Chia sẻ

Tre Làng

BỊA ĐẶT... VÀ SỰ THẬT

Sự thật thông tin Thượng úy công an tát nhân viên trạm dừng nghỉ là con trai PGĐ Công an tỉnh Thái Nguyên

Trước thông tin Thượng uý công an tát nhân viên trạm dừng nghỉ là con của Phó giám đốc CA tỉnh Thái Nguyên, người trong cuộc đã lên tiếng...

Thượng uý công an tát nhân viên trạm dừng nghỉ

Liên quan đến vụ việc người bố lao vào đánh nhân viên bán hàng tại trạm dừng nghỉ Hải Đăng (xã Tân Phú, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên), Công an tỉnh Thái Nguyên đã vào cuộc và cho biết, người bố trong clip là Thượng uý Nguyễn Xô Việt (SN 1984, hiện đang công tác tại Công an thị xã Phổ Yên). Trước mắt, Công an tỉnh Thái Nguyên đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 1 tháng đối với ông Việt.

Ngay sau khi Thượng uý Xô Việt bị đình chỉ công tác, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin người này là con trai của Đại tá Nguyễn Văn Vui - Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên. Trước thông tin trên, sáng 12/11, trao đổi với PV, Đại tá Vui cho biết thông tin này là không đúng sự thật và ông Vui không có con trai. Vị phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cũng khẳng định bản thân chưa từng đi học ở nước ngoài.

Như đã đưa tin trước đó, vào ngày 10/11, một cậu bé vào khu bán đồ trong trạm dừng nghỉ ở Thái Nguyên mua xúc xích. Hai nhân viên một nam, một nữ đứng cạnh nhắc nhở cậu bé. Sau đó, ông bố mặc áo CLB xe đạp thể thao bất ngờ lấy mấy cây xúc xích từ tay con trai ném vào mặt nhân viên nữ. Người này sau đó còn đến tát vào mặt nhân viên nam. Toàn bộ diễn biến vụ việc được camera ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận phẫn nộ.

"Sự việc chỉ là do hai bên hiểu nhầm nên mới dẫn đến hành động như vậy. Ngay sau đó, tất cả các bên đã ngồi làm việc với nhau, cả 2 đã xin lỗi, sự việc trên đã được giải quyết xong. Phía 2 nhân viên trạm dừng nghỉ Hải Đăng cũng cho hay, đôi bên có sự hiểu nhầm trong quá trình nhắc nhở cháu bé việc bóc bao bì gói xúc xích khi chưa thanh toán nên mới dẫn đến mâu thuẫn”, vị lãnh đạo xã Tân Phú thông tin.

Cao Nguyên
Theo Đời sống Plus/GĐVN

15 nhận xét:

  1. Tốt nhất những người có hành động như vậy nơi công cộng bất kẻ là do hiểu lầm hay gì cũng không nên để trong ngành công an, đẹp nhất là ông Xô nên xin nghỉ khỏi ngành.

    Trả lờiXóa
  2. Phải xử lí đúng người đúng tội chứ đừng có vội vàng thấng CA là bắt đầu có gì xấu hay xuyên tạc được là lôi hết ra để nói. Bịa đặt như vậy cẩn thận ăn phạt hành chính như chơi đấy. Nếu thực sự mà 2 bên đã xử lí xong và xin lỗi rồi thì chúng ta không nên làm to chuyện nữa. Còn chắc chắn vẫn sẽ có hình thức xử lí cho đồng chí này thôi

    Trả lờiXóa
  3. Một người chiến sĩ công an dù hoàn cảnh nào mà đã xử lí như vậy thì đã quá nóng nảy không kiềm chế được bản thân, chắc chắn sẽ phải xử lí nghiêm. Nhưng chuyện đó chẳng liên quan đến việc mấy bọn láo lếu nào đó thấy người vi phạm là gán người đó có họ hàng hay con cái đối với những vị lãnh đạo như trên đây nói rằng Nguyễn Xô Viết là con của phó giám đốc công an thành phố Thái Nguyên mặc dù chẳng có căn dứ, đúng là quá hàm hồ

    Trả lờiXóa
  4. Vụ việc của đồng chí công an này thì còn chờ xem và tin chắc rằng sẽ có những xử lí thích hợp với việc làm nóng nảy của đồng chí này thôi. tất cả cũng chỉ do hiểu làm và đã có sự hào giải và xin lỗi từ hai bên rồi. Nhưng vụ việc này lại một lần nữa trở thành cái để mà cái đối tượng xuyên tạc nhắm tới để chống phá nhà nước. Chúng ta bây giờ chia sẻ bất cứ thông tin nào trên mạng xã hội cũng cần phải tìm hiểu xem có chính xác hay không

    Trả lờiXóa
  5. Việc Nguyễn Xô Việt vi phạm điều đó đã đủ chứng cữ rõ ràng và công an Thái Nguyên đã vào cuộc làm việc đúng với chức trách của mình. Tuy nhiên 1 số bịa đặt dựng chuyện để bôi xấu hình ảnh lãnh đạo là chuyện cũng k còn là mới mẻ nữa, nhưng cũng may là hiện nay người dân họ biết chữ, biết phân biệt đúng sai nên khó lòng dắt mũi

    Trả lờiXóa
  6. Dù là xuất phát từ lý do gì đi nữa thì hành vi của Nguyễn Xô Việt là hoàn toàn trái với đạo đức và vi phạm pháp luật. Mặc dù hai bên đã ngồi lại với nhau, gửi lời xin lỗi và bàn cách giải quyết nhưng với hành vi thiếu kiểm soát gây mất trật tự công cộng này thì cũng cần điều tra xử lý cặn kẽ, đúng quy định pháp luật.

    Trả lờiXóa
  7. Đúng thật là nực cười cho báo chí hiện nay. Ai sai thì người ấy chịu trách nhiệm. Báo chí đừng có thói khi xảy ra chuyện gì thì lại đi moi móc thân nhân gia đình, mối quan hệ, đồn thổi con ông này bà kia, cháu ông làm to, nhà bà này điều kiện... để thu hút sự chú ý của dân tình, câu view rẻ tiền như vậy.

    Trả lờiXóa
  8. Đây chính là con sâu làm rầu nồi canh, gây sự chú ý của dư luận và khiến họ có cái nhìn không mấy thiện cảm về ngành công an, nhiều người còn đánh đồng, chửi bới. Phải xử thật nghiêm, xử đúng người đúng tội để những hành vi như vậy không được phép thể hiện, tạo dư luận xấu. Và báo chí hãy làm đúng chức năng của mình đi!

    Trả lờiXóa
  9. Mỗi ngành mỗi nghề đều có người này người kia, công an thì cũng vậy, đừng có nhìn một người mà đánh đồng tất cả. Và thông tin rằng đồng chí thượng úy có hành vi thô bạo là con của phó giám đốc công an TP Thái Nguyên là hoàn toàn không có cơ sở. Hãy xử lí vụ việc đúng người đúng tội, không để cho những con sâu làm rầu nồi canh.

    Trả lờiXóa
  10. Thượng úy Xô Việt đã bị đình chỉ công tác và vụ việc vẫn đang được giải quyết triệt để, tuy nhiên cư dân mạng lại nắm bắt thông tin từ những kẻ viết báo bằng tay thay bằng não rằng đó là con của phó giám đốc công an tỉnh TN là hoàn toàn sai và không có cơ sở. Trước khi tiếp nhận thông tin hãy là người đọc thông minh

    Trả lờiXóa
  11. sáng 12/11, trao đổi với PV, Đại tá Vui cho biết thông tin này là không đúng sự thật và ông Vui không có con trai. Vị phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cũng khẳng định bản thân chưa từng đi học ở nước ngoài. điều này có thể thấy những thông tin mà các đối tượng đưa ra là thiếu hoàn toàn chính xác

    Trả lờiXóa
  12. Hành động của cả hai người này đều có một đặc điểm chung đó là sự tha hóa về đạo đức, sự mất chất trong đạo đức nghề nghiệp, dẫn đến hành động cậy quyền cậy thế coi thường người khác. thế nhưng cũng đừng có sử dụng điều này để gắn ghép nói xấu lực lượng Công an nhân nhân, bởi đâu chỉ là những con sâu làm rầu nồi canh mà thôi.

    Trả lờiXóa
  13. cần khẳng định những câu chuyện như của cô Hiền hay anh Xô chỉ là việc con sâu làm rầu nồi canh. Lực lượng Công an đều thực hiện rất tốt lời dạy của Bác “đối với nhân dân phải kính trọng lễ phép”.Thế nhưng hiện nay có một số tổ chức, cá nhân thù địch Nhà nước Việt Nam đã và đang tìm mọi cách xuyên tạc câu chuyện này, quy kết rằng đây là hình ảnh chung của lực lượng Công an để hạ uy tín toàn lực lượng ngày đêm vất vả canh giữ bình yên cho đất nước này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Để cho nồi canh sạch thì ngay khi phát hiện các con sâu này thì nên xử lý thật nặng, tốt nhất là cho ra khỏi ngành thì các thế lực thù địch không thể xuyên tạc được nữa, chứ có gì mà khó đâu.

      Xóa
  14. Đúng là bọn lươn lẹo; ông Vui không có con trai mà cũng phịa ra chuyện Việt là con trai ông Vui; chúng không biết được chắc chắn ông Vui sẽ trả lời trước công chúng rằng Việt không phải là con của tôi. Thôi đừng lươn lẹo nữa.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog