Chia sẻ

Tre Làng

ANH PÍA KHỔ RỒI

Khoai@

Anh Pía bạn tôi đang bị bọn kề kền cào lồng ăn vạ chỉ vì dám chửi thẳng cổ bọn làm tiền mất dạy. 

Như tôi đã từng nói trong những bài viết trước, một khi kền kền nhảy vào rỉa rói thì kiểu gì nạn nhân cũng trơ xương. 

Pía là đại gia về bánh. Vừa rồi anh xây một tháp Hoa sen, bên trong có tượng Phật Dược sư để cầu may mắn về sức khỏe và thu hút khách du lịch tại khu đất anh 49 năm của Nhà nước. Tội của anh là khi khánh thành anh mời nhiều quan chức và các sư sãi đến dự, nhưng anh lại đéo mời bọn kền kền. Bọn kền kền cay mũi và bầy đàn rỉa anh. 

Sau khi chất vấn anh Giám đốc 4T và Thổ địa, bọn kền kền kéo đến tận nhà anh dọa dẫm, rằng tại sao lại đặt tượng Phật Dược sư trong đó, đã xin phép chưa; dựng tượng Phật Dược sư là để chiếm luôn hay thế nào, và liệu anh (Pía) có định buôn thần bán thánh hay không?

Bị xúc phạm, anh Pía nổi nóng chửi duma thằng kền kền. Anh tuyên bố không sợ thằng nào và kền kền thì đéo có quà... 

Và chỉ chờ có thế thằng kền kền la lên bị anh Pía đe dọa giết cả nhà. Rồi đơn gửi Sở Cẩm yêu cầu bảo vệ tính mạng của cả họ hàng hang hốc của nó vì sợ. Tởm thật, kền kền làm đéo gì có não và lương tâm biết sợ. Tiếp theo, kề kền la toáng lên rằng cần phải làm rõ những hành động có dấu hiệu vi phạm pháp luật của anh Pía, yêu cầu làm rõ thế lực nào đã chống lưng hoặc giúp sức, gọi điện vào máy của anh Pía để đòi xử lý kền kền và gia đình, tránh trường hợp bỏ lọt tội phạm ...

Tôi cá là anh khổ rồi.

1 nhận xét:

  1. Thái Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Tân Huê Viên ssai rồi
    https://www.youtube.com/watch?v=Ar190UMSZa4

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog