Chia sẻ

Tre Làng

SỰ BẠC BẼO CỦA LŨ ĐIẾM BÚT

Cuteo@

Một Trung úy CSGT đã hy sinh trong khi đang làm nhiệm vụ mà báo của Thành đoàn TP.HCM đã gọi sự hy sinh của anh lính trẻ bằng những lời lẽ tận cùng của sự bạc ác, khốn nạn và vô lương tâm dù luôn rao giảng, dạy đời thiên hạ cái gọi là sự tử tế!

Tóm tắt: Khoảng 1h30 sáng 31/12/2019 Trung úy Thành Nhân cùng các thành viên của tổ công tác 363 Công an huyện Hóc Môn đi tuần tra xử lý vi phạm theo kế hoạch được phân công.

Sau khi nhận được tin báo có nhóm thanh niên tụ tập đua xe gây rối TTCC trên tuyến quốc lộ 22, tổ công tác đã triển khai đội hình ngăn chặn. Phát hiện một nhóm thanh niên điều khiển xe máy với tốc độ cao và rú ga, nẹt pô gây mất ANTT trên đường, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, xử lý. Phản ứng lại, một số đối tượng trong nhóm đã quay đầu xe bỏ chạy, còn lại 2 đối tượng lao 2 xe máy về phía tổ công tác với tốc độ cực cao. Một xe né và vượt qua tổ công tác, xe còn lại do Nguyễn Thành Long điều khiển chở theo Huỳnh Ngọc Chung lao thẳng vào trung úy Nhân khiến anh ngã xuống đường, chấn thương nặng hộp sọ và bất tỉnh. 

Dù được đồng đội đưa đi cấp cứu, nhưng anh đã hy sinh. Anh ra đi để lại người vợ bụng mang dạ chửa và đứa con chưa kịp chào đời. 

Phản ánh vụ việc, báo Tuổi trẻ giật tít: "Thanh niên "đi bão" lao xe tông chết trung úy CSGT". Chúng tôi đọc được trong đó sự hả hê, thích thú, độc ác của anh nhà báo đã viết bài này.

Trung úy Thành Nhân ra đi trong đớn đau để người dân trong đó có anh nhà báo kia được ngon giấc.

Thật tiếc! Không một chút cảm thông, không sẻ chia nỗi đau với gia quyến người bị nạn, lũ điếm bút đã gọi sự hy sinh của anh lính trẻ bằng những lời lẽ tận cùng của sự bạc ác, khốn nạn và vô lương tâm dù luôn rao giảng, dạy đời thiên hạ cái gọi là sự tử tế!!!

Tên quái xế giết người rồi đây sẽ bị xử lý bởi pháp luật, nhưng còn sự lạnh lùng, vô ơn, bạc bẽo có phần mất dạy kia sẽ bị tòa nào phán xử?

12 nhận xét:

  1. là đại diện cho tiếng nói của thanh niên, nhưng báo Tuổi trẻ vẫn luôn có những bài viết lệch lạc, cẩu thả từ viết bài đến phần xét duyệt. Không một chút cảm thông, không sẻ chia nỗi đau với gia quyến người bị nạn, lũ điếm bút đã gọi sự hy sinh của anh lính trẻ bằng những lời lẽ tận cùng của sự bạc ác, khốn nạn và vô lương tâm dù luôn rao giảng, dạy đời thiên hạ cái gọi là sự tử tế

    Trả lờiXóa
  2. Một tờ báo như Tuổi trẻ mà có thể đăng những bài báo về cái chết của con người không một chút tình người, cảm thông như thế. Những người CSGT này đang bảo vệ an toàn cho người dân, không may bị đối tượng đâm gây chết người. Vậy tại sao lại dùng những tít báo như vậy?

    Trả lờiXóa
  3. Thật không hiểu tên nhà báo này nghĩ gì khi viết bài này vậy? Người cầm bút mà có thể dửng dưng trước cái chết như vậy sao? Đúng là bọn vô lương tâm, cổ vũ cho mấy đứa làm càn, đi xe sai còn làm chết người ta.Họ có nghĩ đến gia đình của người chiến sĩ ấy không vậy

    Trả lờiXóa
  4. Sự bất chấp của những thanh niên thiếu nhân đức thì cũng chỉ là phông nền cho sự mất dạy của cánh lều báo thôi, đối với chúng mỗi lời văn chúng viết ra chẳng có mục đích nào khác là câu view để kiếm được những đồng tiền bẩn thỉu

    Trả lờiXóa
  5. Tác dụng của báo chí giờ ở đâu khi xung quanh chỉ toàn là những lời văn cay độc, ám thị, bóc mẽ đến cả việc hi sinh vì một xã hội tươi đẹp của những người chiến sĩ đó, báo chí có thực sự làm xã hội tươi đẹp hơn hay không có lẽ ta phải xem lại

    Trả lờiXóa
  6. Đong cửa rò báo mất dạy này ngay và luôn

    Trả lờiXóa
  7. Phải nói là dạo này cái bản báo thanh niên đã sản sinh ra một số đứa mất dạy cầm bút, không xứng đáng là tờ báo của tuổi trẻ cách mạng nước nhà; Cần phải xử nghiêm những tay viết mà không có lương tri, có tâm với những người đã hy sinh vì nước, vì nhân dân.

    Trả lờiXóa
  8. Không một chút cảm thông, không sẻ chia nỗi đau với gia quyến người bị nạn, lũ điếm bút đã gọi sự hy sinh của anh lính trẻ bằng những lời lẽ tận cùng của sự bạc ác, khốn nạn và vô lương tâm dù luôn rao giảng, dạy đời thiên hạ cái gọi là sự tử tế. Thật sự có những kẻ cầm bút nhưng không có lương tâm, bọn đĩ bút vô sỉ, làm ảnh hưởng đến cả uy tín của những người làm báo uy tín.

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh20:47 5/1/20

    Tại sao chưa đóng cửa báo tuổi trẻ nhỉ? Báo này giờ là báo phản động rồi

    Trả lờiXóa
  10. Không một chút cảm thông, không sẻ chia nỗi đau với gia quyến người bị nạn, lũ điếm bút đã gọi sự hy sinh của anh lính trẻ bằng những lời lẽ tận cùng của sự bạc ác, khốn nạn và vô lương tâm dù luôn rao giảng, dạy đời thiên hạ cái gọi là sự tử tế

    Trả lờiXóa
  11. Không một chút cảm thông, không sẻ chia nỗi đau với gia quyến người bị nạn, lũ điếm bút đã gọi sự hy sinh của anh lính trẻ bằng những lời lẽ tận cùng của sự bạc ác, khốn nạn và vô lương tâm dù luôn rao giảng, dạy đời thiên hạ cái gọi là sự tử tế. Thật sự có những kẻ cầm bút nhưng không có lương tâm, bọn đĩ bút vô sỉ, làm ảnh hưởng đến cả uy tín của những người làm báo uy tín.

    Trả lờiXóa
  12. Là đại diện cho tiếng nói của thanh niên, nhưng báo Tuổi trẻ vẫn luôn có những bài viết lệch lạc, cẩu thả từ viết bài đến phần xét duyệt. Không một chút cảm thông, không sẻ chia nỗi đau với gia quyến người bị nạn, lũ điếm bút đã gọi sự hy sinh của anh lính trẻ bằng những lời lẽ tận cùng của sự bạc ác, khốn nạn và vô lương tâm dù luôn rao giảng, dạy đời thiên hạ cái gọi là sự tử tế.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog