Chia sẻ

Tre Làng

Chị Nguyễn Thị Quyết Tâm nên làm gì khi bị cô Bạch Hoàn nhục mạ?

Ong Bắp Cày

Chỉ trong vòng 2 tuần, cô Bạch Hoàn (FB Bạch Hoàn) đã 2 lần nhục mạ 2 người phụ nữ. Nạn nhân thứ nhất là cô ca sỹ Mỹ Linh và nạn nhân tiếp theo là chị Chủ tịch HĐND TP HCM Nguyễn Thị Quyết Tâm. Thật tình cờ, cả 2 người phụ nữ này đều bị rủa xả vì những lý do có liên quan đến Thủ Thiêm.


Mới hôm qua, Bạch Hoàn viết bài "Nguyễn Thị Quyết Tâm, chị lại đây tôi bảo…" đăng trên FB của cô và sau đó vì nội dung của bài, bọn chó đói chuyên cắn trộm Việt Nam đua nhau chia sẻ lại.

Trích nguyên văn bài của Bạch Hoàn để anh em tư pháp, hành pháp có cơ sở xử lý.

"Chị có bị bệnh gì không mà lần nào gặp dân Thủ Thiêm – những người dân thấp cổ bé họng đã mất mát hàng chục năm cuộc đời chịu đựng cả trời oan ức vì bị tước đoạt đất đai, nhà cửa – chị lại há miệng ra cười vậy hả?

Hôm qua, chị cười gì khi người dân vẫn vô vọng trên con đường đi tìm công lý, trên con đường đi đòi quyền lợi chính đáng của mình, những quyền lợi mà lẽ ra chị phải hết lòng bảo vệ từ cả chục năm trước. Vậy mà chị làm ngơ trước bi kịch của nhân dân Thủ Thiêm, chị làm ngơ trước đau thương và nước mắt Thủ Thiêm, làm ngơ để những tập đoàn lợi ích Thủ Thiêm tước đoạt tài sản của dân, đẩy dân ra bên lề công cuộc đô thị hoá.

Chị cười gì khi đằng sau thế giới hào nhoáng của đô thị mới Thủ Thiêm là những kiếp người lầm lũi sống trong những chòi vịt? Làm ngơ cho người ta vơ vét tài sản của dân để dâng vào tay nhóm lợi ích, chị có thể vui đến thế sao?

Lần gặp dân Thủ Thiêm ít lâu trước, chị cũng nhe răng ra cười. Tôi không hiểu chị cười gì nổi khi người dân Thủ Thiêm khóc cạn nước mắt. Những oan khiên mà dân phải chịu đựng thấu cả trời xanh, chị có mù không mà không thấy? Là chủ tịch hội đồng nhân dân mà chị liên tục cười trước nỗi đau của dân, tôi chỉ có thể nghi ngờ rằng, cơ miệng chị bị dị tật, hoặc thần kinh của chị không bình thường.

Chỉ có loài khỉ vượn đười ươi mới nhe răng mọi lúc mọi nơi.

Làm người, sao có thể cười trong tình huống xung quanh đang khóc? Làm người, sao có thể toe toét trong khi xung quanh là nước mặt đau đớn tận cùng, tuyệt vọng tột cùng?

Tôi nghi ngờ chị nhận 300.000 đồng, âm mưu cười nhạo bi kịch của nhân dân, nhân danh người dân đòi xây nhà hát ở một vị trí và thời điểm không thích hợp nhằm phục vụ cho lũ tinh hoa dốt nát, quý tộc nửa mùa, gây mất niềm tin của một bộ phận người dân vào chính thể, chia rẽ khối đoàn kết giữa nhân dân và chính quyền.

Tất cả những việc chị đã làm khiến tôi nghi ngờ chị là thành phần phản động cài cắm vào chính quyền với mục tiêu phá hoại. Bởi vì, nếu nói chị là người đại diện cho nhân dân thì chẳng khác nào nói Tập Cận Bình đại diện cho quyền lợi của Việt Nam. Nếu nói chị là người lắng nghe và phản ánh tâm tư của nhân dân, thì chẳng khác nào nói đại biểu Quốc hội Trung Quốc lắng nghe nguyện vọng của nhân dân Việt Nam!!!

Thật tiếc khi chiếc giày của người phụ nữ Thủ Thiêm đã bay chệch hướng.

Nếu chiếc giày cao gót ấy mà ném trúng hàm răng lúc nào cũng nhe ra cười của chị thì thật là hồng phúc cho dân tộc, chị Quyết Tâm ạ.". - Hết trích.

Nói cho vuông vắn, cô Bạch Hoàn chửi chị Quyết Tâm dù có dấu ấn cá nhân nhưng thực chất là để tấn công vào chế độ. Nực cười là cô đéo hiểu gì về lịch sử, gốc gác của vấn đề nhưng lại bibo ra vẻ nắm chắc lắm. Thật ra, cô chả khác đéo gì lũ chó đàn đang dồ lên về câu chuyện Thủ Thiêm.

Trước hết, cô Bạch Hoàn đồng nhất 99,4% đã đồng ý nhận tiền đền bù với 0,6% người dân ít nhiều còn oan khuất vào làm 1 và đều gọi họ là "dân oan" là đéo được. Oan lồn gì mà chỉ có chưa tới 1%? 

Phải nói rằng, văn minh chỉ đến với những vùng đất nghèo khó khi có quy hoạch. Nhờ có quy hoạch mà loại đất chó ăn đá, gà ăn sỏi mới có cơ biến thành vàng ròng. Nhờ có quy hoạch mà từ nông dân, chị biến thành tỉ phú, mua nhà lầu tậu xe hơi, chơi đề đóm và biết cãi lem lẻm.

Cách đây 20 năm, khi chưa có quy hoạch Thủ thiêm chỉ là vùng đầm lầy khỉ ho cò gáy, chả khác đéo xóm liều ổ chuột ven sông Sài Gòn thời Ngụy. Đó là thánh địa của đám lưu manh, cờ bạc, đĩ điếm, của những băng nhóm đao kiếm phóng lợn và cả những tay giang hồ trốn nã. Thời đó, nhà nào có con gái đéo ai muốn gả về làm dâu Thủ Thiêm vì biết rằng đó là tận cùng của nghèo đói và bất hảo. Thật luôn. Hãy đọc một chút về "lịch sử vùng đất Thủ Thiêm" để anh chị biết tôi không nói điêu.

Năm 1997 người ta mới quy hoạch Thủ Thiêm, dân Thủ Thiêm mừng như bắt được vàng vì biết rằng, nhờ nó mà họ lột xác thoát nghèo. Theo kế hoạch, 14930 hộ sẽ được giải tỏa. Mức đền bù cao tới mức làm dân muốn khóc vì bỗng chốc thành đại gia. Vào năm 2000, đất thổ cư có sổ đỏ 18 triệu/mét vuông. Đất nông nghiệp 870 nghìn/mét vuông. 

Có núi tiền trong tay, dân Thủ Thiêm nhanh chóng mua nhà tậu xe, mua tủ lạnh, quạt Sony và la cà quán xá. 

Hehe, cái này thì dân ở đâu cũng thế. Họ tái nghèo nhanh như ăn cướp vì đéo biết tiêu tiền. Nhưng có một số anh Thủ Thiêm sau này trở thành đại gia lừng lẫy. Hãy tự gúc trên mạng để biết thêm chi tiết.

Tiếp, theo thống kê, trong 14930 hộ phải giải tỏa, có 70 hộ đã không chịu nhận tiền đền bù, đánh bài lỳ với chính quyền với đòi hỏi mức đền bù cao hơn những hộ còn lại. Đương nhiên những hộ này sẽ bị cưỡng chế để phục vụ lợi ích của số đông còn lại. Số này chiếm 0,6% so với số hộ đã chấp thuận di dời.

Đám dân mà Bạch Hoàn muốn đại diện cho dân Thủ Thiêm chỉ là 0,6% tức 70 hộ mà thôi. 

Tôi ngạc nhiên khi cô Bạch Hoàn không dám so sánh Thủ Thiêm của năm 1997 với Thủ Thiêm của ngày hôm nay. Rạng ngời và tiềm năng. Dưới đây là hình ảnh Thủ Thiêm trước khi có quy hoạch của Rod O' Dell và một góc Thủ Thiêm hôm nay:




Cô Bạch Hoàn đừng có nói rằng "Nhiều người đòi trả lại tiền đền bù, trở về nhà cũ" nghe nó lợm giọng. Ai đã làm cho đất Thủ Thiêm lên giá như hôm nay nếu không phải là nhà đầu tư?

Lũ vượn núi nên nhớ đất chỉ lên giá khi có nhà đầu tư. Để đất chó ỉa đắt như ngày nay, nhà đầu tư phải đổ 1 núi tiền vào, và nếu không có họ, thì Thủ Thiêm vẫn là 1 xóm liều côi cút trên đâm lầy chim kêu vượn hú đầy muỗi vắt. 

Trong câu chuyện Thủ Thiêm, đéo thể nói rằng anh em quan lại không sai tẹo nào. Thanh tra CP đã chỉ ra: Buông lỏng quản lý, giao quá nhiều đất cho doanh nghiệp, giao sai giấy phép, không đúng thẩm quyền, không quy hoạch chi tiết 1/2000, sai cách tính tiền đền bù, không đấu giá... Có trường hợp cán bộ cấu kết với dân để khai khống, lấn chiếm...Nhưng ai sai thì người đó chịu. Chuyện nào ra chuyện đó.

Nhắc lại, năm 1997 đến 2000 bà Quyết Tâm là Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Thủ Đức và sau đó là Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy quận 9. Năm 2000 đến 2002 là Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận 9 và là Đại biểu Hội đồng nhân dân của Quận 9 rồi Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân quận Thủ Đức. Từ 1/2006 đến 6/2011 là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh khóa 7, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh. Như vậy, câu chuyện Thủ Thiêm liên quan đéo gì tới bà Quyết Tâm hả cô Bạch Hoàn?

Và chị Nguyễn Thị Quyết Tâm, hãy kiện chết cụ con Bạch Hoàn đi. Sợ đéo.

2 nhận xét:

  1. Nặc danh21:09 23/10/18

    Bạch Hoàn từng cho rằng các lãnh đạo hay lãnh tụ cộng sản mặt nào mặt nấy không trông điên điên khùng khùng như Nguyễn Thị Quyết Tâm thì cũng giống ngu lú như Trọng Lú ,giống cô hồn các đảng như Đỗ Mười hay Hồ Chí Minh với hình chụp có nụ cười hiểm độc kỳ quái trên gương mặt xấu quái và Bạch Hoàn chốt lại rằng với các dung mạo nửa người nửa ngợm nửa đười ươi như thế mà làm lãnh đạo ,lãnh tụ thì bảo sao đất nước không mãi điêu linh,thống khổ ,cùng kiệt thiếu điều muốn xuống hố cả nước !

    Trả lờiXóa
  2. Bạch Hoàn nghe cứ tưởng bạch cốt tinh, mồm ngậm phân đi phun tứ tung tùm lum tà la ra nhỉ. Lúc nào cũng chực chực cắn phát. Biết là đất đai là vấn đề phức tạp sai phạm là không thể tránh khỏi, nhưng cách nói của Bạch cốt tinh là không thể ngửi được.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog