Chia sẻ

Tre Làng

CÔNG AN HÀ NỘI ĐÃ ĐÌNH CHỈ CÔNG TÁC LÊ THỊ HIỀN

Khoai@ 

Đúng như dự đoán, chị Hiền đã bị công an quận Đống Đa đình chỉ công tác 30 ngày để kiểm điểm và kỷ luật. Ngay tối qua, công an quận Đống Đa đã có báo cáo gửi Công an thành phố Hà Nội về việc cán bộ của đơn vị này có hành vi thiếu chuẩn mực tại sân bay Tân Sơn Nhất và đề xuất tạm đình chỉ công tác để xác minh, làm rõ.

Theo báo cáo, sau khi có thông tin trên các báo điện tử về việc một nữ hành khách lớn tiếng mắng chửi nhân viên tại quầy làm thủ tục hành lý ở sân bay Tân Sơn Nhất, Đội Cảnh sát Giao thông trật tự Công an quận Đống Đa có báo cáo về việc xác định hình ảnh nữ hành khách trong video là đồng chí Lê Thị Hiền (cán bộ Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an quận Đống Đa) và yêu cầu đồng chí Hiền báo cáo nội dung sự việc.

Qua báo cáo xác định, ngày 11/8, bà Hiền có bay từ TP HCM về Hà Nội, trong quá trình làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất, do không được giải quyết yêu cầu về việc gửi hành lý nên đã xảy ra cãi vã giữa bà Hiền và nhân viên làm thủ tục và lực lượng an ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất.

Thái độ, lời nói, cử chỉ của bà Lê Thị Hiền đã vi phạm quy định về việc ứng xử nơi công cộng của cán bộ chiến sỹ Công an nhân dân, Công an quận Đống Đa báo cáo đề xuất tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với bà Lê Thị Hiền để tiến hành kiểm điểm và xác minh làm rõ sự việc, xử lý theo quy định.

Trung tướng Đoàn Duy Khương - Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, đã nắm được sự việc và yêu cầu đình chỉ công tác 30 ngày đối với bà Lê Thị Hiền.

5 nhận xét:

  1. Thái độ, lời nói, cử chỉ của bà Lê Thị Hiền đã vi phạm quy định về việc ứng xử nơi công cộng của cán bộ chiến sỹ Công an nhân dân, Công an quận Đống Đa báo cáo đề xuất tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với bà Lê Thị Hiền để tiến hành kiểm điểm và xác minh làm rõ sự việc, xử lý theo quy định.Là cán bộ trong ngành công an nhưng bà này không ý thức được hành vi, lời nói dẫn đến những phát ngôn khiếm nhã, thiếu tích cực. Việc kỉ luật cũng là dễ hiểu.

    Trả lờiXóa
  2. Là cán bộ trong ngành mà đưa ra những phát ngôn thiếu suy nghĩ, không gương mẫu, thì việc bà Hiền bị kỉ luật là rất hợp lí. Sự lan truyền nhanh đến mức chóng mặt của mạng xã hội đã khiến bà tỉnh ra chưa. Tốt nhất hãy thực hiện đúng chức trách và luôn tôn trọng người khác, ỷ chức ỷ quyền thì ra ngoài xã hội chỉ có ăn "vả" lật mặt thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng như dự đoán, chị Hiền đã bị công an quận Đống Đa đình chỉ công tác 30 ngày để kiểm điểm và kỷ luật. Ngay tối qua, công an quận Đống Đa đã có báo cáo gửi Công an thành phố Hà Nội về việc cán bộ của đơn vị này có hành vi thiếu chuẩn mực tại sân bay Tân Sơn Nhất và đề xuất tạm đình chỉ công tác để xác minh, làm rõ. và xin nói rõ hơn rang những thành phần tương tự trong ngành mà cư xử thiếu văn minh như chị ta thì chỉ có về vườn sớm thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Thái độ, lời nói, cử chỉ của bà Lê Thị Hiền đã vi phạm quy định về việc ứng xử nơi công cộng của cán bộ chiến sỹ Công an nhân dân, những loại này cũng thiết nghĩ nên cho ra khỏi ngành, ở trong ngành cũng chỉ làm xấu hình ảnh can bộ chiến sỹ công an mà thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Mỗi lời nói, việc làm của một chiến sỹ công an đều phải hết sức chuẩn mực; ở đây là một nữ công an quận mà lại có hành vi thiếu văn hóa như vậy; Lê Thị Hiền phải bị xử lý nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog