Chia sẻ

Tre Làng

Vụ giết người rồi đổ bê tông: CÁC NGHI CAN ĐÃ KHAI NHẬN TỘI LỖI

Cuteo@

Liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông tại căn nhà ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương, rạng sáng 18/5, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ 4 phụ nữ nghi can có liên quan đưa về làm việc. Tại trụ sở công an, các đối tượng bước đầu đã khai nhận hành vi sát hại 2 nam thanh niên để phi tang. 

Như Tre Làng đã đưa, sáng nay 18/5/2019, công an Bình Dương đã bắt được 4 nghi can liên quan đến vụ giết người rồi đổ bê tông vào các thùng nhựa.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: (1) Phạm Thị Thiên Hà, 31 tuổi; (2) Trịnh Thị Hồng Hoa, 66 tuổi; (3) Lê Phú Hạnh, 54 tuổi; và một phụ nữ khác, công an Bình Dương chưa thể tiết lộ. Các đối tượng trên ngụ tại quận Tân Phú, Tp HCM và TP Thủ Dầu Một.

Tin mới nhất cho hay, qua đấu tranh, các đối tượng bước đầu đã khai nhận do mâu thuẫn trong sinh hoạt, nên chúng đã ra tay sát hại 2 nam thanh niên để phi tang. 

Hiện, Công an đang tập trung làm rõ động cơ gây án và các mâu thuẫn dẫn đến vụ án mạng trên.

8 nhận xét:


  1. Liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông tại căn nhà ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương, rạng sáng 18/5, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ 4 phụ nữ nghi can có liên quan đưa về làm việc. trong quá trình đấu tranh các đối tượng đã lần lượt thừa nhận hành vi phạm tội của mình,

    Trả lờiXóa
  2. Liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông tại căn nhà ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương, rạng sáng 18/5, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ 4 phụ nữ nghi can có liên quan đưa về làm việc.' mong rằng các cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra làm rõ vụ án, đưa sự thật ra ánh sáng, xử lí những đối tượng gây ra vụ án.

    Trả lờiXóa
  3. Có thể thấy đây là một vụ nán giết người rất man rợ và dã man của của các đối tượng gây án. theo thông tin mới nhất thì sáng nay 18/5/2019, công an Bình Dương đã bắt được 4 nghi can liên quan đến vụ giết người rồi đổ bê tông vào các thùng nhựa. tôi tin chắc chắn rằng thì các cơ quan chức năng nhanh chóng tìm ra đối tượng và xử lí các đối tượng.

    Trả lờiXóa
  4. Theo lời khai của các nghi can, Linh được cho là đã nhảy từ tầng 1 xuống đất tử vong do thấy "phần quỷ" trong người lấn át. Chủ nhóm Pháp luân công ở một vùng mà còn thấy quỷ lấn át đến mức tự tử mới thấy mức độ mông muội thế nào.Thế mới hiểu, mức độ nguy hại khi tôn giáo kết hợp với chính trị, hậu quả lớn như thế nào!

    Trả lờiXóa
  5. Liên quan tới vụ vụ giết người rồi đóng trong thùng bê tông ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương vừa rồi, 2 nạn nhận trong vụ án mạng này được xác đinh là Trần Trí Thành (ngụ TP.HCM) và Trần Đức Linh (quê Nghệ An). Riêng với nạn nhân Trần Đức Linh quê ở Nghệ An trước đây, Linh là chủ nhóm học “pháp luân công” do một số người ở các huyện Nghĩa Đàn, Quỳ Hợp tham gia. Linh có gia đình sau đó bỏ vợ con để tham gia tu luyện Pháp luân công.

    Trả lờiXóa
  6. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy nạn nhân Trần Đức Linh quê ở Nghệ An trước đây, Linh là chủ nhóm học “pháp luân công” do một số người ở các huyện Nghĩa Đàn, Quỳ Hợp tham gia. Linh có gia đình sau đó bỏ vợ con để tham gia tu luyện Pháp luân công. Theo lời khai của các nghi can, Linh được cho là đã nhảy từ tầng 1 xuống đất tử vong do thấy "phần quỷ" trong người lấn át. Chủ nhóm Pháp luân công ở một vùng mà còn thấy quỷ lấn át đến mức tự tử mới thấy mức độ mông muội thế nào.

    Trả lờiXóa
  7. Thật sự đây là vụ giết người quá man rợ và động cơ giết người là do mâu thuẫn trong sinh hoạt khi luyện pháp luân công. Thậm chí, khi các đệ tử đã tin và tập theo Pháp luân công, các yếu tố chính trị sẽ được khéo léo thêm vào để hướng lái tư tưởng chính trị của người đó. Nguy hiểm hơn, nhiều đối tượng đã lợi dụng tuyên truyền đạo để tiêm nhiễm vào đầu học viên những tư tưởng chống đối Đảng, Nhà nước. Và vụ giết người man rợ trên cũng từ đó mà ra.

    Trả lờiXóa
  8. Không hiểu vì lý do gì mà 4 nữ tặc này đã giết 2 nam thanh niên rồi đổ bê tông để phi tang; đây là vụ giết người hết sức dã man; các bị can phải bị xử phạt nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog