi dụng kích động, lôi kéo một bộ phận giáo dân ở các xã Thạch Kim, xã Thạch Bằng - huyện Lộc Hà tụ tập đông người và đã có những hành động quá khích để gây áp lực với chính quyền địa phương xung quanh việc đền bù sự cố môi trường biển. Đây là hành vi vi phạm pháp luật, cần phải xử lý nghiêm minh trước pháp luật

    Trả lờiXóa
  15. Bacgiang19020:46 3/4/17

    Gần 2.000 giáo dân các xã Thạch Kim và Thạch Bằng đã mang theo băng rôn khẩu hiệu có nội dung kích động kéo vào phòng làm việc của cán bộ UBND huyện, gây áp lực, buộc cán bộ huyện phải rời khỏi phòng làm việc. Đồng thời dùng loa phát đi những nội dung xuyên tạc và bôi nhọ chính quyền địa phương. Nghiêm trọng hơn khi một chiến sỹ công an tỉnh đang làm nhiệm vụ bị một số đối tượng dùng gạch đá gậy gộc đuổi đánh trọng thương. Đây là hành vi coi thường pháp luật, hành vi trên cần phải bị xử lý nghiêm khắc, đặc biệt là các đối tượng cầm đầu, chủ mưu

    Trả lờiXóa
  16. Y như rằng. Mỗi lần Nguyễn Thái Hợp đi Mỹ để lánh mặt cho bọn đàn em quậy tới bến. Làn này cũng vậy. Chính quyền phải yêu cầu Hội đồng giám mục Việt Nam phải có ý kiến chính thức về việc này. Không để kéo dài cứ nhân nhượng mãi bọn này lờn mặt.

    Trả lờiXóa
  17. Quạ đen Nguyễn Thái Hợp đi Mĩ để xin chi đạo của quan thầy và diễn trò lố ném đá giấu tay, tạo bằng chứng ngoại phạm. Đây cũng là phép thử ngoại giao tiếp theo của Mĩ đối với Việt Nam sau khi trao giải cho mụ Nấm Gấu trước thông tin Trăm sắp sang dự APEC 2017 sắp tới.

    Trả lờiXóa
  18. Nguyen Quang
    9 phút ·
    Khi bị chặn quốc lộ, anh em lái xe cần làm gì ???
    Đoàn kết lại, hỡi các anh em.
    Vì tôi thấy chị em lộc hà mới chặn quốc lộ, các lái xe cả nghìn người to khỏe, chỉ biết đứng xin, năn nỉ, lạy lục.
    20 chị liền bà gió thổi cũng ngã, hiên ngang bê đá, chằng lưới chặn quốc lộ, thì anh em đi từng xe, gọi nhau xuống, anh em chỉ cần gọi 80 xe là ok, cón nếu gọi 2 xe khách là đủ, anh em lao vào đánh chúng nó sấp mặt lồn, vứt mẹ nó sang 1 bên, bẻ hết hàm răng chúng, dập gẫy chân chúng, để chúng kêu cha gọi mẹ, để chúng lết về mà má nhìn hổng ra.
    dcm anh em chửi ca quen, giờ anh em tự thế thiên hành đạo đi, ca nó mệt lắm rồi, anh em đánh lũ cẩu kia công an ưng lắm đéo truy tố anh em đâu, nhớ bịt cái mặt lồn vào là xong, i như lũ liền bà chặn quốc lộ kia.
    Hãy đánh chết con mẹ lũ chặn quốc lộ đi, nếu có đàn ông thì đánh chúng gãy mẹ 2 chân là xong, tốt thì đập mẹ hàm răng nó làm khiến mại.
    địt con mẹ quân mất nết vô pháp vô thiên.
    Đây là mùa thu hoạch của bà con nam kỳ, hoa quả củ từ nam lên biên giới phía bắc rất nhiều, 1 ngày cả vài ngàn xe công, chậm 6h là bị phạt, chậm hơn thì chỉ có đổ xuống cống, bà con lộc hà chặn đúng huyết mạnh là giết hết các bà con nông dân khác rồi, ai dám mua dưa, thanh long, mít xoài sầu riêng vv, khi mà thương gia không biết chắc qua dc cửa ải Lộc hà ???
    Và đcm thằng chính quyền, chúng mày làm cái gì đó đi chứ ?? quân vô dụng để lũ vô pháp vô thiên chặn đúng đường huyết mạch của dân đen

    Trả lờiXóa
  19. Đúng vây, để an ninh trật tự ở Nghệ - Tĩnh được yên ổn thì tôi nghĩ chính quyền phải mạnh tay với những kẻ cầm đầu, những kẻ đứng sau kích động bà con giáo dân. Có mạnh tay thì chúng mới không nhờn, chứ để tình trạng mà đòi xây dựng đủ các kiểu như ở cửa lò nghệ an là không được nữa rồi.

    Trả lờiXóa
  20. Đã 2 hôm nay, giáo dân các xứ Trung Nghĩa thuộc các xã ven biển Thạch Kim, Thạch Bằng đã lũ lượt kéo nhau lên Quốc lộ 1 A và UBND huyện gây rối, biểu tình dưới danh nghĩa đòi Formosa đền bù vì sự cố môi trường biển. Hành động trên của các giáo dân là vi phạm pháp luật, gây mất trự tự công cộng, cản trở giao thông.
    Vậy mà chính quyền nơi đây vẫn để vậy, không có biện pháp nào để dẹp loạn ở đây sao? Để cuộc sống của người dân mất ổn định vậy.

    Trả lờiXóa
  21. Việc giáo dân chiếm trụ sở UBND huyện Lộc Hà là một hành vi thách thức chính quyền. Đến lúc này chúng tôi những người dân Việt Nam lại phải đặt câu hỏi rằng các vị giáo dân này mang quốc tịch gì? Việt Nam hay Vatican? Các bạn tin theo lời Chúa dạy để sống tốt đời đẹp đạo phúc âm trong lòng dân tộc hay nghe theo lời mấy tên linh mục đội lốt phá hoại đất nước?

    Trả lờiXóa
  22. Kiện FMS nhưng các vị đập phá là chính tương đương với phá hoại tài sản, tức là đang là bị hại thành tội phạm. Chặn Quốc lộ 1A là thiệt hại kinh tế đất nước, làm xấu đi hình ảnh Việt Nam với thế giới đã là điều đáng trách. Vậy chiếm trụ sở công quyền đó là hành vi thách thức cả đất nước Việt Nam. Nếu như đúng có sai phạm các vị đi biểu tình phản đối chân thật chắc chắn chính quyền sẽ xử lí, đây cán bộ tỉnh xuống nói chuyện các vị đâu có nghe? Thậm chí còn tấn công lại họ? Đó chẳng phải hành vi của những kẻ côn đồ hay sao?

    Trả lờiXóa
  23. Là người Việt Nam dù theo bất cứ tôn giáo nào cũng phải đặt lợi ích quốc gia lên hàng đầu, lợi ích tôn giáo phải đi sau lợi ích dân tộc không có chuyện lợi ích tôn giáo ngồi lên trên lợi ích quốc gia dân tộc. Điều đó hoàn toàn là phi lí không một quốc gia nào chấp nhận.
    Các kito hữu thân mến, các bạn không thể im lặng, bởi lẽ nếu im lặng thì hình ảnh một đạo Công giáo thân thiện sẽ thay thế bằng một đạo Công giáo chướng khí mù mịt, cuồng tín cực đoan. Hãy lên tiếng để phản đối những hành vi sai trái này.

    Trả lờiXóa
  24. Việc người dân tụ tập đông người kéo đến trụ sở chính quyền hay chặn quốc lộ 1A… không phải diễn ra lần đầu mà là đã có hệ thống, có sự tính toán và đều do những linh mục cực đoan đứng đằng sau giật dây, hậu thuẫn. Rõ ràng, sự cố môi trường do Formosa gây ra ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân ở nhiều địa phương nhưng họ đều đồng tình với cách vào cuộc tích cực, quyết liệt, công khai và minh bạch của Chính phủ và các cơ quan chức năng. Duy chỉ có một số khu vực có hoạt động biểu tình mà nguyên nhân đều bắt nguồn từ sự kích động của linh mục cực đoan như ở khu vực Kỳ Anh, Hà Tĩnh có sự hậu thuân của linh mục Trần Đình Lai. Thậm chí nhiều địa phương không có ảnh hưởng trực tiếp như địa bàn Quỳnh Lưu (Nghệ An) nhưng linh mục ở đây như Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục vẫn kích động người dân đi kiện Formosa.

    Trả lờiXóa
  25. Cái cớ của các hoạt động gây rối trật tự công cộng, tụ tập đông người, biểu tình… đều là Formoa nhưng khẩu hiệu mà những giáo dân tham gia biểu tình đưa ra lại là vu cáo Đảng, Nhà nước bao che cho Formosa. Thậm chí những hành động của một số giáo dân ở Kỳ Anh, Hà Tĩnh cuối tuần vừa qua trên quốc lộ 1A còn gây ách tắc nghiêm trọng đối với tuyến đường giao thông huyết mạch của đất nước, gây ra thiệt hại về kinh tế, thương mại của đất nước, của nhiều cá nhân khác có hoạt động thương mại, giao thông vận tải…Thiết nghĩ chính quyền Hà Tĩnh đã đến lúc chứng tỏ quyền hạn của mình rồi.

    Trả lờiXóa
  26. Một giờ tuyến đường huyết mạch tắc nghẽn thôi có thể gây ra thiệt hại kinh tế vô cùng lớn, vậy mà những người dân ở đây lại nghe lời những linh mục chăn dắt chặn đứng tuyến đường này. Thì người ta hoàn toàn có thể nghĩ những người này quá ích kỷ, vì lợi ích cá nhân mà bất chấp mọi thứ kể cả là lợi ích quốc gia, dân tộc.

    Trả lờiXóa
  27. Vẫn biết chính quyền tôn trọng quyền tự do tôn giáo, và không muốn có những hành động khiến cho người theo đạo cảm thấy mình bị phân biệt, tách biệt khỏi cộng đồng. Nhưng nếu họ vi phạm pháp luật một cách có tổ chức và gây rối như vậy thì không nên làm lơ mãi như vậy được. Cơ quan chức năng cần phải mạnh tay hơn nữa với những đối tượng lợi dụng cái mác tôn giáo để làm càn. Mọi chuyện sẽ còn diễn biến phức tạp hơn nếu như cơ quan chức năng tiếp tục có thái độ kiêng dè, né tránh những vấn đề có liên quan đến tôn giáo như hiện nay.

    Trả lờiXóa
  28. Tuyến quốc lộ huyết mạch bị cản trở gây ra tình trạng ùn ứ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế. UBND bị gây rối gây mất trật tự ngay tại cơ quan hành chính Nhà nước. Các đối tượng đứng sau rõ ràng đang muốn gây rối an ninh đất nước. Chẳng lẽ chúng ta cứ để kỷ cương, phép nước đang bị coi thường, pháp luật đang bị chà đạp và thách thức?
    html

    Trả lờiXóa
  29. Đcm mấy thằng nhân danh chúa.. nói thật mình ghét bọn xuất xứ từ vatican..

    Trả lờiXóa
  30. Thật không thể chấp nhận được, quá coi thường pháp luật!
    Nhận xét bởi Đất mẹ anh hùng - Phản biện chính luận

    Trả lờiXóa
  31. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  32. Sự việc xảy ra được xác định là do các linh mục phản động giáo phận Vinh và những kẻ chống phá đất nước kích động. Thiệt hại là không thể đo đếm do ách tắc giao thông, việc vận tải hàng hóa bị đình trệ, các giáo dân bị kích động đã đánh trọng thương 2 chiến sĩ công an huyện Lộc Hà bị trọng thương mà không cho đi viện cấp cứu.

    Trả lờiXóa
  33. Chính quyền tôn trọng quyền tự do tôn giáo, tư jdo ngôn luận không có nghĩa mấy anh chị giáo dân muốn nói gì thì nói, muốn làm gì thì làm. Hành động kéo nhau gây rối, cản trở giao thông trên quốc lộ 1A của giáo dân các xứ Trung Nghĩa là một hành vi vi phạm pháp luật. Hành động này cần bị trừng trị thật nghiêm chứ không thể để những kẻ cơ hội này được đà lấn tới

    Trả lờiXóa
  34. Bangtuyetnhietdoi08:24 4/4/17

    Đây là cuộc biểu tình với tính chất phá hoại chứ không phải là cuộc biểu tình đòi quyền lợi của ngư dân và bảo vệ môi trường. Các linh mục giáo phận Vinh đã ngậm tiền của lũ phản động ngoại bang mà kích động giáo dân biểu tình chống phá chính quyền. Hành động này thực sự không thể tha thứ được. Chúng ta cần mạnh tay để trừng trị những kẻ giật dây này, để chúng không thể giở trò được nữa

    Trả lờiXóa
  35. Hungyen363608:28 4/4/17

    Thân là linh mục nhưng mấy ông linh mục của giáo phận Vinh chẳng làm được việc gì tử tế cả, toàn gây ra những chuyện thị phi thôi. Kích động giáo dân biểu tình, chặn đường quốc lộ, đập phá trụ sở UBND thì có khác nào đẩy giáo dân vào con đường lao lý. Còn bà con giáo dân thì mù quáng, sẵn sàng tin theo bất kỳ lời lẽ xuyên tạc, bịa đặt nào của mấy tay linh mục rồi tự biến mình trở thành quân cờ trong tay chúng mà thôi. Tới lúc dính líu tới pháp luật thì thử xem mấy tay linh mục kia có còn xuất hiện để giúp đỡ bà con hay không?

    Trả lờiXóa
  36. đã đến lúc trừng trị những đối tượng lợi dụng tôn giáo xâm phạm sự vững mạnh của chính quyền. những đối tượng này có những hành vi lợi dụng những vấn đề bất cập của cuộc sống mà cụ thể ở đây là sự kiện Formosa xả thải để gây áp lực cực đoan với chính quyền, kích động quần chúng nhân dân biểu tình gây mất trật tự tại những địa phương chịu sự tác động của sự cố trên là một việc làm rất vô đạo đức.

    Trả lờiXóa
  37. Hoabinh023409:01 4/4/17

    Cái cớ của mấy cuộc biểu tình bạo động, của những vụ tụ tập đông người này là vì muốn Formosa đền bù vì sự cố môi trường biển nhưng thực chất thì là bạo động chống phá chính quyền. Cái trò ngăn xe trên đường quốc lộ thực sự là một trò phá hoại vô cùng nghiêm trọng bởi nó gây ra thiệt hại lớn cho nền kinh tế. Những kẻ manh động kiểu này cần phải có biện pháp trừng trị mạnh tay chứ không để chúng nhu nhơ như vậy được

    Trả lờiXóa
  38. Thực sự tôi không biết chính quyền Hà Tĩnh đang tính toán kế sách gì nhưng trông cảnh lũ giáo dân kia điên cuồng chặn con đường huyết thống của cả nước, lại còn dám dỡ bỏ cờ Tổ quốc để thay thế bằng cờ Công giáo thì tôi thấy xấu hổ thay. Thật khó có lời lẽ nào để ngụy biện cho sự nhu nhược của chính quyền ở đây

    Trả lờiXóa
  39. Không thể ưa mắt này khi mà trong thời kì hiện đại, khi mà cả nước đang hưởng một cuộc sống yên bình mà lại có cảnh đời sống nguyên thủy thế này diễn ra ở Hà Tĩnh. Có vẻ như chính quyền trước nay đã quá nhẹ tay, quá cả nể cái mác tôn giáo của bọn người này mà e ngại việc động chạm lợi ích. Nhưng chúng không tôn trọng pháp luật đất nước thì lí do gì mà chúng ta phải nhân nhượng nhún nhường, cứ thẳng tay mà xử lí thôi

    Trả lờiXóa
  40. Chính quyền Hà Tĩnh phải thực thi pháp luật nghiêm túc. Phải trừng trị những kẻ gây rối, cản trở giao thông và tấn công chiếm đoạt trụ sở của nhà nước. Nếu lực lượng chức năng không đủ mạnh thì có thể yêu cầu trợ giúp từ cơ quan cấp trên, nếu cứ để tình trạng này kéo dài là một dạng tiếp tay cho bọn phản động.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog