Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: ANH EM NGUYỄN THÁI LUYỆN BỊ BẮT, CÔNG TY ALIBABA BỊ PHONG TỎA

Khoai@

Tin mới nhận: Chiều 18/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an phối hợp Công an TP.HCM đang kiểm tra, khám xét tại trụ sở Công ty cổ phần địa ốc Alibaba trên đường Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.


Cùng với lệnh khám xét, cơ quan điều tra tiến hành các thủ tục bắt ông Nguyễn Thái Luyện, CEO địa ốc Alibaba và em trai Nguyễn Thái Lĩnh để điều tra về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đến 14 giờ 50, Bộ Công an vẫn đang phối hợp với Công an TP HCM, Công an quận Thủ Đức khám xét nơi ở và nơi làm việc của Nguyễn Thái Lĩnh. 

Bên ngoài trụ sở, hàng trăm cảnh sát cơ động đang phong toả khu vực Trụ sở Alibaba và tham gia điều tiết giao thông.






Trước đó, vào tháng 7, cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công An đã có giấy triệu tập Nguyễn Thái Lĩnh, Giám đốc Công ty cổ phần địa ốc Alibaba đến văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an, phía Nam để làm rõ những liên quan đến việc sử dụng đất.

Vào ngày 4/7 Nguyễn Thái Luyện cũng đã bị Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu triệu tập đến làm việc vì những phát ngôn có dấu hiệu nhục mạ, bôi nhọ ngành công an và cơ quan chính quyền cấp xã. Không chỉ vướng các sai phạm tại Vũng Tàu, Công ty Alibaba còn vướng vào các sai phạm liên quan đến sử dụng đất tại Đồng Nai.

Trước đó, theo chỉ đạo của Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình, Bộ Công an đang chỉ đạo các đơn vị chức năng xác minh, làm rõ thông tin phản ánh của báo chí liên quan đến vi phạm của Địa ốc Alibaba và có biện pháp xử lý nghiêm các vi phạm theo đúng quy định pháp luật. Kết quả xử lý sẽ được Bộ Công an báo cáo Thủ tướng trong tháng này.

7 nhận xét:

  1. Ngày xưa, trong tác phẩm Chí phèo, anh Bá Kiến đã nói một câu bất hủ "Nắm kẻ có tóc chứ không ai nắm kẻ trọc đầu". Nắm rõ nguyên lý này, anh Chủ tịch Alibaba cậy mình trọc đầu không có tóc, không ai nắm được nên đã làm nhiều hành vi sai trái, từ việc lừa đảo người dân đến công khai chỉ trích lực lượng công an xã, chính quyền xã.Và kết quả thì sao, ai cũng biết rõ rồi đó!

    Trả lờiXóa
  2. Và đời không như là mơ, cứ nghĩ trọc đầu là không ai nắm được tóc mình, hóa ra không phải. Chiều 18-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an phối hợp Công an TP.HCM đang kiểm tra, khám xét và bắt Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện và giám đốc Nguyễn Thái Lĩnh về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

    Trả lờiXóa
  3. Những tập đoàn nguồn thu lớn cho đất nước còn không lên tiếng kiểu thách thức chính quyền nữa là anh nộp thuế mồm kiếm tiền bằng lừa lọc.Nếu trách thì phải trách bản thân anh, đến hôm học bài "Phép ẩn dụ trong tiếng Việt thì lại nghỉ học. RIP anh.Nay không nắm tóc nữa mà là TÚM CỔ!Hãy chịu hình phạt thích đáng đi!

    Trả lờiXóa
  4. Anh Luyện và anh Lĩnh đi rồi ông giáo ơi.Nó không có tóc thì dĩ nhiên không nắm được tóc. Nhưng vẫn có một cách nắm được đầu của nó đó là đưa dây thòng lọng vào cổ nó và cứ thế kéo lên. Thật ra dây thòng lọng trong nhiều ngày qua từng lúc đã xiết chặt cổ nó nhưng nó cứ ngông nghênh không biết đó thôi. Rồi tất cả sẽ được đưa ra ánh sáng ngay thôi mà, cần gì phải lo lắng nhỉ.

    Trả lờiXóa
  5. Kẻ ngu xuẩn nhất cũng không dám tuyên chiến với chính quyền nhà nước !TRỪ KẺ KHÔNG MUỐN SỐNG. Đã thách thức chính quyền, thách đấu với luật pháp thì đừng hòng "chạy thoát". Đầu không có tóc thì nắm tay nắm chân, thiếu gì chỗ nắm đâu hihi. Đời không như mơ là có thật các bác ạ, cuối cùng anh Lĩnh và anh Luyện đi rồi ông giáo ạ.

    Trả lờiXóa
  6. Đợt này Hình Bộ chơi lớn quá! Không dùng kiếm chỉ dùng súng.Nó quên rằng không có tóc để nắm thì tóm cổ.Đúng là dao sắc không gọt được chuôi, lưới trời tuy thưa mà khó lọt, chạy sao cho hết nắng đây Lĩnh Luyện. Cuối cùng thì quả đầu trọc không tóc cũng bị túm rồi nhé, còn thích thách thức nữa không nào các người anh em thiện lành.

    Trả lờiXóa
  7. Những sai phạm của công ty Alibaba đã bị cơ quan công an sờ đến và sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật; hãy ngoan ngoãn chấp hành đi đừng chém gió nữa.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog