Chia sẻ

Tre Làng

THẾ LÀ CẬU VÀNG RUỘM LÔNG RỒI, ÔNG GIÁO Ạ

Cuteo@

Thế là Cậu Vàng ruộm lông rồi, ông giáo ạ.

Hôm trước cậu viết một loạt bài về vụ con gái 6 tuổi của anh Trung Cong nghi bị xâm hại với nhiều thông tin một chiều, suy diễn... làm ảnh hưởng tới uy tín, danh dự của công an xứ Nghệ. Điều lạ, là cậu lại tin vào thông tin của thằng nghiện ngập, ngáo đá, tiền án tiền sự và mấy mẹ bỉm sữa bán hàng online hơn là tin tức chính thống từ cơ quan chức năng, trực tiếp thụ lý vụ việc.

Ảnh: Bài tiêu đề bài ban đầu và tiêu đề bài đã sửa:



Nay sự việc đã đến hồi kết, trắng đen rõ ràng, có lẽ cậu ngượng. Để chữa ngượng, cậu giãy nảy lên với ý kiến của anh Cầu sở cẩm xứ Nghệ về số bài cậu viết, khi anh này báo cáo Đoàn đại biểu Quốc hội. Thân là cậu vàng, nhẽ cậu nên thể hiện thành ý thành tâm mà nghiêm túc rút kinh nghiệm mới phải đạo. Đằng này, cậu nhảy dựng lên, xù lông xù cánh rồi quyết ăn thua đủ với anh Cầu. Trong lúc húng lên cậu viết "Tướng Nguyễn Hữu Cầu đe nẹt báo BVPL, nói vống hơn 2,5 lần". Thật, chả cái dại nào giống cái dại nào. Dân mạng sau khi biết sự thật đã cho cậu đủ gạch đá xây nhà. Thay vì trả đũa với thái độ hằn học, nhẽ cậu nên viết bài cải chính mới phải chứ?

Ông giáo ạ, chả hiểu trời xui đất khiến thế nào, hôm nay cậu lại thay màu mới ghê. Theo đó, bài "Tướng Nguyễn Hữu Cầu đe nẹt báo BVPL, nói vống hơn 2,5 lần" đã được ruộm lại thành "Báo BVPL không về Nghệ An viết 25 bài", đồng thời cậu cũng uốn cong ngòi bút để xóa bỏ những câu chữ xấc láo hằn học, cay cú. Câu "Tướng Cầu đe nẹt báo BVPL" và câu “Với một cơ quan báo chí (Báo BVPL), ông còn lớn tiếng đe nẹt, vậy đối với những người dân yếu thế thì tình hình sẽ ra sao?”.. đã được xóa bỏ.

Ông giáo ơi, dù gì thì cậu vàng cũng đã ruộm lông rồi, ông giáo cũng không nên trách quở nữa phải không?

8 nhận xét:

  1. Nặc danh18:05 26/8/19

    Bài viết như lồn của Thằng Vũ Đình Oánh

    Trả lờiXóa
  2. D.e.o chơi với con kền kền BVPL này nữa là xong

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là vừa ăn cướp lại còn vừa la làng thì không còn gì diễn tả cho tên TRung này nữa rồi. Khi mà sự thật đã được phơi bầy thì hắn lại đi đánh lái sang chuyện khác với mục đích chính cũng chỉ là để xóa đi cái ngượng và cái việc hắn dựng lên cho câu chuyện của hắn trong việc xâm hại tình dục của tên này mà thôi. Thật sự không thể nào chấp nhận được với cái tên này rồi!

    Trả lờiXóa
  4. Đáng lẽ ra khi sự thật đã được phơi bày thì tên này nên có những động thái tích cực như nhận lỗi hay có những hành động thể hiện sự ăn năn của mình.ĐẰng này biết là mình đang dựng chuyện bị bại lộ nên đi làm những chuyện với Tướng Cầu thì đúng là tên này nên có những sự trừng trị thích đáng thì đúng hơn. Loại người như vậy thì không có gì để đáng phải bận tâm cả!

    Trả lờiXóa
  5. chẳng ai đe nẹt nhà báo cả nhưng sinh ra không được học hành tử tế mà đi làm báo vậy thì có phải là mối nguy cho xã hội không, vụ việc như vậy cơ quan điều tra còn chưa kết luận mà mấy ông nhà báo đã nhảy vào viết bài rồi đăng tùm lum hết cả lên, bây giờ sự việc đã có hồi kết cái gì đúng cái gì sai đã rõ rằng

    Trả lờiXóa
  6. Có lẽ cậu vàng này ngượng tái mặt rồi, không nói được gì nữa, mà thực sự có gì để nói đâu àm nói, sai rành rành mà cứ gân cổ lên cãi thì chỉ có thiệt. Nay tiêu đề bài báo và những ngôn từ hằn học với tướng Cầu đã được thay thế bởi ngôn từ "dễ nghe, dễ hiểu" hơn, đúng là anh báo này thay đổi cách tư duy rồi, ông giáo đừng soi xét nữa, tội anh!

    Trả lờiXóa
  7. Vừa hôm trước mới đăng tải hàng loạn thông tin về vụ cháu bé 6 tuổi ở Nghệ An làm lũng loạn thông tin, gây ảnh hưởng lớn đến quá trình điều tra và danh dự của cơ quan công an, vậy mà giờ đây lại tự mình "xin rút lui", âm thầm thay đổi tiêu đề bài báo về tướng Cầu, đúng là cậu Vàng này ruộm lông thật rồi ông giáo ạ, không gáy được nữa rồi, khổ thân quá!

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là gió chiều nào theo chiều ấy, mang tiếng là cơ quan ngôn luận của VKSND tối cao mà đưa ra những phát ngôn không thể dễ ngửi hơn, lương tâm làm báo của các anh các chị đâu hết rồi, hay để đồng tiền làm mờ mắt, thích câu view câu like rẻ tiền. Chỉ vì những bài đăng thiếu căn cứ của báo này mà khiến cơ quan điều tra gặp không ít khó khăn. Giờ lại quay ra thay đổi tiêu đề, sai thì dũng cảm mà nhận sai, như thế là hèn đấy!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog