Chia sẻ

Tre Làng

Đại tá Ngô Hồng Vinh trả lời 3 câu hỏi của Nguyễn Như Phong

Khoai@: Ông Nguyễn Như Phong - Cựu Phó Tổng biên tập báo Công an Nhân dân, Cựu Tổng Biên tập báo Năng lượng mới (Petrotimes) đã bị cách chức và bị rút thẻ nhà báo, nay đang tự diễn biến, trở cờ qua một stt mới đây trên face. Trong stt này, ông Đại tá trở cờ nêu ra 3 câu hỏi chất chứa sự hằn học và xỏ xiên với chế độ. Ngay sau khi đăng stt, Nguyễn Như Phong nhận được nhiều lời tán dương cùng thái độ khoái trá của những kẻ đang ngày đêm chống chế độ, nhưng cũng nhận được không ít "Gạch đá" đủ để xây nhà.

Dưới đây là một bài viết của Đại tá Ngô Hồng Vinh trả lời cho 3 câu hỏi của Nguyễn Như Phong.

***

Vinh Ngo Trả lời ba câu hỏi ngớ ngẩn của ô Phong nếu làm rõ lý luận và thực tiễn thì dài dòng và ô Phong cũng quá rành lý luận về Học thuyết Mác và CNXHKH rồi. Nên tôi chỉ nói ngắn gọn giản đơn thôi:

Một: CNTB là chủ nghĩa cá nhân, làm ăn, kiếm tiền theo nguyên tắc sống chết mặc bây, tiên thầy bỏ túi. Miễn là tao giàu. Súng đạn tự do giết chết bao nhiêu người kệ bay. Miễn là thị trường súng đạn tao phải tồn tại. Bởi vậy chính Mỹ, các nước phương Tây là kẻ chuyên gây chiến tranh, tranh giành thuộc địa, vơ vét tài nguyên, lật đổ, bao vây cấm vận các nước khác nếu ảnh hưởng đến lợi ích của chúng chớ chưa bao giờ các nước theo CNXH làm việc bẩn thỉu, độc ác đó. Dù họ đang nghèo hơn Mỹ và bọn tư bản.

Các nước theo mục tiêu, con đường CNXH nghèo hơn, là vì họ lo cho toàn xã hội, toàn cộng đồng. Phát triển kt đi đôi với xóa đói giảm nghèo, chăm lo phúc lợi toàn dân, theo lời dạy của Bác Hồ: Ai cũng phải có cơm ăn áo mặc, ai cũng phải được học hành. Phấn đấu cho nhân dân ngày càng thịnh vượng sánh vai với các cường quốc Năm châu và Việt Nam đang là tấm gương sáng đó.

Hai: Ô Phong nói: Có nhiều con đường đi đến CNCS hà cớ gì cứ phải chọn con đường như hiện nay ?.

Ngày tìm đến con đường cứu dân, cứu nước thoát khỏi ách nô lệ, tối tăm của đất nước, Bác Hồ cũng thấy có rất nhiều con đường của nhiều luận thuyết và nhà yêu nước khác nhau. Nhưng Bác chỉ tuyên bố: Ngày nay chủ nghĩa nhiều, học thuyết nhiều, nhưng chủ nghĩa chân chính nhất, chắc chắn nhất là chủ nghĩa Lê Nin. Nhờ xác định đúng mục tiêu con đường cách mạng và phương pháp cách mạng mà cách mạng tháng 8 thành công; Đánh thắng đế quốc Pháp; đế quốc Mỹ, vượt qua khủng hoảng XHCN như Đông Âu và Liên Xô để tiến lên vững chãi trong cuộc sống an an bình, ngày càng ấm no, hạnh phúc như hôm nay. Định hướng mục tiêu con đường của một Hình thái Kinh tế, chính trị xã hội trong lịch sử phát triển của loài người mà ô ví như chọn cách đi ô tô, tàu bay, xe máy, hay xe đạp...để vào thành phố HCM thì ko xứng danh đã từng là đại tá qua nhiều trường lớp, học viện. Thật ngố và lẩm cẩm.

Đấy là tôi chưa nói thành tựu về kt, ct, xh tuyệt vời như thế nào thì Cu Ba, Triều Tiên, Trung Quốc, Việt Nam và những đất nước theo xu thế CNXH mới tồn tại, yên ổn làm ăn, phát triển thậm chí Mỹ và các nước phương Tây đang kinh ngạc, run sợ trước tiềm năng và nguy cơ về sự trổi dậy của các nước xhcn, mặc dù họ ra sức bao vây, cấm vân, bóp nget đất nước nhân dân các nước theo cnxh.

Ba: Câu hỏi này thì chính bản thân Ô phải tự trả lời và giải đáp

TẠI SAI MỘT ĐẠI TÁ CÔNG AN, CÓ CHỨC PHẬN; ĐƯỢC ĐẢNG, NHÀ NƯỚC, NHÂN DÂN, NGÀNH ƯU ÁI, ĐÃI NGỘ. CÓ CUỘC SỐNG SƯỚNG HƠN RẤT NHIỀU LẦN NGƯỜI CÔNG NHÂN, NHÂN DÂN LAO ĐỘNG. MÀ Ô VẪN PHẢN THÙNG, BẤT MÃN, TRỞ CỜ CHỐNG LẠI ĐẢNG, CHẾ ĐỘ, ĐỒNG CHÍ ĐỒNG ĐỘI NHƯ VÂY (?).

BỌN CÁN BỘ ĐẢNG VIÊN SÂU MỌT KIA CŨNG NHƯ Ô VÀ Ô CŨNG LÀ HIÊN THÂN CỦA CHÍNH HỌ.

ĐÚNG KO Ô nguyễn như phong ???.

6 nhận xét:

  1. Về lý luận thì CNXH luôn tốt đẹp hơn CNTB tuy nhiên thực tế đừng đem so sánh tại sao hiện giowd các nước TB giàu có hơn các nước XHCN. Đơn giản là theo quy luật phát triển của XH loài người thì chế độ PK phải nhường lại cho Chế độ tư bản và chế độ TB phải diệt vong nhường chỗ cho chế độ XHCN, do đó cơ sở vật chất kỹ thuật của XHCN là từ XHTB. Trong khi nước ta bỏ qua giai đoạn phát triển TBCN tiên sthawngr lên CNXH thì sẽ gặp khó khăn về cơ sở VCKT, về lý luận thực tiễn là tất yếu thôi, không cần bàn.
    Điều cần nói ở đây là bất luận một đại tá, ăn cơm hưởng lộc chế độ nay bị kỷ luật thì trở cờ luôn là một tên khốn nạn bỉ ổi nhất.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh08:05 30/8/19

    Rồi sẽ có một ngày nào đó, do gốc gác ngành nghề có dịp tiếp cận tư liệu và do đặc tính ,Nguyễn Như Phong có thể cũng sẽ viết rằng hãy xét lại con người thật của Hồ Chí Minh rằng Hồ có xứng đáng ca ngợi đến mức kỳ quái như vậy không?

    Trả lờiXóa
  3. Một cán bộ có danh phận, có tiếng nói, được Đảng và Nhà nước dành cho nhiều ưu đãi, đãi ngộ, hưởng cuộc sống không thiếu thốn vậy mà cớ sao đồng tiền vẫn ché mắt ông hả Nguyễn Như Phong, ông chưa nhìn thấy bọn Chu Hảo, Nguyên Ngọc hay ông bị mù màu. Với những gì ông đã nói, với những bài viết ông cho đăng tải thì thật sự ông có nhân cách đ bằng thằng trẻ trâu!

    Trả lờiXóa
  4. Những câu hỏi ông Phong đưa ra có lẽ không cần trả lời, bởi mình có trả lời thì lão cũng không nghe đâu, cái máu kền kền nó đang dần dịch chuyển lên não rồi, bị kỉ luật là quay lại trở cờ ngay, thứ ăn cháo đá bát, thoái hóa biến chất như ông thì thôi, bai bai. Là Đại tá mà não chỉ như cứt cá bống,nghĩ mà bực!

    Trả lờiXóa
  5. Đừng có mang mấy cái lí lẽ cùn ra để hỏi những câu ngớ ngẩn nữa Nguyễn Như Phong ạ, từ bé ông không học lịch sử hay ông mù chữ, Bác Hồ đã chứng minh rằng con đường xây dựng CNXH theo học thuyết Mac Lenin là con đường đúng đắn, nếu sai, ông bị thằng Mỹ nó cho xuống mồ từ những năm chiến tranh rồi, còn đâu hòa bình tốt đẹp như ngày nay. Còn cái sự tự chuyển hóa của ông ấy mà, không đáng và không ai thèm chấp, vì kẻ có học thức mà cố tình ngu, thì chỉ có tiền mới chữa được ngu, ông ham tiền, ham quyền, ông trở mặt ăn cháo đá bát. Đúng là nhục thay.

    Trả lờiXóa
  6. Những kẻ phản quốc, hại dân như Nguyễn Như Phong cần phải bị vạch mặt, chỉ tên để không thể làm được những việc làm sai trái nữa.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog