Chia sẻ

Tre Làng

KHÁ BẢNH VÀ ĐỒNG BỌN NHẬP KHO

Cuteo@

Tin buồn cho các con nhang đệ tử của Khá Bảnh đây.

Tối qua 1/4/2019, hàng chục cảnh sát hình sự cùng cảnh sát cơ động, công an địa phương tham gia khám nhà Ngô Bá Khá tức Khá Bảnh trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương. Sau hơn một giờ khám xét, công an đã bắt giữ Khá Bảnh cùng 2 thanh niên khác.

Theo thông tin từ công an thị xã Từ Sơn, Ngô Ba Khá bị bắt về hành vi đánh bạc và đang tiếp tục mở rộng vụ án.

Trước đó, ngày 29/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp Công an thị xã Từ Sơn vào cuộc xác minh clip Khá "Bảnh" đập nát xe máy 70 triệu đồng, châm lửa đốt để đổi lấy xe điện.

Trước nữa, vào hôm 21/3, lực lượng chức năng cũng đã lập biên bản hành chính xử phạt Ngô Bá Khá 5,5 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng về lỗi dừng đỗ xe trên cao tốc.

Khá "Bảnh" nổi tiếng trên mạng xã hội với những video "đạo nghĩa giang hồ", "tình anh em" và điệu nhảy “múa quạt” còn được dân mạng gọi với cái tên VinaHey. 

Kênh Youtube của "dân chơi" sinh năm 1993 này có gần 2 triệu người theo dõi, Facebook cá nhân của Khá "Bảnh" có hơn 600.000 người theo dõi. Mỗi clip của Khá "Bảnh" đều thu hút tới hàng trăm nghìn đến cả chục triệu lượt xem với rất nhiều lượt tương tác, bình luận. 

Với sự nổi tiếng của mình, có nhiều thông tin cho rằng kênh Youtube của Khá Bảnh kiếm vài trăm triệu một tháng, ngồi nhà livestream bán hàng hộ các shop online có thể kiếm cả chục triệu một ngày... 

Dù được biết đến với đời tư bất hảo và nhiều tai tiếng nhưng Khá "Bảnh" lại có một lượng “fan” hâm mộ rất hùng hậu.

He he, nhận được tin này đám rác rưởi đang thần tượng Khá bảnh chắc muốn chui xuống lỗ.
Ngày 2/4, Đại tá Nguyễn Văn Long - Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị đang mở rộng điều tra đường dây cờ bạc có sự tham gia của Khá “Bảnh”. Đến sáng 2/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt 4 người tham gia đường dây cờ bạc này. Hiện, Cơ quan CSĐT đang tổ chức bắt thêm một số nghi can khác vì có đủ chứng cứ xác định những người này tham gia đánh bạc trong đường dây lô đề của Ngô Bá Khá.

Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh khẳng định Khá "Bảnh" là kẻ nghiện ngập và thực chất là một tên tội phạm.

"Chúng tôi sẽ tìm hiểu một số đơn vị gồm cả trường học đã mời Khá "Bảnh" về biểu diễn để kiến nghị với các đơn vị phụ trách lĩnh vực văn hóa" - Đại tá Nguyễn Văn Long cho hay.

7 nhận xét:

  1. Cái sự "nổi tiếng" của Khá Bảnh có lẽ đã loan đến toàn dân thiên hạ khi cậu ta bị bắt vì hành vi vi phạm pháp luật của mình. Với những clip,video không mấy thiện cảm đăng trên mạng xã hội, Khá Bảnh thu hút hàng triệu view với rất nhiều "fan cuồng" cổ súy cho hành động của hắn. Và giờ đây, có lẽ thông tin "idol" bị bắt đã đến kịp với fan,hãy thôi ngay cái thói lố bịch, kệch cỡm đó đi.

    Trả lờiXóa
  2. Khá Bảnh cùng đồng bọn nhập kho có lẽ là tin vui đầu tháng tư khi những sự "ô uế" được dẹp,những điều tốt đẹp lại trở về. Giá trị văn hoa, tinh hoa dân tộc sẽ không vì những kẻ thích "nổi tiếng" như Bảnh mà bị mai một,1 bộ phận lớp trẻ đang cổ súy cho hành vi điên cuồng, thích thể hiện đẳng cấp cảu Bảnh hãy dừng lại trước khi quá muộn.

    Trả lờiXóa
  3. Chắc khả bảnh nhập kho cũng đám fam hùng hậu với lực lượng trẻ trâu siêu đông đảo giờ chắc đang có rất nhiều cảm nhận cũng như những suy nghĩa khác nhau, riêng bản thân tôi thì đang cảm thấy thật tuyệt vời. mấy cái loại nhảy nhót , bar bủng suốt ngày mà lại được giới trẻ hâm mộ thì thật là ô uế.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu Khá không quá đà thì chắc đâu có kết cục ngày hôm nay, vì mọi việc của Khá cũng như những tên tội phạm khác đâu có qua mắt được nhân dân và cơ quan chức năng; Đây là bài học đắt giá cho những cháu ít tuổi theo đuôi nhau để đưa một tên nghiện hút, cờ bạc, đĩ điếm làm thần tượng của mình. Một bộ phận không nhỏ lớp trẻ ngày nay đang chạy theo một trào lưu kệch cỡm thiếu văn hóa, sống ảo, qua bài học của Khá mong các cháu tỉnh ngộ, sống ảo ít thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Giang hồ chứ đến bố giang hồ láo nháo cũng đi hết, làm chuyện trái pháp luật mà dám đăng lên trên các mạng xã hội như thế khác gì tự kí giấy vào bản án của chính mình, lũ giang hồ ngu nhất mọi thời đại, phúc xo cũng đi rồi, khá bảnh cũng đi rồi, mong rằng cơ quan cảnh sát xử lý những th như thế nữa.

    Trả lờiXóa
  6. Mong rằng những trường hợp như thế này không còn xảy ra nữa, không thấy tên giang hồ nào ngu ho nư khi đăng tải những video hình ảnh là bằng chứng rõ nhất về những hành vi phạm tội của mình. Mong cơ quan công an xử lý những người này làm gương cho th khác.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh14:26 2/10/19

    Cấu trúc link comment trên blog
    “ Tìm hiểu thêm Các chịch tốt nhất

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog