Chia sẻ

Tre Làng

Nhận dạng me Tây

MeoMeo

Bọn me tây cực kỳ cuồng tây, xem tây là chuẩn mực cho tất cả, cho nên rất dễ bị tây dắt mũi. Ngay cả khóc hay cười, thương người hay không, chúng cũng hùa theo tây! Đầu óc nô lệ nhưng chúng cứ nghĩ mình văn minh, tiến bộ hơn phần còn lại! Còn nhớ vụ Paris bị quân Hồi giáo tấn công 2015 hay nhà thờ Paris cháy 2019, bọn me tây bị tây dắt mũi đồng loạt treo cờ phú đĩ, đú theo '#prayforparis'. Bây giờ chúng cũng đú theo '#prayforhongkong'.

Nếu không phải nô lệ me tây, là người có đầu óc con người phát triển bình thường thì sẽ nhận ra rằng tây 'pray for Paris' là vì tây xót cho mình. Chúng chẳng bao giờ 'pray' cho những đất nước bị chúng quăng bom tàn phá nát bét ra xưa nay cả! Tây yêu bản thân, mặc kệ những mất mát do chúng gây ra với nhiều dân tộc khác trên thế giới là chuyện bình thường, nhưng người Việt mà đú theo làm thế thì rõ ràng là một đám súc vật không não!

Trường hợp Hồng Kông, tây 'pray for Hong Kong' vì bọn biểu tình là một lũ me tây, phục vụ cho mưu đồ đế quốc của chúng. Tây rất yêu chó nên 'pray' cho đàn chó trung thành với mình cũng là chuyện bình thường. Hiện nay có hàng chục phong trào biểu tình dài ngày ở nhiều nước khác trên thế giới, có thương vong cho người biểu tình cao hơn nhiều so với Hồng Kông nhưng vì những phong trào này không ảnh hưởng hay thậm chí trực tiếp đi ngược lại lợi ích của tây (như biểu tình ở Paris) nên tuyệt nhiên chúng không thấy có nhu cầu pray hay lăng xê cho họ trên truyền thông và mạng xã hội.

Bọn me tây Việt thì cứ auto đú theo phản ứng (hay không phản ứng) của tây như một đám súc vật không não!

Điển hình là em ca sĩ và cái trang Khai Nguyên TV này. Cả lũ đú theo '#prayforhongkong' và em ca sĩ này đã 'khóc như một đứa trẻ' khi xem clip me tây HK đóng cải lương!

Con người có óc người, biết tìm hiểu sự thật và nhận định độc lập thì đã nhận ra rằng cái clip đó là một sản phầm tuyên truyền rẻ tiền. Đám biểu tình này đang lên lớp mùi cải lương để lôi kéo ủng hộ chứ sự thật thì chúng chỉ cào mặt ăn vạ là chính chứ chả ai muốn giết chúng cả mà lại phải trăn trối như đúng rồi vậy!

Con người sẽ thấy đoạn cải lương này được diễn rất lố, kịch bản, đạo diễn tồi và sẽ thấy nó hài hước chứ không phải cảm động!

Sự thật cho thấy trong tất cả các phong trào biểu tình dài này trên khắp thế giới hiện nay, biểu tình ở HK là an toàn nhất. Qua sáu tháng, chỉ có hai vụ chết người và nguyên nhân không liên quan đến chính quyền. Một là do chen nhau rơi từ trên cao xuống đất, hai là một người vô can không phải dân biểu tình bị người biểu tình ném gạch vào đầu chết!

Vậy mà nó diễn, trăn trối y như nó sắp đi chết chắc vậy!

Vậy mà cũng có đứa 'khóc như một đứa trẻ' vì cái clip tào lao hvl này! :v

Ở Lebanon, một nước Tây Á theo 'dân chủ' của tây lông, mới biểu tình một tháng, chính quyền đã cho quân đội bắn thẳng vào đoàn biểu tình làm một người chết.

Ở Iraq, nước đã được Mỹ 'dân chủ hóa', biểu tình khoảng một tháng có 320 người chết. Chính quyền cũng cho quân đội bắn bỏ người biểu tình.

Ở Chile, cũng xứ 'dân chủ' theo Mỹ, biểu tình một tháng chết 20 người. Ít nhất có năm mạng chết dưới tay lực lượng an ninh.

Thành phần bị thương không được nhắc đến.


Không thấy tây lông khởi xướng những phong trào '#prayforxxx' cho các nước 'dân chủ' nói trên để me tây Việt biết mà đú theo khóc!

Báo chí lớn của tây lông đã ngưng cập nhật thiệt hại nhân mạng của phong trào biểu tình gilets jaunes ở Pháp một năm nay. Theo những bài báo từ một năm trước sau khi phong trào biểu tình đã kéo dài sáu tuần, có 10 cái chết liên quan đến biểu tình, 'đa số là do tai nạn', không thấy nhắc đến phần còn lại là do ai.

Một trang khác cập nhật tháng 5/2019 cho biết đến thời điểm đó, có năm người bị mất bàn tay, 23 người bị mù, ngoài con số 11 người chết.

Không thấy tây lông khởi xướng một phong trào '#prayforparis' mới cho me tây Việt đú theo khóc thương người, và do đó chúng cũng chẳng có cảm xúc gì trước thiệt hại tài sản và nhân mạng lần này của Paris!

May là Việt Nam 'không có tư do báo chí, tư do internet'. Nếu có thì chắc chắn tây lông đã biến cả đất nước này thành một cái chuồng lợn luôn rồi còn gì?!

Posted by Meo Meo at 10:09 PM

9 nhận xét:

  1. Bọn Hồng Kông xưa nay nó có coi dân VN ra gì đâu, nó có ủng hộ VN đấu tranh đòi biển đảo với TQ đâu mà đi bú fame tụi nó hả lũ dốt nát? Bú fame đúng là phải Pray mẫu quốc Huê Kỳ. Nơi vừa có 7 em xanh cỏ vì xả súng. Nếu mà VN có "tự do báo chi" thì không biết cái lũ me tây này sẽ làm nên những điều "diệu kì" gì nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Muốn kiếm tấm thẻ xanh định cư trong tương lai thì Huê Kì là nơi cần phải khóc chứ không phải Hồng Kông. Phải khóc như cha mẹ ruột vừa qua đời, phải thay avatar, phải Pray for Huê Kỳ. Như vậy mới là thức thời. Khôn ra chưa lũ dốt nát! Đâu, tụi người Việt nói tiếng HK bảo thà làm nô lệ cho Anh chứ hong làm dân của trung + đấy nghe oách vch

    Trả lờiXóa
  3. Nào cùng hướng dẫn me tây pray đúng cách. Hồng Kông (phần lãnh thổ của TQ) bị Anh Quốc ép buộc nhà Thanh cho thuê 99 năm sau khi nhà Thanh thua trong chiến tranh nha phiến lần 2. Sau khi Cộng hoà nhân dân Trung Hoa (Trung Quốc) ra đời, với những nỗ lực không biết mệt mỏi đã buộc Anh Quốc trao trả lại Hồng Kông vào năm 1997. Để không làm mích lòng Anh Quốc khi đó, TQ đã chấp nhận yêu sách của Anh là cấp quy chế tự trị ( 1 quốc gia 2 chế độ) cho Hồng Kông 50 năm đến năm 2047 sẽ hết hạn thì Hồng Kông cũng sẽ buộc phải vào khuôn khổ như các phần lãnh thổ khác của TQ. Đây là điều không thể đảo ngược. Hành động giẫy giụa của đám trẻ trâu Hồng Kông nguyên nhân sâu xa là đây, nhưng sẽ chỉ thúc đẩy nhanh quá trình này thôi. Chứ làm gì có chuyện ly khai khỏi TQ, rồi lập quốc gia riêng, thành trì chống cộng đồ. Viễn vông!

    Trả lờiXóa
  4. Chẳng qua anh Tập đang chơi trò mèo vờn chuột thôi, chứ ảnh muốn làm gỏi tụi trẻ trâu Hồng Kông thì trong vòng 1 nốt nhạc. Sợ cấm vận ư? Còn khuya. Có thấy TQ đang solo với Mỹ không bọn hãm. Đây là vấn đề nội bộ của TQ nên dù TQ nó đem tank qua làm gỏi lũ trẻ trâu Hồng Kông rồi đưa dân Đại Lục qua xây dựng lại cũng chả ai dám cấm vận hay nghỉ chơi với nó. Đừng "khóc như một đứa trẻ" mà pray cho Hk rồi dân tình cười cho vào mặt khóc thương cho sự ngu dốt của đám xướng ca vô loại chứ không có vô loài

    Trả lờiXóa
  5. Cái lũ me tây, cuồng tây, sính tây thì quả thật chuyện gì chúng cũng nói được, khóc thương cho HongKong, ôi trời nghe mà cảm động quá. Tốt nhất hãy làm tốt vai trò của mình đi cô ca sí hay ông thủ tướng lũ ạ, đừng lấn sân sang chính trị để rồi dư luận cười khỉnh vào sự dốt nát về hiểu biết của mấy người, lũ ăn rảnh quá hóa rồ.

    Trả lờiXóa
  6. Trung quốc chỉ cần đem dân một tỉnh của Đại lục vào Hồng Kông đứng thôi, không làm gì dân Hồng Kông tự tắc thở mà chết chứ nó cần gì súng ống với lựu đạn; Việc nó xảy ra với HK thì cứ như là xảy ra với bố mẹ mình vậy, nhưng là bố mẹ thật thì chia nhau nuôi từng ngày, đúng là lũ cá sấu, khóc thuê.

    Trả lờiXóa
  7. TQ còn có Thâm Quyến, Thượng Hải...nên việc kinh tế Hồng Kông đi xuống vì nhà đầu tư tháo chạy khỏi đây cũng không làm nó lo lắm. Vụ Hồng Kông này sẽ sớm bị chìm như vụ Fomorsa thôi, sớm thôi. Đừng bày đặt rơi nước mắt này nọ nữa me tây, chỉ làm cho sự lố bịch tăng thêm thôi, không thấy HK khóc khi VN đấu tranh giữ chủ quyền biển đảo mà các ông các bà khóc lóc cái mọe gì?

    Trả lờiXóa
  8. "Chúng ta Ủng Hộ các bạn trẻ Hồng Không chống lại Trung Quốc để đòi dân chủ, thế từ xưa đến nay có Hồng Kông nào ủng hộ chúng ta chống Trung Quốc đòi lại Biển Đảo chưa?" Có bao giờ bọn nó xem chúng mày ngang hàng phải lứa chưa bọn ngu ngục ở Việt Nam?????? Đừng làm những trò ngu xuẩn để thể hiện rõ cái ngu ra nữa, từ MC đến ca xí, tem tém lại đi.

    Trả lờiXóa
  9. Đá quý An An là đơn vị kinh doanh sản phẩm về đá phong thủy tọa lạc tại số 27 đường Võ Chí Công, Hà Nội. Đá quý An An cung cấp sản phẩm đa dạng, từ những đồ nhỏ như vòng tay, mặt đá tỳ hưu, hồ ly, phật bản mệnh cho đến những vật phẩm lớn như tỳ hưu lớn để két, động (hốc) thạch anh tím, quả cầu phong thủy. Chúng tôi cam kết không bán hàng nhuộm, hàng giả có ảnh hưởng xấu tới vận khí, sức khỏe, phong thủy của khách hàng. Website: https://daquyanan.com

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog