Chia sẻ

Tre Làng

PHẠM ĐOAN TRANG LỢI DỤNG BÊNH VỰC LUẬT SƯ TRỐN THUẾ TRẦN VŨ HẢI ĐỂ "TRẢ THÙ" NGÀNH AN NINH

Mới tuần trước thôi, Phạm Đoan Trang còn thương vay khóc mướn cho cái chết của Phạm Toàn, thì chỉ cần thêm sự kiện Trần Vũ Hải bị điều tra trốn thuế, Đoan Trang đã quên luôn "người bạn già" của mình, quên hết các lý tưởng giáo dục, những giây phút của một người "trí thức" nhạy cảm với sự ca tụng Phạm Toàn lên mây xanh và nền giáo dục nô lệ thời Pháp thuộc. Cô ta không còn nói gì đến khai dân trí, lại hiện nguyên hình là một kẻ chửi bới và chống đối.

Nhân sự việc Trần Vũ Hải bị công an Khánh Hòa điều tra, cô ta lại kêu gọi người dân chống lại ngành an ninh, bịa đặt về các công tác của ngành an ninh: "Ở đây, chỉ muốn nhấn mạnh: Phàm những gì công an và cơ quan nhà nước nói chung làm sai, làm láo, người dân cần vạch trần, tố cáo càng nhiều càng tốt, bằng mọi phương tiện, hình thức có thể, từ “bêu” lên mạng xã hội, đến rỉ tai người xung quanh, đến viết bài đăng blog và gửi website tiếng Việt ở trong nước và nước ngoài, v.v."..."Lưu ý chọn chi tiết nào công an sai nhất, láo nhất, bẩn nhất, hạ tiện nhất để nhấn mạnh, nhay đi nhay lại nhiều lần (ví dụ như chi tiết “hai bao cao su đã qua sử dụng” trong vụ án của ông Cù Huy Hà Vũ hay chi tiết “ăn 5 con mực” trong vụ Trương Minh Tuấn dẫn đoàn đệ tử nhà báo đi ăn hải sản Vũng Áng)."

Vâng, đó chính là thủ thuật truyền thông của Đoan Trang. Ả ta không quan tâm đến sự thật và khách quan - yếu tố quan trọng nhất của ngành làm báo, mà chỉ muốn bới lông tìm vết, đăng tải thông tin thiên kiến về ngành an ninh, mà chủ yếu muốn ngành an ninh Việt Nam bị bôi nhọ hả hê. 

Vô văn hóa nhất (đi ngược lại những gì cô ta vừa diễn vai trong những ngày tang lễ Phạm Toàn), là cô ta gọi công an bằng "mày". Đúng giọng hàng tôm hàng cá. Đoan Trang đang ngày càng trở nên giống Bùi Hằng, Thúy Nga, những người mà cô ta từng khinh ghét và coi rẻ là vô văn hóa. Và đây là chiến lược hành động của Đoan Trang: "Hãy nhớ điều này: Đừng để cộng sản làm nhục bạn, ngược lại, hãy biết làm cho chúng phải nhục mặt."

Hóa ra Đoan Trang không đấu tranh nhân quyền. Bởi vì người đấu tranh nhân quyền không làm nhục người khác, xúc phạm người khác. Lợi dụng quyền tự do ngôn luận để chửi bới, xúc phạm người khác không giúp cho tình trạng nhân quyền tốt lên mà chỉ like và view trên facebook của Đoan Trang tốt lên. 

Đoan Trang đang ngày càng trở nên cưc đoan hơn, bất chấp hơn, và có xu hướng hành xử như một tội phạm bị tâm thần chứ không phải là một nhà đấu tranh. Ả ta lây lan sự tâm thần của mình qua facebook như thứ dịch bệnh oán ghét, nuôi oán ghét trong xã hội. Bệnh dịch này cần bị cách ly và loại trừ. 

Nguồn: cuong dai ta

10 nhận xét:

  1. Nặc danh06:48 8/7/19

    Phạm Đoan Trang là một người miền Bắc,nhưng ghét cay ghét đắng cộng sản ,nhất là Hồ Chí Minh.Trang từng nói với đám Dòng Chúa Cứu Thế và những người khác rằng chính cái thằng già mặt xấu râu có dơ dáy này đã đem chủ nghĩa cộng sản vào Việt Nam để nó phá tanh banh,tan hoang đất nước như ngày nay,chính nó đã xúi người Việt giết người Việt, xúi hàng triệu người ở miền Bắc đói khổ cầm súng vô đánh người miền Nam dưới chiêu bài giải phóng ,trong khi dân miền Nam sống thanh bình,ấm no sung túc nào có ai yêu cầu giải phóng,khiến gây ra biết bao chết chóc ,đổ nát mà tội ác như vậy quỷ sứ cũng không bằng và sau đó ,sau khi thống nhất bằng chiến tranh,còn đày đọa hàng triệu người đi học tập cải tạo,đánh tư sản khiến hàng triệu người phải bỏ nước ra đi theo nhiều cách,khá nhiều người bỏ mình trên biển .Điều này làm cho dân miền Nam oán thù ngấm ngầm lẩn công khai cho đến ngày nay và sẽ là vĩnh viễn.Trang nói tiếp đối với dân miền Nam thì "Tháp Mười đẹp nhất bông sen,Việt Nam xạo nhất,bị rủa nhất là tên Chí Hồ"bởi nhân thân Hồ,thành tích Hồ chỉ toàn là xạo láo hay nổ ,thổi phóng lên hàng tỷ lần bởi những tay nhà văn,nhà báo,nhà sử học bồi bút nịnh nọt, mà đối chiếu đúng sai kỹ là thấy lòi ra ngay,thí dụ thơ "Nhật Ký Trong Tù" của một người Tàu nào đó ,Hồ chôm được và cho là của mình bởi thơ ra năm 1932 còn Hồ ở tù khoảng năm 1942,có lý nào thơ ra đời trước việc ở tù đến 10 năm ! Còn trong hai cuốn tào lao"mấy mẫu chuyện về đời hoạt động của Hồ" và" vừa đi đường vừa kể chuyện" ,chính Hồ viết tự ca ngợi mình với bút hiệu dễ thấy là Trần Dân Tiên,chứ nào có khiêm tốn gì,còn trong "năng lực" nói mấy chục thứ tiếng thì trong yoube có tên Hồ Chí Minh trả lời phỏng vấn nhà báo Nhật,Hồ cầm giấy viết sẵn tiếng Anh,tiếng tương đối dễ so với các ngoại ngữ khác, đọc nhưng đọc âm trật lên trật xuống,vậy còn các ngôn ngữ khác khó hơn tiếng Anh thì sao,mà ngoại ngữ Hồ chỉ học lóm bởi tối ngày cứ lang thang nào có chịu đến trường học cho ra hồn ra vía!Đoan Trang còn nói chuyện vợ con Hồ rành rành ra đó mà hầu như ai cũng biết,vợ Tàu Tăng Tuyết Minh,vợ Việt Nông Thị Xuân,đẻ ra Nông Đức Mạnh còn sống,nào có bác hy sinh đời tư để lo cho việc nước như cái đám tuyên giáo chuyên môn nói láo đã nổ,kế đến là tội ác của Hồ trong cải cách ruộng đất khi giết cả người ơn của mình là bá Năm Cát Hanh Long và hàng loạt người khác.Đoan Trang kết luận thời đại computer,facebook,youtube ngày nay không thể nào che dấu được sự thật,càng che dấu càng thành trò cười cho thiên hạ.Do dân Việt hàng 7,8o năm qua bị buộc phải ngắm nhìn gương mặt xấu quái của Hồ,bị buộc phải đọc,học,nghe những điều xạo sự quái đản,phi lô gíc về nhân thân,thành tích của Hồ riết nên đất nước tanh bành,tan nát còn con người thì bị căng đầu thành điên điên khùng khùng,vô kỷ luật,khôn nhà dại chợ vọng ngoại,ích kỷ,vô cảm,khôn vặt ,gian vặt,ưa nói láo,ở dơ.Điều này cũng đúng với trường hợp Đoan Trang !

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh08:37 8/7/19

    Mặt mũi Đoan Trang trông giống một bà khùng quá , dám nói tại tôi sống làm viêc học tập theo lời bác riết nên thành bèo nhèo như cái đám bèo như vầy!

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn mặt cái Trang trông giống con dở nhặt lá ngoài chợ không hà, thế thì kệ nó sủa, chấp làm gì nó ; hỏi xem nó còn che mẹ không, nếu còn, bảo cha mẹ nó sao lại sinh ra đứa con mất gốc như vầy.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là con này bị điên vì nó đang ngày càng trở nên giống những kẻ mà trước đây cô ta từng khinh rẻ và cho rằng đấy là thiếu văn hóa. Vừa hôm trước khóc thuê khóc mướn cho người "bạn già" của mình thì hôm nay đã trở mặt khi vội nghe tin về vụ của Trần Vũ Hải à? 1 kẻ bất chấp đúng sai để đạt đươc mục đích như ả thì đúng là một kẻ chẳng vừa

    Trả lờiXóa
  5. Chẳng làm sao để hiểu nổi mấy cái thành phần rận chủ này chúng nó nghĩ gì. Suy nghĩ lập trường thì thay đổi xoành xoạch chẳng bắt đâu cho kịp chúng nó bởi vì mỗi câu chúng nó nói ra chỉ vì muốn đạt được mục đích cá nhân của mình mà bất chấp cả chống đối chế độ, chống đối các lực lượng chức năng. Phải chăng chúng nó hơi tâm thần thì phải

    Trả lờiXóa
  6. Đoan Trang ngày càng chứng tỏ rõ cô ta là một kẻ thần kinh chính trị, tâm thần phân liệt chứ không phải một người đấu tranh cho nhân quyền, bởi lẽ những người đấu tranh cho nhân quyền không bao giờ thóa mạ, súc phạm danh dự, nhân phẩm người khác như ả. Và có lẽ ả ta đang điên cuồng với những luận điệu xảo trá của mình nên quên mất việc khóc thương cho người bạn già đã chết. Đúng là tình bạn vĩnh cửu trường tồn!

    Trả lờiXóa
  7. Phạm Đoan Trang ngày càng cho thấy sự bỉ ổi và tâm thần của ả ta, ả ta cay ghét công an đến nỗi phải dùng mọi thủ đoạn để làm xấu ,bôi nhọ danh dự của những người công an. Chính vì họ đã lật tẩy bộ mặt thật của ả ta, làm gì có đấu tranh nhân quyền gì ở đây, toàn là giả dối, ả ta muốn chống phá chế độ này mà thôi!

    Trả lờiXóa
  8. Rất mong cơ quan chức năng, công an bắt được con Phạm Đoan Trang này để trừng trị cái tội xấc xược bố láo của ả điên loạn này. Chắc để nêu tội trạng của ả ta thì cả hàng tá trang mới liệt kê hết được. Nào thì đấu tranh nhân quyền cái khỉ gì, cái bản mặt thật của ả ta lộ rõ là một tên phản động chính hiệu, hoạt động cho bè lũ phản động thôi.

    Trả lờiXóa
  9. Phạm Đoan Trang đang ngày rẻ rúm, thối nát, mục rữa về nhân cách. Sự thối nát đó thể hiện ở việc ả ta luôn tim những chiêu trò bỉ ổi để chống phá chính quyền và gần đây nhất là mưu mẹo bôi bẩn danh dự của ngành công an. Cô ta phải bị trừng trị thích đáng cho sự giả tạo đến ghê tởm của mình

    Trả lờiXóa
  10. Đoan Trang là người như thế nào thì chắc mọi người đều biết; ả ta bị mục rữa về nhân cách, thối nát về tâm hồn và bệnh hoạn về hành vi mà.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog