Chia sẻ

Tre Làng

Chuyện bê tông cốt chuối của đám não bò

Ong Bắp Cày

Tôi cười phọt mẹ cứt non khi trên FB của một tay nhà báo đăng 1 bức ảnh chụp một hốc bê tông của giải phân cách trên tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, bên trong có thân cây chuối, kèm theo chú thích: "Hết bê tông cốt xốp, bê tông cốt tre, nay đến bê tông cốt chuối. Đất nước này bao giờ mới ngẩng đầu lên được".

Thằng nhà báo này đưa bức ảnh đó lên nhằm khơi mào cho làn sóng chó đàn cắn càn sủa bậy. Tổ sư bố quân mất dạy.

Dù đéo phải dân trong nghề, nhưng chỉ cần ai có não một chút, nhìn qua là biết hốc đó là nơi đặt hộp kỹ thuật điện. 

Để lắp hộp điện thì phải tạo một lỗ trống trong bê tông.

Nếu đổ bê tông đặc sau đó đục lỗ sẽ làm hỏng bê tông và lãng phí công sức, cũng như vật liệu. Do đó, người ta dùng vật liệu mềm có kích thước tương đương (thường thì lớn hơn 1 chút) với hộp kỹ thuật để độn vào. Vật liệu độn được dùng phổ biến là xốp hoặc cây chuối. Trường hợp không có những thứ đó thì có thể nhét củ sọ bọn lều báo vào đó cũng được. 

Khi bê tông đã định hình, công nhân sẽ moi vật độn ra, làm cho vuông vắn và lắp hộp kỹ thuật.

Đcm, tôi chửi tất cả những thằng share bức ảnh đó mà không lắc não là quân đầu lâu đầy cứt.

Dưới đây là ảnh chụp theo công đoạn:

Ảnh 2 hốc lắp hộp kỹ thuật sau khi đã móc thân cây chuối ra


Ảnh 3 Hộp kỹ thuật điện.




Ảnh 4 Hộp kỹ thuật đã được lắp và hoàn thiện.


Như vậy anh chị đã biết vì sao trong tấm ảnh chụp hốc bê tông kia có thân cây chuối nằm bên cạnh ống chứa dây dẫn điện màu vàng đang cong như dương cụ ông Dâm dương hoắc kia rồi, có phỏng?

Hehe, không có chuyện gian dối nhé, nhưng con bò.

8 nhận xét:

  1. Nó mới chỉ đăng lên FB thì kệ nó, ai mà vào "phây" nó để chia sẻ thì đầu óc củ chuối, bã đậu như nó; Nhưng nếu nó dám đăng báo thì phải làm rõ và có biện pháp xử lý và đề nghị cấp có thẩm quyền cho nó đi học lại lớp Một, thế thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. xây dựng họ phải có kỹ thuật chứ đừng nhìn thấy hiện tượng mà đánh giá luôn mất tính xây dựng

      Xóa
    2. Thiết kế nó để làm đường dây đèn cao áp. Cao tốc mà rút ruột như thế này có mà trôi luôn à

      Xóa
  2. tổng biểu tình 2/9 lời kêu gọi tổng biểu tình cúa những con rận dân chủ

    Trả lờiXóa
  3. Bình Minh14:36 6/9/18

    Đấy cứ là phải post mấy cái hình này lên cho đám kền kền kia nó ngậm cái mõm vào chứ không là chúng sủa hăng lắm, hòa bình có được sung sướng chán rồi nên cứ thích gây loạn kiếm vài đồng bạc mới chịu cơ

    Trả lờiXóa
  4. Vậy mà đa số A Hùng Bàn phím kích động nhân dân và gào to.Rút Ruột Công Trình vẫn rất rất nhiều người tin và a dua chửi theo

    Trả lờiXóa
  5. cái bon tay nhanh hơn não là vậy mà. cho nên mới nói phải động não trước khi động tay. a quền nói bọn này cũng không hiểu minh mất thời gian làm gì

    Trả lờiXóa
  6. Cắt laser kim loại
    Sự xuất hiện của công nghệ cắt kim loại bằng laser đã và đang tạo nên sự đa dạng và tính thẩm mĩ cao cho lĩnh vực quảng cáo ngày nay. Chính vì vậy, nhu cầu về mảng cắt laser kim loại đang trở nên khá phổ biến. Bằng những ưu điểm mà cắt laser mang lại, chúng đang dần thay thế cho các phương pháp thủ công khác.
    So với việc gia công kim loại thủ công tốn khá nhiều thời gian mà lại không mang nhiều hiệu quả, gia công kim loại bằng laser đem đến những lợi ích hơn rất nhiều, có thể điểm qua một vài ưu điểm của cắt laser kim loại như:
    - Tăng năng suất làm việc
    So với sử dụng sức lao động của con người, việc sử dụng máy móc để làm việc sẽ cho năng suất và tốc độ cắt lớn hơn rất nhiều. Máy móc có thể làm việc không cần ngừng nghỉ và đáp ứng được nhiều đơn hàng trong thời gian ngắn.
    - Tiết kiệm thời gian
    Sử dụng máy móc để cắt laser được lập trình điều khiển hoàn toàn từ hệ thống máy tính, do đó luôn theo cách thức tự động hóa giúp tiết kiệm được nhiều thời gian.
    - Sản phẩm đạt chất lượng cao
    Với gia công kim loại bằng laser, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đầu ra của sản phẩm. Máy có thể thực hiện được nhiều chi tiết phức tạp mà con người không thể thực hiện được. Mọi chi tiết dù nhỏ nhất đều được thực hiện với độ chính xác tuyệt đối và cực kì nhanh chóng. Vết cắt đẹp, nhẵn, đảm bảo được tính thẩm mĩ.
    Cắt laser kim loại tại quận Thủ Đức
    Bạn đang có nhu cầu gia công kim loại hay cắt laser kim loại tại khu vực quận Thủ Đức thành phố Hồ Chí Minh? Hãy liên hệ ngay với công ty Quảng cáo Đại Phát để được chúng tôi tư vấn và giúp đỡ ngay hôm nay.
    Công ty Quảng cáo Đại Phát chuyên nhận cắt laser tất cả các loại vật liệu như: inox, sắt, đồng, nhôm, gỗ… với chất lượng sản phẩm đảm bảo và thái độ làm việc nhiệt tình, nghiêm túc.
    Quảng cáo Đại Phát chuyên nhận:
    làm mặt dựng alu
    làm vách ngăn alu
    xưởng gia công mica
    gia công mica
    mica hút nổi
    mica ép nổi
    chữ nổi mica
    chữ mica hút nổi
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog