Chia sẻ

Tre Làng

Giang Hoàng: TRÌNH TỰ THỦ TỤC TRẤN ÁP DÂN LÀNH CÓ SỞ HỮU LỰU ĐẠN, PHÓNG LỢN, BOM XĂNG....THEO CHUẨN "DÂN CHỦ"


Thớt Thông não ăn cắp nhà Giang Hoang người tao vẫn mơ ước được đớp 1 lần trong đời về trình tự thủ tục vây bắt dân lành theo chuẩn Dân chủ:

Trình tự thủ tục trấn áp / vây bắt dân lành có sở hữu lựu đạn, phóng lợn, bom xăng và bình ga (sau đây gọi tắt là dân lành):

1. Lập và trình kế hoạch vây bắt tới Tổ dân phố, Thôn, Ấp, Xã nơi dân lành cư trú để xin đóng góp ý kiến.

2. Thông báo rộng rãi kế hoạch tới hội phụ lão, hội nông dân, hội bảo vệ bà mẹ và trẻ em, hội khuyến nông ... và các hội khác có trên địa bàn của dân lành.

3. Gửi kế hoạch cho dân lành để quán triệt tinh thần thượng tôn pháp luật.

4. Đăng ký với Tổ, Thôn, Ấp, Xã tại địa phương nơi dân lành cư trú về số lượng người tham gia vây bắt; cùng số lượng, chủng loại; mã hiệu các công cụ và phương tiện được sử dụng trong quá trình vây bắt để nhân dân cùng giám sát và live stream

5. Gửi giấy mời các tổ chức dân chủ, từ thiện và luật sư miễn phí cùng tham dự để đảm bảo minh bạch trong quá trình thực hiện.

6. ...

7. Xin phép đối tượng bị vây bắt để được đối tượng cho phép vây bắt.

Còn gì nữa mời thì bà con tập hợp ý kiến của dân lành và anh em dân chủ để tôi gửi thỉnh nguyện thư lên Tổng thống Trump và Nhà trắng.

(P/S: tất cả các bước trên cần trưng cầu ý kiến cư dân Facebook, ý kiến nào được thả tym nhiều mới đủ chuẩn)

1 nhận xét:

  1. Nặc danh08:20 14/1/20

    Thật không hiểu nổi làm thế nào mà có đến 3 công an viên bị chết, họ bị " quân địch" phục kích bằng vũ khí hạng nặng chăng ?!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog