Chia sẻ

Tre Làng

2 quái xế cào lồng ăn vạ bị phạt 7,3 triệu đồng

Khoai@ 

Ngày 23/2, mạng xã hội lan truyền một số clip ghi lại cuộc truy bắt, ngăn chặn nhóm "quái xế" không đội mũ bảo hiểm, phóng như bay trên đường. Tuy nhiên, khi dừng được phương tiện, lực lượng CSGT bị nhóm "quái xế" này bao vây, vu vạ đánh người.

Hình ảnh từ clip cho thấy, lực lượng CSGT dùng xe chuyên dụng truy đuổi, ngăn chặn một nhóm "quái xế" không đội mũ bảo hiểm, có hành vi lạng lách, đánh võng, chạy với tốc độ cao.

Sau nhiều lần tiếp cận, ép vào lề đường, lực lượng CSGT mới dừng được một xe máy do một thanh niên cầm lái, phía sau chở một phụ nữ, cả 2 không đội mũ bảo hiểm.

Tuy nhiên, khi chiếc xe bị dừng lại, lập tức 2 người này lớn tiếng vu vạ CSGT đánh người. Rất may, vụ việc được người dân ghi lại hình ảnh từ đầu đến cuối, không có hành động nào cho thấy CSGT đánh người.

Sau khi bị dừng lại, 2 người này gọi thêm đồng bọn quay lại có hành động cản trở, thách thức 2 chiến sỹ CSGT làm nhiệm vụ, đồng thời cố tình lấy xe định bỏ chạy.

Tuy nhiên, ngay sau đó, có sự tăng cường của đồng đội cùng với phương tiện chuyên dụng, CSGT tạm giữ được phương tiện và xử lý vụ việc.

Chiều 23/2, Thiếu tá Hoàng Dương, Đội phó Đội CSGT Công an huyện Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) xác nhận, sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 23/2, tại đường vào Khu du lịch Tràng An.

Thời điểm trên, tổ công tác của Đội CSGT Công an huyện Hoa Lư truy đuổi một nhóm thanh niên đi trên 6-7 chiếc xe máy, không đội mũ bảo hiểm, có hành vi lạng lách, đánh võng, rồ ga gây mất trật tự giao thông, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho người khác xảy ra trên đường vào danh thắng Tràng An.

Truy đuổi một quãng đường dài, CSGT đã bắt giữ được một xe máy chở một đôi nam nữ. Tuy nhiên, 2 người này đã không chấp hành mà có hành vi giằng co, chống trả tìm cách bỏ chạy.

Khi bị kiên quyết xử lý, 2 người này đã gọi thêm "đồng bọn" quay lại giải vây rồi la lối, vu vạ CSGT đánh người. 

Chiếc xe máy vi phạm mang BKS 36 B4-637.92 do Vũ Chí Công (SN 1994, ngụ TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) điều khiển.

"Chúng tôi đã lập biên bản vi phạm. Nhóm thanh niên trên không chấp hành luật giao thông, gây nguy hiểm cho người đi đường", Thiếu tá Dương cho biết thêm.

Tin mới sáng này là đôi nam nữ "đầu trần" lạng lách ở Tràng An  đã bị phạt 7,3 triệu. Trong đó, lỗi lạng lách là 6 triệu đồng, hai người không đội MBH 300.000 đồng và tài xế không GPLX bị xử phạt 1 triệu đồng. 

Đối với các thanh niên còn lại trong nhóm gây rối, do video từ người dân cung cấp hơi mờ nên không rõ BKS. Hiện, chúng tôi cũng đã báo cáo lên cấp trên và đang tiếp tục điều tra, làm rõ các hành vi đối với nhóm thanh niên này", Thiếu tá Dương cho biết thêm.

Chưa xong đâu 2 con lợn.

12 nhận xét:

  1. Đã cố tình vi phạm pháp luật Giao thông đường bộ lại còn cố tình chống người thi hành công vụ. Cho chúng bóc lịch mới xứng. Đúng là côn đồ, vô văn hóa. Đất nước VN mình mà còn những người kém cỏi như thế thì phát triển sao được!!!Cũng may chứ gặp 141 dắt xe nó còng cho phát thì về đồn lại bí xị cái mặt ra , bọn trẩu bò thường là thế , ăn chơi hổ báo lắm bị bắt 1 phát mặt tái xanh tay chân rụng rời

    Trả lờiXóa
  2. T1. Nếu xem full clip thì mới thấy là : Do nhóm người này đi k đội mũ BH + Đánh võng tít còi. Khi bị dừng phương tiện thì chống đối.
    T2. Nếu chỉ xem clip của chúng nó quay thì có khi sẽ hiểu nhầm rằng CA đang sai, CA đánh người ,...
    T3. Ở đâu cũng có người này người kia. Dù là Thanh Hoá, Ninh Bình, Hà Nội ,.. đều có người xấu cũng k thiếu những ng tốt bụng. Đừng đánh đồng, con sâu bỏ dầu nồi canh nhé.

    Trả lờiXóa
  3. CA ninh bình họ làm đúng luật lắm, nếu sai họ lập biên bản, xử phạt. Còn nếu chấp hành đúng họ chẳng bjo dừng xe hỏi linh tinh đâu. Với lại nhưng ngày này NB đang rất đông xe, nếu cứ đi đúng, mũ đội đoàng hoàng CA k có hơi đi bắt vớ vẩn đâu ạ! Mong các bạn khi xem các câu chuyện, clip gì trên MXH cũng đừng vội phán xét gì và cũng đừng phân biệt vùng miền gì cả nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Xem qua FB của Mẹ Bố Đời,thấy cũng lịch sự và sang chảnh!Nhưng cách cư xử thì...đừng nói tới chuyện đi lễ đầu năm nữa,đi lễ ko có Tâm thì chắc lại đi xin lộc xin tiền chứ lễ lạt cái gì?
    Còn vụ việc này sai đúng ra sao,khỏi bàn luận!Chỉ thấy rằng ăn vạ rồi sẽ nhận đầy 1 mồm vạ đấy!
    Dân ở đâu cũng tốt xấu đều có!Thanh Hoá cũng có những người họ hiểu biết và thành đạt!Nhưng tại sao nhiều người nói dân TH này nọ,là vì các bạn thấy mang tiếng quê hương mà còn ko chịu khắc phục,càng làm những việc khiến người ta coi thường nhiều hơn mà thôi!Chính bạn mang tai tiếng cho quê Thanh Hoá của bạn đó!

    Trả lờiXóa
  5. sai luật đi trêu ngươi công an giao thông khi đang tham gia giao thông xong cái chị Mẹ Bố Đời còn giơ tay ra hiệu các anh em cứ đi tiếp đi trong khi công an yêu cầu dừng xe. được cả vk lẫn ck thì bố cũg chịu chúng mày. Mấy a công an thế vẫn còn hiền đấy,chưa ăn mấy cái dùi cui ngã xuống đường là còn nhẹ

    Trả lờiXóa
  6. Xem video xong cảm thấy rất ức chế với đám thanh niên kia. Đã vi phạm luật giao thông rành rành rồi còn thách thức đùa cợt CSGT. Nam nữ thanh niên kia còn ăn vạ một cách trơ trẽn. Thiết nghĩ hình thức xử lí cho 2 người kia còn quá nhẹ. Mong rằng trong thời gian tới, CA sẽ sớm tìm ra và xử lí hết đám đối tượng manh động kia để răn đe cho những kẻ coi thường pháp luật.

    Trả lờiXóa
  7. Đề nghị anh em giao thông tỉnh Ninh Bình hãy cứ làm căng và quyết liệt những vụ như này để người dân đi chơi hội, chùa được yên tâm và an toàn.ưởng Ninh Bình hiền mà bắt nạt à???? Nhẹ nhàng xuống xin các anh thương còn tha cho chứ giở trò ăn vạ không được lại cậy đông rồi chèn ép người ta mà coi được à?

    Trả lờiXóa
  8. Sự thật là nếu chỉ quay mỗi đoạn clip thanh niên kia ăn vạ là thể nào xã hội, người dân cũng nhảy vào công kích tẩy chay lực lượng CSGT. Nhưng may là clip đã ghi lại đầy đủ từ đầu câu chuyện. Chúng ta thấy được sự vất vả, khó khăn đến như thế nào khi mà phải đối mặt với những đối tượng "bất cần đời" như trên. Mong rằng người dân sẽ dần bỏ những định kiến xấu về CSGT bởi nhờ có họ mà chúng ta mới thể an tâm đi ra đường được.

    Trả lờiXóa
  9. Ngày 23/2, mạng xã hội lan truyền một số clip ghi lại cuộc truy bắt, ngăn chặn nhóm "quái xế" không đội mũ bảo hiểm, phóng như bay trên đường. Tuy nhiên, khi dừng được phương tiện, lực lượng CSGT bị nhóm "quái xế" này bao vây, vu vạ đánh người.
    Một lũ não ngắn, đi như vậy mà tai nạn thì làm hại người khác.

    Trả lờiXóa
  10. Tin mới sáng này là đôi nam nữ "đầu trần" lạng lách ở Tràng An đã bị phạt 7,3 triệu. Trong đó, lỗi lạng lách là 6 triệu đồng, hai người không đội MBH 300.000 đồng và tài xế không GPLX bị xử phạt 1 triệu đồng. Đối với các thanh niên còn lại trong nhóm gây rối, do video từ người dân cung cấp hơi mờ nên không rõ BKS. Hiện, chúng tôi cũng đã báo cáo lên cấp trên và đang tiếp tục điều tra, làm rõ các hành vi đối với nhóm thanh niên này", Thiếu tá Dương cho biết thêm.
    Phạt quá nhẹ!

    Trả lờiXóa
  11. Đề nghị lực lượng Cảnh sát Giao thông Công An huyện Hoa Lư tiếp tục điều tra những tên tội phạm còn lại của vụ việc trên. Hình thức xử lý đối với những tên vi phạm kia còn quá nhẹ, cần phải có một biện pháp mạnh tay hơn nữa về vấn đề gây rối trật tự an toàn giao thông tiềm ẩn nguy cơ gây hậu quả nghiêm trọng. Còn hành vi vu cáo của hai thanh niên kia đã được làm rõ và có câu trả lời cho dư luận.

    Trả lờiXóa
  12. Những thành phần thanh niên trẻ ngáo ngơ như thế này cần có những biện pháp xử lý thật nghiêm minh để làm gương cho những con người như thế này nữa se lấy đó làm bài học cho bản thân chúng thanh niên. Hy vọng như thế sẽ làm cho mọi tuyến đường được an toàn và các anh CSGT cũng đợ vất vả với những tình huống như thế này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog