Chia sẻ

Tre Làng

NGƯỜI ĐƯƠNG THỜI ĐỖ VIỆT KHOA TIẾP TỤC BỊ VỢ TỐ BẠO HÀNH

Anh Đỗ Việt Khoa thì tôi quá rõ và đã có nhiều bài viết về anh trên Blog này. 

Kể từ khi anh nổi tiếng lên sóng Người đương thời, rồi đến khi anh tuyên chiến với toàn bộ giáo viên của trường Vân Tảo, sau đó ra nhập làng dân chủ cuội, chuyện anh bán nhà do bị xúi dại ứng cử đại biểu Quốc hội để trở thành con nợ của Nguyễn Tường Thụy... và rồi đăng ký làm thành viên của tổ chức khủng bố Việt Tân và tổ chức phản động Hội anh em dân chủ...cho đến bây giờ tôi mới tiếp tục viết về anh.

Lý do thật đơn giản là đến bây giờ tôi mới biết anh là người vũ phu, đã bọa hành vợ mình suốt bao năm qua. Hành vi của anh không như những gì anh tuyên ngôn với đời trên mạng xã hội. Bức ảnh bên dưới đây là minh chứng cho những gì anh hành xử với vợ của anh.

Đây là một status về từ FB của vợ Người đương thời Đỗ Việt Khoa. Nick của chị là Nguyen Nga:

"Cả đêm đau nhức gần nhu ko thể chợp mắt dc, con gái nói mẹ cố ngủ một lúc đi, nhưng đầu đầy u cục, đau đớn và ám ảnh trận đòn vừa qua của ông ck cũ...

Nếu có camera quay lai toàn bộ sự việc chắc moi nguoi sẽ dc thấy sự tàn bạo như thế nào của một người thầy giáo đứng trên bục giảng...

Nếu ko phải toi cố bò dc ra ngoài cửa kêu cứu thì giờ này toi ko còn có thể sống dc và anh cũng vào tù rồi, con trẻ bơ vơ ...Duyên hết thì buông, đường ai nấy đi và toi nghi vẫn còn hai con chung phai lo liệu, còn phai gặp nhau trao đổi nen khi thấy anh lên, tôi con cuoi chào anh và gần như ko có đẻ phòng gi, anh buoc vao toi còn di tập đu xà vi cột sống tôi đau nặng rồi, anh hỏi tôi giấy đăng ký kết hôn tôi noi ko cầm roi anh lục lọi tìm, toi noi anh toi ko có cầm cung ko đấu đi, roi anh túm tóc đánh toi thẳng tay, toi có van xin anh tha cho tôi? 

Tôi đau lắm, tôi chết mất, anh ko tha, danh toi den gục tại chỗ, toi nằm dc luc nguoi toi thay đau, tinh day thay anh cáu véo cho tỉnh roi lai tum tóc đánh tiếp, những cú đánh như trời Giang vào đầu, toi gục ngã gan nhu mắt tồi mờ ko thể nhìn dc gi,trong đầu chi nghĩ nếu ko ra cửa kêu dc chắc toi chết duoi tay anh..

Hình ảnh mở mở từ xa tôi nhìn ra ngoài la em lái xe taaxi, em thay toi với tay kêu cứu mà em ko cứu tôi, toi cố bò dc ra cửa kêu cứu thi luc đó anh so moi nguoi biết, anh moi chiu dùng lại ..

Anh về kể lại va noi voi moi nguoi tôi tự đập đầu vao tuong và cắn môi vu vạ anh...Anh có ác hay ko trong lòng anh tu biết ..Toi đưa lên mạng chi voi mot dieu duy nhất là đẻ anh sợ mọi nguoi Lên án mà ko tiếp tục có những lần tiếp theo..

Toi ko co y dịnh làm đơn kiện anh, vi nghi du sao anh cũng là bố của các con tôi, anh co di tù thi con tôi nó cũng khổ tâm...Nhưng những chứng nhận của bệnh viện chụp chiếu và thuoc thang toi vẫn giữ, tôi có thể khởi kiện anh bất cứ lúc nào ..".

Chân tướng của anh bây giờ mới lộ do chị vợ anh đã âm thầm chịu đựng, che dấu bấy lâu.

Anh hèn lắm, tôi khinh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog