Chia sẻ

Tre Làng

Ác thú mới đi bênh vực cho tên hiếp dâm trẻ em

Khoai@

Mới đây, hôm 11/10/2019, công an thị xã Ba Đồn thông báo về việc bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Thanh, sinh ngày 10 tháng 10 năm 1990 tại thôn Cồn Sẻ, xã Quảng Lộc, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình vì đã có hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi, phạm vào điều 142 BLHS. 

Trong lúc dư luận chưa biết Nguyễn Văn Thanh là ai thì ngay lập tức, tổ chức khủng bố Việt Tân và Hoàng Dũng đã vội vã lên mạng chia sẻ thông tin và loan báo, rằng "công an Việt Nam trả thù đê hèn đối với các nhà hoạt động dân chủ, nhân quyền dám dấn thân lên tiếng trong việc lạm thu học đường, phản đối Formosa gây ô nhiễm môi trường ở Miền Trung...".

Đáng chú ý, Nguyễn Văn Thanh là một con chiên ngoan đạo. Không hiểu các bề trên đã dạy dỗ những gì cho Nguyễn Văn Thanh để gã có thể dở trò đồi bại với các bé gái dưới 16 tuổi?

Tội danh Hiếp dâm người dưới 16 tuổi thuộc nhóm tội mà dư luận quan tâm đặc biệt, bởi đây là hành vi phạm tội đã xâm phạm quyền được bảo vệ thân thể, nhân phẩm, danh dự của người dưới 16 tuổi, làm ảnh hưởng xấu đến trật tự an toàn xã hội, ảnh hưởng tiêu cực đến thuần phong mỹ tục đồng thời, gây ảnh hưởng xấu đến sự phát triển bình thường về tâm, sinh lý của người bị hại. 

Tiếp nhận thông tin trên, tổ chức khủng bố Việt Tân tỏ vẻ cay cú tuyên bố: "Nhà cầm quyền CSVN tiếp tục trả thủ. Thủ đoạn hèn hạ nhất của đàn em Tô Lâm là dựng chuyện và vụ khống! Những trò con nít này vẫn thường được áp dụng đối với những nhà hoạt động mỗi khi công an muốn bắt".

Dẫn lời linh mục Tịnh, tức Anthanh Linhgiang, Việt Tân viết: "Nguyễn Thanh (fb Thanh Nguyen) ở Cồn Sẻ, Quảng Bình mất tích từ trưa hôm qua (10/10/2019) đến giờ không liên lạc được. Theo tin người thân cung cấp, khoảng 9h sáng, Thanh đi tx. Ba Đồn lấy hàng (nhôm kính) để về làm việc. Khoảng 11h, Thanh có điện về báo là có "người bạn mời đi công việc". Buổi chiều, gia đình gọi điện, máy đổ chuông nhưng không ai bắt máy. Sau đó đến giờ không thể liên lạc được".

Trong bài viết "THÊM MỘT BẠN TRẺ DẤN THÂN CHO CÔNG LÝ BỊ NHÀ CẦM QUYỀN GIỞ TRÒ ĐÊ HÈN ĐỂ TRẢ THÙ?", Việt Tân viết rằng, "Nguyễn Thanh là một người thường lên tiếng đấu tranh chống bất công xã hội. Anh được an ninh Quảng Bình "quan tâm đặc biệt" trong những cuộc biểu tình chống Formosa năm 2016 - 2017". 

Cho đến lúc này, dư luận mới biết "Nguyễn Văn Thanh là một người thường lên tiếng đấu tranh chống bất công xã hội". Điều này làm người viết liên tưởng tới một số "nhà hoạt động dân chủ" khác cũng có những hành vi luyến ái tương tự, như Lã Dũng, Trần Thị Nga, Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Lân Thắng, Ngô Nhật Đăng... Phải chăng, đó là một trong những phẩm chất cần phải có để trở thành "người đấu tranh vì dân chủ, nhân quyền, chống bất công..."?

Theo Việt Tân, "Tháng 4/2018, Thanh bị an ninh Hà Nội tạm giữ và hành hung khi anh đi tham dự phiên tòa xét xử Luật sư Đài Văn Nguyễn, Mục sư Nguyễn Trung Tôn và những người khác trong Hội Anh Em Dân Chủ. Cuối 2018, Thanh bị công an HCM câu lưu và tịch thu hộ chiếu, điện thoại khi định qua Thái Lan tham dự Hội nghị về tự do tôn giáo. Trong bối cảnh người dân bức bối vì Trung Quốc chiếm Bãi Tư Chính, nhà cầm quyền lo sợ những cuộc biểu tình. Đặc biệt hơn, các xã vùng Nam thuộc thị xã Ba Đồn đang rất nóng vì chuyện xây đập Rào Nan, làm cầu phao bắc qua Cồn Nâm, việc chống lạm thu học đường... Điều này khiến người thân rất nghi ngại rằng, có thể Thanh lại một lần nữa "được chiếu cố"...". Đúng là "Không khảo mà xưng", vì ham muốn quảng bá hình ảnh của mình mà Việt Tân đã đang tâm bán đứng Nguyễn Văn Thanh, đã tung hê toàn bộ quá khứ bất hảo của Thanh cho thiên hạ rõ. Điều này đồng nghĩa với việc đặt Nguyễn Văn Thanh trong thế đối đầu với nhân dân và chắc chắn, ngay sau khi biết rõ Nguyễn Văn Thanh là kẻ thuộc thành phần dân chủ bất lương và lại có hành vi Hiếp dâm trẻ em, thì chắc chắn thái độ của người dân với gã sẽ khác.

Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Dũng,một thành viên của cái gọi là “Phong trào Con đường Việt Nam" cũng loan báo thông tin Nguyễn Văn Thanh bị bắt vì hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi, đồng thời cũng tỏ vẻ ta đây hiểu biết, chia sẻ kinh nghiệm "hoạt động đấu tranh". Trong bài viết này, Hoàng Dũng mở đầu rằng: Em Thanh ở Quảng Bình mới bị nhà cầm quyền bắt vì tội hiếp dâm. Mình chả tin chuyện đó. Anh em hoạt động cũng chả tin. Đặc biệt là những ai biết cụ thể về các hoạt động xã hội của em ấy. Nhưng điều đó không quan trọng với nhà cầm quyền. Mục tiêu của họ luôn là vô hiệu hoá đối tượng". Trong bài viết, Hoàng Dũng cho rằng, trong nghiệp vụ an ninh thì có nhiều phương pháp để vô hiệu hoá một đối tượng cụ thể. Trước khi quyết định sử dụng một biện pháp nào đó, họ phải điều nghiên rất kỹ đối tượng. Và cuối cùng sẽ chọn ra một phương pháp khả dĩ nhất. Bắt đối tượng đi tù bằng một tội liên quan đến an ninh quốc gia là lựa chọn cuối cùng. Phương pháp này dễ nhất nhưng lại không hiệu quả nhất vì những hệ luỵ của nó: phong thánh cho đối tượng, làm cho đối tượng trở thành một biểu tượng đấu tranh để người khác noi theo. Và theo Hoàng Dũng, khi đã buộc phải lựa chọn phương pháp tống đối tượng vào tù thì sẽ thường chọn các tội danh hình sự thông thường khác: trốn thuế, gây rối trật tự công cộng, tàng trữ ma tuý, hiếp dâm… để bôi bẩn đối tượng. Thanh đã bị chọn trở thành kẻ hiếp dâm là vì thế".

Để chứng minh cho lập luận của mình, Hoàng Dũng viết "Một khách hàng lạ đã gọi cho Thanh đặt làm nhôm kính. Trước khi đó gặp gỡ làm vài chai bia. Một chất gì đó đã được cho vào đồ ăn, thức uống cho đối tượng lả đi, đem vào khách sạn lột đồ ra, kiếm lấy một cô gái bán dâm trẻ nào đó dàn dựng hiện trường và thế là đủ".

Dù không lạ chuyện những kẻ cùng hội, cùng thuyền bênh vực nhau, nhưng tôi cũng phải bật cười vì cái gọi là "kinh nghiệm hoạt động" của Hoàng Dũng. Nhưng bằng bài viết này, Hoàng Dũng đã tự mình đứng vào hàng ngũ của những kẻ ấu dâm, hiếp dâm trẻ em.

Khỏi cần phân tích nhiều, nếu không có tội thì không ai có thể bị bắt. Chỉ những kẻ mang tâm hồn quỷ dữ mới đi bênh vực một tên hiếp dâm trẻ em dưới 16 tuổi.

6 nhận xét:

  1. Phong trào đấu tranh dâm chủ Việt Nam hiện nay đã qui tụ rất nhiều anh tài: Đứa thì nghiện hút phải lang thang xứ người, đứa thì danh là luật sư lại đi kiện lại bố nó, đứa thì hiếp dâm trẻ con bị tù tội, đứa thì bán trôn nuôi miệng nay qua bển để làm nai vv... nhưng luôn được bọn cầm đầu như Dũng luôn tung hô thì đến chịu với cái đầu óc bọn chúng, thế mà đòi làm cách mạng, nên cách mẹ cái mạng chúng đi (như bác AQ Trung của ngày xưa dạy đó).

    Trả lờiXóa
  2. Thực sự nếu không căn cứ vào pháp luật thì cách xứ lý đúng nhất đối với những tên cặn bả của xã hội này là cho nó kết thục cuộc đời của mình mà thôi, không một nơi nào trên thế giới này có chỗ cho một kẻ không bằng súc vật này được tồn tại

    Trả lờiXóa
  3. Người đứng ra bảo vệ cho tên rác rưỡi nguyễn văn thanh không ai khác chính là linh mục nguyễn thanh tịnh. Chắc có lẽ rằng bên trong con người của tên linh mục này cũng chứa đựng một tầm hồn ác thú như chính con người của tên nguyễn văn thanh

    Trả lờiXóa
  4. Bao che cho tội phạm vu khống cho lực lượng Công an, việc mà linh mục Tịnh bao che như vậy thì thiết nghĩ sẽ tạo ra một tiền lệ xấu trong việc rèn luyện và chấp hành pháp luật của Công giáo. Một việc làm không thể chấp nhận được đối với một linh mục

    Trả lờiXóa
  5. Mong rằng cơ quan chức năng sẽ lựa chọn một biện pháp xử lý nặng tay nhất đối với tội trạng của nguyễn văn thanh, xã hội, đất nước chúng ta không bao giờ tha thứ cho những kẻ gây ra tội ác kinh khủng như vậy được. Cái nơi xứng đáng nhất cho hắn chỉ có trong tù mà thôi

    Trả lờiXóa
  6. Nguyễn Văn Thanh can tội hiếp dâm trẻ em dưới 16 tuổi; Thanh bị bắt, điều tra và xử lý là hoàn toàn đúng; vậy mà tổ chức khủng bố Việt Tân vãn còn bao che cho tên Thanh; Thanh phải bị xử lý nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog