Chia sẻ

Tre Làng

CỔ PHIẾU CỦA VIETCOMBANK TĂNG KỊCH TRẦN - CẢM ƠN "CÁC ANH CHỊ DÂN CHỦ, DÂN OAN" ĐÃ TẨY CHAY


Ảnh bên là biểu đồ giá cổ phiếu của Vietcombank vào thời điểm chốt phiên giao dịch ngày hôm nay 20/01/2020. Sau khi bị các anh chị dân chủ - dân oan tẩy chay và doạ rút tiền, giá cổ phiếu Vietcombank đã có mức tăng kịch trần gần 94.8 vào cuối phiên tuần trước và duy trì tiếp tục 94 vào ngày hôm nay. Đây vốn dĩ là một câu chuyện cười nhưng lại hoá ra một câu chuyện hài.

Làm ăn đôi khi ăn nhau về những ngày cuối, một đám ất ơ ở đâu ra mạnh mồm đòi tẩy chay thành ra anh em đầu tư lại được lộc về cuối năm. Mặc dù bản thân không mặn mà với cổ cánh cũng như không liên quan gì đến VCB nhưng thay mặt các anh em đang găm hàng lẫn lướt sóng VCB, tôi xin gửi đến các anh chị em dân chủ - dân oan lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất.

Sự tăng kịch trần của cổ phiếu VCB minh chứng một điều rằng dù chiến lược marketing có tinh vi đến đâu thì cũng không thể tạo lòng tin cho thị trường bằng việc doanh nghiệp tích cực tuân thủ và chấp hành pháp luật. Đây là tiền đề cho kỳ vọng giá cổ phiếu VCB đạt 120 năm nay và cũng là một case điển hình cho các định chế tài chính khác học hỏi chiến-dịch-marketing-với-giá-0-đồng này. Hỡi các anh chị ngân hàng thiện lành, hãy mạnh tay phong toả bất cứ tài khoản nào có dấu hiệu tài trợ khủng bố.

Ngáo ngơ và ảo tưởng bản thân mình ghê gớm không chỉ là đặc điểm nhận dạng mà còn được các anh chị dân chủ - dân oan nâng tầm lên thành triết lý sống. Dẫu có vài nghìn ông dân chủ thêm team bán kem trộn gào thét khản cổ đòi tẩy chay VCB cũng chẳng thể nào uy lực hơn được dăm cú click chuột đi lệnh của đội tay to.

Cống rãnh mà cứ đòi sóng sánh với đại dương, kênh mương nhưng cứ tưởng mình tương đương với biển cả. Các anh chị dù có bẻ thẻ mỏi tay nhưng chỉ cần vài cú bung lụa cuối năm của đội quỹ second tier thôi thì cổ phiếu Vietcombank vẫn cứ là ở trạng thái đỉnh. Đừng quên rằng trước mỗi đợt nguy cơ rút tiền hàng loạt gây mất thanh khoản tại các ngân hàng TMCP khác, Vietcombank luôn là ngân hàng hàng được chỉ định để bơm tiền cứu nguy. Tiền thì luôn không thiếu, chủ yếu các anh chị dân chủ - dân oan có đủ số dư để mà tạo sóng hay không thôi.

Muốn đánh đấm doanh nghiệp ra trò cần phải có hai thứ: tầm và tiền. Ngẫm cho cùng, một khi đã có hai thứ đó thì không ai lại đi startup trong ngành dân oan-dân chủ cả.

Thôi thì nhân dịp năm hết Tết đến, thân chúc các anh chị dân oan - dân chủ cùng toàn thể gia đình, dẫu có ở đâu, một mùa xuân mạnh khoẻ, hạnh phúc và an lành.

7 nhận xét:

  1. Bác nào viết bài này thật thâm và thấm khác gì bác đổ tương ớt vào cái lỗ mũi đang chảy máu của các “ ông dân chủ thối mồm “

    Trả lờiXóa
  2. Muốn đánh đấm doanh nghiệp ra trò cần phải có hai thứ: tầm và tiền. Ngẫm cho cùng, một khi đã có hai thứ đó thì không ai lại đi startup trong ngành dân oan-dân chủ cả. Bọn kền kền giờ đang đói kém quá nên không biết kiếm ăn bằng cách nào, cứ bấu víu được vào đâu là đu càng ở đấy,bảo sao kền kền luôn mang nỗi tự nhục cao lắm.

    Trả lờiXóa
  3. Ngáo ngơ và ảo tưởng bản thân mình ghê gớm không chỉ là đặc điểm nhận dạng mà còn được các anh chị dân chủ - dân oan nâng tầm lên thành triết lý sống. Dẫu có vài nghìn ông dân chủ thêm team bán kem trộn gào thét khản cổ đòi tẩy chay VCB cũng chẳng thể nào uy lực hơn được dăm cú click chuột đi lệnh của đội tay to.

    Trả lờiXóa
  4. Sự tăng kịch trần của cổ phiếu VCB minh chứng một điều rằng dù chiến lược marketing có tinh vi đến đâu thì cũng không thể tạo lòng tin cho thị trường bằng việc doanh nghiệp tích cực tuân thủ và chấp hành pháp luật

    Trả lờiXóa
  5. trong chứng khoản có một thuật ngữ là cá mập, họ là những người nắm giữ nhiều cổ phần nếu họ thay đổi đầu tư có thể làm cho thị trường biến động đột ngột, tuy nhiên ở đây bài viết đang nói về một đám phản động được tài trợ từ tổ chức nước ngoài và chúng thường xuyên giao dịch qua Vietcombank. Tuy nhiên vừa rồi Vietcom bank đã phối hợp với lực lượng chức năng để điều tra những tên này. Chúng tức tối không làm được gì nên đã kêu gọi tẩy chay. cuối cùng thì chỉ có chúng không dùng chứ người dân vẫn tin dùng bình thường và thị trường chứng khoán không có gì thay đổi

    Trả lờiXóa
  6. Sau khi Vietcombank phong tỏa các tài khoản được cho là tài trợ cho Tổ Đồng thuận ở Đồng Tâm hoạt động chống phá nhà nước; các thế lực thù địch luôn đòi tẩy chay Vietcombank; nhưng thực tế cổ phiếu của Vietcombank lại liên tục tăng đến kịch trần; điều này làm các thế lực thù địch buồn lắm đây.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog