Chia sẻ

Tre Làng

Vụ anh Hiệu trưởng Phú Thọ xơi các cháu Học sinh: BÀN NHẸ VỀ ẤU DÂM


Bàn nhẹ về ấu dâm.

Nhân vụ anh hiệu trưởng ở Phú Thọ xơi các cháu nhi đồng người dân tộc, mình thông nhanh về ấu dâm, các anh chị thiện lành lưu ý để bảo vệ cho con em.

Năm 2014, FBI đã triệt phá trang dark web về childporn lớn nhất thế giới với 215.000 thành viên, bằng cách sử dụng công nghệ cao để truy tìm danh tính những kẻ cung cấp “content” cho trang web. Số nạn nhân đông tới hàng vạn, kết quả được lọc khá chi tiết, đem lại bức tranh toàn cảnh hơn về vấn đề này, nó trái ngược hoàn toàn với những thông tin rác rưởi các anh chị vẫn được đọc trên báo chí cách mạng Việt Nam.

Gần như 100% tất cả các kẻ ấu dâm bị bắt trong sự vụ này, đều tập trung ở Châu Âu và Bắc Mỹ, hoặc là người Châu Âu, Bắc Mỹ thực hiện đối với trẻ em ở các nước đang phát triển, rất nhiều là ở Mỹ Latin nhưng xu hướng này đang dịch chuyển dần sang Đông Nam Á.

Campuchia, Thái Lan, Philippines (và gần đây là cả Việt Nam) đóng góp nhiều “diễn viên” nhất, từng có phóng sự gây chấn động về bán dâm trẻ em ở Campuchia, ngạc nhiên là khách hàng không phải người bản địa, mà là các ông Tây da trắng “thượng đẳng” 100%. Ngay cả anh phóng viên da trắng làm phóng sự khi thâm nhập cũng được tiếp đãi như thượng khách, điều đã vô tình gây thuận lợi cho việc điều tra.

Để nhìn toàn cảnh hơn, các anh chị có thể lướt qua các điểm tin sau, những thông tin không bao giờ xuất hiện trên hệ thống báo chí me Tây đầu vào 9 điểm 3 môn của đất nước chúng ta:

- Năm 2009, một anh người Mỹ tên Erik Peeters, 41 tuổi bị bắt ở Campuchia vì ấu dâm cùng 2 đồng phạm. Peeters đã mua dâm một bé trai Campuchia với 2 đô la và 1 bao gạo, rồi mang về khách sạn cưỡng hiếp.

- Thái Lan khẳng định có ít nhất 5.000 kẻ ấu dâm Âu Mỹ đến nước này mỗi năm chỉ để quan hệ với trẻ em.

- UNICEF cảnh báo xu hướng những kẻ đã có tiền án ấu dâm từ Mỹ, Châu Âu và Australia book tour đến Đông Nam Á để săn mồi.

- Năm 2016, Richard Huckle, người Anh bị xích cổ vì ấu dâm, với 71 nạn nhân chỉ riêng ở Malaysia. Nhờ hệ thống chính quyền uke và me Anh của Mã Lai, anh đi nhẹ nhàng một khoá chỉ 23 năm mà không bị thiến hay hành quyết theo luật của người Hồi Giáo.

- Năm 2017, Campuchia bắt Sebastian Reuyl, người Hà Lan, anh này chuyên nghiệp tới mức nuôi nguyên một trại trẻ mồ côi ở Campuchia để chén dần.

- Nhưng phá mọi kỷ lục của thời đại, một huyền thoại ấu dâm phải kể đến một anh người Đan Mạch, 70 tuổi, hiếp dâm và quan hệ với 346 trẻ em, chủ yếu ở Philippines. Anh bị tóm năm 2017 ở Copenhagen, hồ sơ cáo trạng của anh trong sự vụ dày 119 trang mô tả chi tiết, edit khéo thì được một cuốn tiểu thuyết về công cuộc khai hoá văn minh cho Đông Nam Á của các ông Tây ba lô thượng đẳng.

- Kẻ đầu tiên đứng trước vành móng ngựa ở Việt Nam năm 2018 về tội ấu dâm khi luật mới về vấn đề này được thông qua (nhờ case Minh Béo), là một anh người Slovakia tên Zmaijkovic. Anh đã mua dâm nhiều bé trai ở nhiều nước châu Á, và bị bắt quả tang khi đang mua dâm một bé trai 13 tuổi ở Hà Nội.

- Trước đó một anh bác sĩ người Pháp khác cũng bị bắt ở Việt Nam năm 2013 vì ấu dâm, ít nhất có 9 bé trai nạn nhân đã tố cáo, nhưng anh không đi tù lâu vì khi đó luật cũ chưa công nhận nam giới là nạn nhân của hiếp dâm hay xâm hại.









Danh sách quá dài, quá nhiều, quá phong phú không thể nào kể hết. Và đó mới chỉ là là vấn đề ở Đông Nam Á kém phát triển, còn ở các quốc gia khác thì sao?

Luật pháp Hàn Quốc có một quy định kiểm tra bắt buộc đối với tất cả các giáo viên nước ngoài (chủ yếu là Mỹ và Châu Âu) đến Hàn Quốc dạy tiếng Anh, không phải là kiểm tra trình độ hay quan điểm chính trị, mà là kiểm tra HIV.

Người Hàn Quốc đã quá có kinh nghiệm với các ông Tây “thượng đẳng” mang bệnh tật đến châu Á, núp dưới trò “dạy tiếng Anh”, chúng săn lùng các học sinh cao trung (và cả sơ trung) để gạ gẫm quan hệ. Chính quyền Hàn thừa biết phần lớn bọn Tây mò đến Châu Á là lũ ấu dâm bệnh hoạn, nhưng ở vị thế chư hầu của Mỹ, Hàn Quốc không có khả năng cấm cửa triệt để điều này. Phản ứng mang tính cam chịu đó của họ, chỉ là lựa chọn đỡ tệ hại nhất trong các lựa chọn mà thôi.

Nhật Bản đối mặt với hoàn cảnh tương tự, các “giáo viên tiếng Anh” người Âu Mỹ và dân expat da trắng luôn là đối tượng bị cảnh sát để mắt, điều này có yếu tố lịch sử từ thành tích của quân đội Mỹ đối với trẻ em Nhật Bản, vốn từng dẫn đến một loạt cuộc biểu tình đòi Mỹ rút quân khỏi nước này những năm đầu thế kỷ 21.

Và các anh chị hãy tin điều này, tất cả mọi thằng Tây mà ám ảnh với gái châu Á (yellow fever) đều là bọn ái nhi, việc nó có trở thành ấu dâm hay không, chỉ là vấn đề cơ hội để thực hiện hành vi hay là không.

Một cô gái châu Á 25 tuổi, thì tương đương với một bé gái Tây 15 tuổi, tôi không nghĩ ra điều gì khác để giải thích cho việc một thằng Tây thích gái châu Á, ngoài việc nó là một pedophile.

Tôi cũng không hiểu việc ám ảnh với học tiếng anh từ Tây ba lô của các anh chị phụ huynh Việt Nam. Phần lớn người Việt không viết được một đoạn text tiếng Việt dài 100 chữ, không phân biệt được hỏi/ngã, sao các anh chị lại tin cứ người Tây (thậm chí không phải người Anh Mỹ) là auto giỏi tiếng Anh?

Tôi từng chứng kiến trẻ em Việt Nam bu vào bắt chuyện Tây ở Bờ Hồ, ở quanh Phố Cổ, bất kỳ nơi nào có Tây ba lô, rất nhiều trong số đó mặc đồng phục của các trường “quốc tế”, các anh chị con buôn giáo dục, nghĩ gì khi khuyến khích chúng làm điều ngu dốt này?

Đã bao giờ chính quyền đặt câu hỏi bao nhiêu Tây ba lô, bao nhiêu “giáo viên bản xứ” dạy tiếng Anh ở các trung tâm ngoại ngữ của Việt Nam đến đây không chỉ với ba lô quần đùi áo xẻ, mà còn cả HIV và ý đồ bệnh hoạn?

Cảnh sát Việt Nam đã bao giờ nghĩ tới chuyện kiểm soát trên Cupid, Tinder…, những cái động cung cấp gái điếm (đôi khi miễn phí) cho Tây, mà hay được tờ báo tiếng Việt đông người đọc nhất là Tàu Nhanh lăng xê quảng cáo? Có bao nhiêu người dùng trong đó là các bé trai, bé gái tò mò hoặc bị ma cô dắt mối?

Một nửa đất nước này từng là cái ổ điếm lớn và nổi danh nhất trong lịch sử loài người, nhưng các anh chị vẫn tin rằng các ông Tây, mang theo cái định kiến đó đến đây, hoàn toàn vì tình cảm chân thành của con tim, chứ không phải vì để sướng khúc thịt thừa nằm dưới con tim vài ba tấc?

Trường học, Nhà Thờ, các khoá tu Phật, thậm chí là gia đình… không có nơi nào là ngoại lệ, không có vùng cấm về không gian, hoàn cảnh cho ấu dâm. Việc bọn báo chí cố tình lờ đi cái nguy cơ lớn nhất đến từ các ông Tây bà Đầm mò sang đất nước này mà chúng vẫn thờ như mả tổ, là hành vi bưng bít khốn nạn đã gây vô vàn hậu quả cho trẻ em khắp đất nước.

Đã đến lúc Bộ Công An, Bộ Giáo Dục, Bộ TTTT và ngành Du Lịch kết hơp để có biện pháp lâu dài. Người Việt Nam cần được biết sự thật về những nguy cơ này, rằng lũ ấu dâm đang đe doạ con cháu chúng ta, chúng luôn có trái tim màu đen, nhưng không nhất thiết phải là da vàng và máu đỏ.

9 nhận xét:

  1. Thật đáng lên án, một người đứng ra nói về phong trào phòng chống ấu dâm lại có hành vi dâm ô. Mong rằng cơ quan chức năng sẽ có biện pháp trừng trị thích đáng.

    Trả lờiXóa
  2. Một con sâu làm hủy hoại hết hình ảnh một ngôi trường, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến bộ giáo dục và cũng tao một vết nhơ rất lớn cho nghề giáo. Thật mong hắn sẽ phải nhận trừng phạt

    Trả lờiXóa
  3. Đây là vụ việc rất đáng lên án với anh hiệu trưởng, thật không thể tin nổi lại có chuyện như vậy xảy ra trong trường. Hy vọng đây sẽ là bài học máu cho ngành giáo dục, xử thật nặng trường hợp này, không thể để ảnh hưởng đến các em học sinh như vậy được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài học máu cho ngành giáo dục, hy bọng Bộ Trường Nhạ sẽ có những hành động thiết thực hơn là chỉ nói suông, để lấy lại niềm tin của nhân dân. Năm vừa qua ngành giáo dục có quá nhiều đau thương với nhiều vụ việc mà chính chúng ta cũng không tin nổi, gian lận, đạo đức học đường

      Xóa
    2. Ngành giáo dục năm nào cũng có rất nhiều bất cập, giờ lại lòi ra vụ ấu dâm. Những sự việc như thế này ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, tương lai của các em học sinh. Không thể chỉ làm xong xin lỗi suông là xong việc được anh hiệu trưởng à. Sai thì phải chịu trách nhiệm trước pháp luật

      Xóa
    3. Không hiểu sao sự việc tày trời như thế này lại diễn ra rất lâu, và nhiều cán bộ giáo viên trong trường không hề có ý kiến gì cũng như những hành động phản đối việc này của ông hiệu trưởng. Thật không thể chấp nhận những hành vi vô đạo đức đồi truỵ như này được

      Xóa
    4. Rồi tương lai, tâm sinh lý của các em học sinh bị xâm hại sẽ như thế nào, ra sao. Ai sẽ là người chịu trách nhiệm này cho các em với chỉ một lời xin lỗi không từ đồng chí hiệu trưởng đó hay sao. Thật không thể chấp nhận nổi. Hy vọng các ban ngành có trách nhiệm phải vào cuộc ngay

      Xóa
  4. đến ngay cả trong giáo hôi công giáo đã có những quy định khắt khe về tình dục như vậy rồi mà các cha các linh mục còn làm những chuyện bậy bạ như vụ việc ở giáo hội chilee vừa qua đó,tình dục cũng chỉ là một nhu cầu cấp thiết của con người, cho nên nó xảy ra những chuyện đáng trách như thế này cũng là điều dễ hiểu mà thôi

    Trả lờiXóa
  5. Ấu dâm thật là tội phạm đáng bị phỉ nhổ và phải thiến hét những kẻ còn có ý nghĩ hay hành động ấu dâm đi mới được, đúng là một hành động biến thái, tâm sinh lý của trẻ em sẽ bị như thế nào khi những hành động đấy xảy ra đây, tương lai cả một thế hệ đất nước sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng và vô cùng to lớn rồi, người lớn mà không có các biện pháp xác đáng thì nguy cơ nát một thế hệ là cao lắm

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog