Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Cao tốc 34000 tỉ: THÔNG NÃO VỀ "BÊ TÔNG CỐT CHUỐI"

Khoai@

Thấy ngứa mắt định viết, nhưng có anh Trương Trung Tín đã nói thay, nên bê về đây cho anh em đọc.

Tiện đọc thêm: 




***

Hộp chờ kỹ thuật.

Đm. Lại dân 3 môn 9 điểm viết về kĩ thuật. 

Hộp chờ là tạo lỗ trống để nhét dây cáp quang, ruột gà, dây điện vô chứ đâu phải nhét cái mả cha mày vào trong đó đâu tụi báo chó câu view rẻ tiền. Hễ cái gì dính đang tới trung quốc là tụi mày vớ như được vàng còn nhật với hàn giám sát và chủ thầu kìa sao mày kêu nêu lên trên tít ấy.

Đây là đoạn đường do nhà thầu Mỹ chịu trách nhiệm giám sát đấy. Tổ sư, sao không bebe lên mà chửi? Hay cuồng Mỹ, đéo dám chửi?


Ai rành về kĩ thuật xây xựng thì biết rõ hộp chờ kĩ thuật là gì. Có gì nhét đó miễn tạo độ trống để lắp hộp đấu nối sau này miễn sao không quá kích thước trong bản vẽ để không ảnh hưởng đến kết cấu bê tông. Năm 2016, cầu Zét ngoài Hà Nội hộp chờ này được nhét xốp, chúng bảo bê tông cốt xốp, xốp mả mẹ mày, xốp mắc hơn bê tông đó mấy cml.

Còn tụi nhật giám sát đoạn cao tốc này đó. Đường chưa chạy mà ổ gà không. Sao tụi mày không nêu đích danh lên mà để tít không chủ vậy. Hay nhật lùn là cha tụi mày, hàn là mẹ tụi mày lũ điếm bút.

Thiện tai.

3 nhận xét:

  1. Nặc danh13:34 23/10/18

    Ở đây chắc cũng chuyên gia về cầu đường. Xem cái video thấy nó ngang ngang thế nào ấy Link video trên Tàu nhanh. https://video.vnexpress.net/…/nuoc-nho-giot-o-cau-chui-tren…
    1. Đương đi mà các ông lại sợ nước nhỏ trên cầu xuống ?? Chỉ có đứng tránh mưa ở đây mấy sợ nhỏ nước trên cầu xuống chứ nhỉ ?
    2. Cầu mà làm 2 làn tách biết thì thể nào nó có khoảng cách giữa 2 cầu thì bị nước mua nhỏ xuống là đương nhiên rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh13:38 23/10/18

    dm chạy dọc cả đoạn quốc lộ mới túm được íu tố TQ cho các con zời bấu víu =))

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh13:38 23/10/18

    Sao ko nhét anh phóng viên vào thay cây chuối nhỉ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog