Chia sẻ

Tre Làng

Nỗi thất vọng của những kẻ theo thuyết âm mưu sau khi bà Quy bị khởi tố

Một lần nữa, Anh Ba đã không làm quý anh chị thất vọng.

Vụ bé trai 6 qua đời trên xe đưa đón cuối cùng đã đến hồi khép lại. Và kết quả vụ án không hề sai lệch so với những gì Anh Ba đã đề cập trong stt trước.

Các tình tiết phức tạp của vụ án đã được cơ quan điều tra thu thập, xâu chuỗi và giải mã theo đúng trình tự pháp lý với mệnh lệnh cao nhất là đem lại sự công bằng cho người đã khuất.

Trong khoa học điều tra hình sự có một khái niệm gọi là “niềm tin nội tâm” của điều tra viên. Cái này là kết tinh kinh nghiệm của hàng trăm vụ án trong suốt cuộc đời của người làm điều tra. Nó giúp điều tra viên “linh cảm” về những mấu chốt trong vụ án khi chưa hề có đầy đủ tài liệu, chứng cứ.

Tất nhiên, người điều tra viên lão luyện sẽ biết cách điều tiết “linh cảm” này để tránh việc thiên lệch trong hoạt động điều tra, tránh việc chủ quan trong việc nhận định thủ phạm.

Ngày từ đầu, Anh Ba tin không thiếu điều tra viên đã phán đoán cháu bé qua đời vì “sốc nhiệt trong không gian hẹp” như kết quả điều tra nhưng họ vẫn cẩn trọng rà soát tất cả các khả năng khác để tránh oan sai hoặc bỏ lọt tội phạm.

Đó là lý do vì sao thời gian điều tra kéo dài mấy tuần nhưng kết quả điều tra lại vô cùng giản đơn so với thuyết âm mưu mà cộng đồng mạng dầy công sáng tác.

Cũng như bao vụ việc khác, cần lao chơi mạng gồm bọn bán kem trộn, đắp móng, nối mi, bỉm sữa, fan Phật, bò đực cùng một lũ ngu đần khác đã bị dắt mũi bởi bọn phóng viên đốn mạt và vài thằng Facebooker nghìn like khốn kiếp.

Chúng nó thêu dệt nên trăm nghìn kịch bản căn cứ trên hàng loạt tinh tiết cũng chính chúng nó tưởng tượng ra. Thậm chí còn tung tin người tài xế đang sống khoẻ mạnh bị đột tử. Anh Ba cho rằng bấy nhiêu thôi đã là tận cùng của sự bất nhân.

Thủ đoạn thật ra không hề mới, bọn lưu manh chủ động đưa ra thông tin về máu, về vết thương về thời gian đưa đón… để người đọc mặc nhiên xem đó là dữ kiện đúng. Sau đó bắt đầu viết bài phân tích và lồng ghép âm mưu hướng người đọc theo ý đồ của chúng nó nhằm đổ vấy cho chính quyền bao che, kích động người nhà nạn nhân không tin vào sự thật khách quan.

Giờ đây khi mở bát, mọi sự đã tỏ tường. Chúng nó lại mặt dầy tru lên bài ca “điều tra không đúng”, về bản chất không khác gì bọn ngu đi thi làm sai kết qủa nhưng vẫn già mồm chửi đáp án sai. Một bộ phận khác thì lẳng lặng xoá bình luận, xoá stt cũ không một lời xin lỗi về những gì đã phun ra.

Chúng mày mất dạy nốt lần này rồi cố sửa mình để làm người, Anh Ba khuyên thật. Sống trên đời nên giữ cho mình chút tự trọng hiếm hoi, đừng nhân danh tình người mà hành xử như vô luân.

Mấy mươi năm trước, trong cái đêm chó sủa ma ấy. Giá như thân phụ chúng mày chọn giải pháp xuất tinh ngoài âm đạo… thì đó đã là phước phận của dân tộc này.

A3SG

2 nhận xét:

  1. Vụ bé trai 6 qua đời trên xe đưa đón cuối cùng đã đến hồi khép lại. cuối cùng thì cơ quan cảnh sát điều tra cũng đưa ra động thái, đánh tan những luận điệu, thuyết âm mưu của một số bọn thích biến tấu câu chuyện, căn bản là cảnh sát họ cần thời gian để làm rõ mọi việc nên vừa qua không đưa ra dộng thái gì

    Trả lờiXóa
  2. lợi dụng vấn đè này, những đối tượng chống đối, bọn thích sân si ,Chúng nó thêu dệt nên trăm nghìn kịch bản căn cứ trên hàng loạt tinh tiết cũng chính chúng nó tưởng tượng ra. Thậm chí còn tung tin người tài xế đang sống khoẻ mạnh bị đột tử. Anh Ba cho rằng bấy nhiêu thôi đã là tận cùng của sự bất nhân.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog