Chia sẻ

Tre Làng

VỤ ĐỒNG TÂM: KHỞI TỐ VỤ ÁN HÌNH SỰ

Cuteo@

Cuối cùng thì điều gì đến đã phải đến, chiều nay 10/1/2020, công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án xảy ra tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức vào hôm qua 9/1/2020, làm 3 chiến sĩ công an hi sinh.

Vụ án được khởi tố với 3 tội danh: "Giết người", "Tàng trữ, sử dụng vũ khí trái phép" và "Chống người thi hành công vụ".

Mời xem clip phản ánh các đối tượng chuẩn bị bom xăng, mìn, phóng lợn... và tuyên bố giết bất cứ ai vào khu đất này:


Các quyết định này đã được chuyển Viện Kiểm sát cùng cấp phê chuẩn.

Trước đó, từ ngày 31/12/2019, một số đơn vị của Bộ Quốc phòng phối hợp với lực lượng chức năng đã triển khai xây dựng tường rào bảo vệ Sân bay Miếu Môn (Hà Nội) theo kế hoạch.Trong quá trình xây dựng, sáng 9/1, một số đối tượng có hành vi chống đối, sử dụng lựu đạn, bom xăng, dao phóng... tấn công lực lượng chức năng, chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng, dẫn đến 3 cán bộ chiến sĩ Công an hy sinh, 1 đối tượng chống đối tử vong, 1 đối tượng bị thương.

Các đơn vị chức năng đã khống chế và bắt giữ các đối tượng vi phạm pháp luật nghiêm trọng để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Hiện nay, các đơn vị liên quan vẫn tiếp tục xây dựng tường rào Sân bay Miếu Môn theo kế hoạch.

4 nhận xét:

  1. Bố con nhà Kình cùng với lũ đầu trâu mặt ngựa chuẩn bị rồi dùng lựu đạn, bom xăng, dao, kiếm, gậy gộc tấn công người thi hành công vụ làm 3 cán bộ, chiến sỹ hy sinh trong thời bình rất là đau xót; vậy mấy cái anh nghị như Cuốc, Nhưỡng có còn mở mồm nói bố con Kình với lũ thảo khấu Đồng Tâm là dân lành nữa không; các ông nghị loại này hãy ra trước thanh thiên bạch nhất tại Hồ Gươm mà tự vả vào mặt mình đi vì đã theo đuôi lũ phản động, lợi dụng quyền của đại biểu nhân dân toàn quốc nói nhăng nói cuội tiếp tay cho bọn phản động; Nếu không có sự a dua hà hơi tiếp sức của bọn các ông nghị mất nết thì đâu có cảnh máu chảy đầu rơi tại Đồng Tâm; Hãy phế truất đi tư cách các ông này đi.

    Trả lờiXóa
  2. Ối hai ông Dương Trung Quốc và Lưu Bình Nhưỡng thò cái mặt ra mà xem hình ảnh “ dân lành “ của hai ông đây này . Hai thằng đại biểu cho người dân Việt Nam hay người dân Việt ở Cali hả hai thằng ngu xuẩn . Chính hai thằng Dương Trung Quốc và Lưu Bình Nhưỡng phải chịu một phần trách nhiệm trước sự hy sinh của 3 người chiến sĩ CAND .

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh08:11 11/1/20

    Chắc chắn sẽ có án tử hình .Để coi cha nội "đại diễu" quốc hội Dương Tàu còn bô lô ba la về Đồng Tâm chống cộng nữa không?!

    Trả lờiXóa
  4. Công an Hà nội đã ra quyết định khởi tố vụ án xảy ra tại Đồng Tâm; các trường hợp chống đối người thi hành công vụ, tàng trữ và sử dụng vũ khí trái phép, giết người trong vụ án này sẽ phải chịu hình phạt đích đáng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog