Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: "HƯNG KÍNH" - TRÙM BẢO KÊ CHỢ LONG BIÊN ĐÃ TỬ VONG

Khoai@ 

Trưa nay 14/8/2019, trùm bảo kê chợ Long Biên, Hà Nội Nguyễn Kim Hưng (tức "Hưng Kính") đã tử vong.

"Hưng Kính" được đưa từ trại giam T16 của Bộ Công an vào bệnh viện đa khoa Hà Đông lúc 23h ngày 13/8. Người đàn ông này được chẩn đoán bị xơ gan, đến 11h hôm nay đã tử vong. Thi thể phạm nhân đang được bảo quản tại nhà xác bệnh viện để chờ cơ quan chức năng khám nghiệm.

Trước đó, ngày 26/7/2019, tòa sơ thẩm tuyên "Hưng Kính" 4 năm tù, buộc bồi thường dân sự 30 triệu đồng cho một bị hại trong vụ án tiểu thương ở chợ Long Biên, Hà Nội.

Trong số 5 bị cáo, riêng Hưng "Kính" được chủ tọa cho ngồi để trả lời thẩm vấn do mắc bệnh gan. Suốt thời gian xét xử còn lại, Nguyễn Kim Hưng cũng không thể đứng dậy do sức khỏe yếu.

Cáo trạng cho thấy, trong thời gian được giao quản lý việc bốc dỡ hàng hóa ở chợ Long Biên, "Hưng Kính" lấy danh nghĩa tổ bốc dỡ số 2 để đe dọa, gây khó khăn cho tiểu thương. Từ ngày 14/3 đến 1/9/2018, Hưng chỉ đạo đồng phạm thu của bị hại tên Nga hơn 28 triệu đồng nhưng chỉ nộp cho ban quản lý chợ hơn 3 triệu. Đàn em của "Hưng Kính" khai từ tháng 1 đến tháng 9/2018, họ được chia tổng số tiền hơn 46 triệu đồng.

HĐXX xác định hành vi của "Hưng Kính" và 4 đồng phạm gây bất bình trong quần chúng nhân dân, ảnh hưởng đến an ninh trật tự xã hội, gây hoang mang dư luận.

Cái chết của "Hưng Kính" là do bệnh lý, nhưng dự là sẽ có một số kẻ chuyên rình mò lợi dụng các sự kiện tương tự để xuyên tạc thành câu chuyện kiểu "giết người diệt khẩu" cho mà xem.

7 nhận xét:

  1. Cái chết của Hưng Kính là do ông này có tiền sử bệnh gan, có lẽ do quá "ngỡ ngàng" vì không thể tin mình đã bị bắt nên bệnh tình ngày càng nặng và dẫn đến tử vong. Cái chết của ông ta có lẽ lại là nguồn cơn cho 1 số đối tượng lợi dụng xuyên tạc, chúng sẽ cho rằng cơ quan chức năng "giết người diệt khẩu", thêu dệt đủ thứ chuyện cho mà xem.

    Trả lờiXóa
  2. Vì mắc bệnh nên Hưng Kính đã chết và không kịp "hưởng án", ăn cơm trắng trại giam, ông này bị bệnh gan từ rất lâu rồi và vì lí do đó nên được chủ tọa cho ngồi để trả lời thẩm vấn do mắc bệnh gan. Suốt thời gian xét xử còn lại, Nguyễn Kim Hưng cũng không thể đứng dậy do sức khỏe yếu.Hãy tỉnh táo khi tiếp nhận thông tin bởi dự là bọn kền kền sẽ xuyên tạc về cái chết tự nhiên này chứ chúng không ngồi yên đâu.

    Trả lờiXóa
  3. Hưng Kính - trùm bảo kê chợ Long Biên đã tử vong lúc 11h trưa nay tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông sau khi nhập viện bị xơ gan nặng tối ngày hôm qua.

    Trước đó, trong số 5 bị cáo bị xét xử ngày 26/7, riêng Hưng "Kính" được chủ tọa cho ngồi để trả lời thẩm vấn do mắc bệnh gan. Suốt thời gian xét xử còn lại, Nguyễn Kim Hưng cũng không thể đứng dậy do sức khỏe yếu. Và có lẽ, chính y cũng đã nghĩ đến viễn cảnh sống đến ngày được trả tự do.Nhưng rồi, thôi...

    Trả lờiXóa
  4. Âu cũng là nhân quả, một thời "hổ báo", dọa nạt, ăn trên mồ hôi xương máu của bà con tiểu thương, giờ chính y phải trả giá đắt cho những hành động của mình. Tiền nhiều để làm gì cơ chứ.Tôi thích bài viết ngắn , nhất là đoạn cuối . Lời cảnh tỉnh , nhắn gửi những kẻ ác , dù chúng nó là thằng , con nào !

    Trả lờiXóa
  5. Vì lâm bệnh xơ gan nên Hưng Kính phải khép lại cuộc đời của mình với đầy những tội lỗi, hổ báo, sai phạm của mình. Các chết xuất phát từ căn nguyên bệnh xơ gan của Hưng Kính nhưng có lẽ sẽ có nhiều người đơn đặt vấn đề, về cái chết, lợi dụng vấn đề này để vu khống cho các cơ quan chức năng, đặt điều cho Đảng và Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  6. Có chó này chết cũng xứng đáng với tội lỗi nó gây ra với dân lành

    Trả lờiXóa
  7. Những tội lỗi do Hưng Kính gây ra thì Hưng Kính phải chịu; giờ Hưng Kính đã chết do bệnh gan; còn đồng phạm của hưng kính vẫn phải ra trước vành móng ngựa để nhận tội.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog