Chia sẻ

Tre Làng

ĐÊM NAY TÊN TUỔI CHỊ SẼ RỰC RỠ NHẤT CÕI MẠNG

Cuteo@

Đêm nay tên tuổi chị rực rỡ nhất cõi mạng rồi.

Chuyện nóng hôi hổi là một chị công an quận Đống Đa, Hà Nội có tên Lê Thị Hiền đã bị Trung tâm an ninh hàng không Tân Sơn Nhất phối hợp với hãng hàng không từ chối bay vì gây mất an ninh trật tự tại sân bay.

Một loạt báo như Công an Nhân dân, Thanh Niên...đã đồng loạt đăng tin về vụ này. Điều này cho thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc.

Theo báo chí và mạng xã hội, nữ hành khách Lê Thị Hiền đã mắng chửi, mạt sát thậm tệ nhân viên quầy thủ tục check in tại sân bay Tân Sơn Nhất khi bị phạt quá cước hành lý. 

Xem hết 2 clip ở cuối bài cho thấy nữ hành khách này chửi bới nhân viên làm thủ tục với rất nhiều lời lẽ thô tục, cay nghiệt và thái độ thách thức, dù hành khách khác và nhân viên an ninh sân bay can ngăn.

Chị Hiền mạt xát: "Loại mày ra ngoài gặp người khác người ta vả vào mặt mày. Loại này tôi phải chạy 5 triệu đồng facebook chửi con này, đ... có chồng thì ế chồng, có con thì dị tật".

Khi những hành khách khác phản ứng, chị này thậm chí còn thách thức; "Anh định làm gì tôi à, anh đánh tôi đi, tôi đ… nói nhỏ được vì miệng tôi to, tôi phải ăn to nói lớn". 

Thấy nữ nhân viên khóc vì bị mắng chửi, chị Hiền tiếp tục sa sả: "Chửi cho còn chảy nước đái, lấy bỉm con tao mà đắp vào mặt".

Được biết, sự việc xảy ra trong quá trình hành khách này đang làm thủ tục check in tại quầy thủ tục A - Vietnam Airlines, tại sân bay Tân Sơn Nhất hôm 11/8/2019. Vào lúc 13 giờ 35 phút, hành khách Lê Thị Hiền đi cùng khách Ngô Tiến Dũng và Lê Bảo An đến làm thủ tục chuyến bay VN248 lộ trình TP.HCM - Hà Nội. Chị này gửi 4 kiện hành lý tiêu chuẩn miễn cước nhưng yêu cầu nhân viên làm thủ tục gửi thêm 1 kiện hành lý xách tay. Khi không được đồng ý, chị tỏ thái độ bức xúc, lớn tiếng, có lời lẽ thô bạo với nhân viên hàng không, không hợp tác giải quyết vụ việc.

An ninh sân bay Tân Sơn Nhất cũng cho biết, sau đó chị Hiền đồng ý xách tay kiện hành lý trên và đại diện hãng giải quyết cho đi chuyến bay trên. Tuy nhiên, trong quá trình hành khách di chuyển lên an ninh soi chiếu, hành khách làm mất thẻ lên máy bay và tiếp tục đến quầy 1A lớn tiếng.

Đại diện Vietnam Airlines đã quyết định hủy chuyến với chị Lê Thị Hiền để đảm bảo an ninh, an toàn. Trong lúc hướng dẫn chị Hiền liên hệ với Cảng vụ hàng không miền Nam để giải quyết vụ việc, chị này tiếp tục có hành vi to tiếng, chống người thi hành công vụ. An ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã chuyển vụ việc trên cho Cảng vụ hàng không miền Nam xử lý theo đúng quy định của pháp luật. 

Theo quy định hiện hành thì tùy theo tính chất, mức độ của hành vi mà người gây rối tại sân bay có thể bị xử phạt hành chính hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự. Về xử phạt hành chính: Theo Khoản 4a Điều 24 Nghị định 147/2013/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng thì hành vi Gây rối, kích động, lôi kéo người khác gây rối làm mất an ninh, trật tự trong khu vực hạn chế của cảng hàng không, sân bay và nơi có công trình, trang bị, thiết bị hàng không dân dụng có thể bị Phạt tiền từ 3.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng. 

Về xử lý hình sự: Bộ luật hình sự 2015 quy định về Tội gây rối trật tự công cộng: Người nào gây rối trật tự công cộng gây ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự, an toàn xã hội hoặc đã bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xóa án tích mà còn vi phạm, thì bị phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 2 năm hoặc phạt tù từ 3 tháng đến 2 năm.

Theo xác minh của báo chí, Công an Quận Đống Đa, Hà Nội xác nhận chị Lê Thị Hiền là cán bộ đội Cảnh sát giao thông - trật tự - phản ứng nhanh quận Đống Đa.

Mời các anh chị theo dõi 2 clip:

Clip 1: 

Clip 2:

Kiểu này anh Khương lại đau đầu rồi. Khổ!

2 nhận xét:

  1. Nặc danh18:39 22/8/19

    Con khốn

    Trả lờiXóa
  2. Là một nữ công an nhưng Lê Thị Hiền lại có hành động không thể chấp nhận được; gây mất an ninh trật tự tại sân bay. Hành động của Hiền phải bị xử lý nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog