Chia sẻ

Tre Làng

BỊA ĐẶT TRẮNG TRỢN CHUYỆN BÁN 200 HÉC TA ĐẤT TRÊN ĐÈO HẢI VÂN CHO TRUNG QUỐC

Cuteo@

Có một thực tế là, trình bịa đặt, thái độ trơ trẽn, bỉ ổi thì khó ai có thể qua mặt được các anh chị "dân chủ cuội". Từ chuyện xây dựng cầu đường, chuyện xây dựng pháp luật, chuyện kinh doanh của doanh nghiệp co đến quan hệ quốc tế... tất tần tật, các anh chị dân chủ cuội đều có thể bịa. 

Mới đây nhất, các anh chị bịa chuyện lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế đã bí mật bán 200ha đất trên đèo Hải Vân cho người Trung Quốc. 

Trang FB Trao Đổi Thông Tin viết: "Mua đứt 200 ha đỉnh đèo Hải Vân, Biển Đông và toàn cõi Đông Dương nằm trong túi Trung Quốc". Mời xem hình bên.

Vẫn là thông tin này, trang mạng Quân Sự Việt Nam (trang giả mạo Quân đội Nhân dân Việt Nam, có địa chỉ qdndvn.net) cũng viết: 

"Nay Trung Quốc dùng tiền mua được đèo Hải Vân do tỉnh Thừa Thiên Huế ham tiền triệu đô mà bán đứng vị trí chiến lược nhất nước, khiến Tập Cận Bình cả cười mà rằng: Việt Nam và Biển Đông, toàn cõi Đông Dương coi như nằm trong túi Trung Quốc…Mượn danh làm khu du lịch nghỉ dưỡng, công ty Trung Quốc Thế Diệu đã mua đứt 200 ha đỉnh đèo Hải Vân để xây dựng hầm ngầm kiên cố chứa được cả hàng chục sư đoàn, chúng sẽ xây cả sân bay trong lòng núi Hải Vân để làm kế đánh nhau với Mỹ dành Biển Đông…

Việc Việt Nam mất nước đã nhìn thấy rõ bởi VN đã dâng cánh cửa thép của Đại Việt canh giữ đất nước, canh giữ Biển Đông cho ngoại bang là Trung Quốc, kẻ thù truyền kiếp của dân tộc như cách gọi của ông Lê Duẩn mà chúng không mất một mũi tên hòn đạn…Than ôi, Chế Mân xưa mê gái mà mất nước, các ông vua con tỉnh Thừa Thiên nay mê tiền mà bán cánh cửa vào đất nước cho giặc, tội này muôn đời gột không sạch được đâu.,."

Bầy đàn cùng đám mồm loa mép giải ấy, trang FB Ng Tuyên cũng đăng lại nội dung trên và không quên chua thêm dòng "Còn chổ nào chưa bán công bố cho dân biết luôn một lần, nay bán chổ này mai bán chổ kia khi phát hiện thì nuốt đến cổ họng rồi". Xem ảnh chụp màn hình bên cạnh.

Dù những bài viết bịa đặt nêu trên hoàn toàn không có bất cứ một minh chứng nào, không đưa ra được bất kỳ một manh mối hay chứng cứ nào chứng tỏ UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã bán 200ha đất trên đèo Hải Vân cho Trung Quốc, nhưng một số người nhẹ dạ vẫn cả tin và vào hùa với những kẻ bịa đặt để kêu ca, chửi bới chính quyền.

Thực tế thế nào?

Lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế khẳng định, thông tin này hoàn toàn sai sự thật.

Ông Phan Thiên Định, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, khẳng định, thông tin này là hoàn toàn sai sự thật. Theo đó, lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, vào năm 2013, một dự án mang tên Khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế World Shine - Huế được Ban quản lý khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô cấp giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty cổ phần Thế Diệu (thuộc Công ty TNHH World Shine Hong Kong đăng ký đầu tư tại Thừa Thiên - Huế từ tháng 10/2013). 

Dự kiến, dự án này được triển khai trên khoảng 200ha đất tại Cửa Khẻm (thuộc khu vực núi Hải Vân), trong vòng 50 năm với tổng vốn đầu tư khoảng 250 triệu USD. 

Trong quá trình đánh giá thực tế, do nhận thấy nơi đây ảnh hưởng đến an ninh quốc phòng, vì vậy, vào năm 2014, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã dừng thực hiện dự án nói trên. 

"Cái này mọi người rất buồn cười, mọi thứ liên quan đến dự án được giải quyết dứt điểm từ năm 2016, nhưng một số trang tin rao vặt, quảng cáo không đọc và tìm hiểu kỹ mà tiếp tục chia sẻ. Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế World Shine - Huế đã thu hồi và hiện trên núi Hải Vân không có bất cứ dự án nào", dẫn lời ông Phan Thiên Định.

Như vậy có thể khẳng định thông tin bán 200ha đất đèo Hải Vân cho Trung Quốc là hoàn toàn bịa đặt. 

Làm dân chủ mà phải dùng tới thủ đoạn bịa đặt khắm khú trắng trợn đến thế thì muôn đời vẫn chỉ là rác rưởi xã hội mà thôi.

2 nhận xét:

  1. Nặc danh22:02 26/11/19

    Thực tế cho thấy:Chính quyền Thừa Thiên cho ngoại bang thuê đất 50 năm mà không xin phép hoặc tham khảo với cấp trên, khi Chính quyền Trung ương biết được thì việc cho nước ngoài mướn đât dài hạn bị đình chỉ nhưng không xử phạt chính quyền Thừa Thiên hay thông báo rỏ ràng cho Dân biết và vì thế nên bọn chống phá Nhà nước cứ tiếp tục tuyên truyền. Khi chính quyền địa phương còn được TÙY TIỆN, bọn Chống phá Nhà nước còn NHỞN NHƠ thì chúng ta có quyền hiểu răng: Không có Lửa sao có Khói.

    Trả lờiXóa
  2. Bọn phản động chuyên xuyên tạc sự thật; chúng lợi dụng các vụ việc, sự kiện để xuyên tạc, lật lọng, lôi kéo, kêu gọi mọi người chống đối chính quyền; âm mưu của bọn chúng đã được mọi người dân yêu nước Việt Nam bóc mẽ. Bọn chúng phải bị trừng trị thích đáng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog