Chia sẻ

Tre Làng

GIÀ ĐẦU MÀ VỪA NGU VỪA LÁO

Khoai@

Vào đọc trang của Phạm Thành aka Bà Đầm Xòe mình cười phọt mẹ cứt non. Rặt một đám cặn bã, râu tóc lún phún phất phơ như chó thay lông, thay vì an hưởng tuổi già, vui vầy bên con cháu thì lại thi nhau chửi chế độ. Lạ nhất là thay nhau bốc thơm, nâng bi sóc lọ cho Joshua Wong (Hoàng Chí Phong).

He he đám già nua mất nết này gọi Joshua Wong là anh hùng tái thế, là thủ lĩnh, là nhà hoạt động...và rồi truyền tay nhau những bài viết của đám lều báo. Loạt bài tỏ ra hân hoan kiểu như bố mẹ vừa từ cõi chết trở về: "Thủ lĩnh biểu tình Hồng Kông được thả sớm"; "Thủ lĩnh biểu tình Hong Kong Joshua Wong ra tù"; "Thủ lĩnh biểu tình 'ô dù' Hong Kong được trả tự do"...Loạt bài có tính gợi ý, kích động thanh niện, kiểu: "Thủ lĩnh biểu tình Hong Kong muốn truyền cảm hứng cho người Việt"; "Biểu tình Hong Kong: Giới vận động và thanh niên Việt Nam nghĩ gì?".v.v...

Hóa ra bọn được gọi là nhà văn, nhà veo, nhà thơ, đạo diễn sân khấu, nhà báo, nhà thổ trong cái ổ Phạm Thành thì cái thứ chứa trong thủ cấp mà anh em vẫn gọi là não kia cũng chỉ bằng hạt kê.

Già đầu mà còn ngu hơn vượn núi.

Trắng phớ ra mà nói Joshua Wong chỉ là một sản phẩm mà bọn truyền thông bẩn tô vẽ lên. Chính xác hơn Joshua Wong chỉ là nạn nhân, là công cụ trong trò chơi chính trị bẩn thỉu mà thôi.

Đkm, mới lớp 11, tuổi 18, ăn chưa no, lo chưa tới thì có làm chính trị cái ccc ý. Chưa xong THPT đã đi một cua bóc lịch đếm sao trong trại chỉ vì dính đòn "xuýt chó bụi rậm". Mới ra tù lại tin vào trò bịp bợm của truyền thông thân Mỹ tung hô như anh hùng tái thế. Thằng này rồi cũng ngáo quyền lực, ảo tưởng sức mạnh mà chết. Tin vào miệng lưỡi cú diều của bọn truyền thông bẩn thì có mà bốc cứt ăn vã.

P/s: Nhắc anh em cam Hanoi, Vượn núi Phạm Thành vừa phát hành cuốn "Thế Thiên Hành Đạo Hay Đại Nghịch Bất Đạo", đó là cơ sở để anh em dán một chiếc Kotex loại có cánh, size lớn vào cái mồm lông lá của nó.

4 nhận xét:

  1. Đọc xong cười chẳng còn tí răng nào ở trên lợi. Một thằng chưa thi đại học, tham gia dăm ba cái biểu tình chống đối chính quyền mà lại được tung hô như đấng cứu thế như vậy chắc t không học hành gì nữa về đi biểu tình theo hắn chắc trở thành một anh hùng khai quốc mất. Già đầu mà phát ngôn chẳng có một chút liêm sỉ gì, ngu hơn vượn núi.

    Trả lờiXóa
  2. Cứ tưởng Phạm Thành đang ca ngợi một vị anh hùng dân tộc, một nhà đấu tranh vì loài người nhưng thực ra lão ta chỉ đang lăng xê, bợ đít cho một thằng nhãi con 18 tuổi vắt mũi chưa sạch muốn thể hiện mình để rồi bị bắt vì tội chống đối chính quyền. Than ôi, một người đã tứ tuần rồi còn đi bợ đít cho một thằng trẻ trâu. Đúng là cách gây sự chú ý hay.

    Trả lờiXóa
  3. Joshua Wong chỉ là một sản phẩm mà bọn truyền thông bẩn tô vẽ lên. Chính xác hơn Joshua Wong chỉ là nạn nhân, là công cụ trong trò chơi chính trị bẩn thỉu mà thôi. Những kẻ rận chủ cứ biến cậu ta thành một bậc vĩ nhân ,cổ súy cho những hành động ủa một đứa trẻ vắt mũi chưa sạch như thế. Bọn họ ngu hay cố tình ngu nhằm mục đích đê hèn nào đó đây.

    Trả lờiXóa
  4. Bản chất Phạm Thành tuy có tý tuổi nhưng trình độ chỉ như đứa trẻ trâu nên mới tung hô cái thằng trẻ ranh Phong của HK chùi mũi chưa sạch đó thôi; Trâu tìm trâu, ngựa tìm ngựa, chó chơi với chó là Thành đó.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog