Chia sẻ

Tre Làng

Rận cắn nhau: Đại chiến Điếu Cày và Tạ Phong Tần

Khoai@

Mấy hôm nay trên mạng xã hội rộ lên chuyện Tạ Phong Tần và Nguyễn Văn Hải (Điều Cày) chửi nhau loạn xạ. Nội dung chính là bóc phốt, miệt thị, sỉ nhục nhau. Có những tình tiết mà khi còn ở trong nước, ít người được biết thì bây giờ đã và sẽ được phơi bày.

Thông qua những chuyện như thế này, người ta mới thấy rõ bộ mặt tởm lợm của đám hủi nô vong quốc.

Với bản chất như thế, không vừa ý điều gì là sẵn sàng quay lại chửi rủa, đâm chém nhau, thì việc chúng chống phá đất nước không có gì lạ.

Chuyện bắt đầu từ ngày 24/2/2018, Tạ Phong Tần - nguyên là một sĩ quan công an, hoang tưởng, bất mãn, rồi quay ra chống lại đất nước - đã phát tán trên Facebook một bài viết nhan đề là "Sự Thật và Công Lý", với mục đích nhắn cho Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày) với chú thích "Ai có friends Facebook với ông ta thì copy hoặc tag ông ta vào đây cho xem".

Tạ Phong Tần sinh năm 1968 tại huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu, bị bắt vào 9/2011, bị tuyên án mười năm tù giam vào ngày 24/9/2012 về tội "tuyên truyền chống nhà nước" và sang Mỹ vào 19/9/2015.

Điếu Cày, tên thật là Nguyễn Văn Hải hay Nguyễn Hoàng Hải, sinh năm 1952 tại Hải Phòng, là người lập ra cái gọi là Câu Lạc Bộ Nhà Báo Tự do, bị truy tố tội trốn thuế và tuyên truyền chống nhà nước với bản án 12 năm tù vào 9/2012, và được sang Hoa Kỳ vào 10/2014.

Cả Tạ Phong Tần và Nguyễn Văn Hải đều là thành viên của Câu Lạc Bộ Nhà Báo Tự Do, một tổ chức phản động, chống phá nhà nước Việt Nam khoác áo báo chí và tự do ngôn luận. Cả hai hiện đang sinh sống tại Nam California

Tấn công Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần kể công thăm nuôi khi Hải ở trong tù: "Khi ông ở trong tù, Tạ Phong Tần và Dương Thị Tân là người đơn độc công khai đối đầu với Cộng Sản để luôn luôn có những bài viết kêu gọi cả thế giới biết đến Nguyễn Văn Hải với tư cách là thành viên CLBNBTD dù ông chưa từng viết một bài báo nào!". Tuy nhiên, năm 2015, sau khi đến Hoa kỳ được hai tháng, Tạ Phong Tần tuyên bố ra khỏi CLBNBTD vì “không cùng quan điểm, cùng cách làm việc!”

Mở màn cho việc sỉ nhục Điếu cày, trong lá thư gửi ngày 27/2/2018, Tạ Phong Tần đã nếu rõ rằng, Điếu Cày từng làm nhiều việc khiến tất cả anh chị em trong CLBNBTD phải bất bình, góp ý ông không sửa chữa, nhận lỗi; nói sai sự thật về việc "vì Tạ Phong Tần mà ông bị Cộng Sản cướp mất căn phòng ở phòng số 8, lầu 2, chung cư số 17, Nguyễn Thái Học, Sài Gòn.

Để hạ nhục Điếu Cày, Tạ Phong Tần cung cấp thông tin rằng, trước khi bị bắt giam một tháng về tội trốn thuế, Điếu Cày đã cùng nhân tình đi Đà Lạt du hí. Đặc biệt, Tần kích động Dương Thị Tân là vợ cũ của Điếu Cày: "Gia đình tôi không bao giờ đi thăm nuôi vào dịp Tết vì bận việc làm ăn, vì không có tiền, còn chị Tân gởi đồ ăn cho ông sống như ông hoàng trong trại giam, dám tẩm xăng vào người để đòi vào gặp ông ở trại Nghệ An khi chị hay tin ông ‘tuyệt thực.’ Sau khi qua Mỹ thì ông cắt liên lạc với chị Tân để sống chung với nhân tình khác, làm cho chị Tân ngậm đắng nuốt cay.". Thật ra, Dương Thị Tân cũng không biết được rằng, mình cũng bị Tạ Phong Tần qua mặt, lén lút quan hệ với Điếu Cày như một cuộc đổi trác. Bản chất là Tần bán thân xác cho Điếu Cày, đổi lại, Tần có được phòng ở để có chỗ đi về.

Trở lại câu chuyện, và như để cô lập Điếu Cày, Tạ Phong Tần viết về Điếu Cày: "Bất chấp sự thật,... tìm đủ mọi thủ đoạn nhơ bẩn nhất để bôi nhọ Tạ Phong Tần; độc tài, độc đoán, tiền bạc thu chi không minh bạch, tự ông thu tiền ủng hộ, tự ông chi, anh em không được quyền biết đến…". 

Những tình tiết mà Tần nói về Điếu Cày là không oan, vì không ai rõ Điếu Cày bằng Tạ Phong Tần. Hải và Tần đã từng là cặp đôi hoàn hảo còn hơn cả tình nhân. 

Về phía Nguyễn Văn Hải, để đánh bóng tên tuổi của mình, hòng lấy uy tín với đám ba que trên đất Mỹ, Ngày 4/6/2015, Điếu Cày đã điều trần với Quốc Hội Canada về tình hình nhân quyền của Việt Nam, yêu cầu các tổ chức thế giới hãy lên án Việt Nam, trả tự do cho Tần.

Ngày 11/6/2015, Điếu Cày Nguyễn Văn Hải đã có buổi gặp gỡ với Andrew Đỗ, trình bày về Tạ Phong Tần, một thành viên của CLBNBTD đang bị tù giam tại nhà tù Số 5 tỉnh Thanh Hóa vì tuyên truyền chống nhà nước và đòi Mỹ gây sức ép thả Tần. Trên “Người Việt TV”, Điếu Cày cũng làm điều tương tự, đồng thời nêu những "đóng góp" của Tần cho tiến trình dân chủ hóa đất nước và cả những quan tâm giúp đỡ của Tần cho các thương phế binh chế độ tay sai VNCH tại Dòng Chúa Cứu Thế Sài Gòn.

Theo một nguồn tin từ Nam California, nguồn cội của cuộc chiến Hải Tần không chỉ xuất phát từ việc tranh giành ảnh hưởng, quyền lợi cá nhân trên đất Mỹ, mà còn từ việc Hải tham vàng bỏ ngãi, cặp kè với nhân tình mới mà quên lãng Tạ Phong Tần.

Đây mới là khúc dạo đầu của đại chiến dzâm chủ trên đất Mỹ mà Nguyễn Văn Hải với Tạ Phong Tần là một ví dụ. 

Cùng hội, cùng thuyền mà còn đối xử với nhau như súc vật, sẵn sàng sinh tử với nhau thì những chuyện về đám ba que chạy trốn khỏi đất nước sau năm 1975 đã ném cả đồng bào mình xuống biển cho cá ăn thịt, nhằm cướp đoạt tiền bạc, tranh 1 xuất vào Mỹ là hoàn toàn có thể tin được.

21 nhận xét:

  1. Những tay rận chủ đã thực sự bộc lộ bản chất đáng kinh tởm sau những xung đột như thế này. Khi trong nội bộ có những bức xúc, xung đột, đụng chạm lợi ích thì chúng lại quay ra đá nhau như những loài súc vật không thương tiếc, sẵn sàng sinh tử với nhau bất chấp mối quan hệ gắn bó với nhau như thế nào trong quá khứ. Vậy đấy, hội nhà báo tự do rồi sẽ tan rã sớm thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những kẻ này chán rồi thì lại quay ra cắn nhau, mấy cái bọn này sống làm gì có tí tình gì với nhau đâu, hợp tác với nhau vì mấy đồng đô bẩn, chỉ vậy thôi. Kể cũng đúng thôi. Cùng làm ăn kiếm tiền, hành nghề dân chủ kiếm miếng cơm manh áo. chia chác tiền không đều thì quay ra chửi, bóc mẽ nhau. Trước giờ cũng nhiều vụ bóc phốt nhau, chửi nhau giữa đám dâm chủ cuội này rồi

      Xóa
  2. Vậy là những tay zận chủ này đã bộc lộ bản chất thật của mình, chúng không có gì tốt đẹp. Bởi những gì chúng làm cũng chỉ vì những đồng tiền bẩn thỉu mà Mỹ cho chúng. Hai kẻ đã từng là chiến hữu của nhau trong cái tổ chức phản động giờ đây quay sang cắn xé lẫn nhau, bôi nhọ nhau. Cái bọn phản động này sắp lục đục và tan rã rồi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lợi ích kinh tế sẽ khiến cho đám dân chủ này tự giết nhau. Nếu không nhận được chu cấp từ nước ngoài có lẽ chúng đã đổi nghề lâu rồi. Những kẻ này càng làm thế càng bộc lộ bản chất của chúng, cũng như càng thể hiện sự tham lam cũng như mọi việc làm của chúng chỉ vì đồng tiền. Tự vả vào mặt nhau khi miếng cơm manh áo của từng ngừoi bị đe dọa

      Xóa
    2. Chắc mấy bọn này lại làm ảnh hưởng đến quyền lợi kinh tế của nhau nên bây giờ bọn quay ra chửi nhau đây mà, lộ bản chất là hám tiền ngay ấy mà. Ngày tàn của đám zâm chủ sẽ đến nhanh thôi. Đám này đang cắn xé nhau để tranh sự ảnh hưởng của mình đến phong trào dân chủ nhân quyền ở Việt Nam ấy mà.

      Xóa
  3. Khi mà chỉ đến với nhau vì tiền, vì lợi ích cá nhân thì chuyện bọn rận chủ cắn nhau chỉ là vấn đề thời gian thôi. Nội bộ đã lục đục như thế này thì lấy đâu ra tâm trí để chống phá Đảng và Nhà nước đây. Thật đáng lo ngại cho sự nghiệp phục quốc của bọn ba que.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn nhớ có thời, Bùi Hằng với tinh thần biểu tình bốc lửa, bằng thứ văn hóa hàng tôm hàng cá đã được suy tôn như đàn chị của No-U, được Tiến sỹ Xuân Diệu và nhóm No-U Hà Nội trao danh hiệu Người Phụ nữ của năm, khiến Bùi Hằng rất tự hào. Bản chất của lũ bọn này là chuyên đi chống phá để được tiền mà, thiếu công bằng về lơi ích thì chúng chẳng tranh giành nhau.

      Xóa
    2. Mục đích của bọn chúng là có lợi cho bản thân, chúng đâu có tinh thần đồng đội đâu, chính cái đó là sự khác biệt và nó được mang tên đám zận chủ, nên chuyện cắn nhau thì bình thường. Tài cán chả có gì ngoài ăn vạ, với rủ rê người yêu của bạn vào nhà nghỉ "họp chi bộ" mà bày đặt chê người khác "đi đến đâu phá nát đến đó"

      Xóa
  4. Bản chất xấu xa, lừa lọc, đấu đá lẫn nhau giữa bọn rận chủ không phải ở đây mà nó đã được bộc lộ từ rất lâu rồi. Một tổ chức mà chỉ có những thành viên háo danh háo lợi thì sẽ sớm sụp đổ mà thôi. Như vậy đó là tín hiệu đáng mừng cho an ninh nước ta.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những kẻ này vì lợi ích thế này ý thì động đến lợi ích đứa nào thì nó cắn đứa còn lại đây là quy luật dễ hiểu của bọn rận chủ này mà.Đám ba que sắp đạt nhiều kỷ lục được ghi vào sách đỏ thế giới được rồi đấy. Người ta cống hiến rồi lấy làm tự hào còn mình đây phản bội, chống đối chính nơi mình sinh ra cũng tự đắc được thì thật không sao lý giải nổi.

      Xóa
  5. Những kẻ miệng thì rêu rao là đấu tranh vì lý tưởng chung, nhưng sự thật thì chẳng có cái lý tưởng nào ngoài những âm mưu, những toan tính để trục lợi cá nhân, để kiếm trác được nhiều từ bọn ngoại bang đang tài trợ cho hoạt động chống phá Nhà nước Việt Nam

    Trả lờiXóa
  6. Nhớ lại ngày Tạ Phong Tần bị trục xuất sang Mẽo, Điếu Cày cùng đồng bọn mừng rớt nước mắt, tay bắt mặt mừng chào đón mụ ở sân bay. Thế mà giờ đây khi đã về chung một chuồng, khi lợi ích cá nhân bị xung đột thì quay ra cắn nhau như chưa từng cắn, đến mức không để cho răng non mọc luôn. Hehe

    Trả lờiXóa
  7. Cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra. Ngay từ động cơ sinh ra đã không đúng đắn nên Bản chất xấu xa, lừa lọc, đấu đá lẫn nhau giữa bọn rận chủ không phải ở đây mà nó đã được bộc lộ từ rất lâu rồi. Một tổ chức mà chỉ có những thành viên háo danh háo lợi thì sẽ sớm sụp đổ mà thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Không có gì là dễ hơn việc để bọn rận chủ cắn nhau. Với cái bản chất xấu xa, hám lợi thì chỉ cần làm quyền lợi bản thân chúng mâu thuẫn một chút là quay ra cắn nhau ngay. Đã dành cả thanh xuân làm chuyện vô bổ, về già lại đi làm trò cười cho thiên hạ. Đáng thương!

    Trả lờiXóa
  9. Bây giờ chắc hẳn đã lộ rõ bộ mặt của đám rận chủ, đó là những ví dụ cho những xuyên tạc, bịa đặt, vu khống sai sự thật trong lời lẽ luận điệu của chúng. Chúng lúc nào cũng kêu to đấu tranh vì lý tưởng thế này thế kia, nhưng rốt cuộc tất cả chỉ là những trò hề của chúng, để cuối cùng vì những lợi ích cá nhân của bọn chúng.

    Trả lờiXóa
  10. Qua đây cũng đã cho chúng ta thấy, trong hội hội của đám rận chủ thì luôn luôn tồ tại những mâu thuẫn, chúng luôn đấu đá tranh giành lẫn nhau về quyền lợi. Bà con dân chúng hãy cảnh giác trước những hành động của lũ rận chủ này

    Trả lờiXóa
  11. Thông qua những chuyện như thế này, người ta mới thấy rõ bộ mặt tởm lợm của đám hủi nô vong quốc.Cùng hội, cùng thuyền mà còn đối xử với nhau như súc vật, sẵn sàng sinh tử với nhau thì những chuyện về đám ba que chạy trốn khỏi đất nước sau năm 1975 đã ném cả đồng bào mình xuống biển cho cá ăn thịt, nhằm cướp đoạt tiền bạc, tranh 1 xuất vào Mỹ là hoàn toàn có thể tin được

    Trả lờiXóa
  12. Đã từ lâu, những kẻ cùng hội cùng thuyền chống phá đất nước này luôn ẩn chứa những mâu thuẫn, xung đột lợi ích mà ai cũng biết và lâu lâu chúng lại thể hiện ra ngoài, thể hiện cái bản chất giả tạo, vô đạo đức, súc vật và tởm lợm. Những kẻ này không bao giờ đủ bản lĩnh để chống phá Đảng và chế độ ta, không bao giờ.

    Trả lờiXóa
  13. Khi 2 con Rận này đánh nhau thì mới phơi bầy một cách đầy đủ và những hành động của những hội người này đang hoạt động chống phá Đảng và chính quyền . Dù cho không nói nhưng ai cũng biết được những hành động lâu nay của hai con người này khi hoạt động tuyên truyền, kích động, xuyên tạc và chống phá Nhà nước. Bề ngoài với tên danh nghĩa là nhà báo nhưng bên trong là những ý đồ đen tối không thể chấp nhận được. Những bản chất thật đã thể hiện ra và cũng là lúc của mọi người thật rõ nhất những bộ mật thật của những con người này.

    Trả lờiXóa
  14. Cùng hội, cùng thuyền mà còn đối xử với nhau như súc vật, sẵn sàng sinh tử với nhau thì những chuyện về đám ba que chạy trốn khỏi đất nước sau năm 1975 đã ném cả đồng bào mình xuống biển cho cá ăn thịt, nhằm cướp đoạt tiền bạc, tranh 1 xuất vào Mỹ là hoàn toàn có thể tin được.

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh11:22 14/3/18

    Bai nay hay vi co tien đe di my nên con cai thanh nguoi. Tra cho 5d

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog