Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN "BƯNG BÍT THÔNG TIN VỀ DỊCH COVID-19....

Để Mỵ nói cho mà nghe!

BÀI SHARE:
"Việt Nam có bưng bít thông tin về dịch Covid19 hay không? Bưng bưng *** ấy lũ bò ạ.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều người (không phải bò) đang tự hỏi liệu chính quyền Nhà nước VN có giấu thông tin về số lượng ca nhiễm virus, thậm chí nghĩ rằng có người chết vì dịch covid19 nhưng Nhà nước này giấu nhẹm đi hay không? Có mấy vấn đề mà những người (not bò) cần nhìn nhận khách quan thế này:

Mỗi một người khi xét nghiệm dương tính với Covid19 thì ngoài việc điều trị cho họ khỏi bệnh chúng ta còn một nhiệm đặc biệt quan trọng khác, đó chính là: Điều tra lịch sử đi lại và tiếp xúc của người bệnh này. Những ai tiếp xúc với họ đều được xét nghiệm đồng thời cách ly và tiếp tục lặp lại công việc điều tra lịch sử đi lại cũng như tiếp xúc của từng người trong số đó. Số lượng người có liên quan đến bệnh nhân tăng lên theo cấp số nhân và được đưa vào diện giám sát theo dõi để phòng dịch.

Một quyền cơ bản tối thiểu nhất của công dân đó là “được biết lý do vì sao bố mày bị cách ly” cho nên ngoài việc chính người bị bệnh còn kéo theo hàng trăm người khác biết người đó đang bị bệnh. Hàng trăm cái miệng và đôi bàn tay múa phím như xóc lọ ấy thì với công nghệ thông tin như hiện nay sẽ lan ra cả triệu người biết bởi vì chỉ “cách ly tiếp xúc” chư không hề “cách ly thông tin liên lạc”. Nhà nước cấm ông đi lại gặp gỡ trực tiếp nhưng ko có quyền cấm ông lên mạng hay gọi điện buôn dưa lê với bạn bè kể khổ, vì con virus này nó đéo lây qua sóng wifi hay cáp quang thưa các mẹ.

Vì thế nói vuông với nhau một câu “bịt được một cái mồm chứ đéo thể nào bịt được cả triệu cái mồm trải dài 1.650km lãnh thổ đường chim bay”. Cho nên kể cả Nhà nước này có muốn bịt đi chăng nữa cũng đéo có khả năng bịt nổi. Mạnh như thằng Tàu (cấm tiệt FB) còn đéo bịt được huống hồ Đông Lào hơn 60tr tài khoản facebook có truyền thống với năng khiếu chửi thuê xây biệt thự. Thế đã được chưa thưa các ngài không phải là bò?

Hãy share để kiếp sau bò được làm người!

Cre: Tuyến Văn Văn

11 nhận xét:

  1. Công tác phòng chống dịch bệnh của VN đang ở ngưỡng phát triển tốt và phải chăng có nhiều người hoài nghi về việc tại sao VN lại ít người bị lây nhiễm corona thế, phải chăng có sự bưng bít thông tin, ém số người chết vì dịch nhưng chính quyền lại không thông báo? Cái bản tính tò mò của người Việt thì ai cũng rõ rồi đấy, mấy anh chị (không phải bò mà là người) tìm hiểu kĩ đi, chứ nói ra họ lại bảo mình ngu thật, oan lém oan lém!

    Trả lờiXóa
  2. Nói trắng ra thì kể cả Nhà nước này có muốn bịt đi chăng nữa cũng không có khả năng bịt nổi thông tin vì cái tính hiếu kì của người dân Việt thì đứng đầu thế giới cmnr. Những chú bò không phải là người và những con người không phải là bò hãy tỉnh táo để tiếp nhận thông tin, và phải hiểu rằng nước ta đang nỗ lực hết sức để kiểm soát dịch bệnh, còn đất nước văn minh của các oppa mà các anh các chị thường suýt xoa ấy mà, vỡ cmn trận rồi!

    Trả lờiXóa
  3. Việt Nam có bưng bít thông tin về dịch Covid19 hay không? Chỉ có những kẻ để quên não trong nhà kho mới hỏi những câu ấy, bởi lẽ ai cũng rõ câu trả lời, thời đại công nghệ 4.0, có mà bưng bằng mắt, vả lại VN cứ đường đường chính chính chữa bệnh và kiểm soát bệnh, đéo ai hơi đâu mà vẽ chuyện ôm đồm vào người để thành người LỔI tiếng cả.

    Trả lờiXóa
  4. Hàng trăm cái miệng và đôi bàn tay múa phím như xóc lọ ấy thì với công nghệ thông tin như hiện nay sẽ lan ra cả triệu người biết bởi vì chỉ “cách ly tiếp xúc” chư không hề “cách ly thông tin liên lạc”.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi đang không hiểu mấy "anh hùng bàn phím" đang nghĩ gì nữa, trong lúc mọi người đồng lòng chống dịch thì đâu đó lại có những kẻ mồm cứ bù lu bù loa nói những cái chuyện chả ra đâu vào đâu, mấy ông có bịt khẩu trang thì hãy im luôn cái miệng đi xuyên tạc của các ông ạ

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh20:47 24/2/20

    Nguyễn Lan: "Những chú bò không phải là người và những con người không phải là bò hãy tỉnh táo để tiếp nhận thông tin" ồ nói như vậy thì bạn xem Trần Đăng Khoa nhà thơ con cóc của chúng ta là bò à sao bạn láo thế mà đúng vậy.

    Trả lờiXóa
  7. Dạo này già rồi.không rặn ra được thơ thiếu nhi nữa nên thỉnh thoảng cũng phải ăn theo những sự vụ hót của xh.rất tiêc là đã bị biến chất.thở ra câu nào là bị ăn chửi.thà cứ im đi và chấp nhân thì ai còn nhớ còn tôn trọng

    Trả lờiXóa
  8. Trong khi ai cũng đang ra sức để chống dịch thì lại có những kẻ rảnh hơi đi bêu xấu nhà nước vì mục đích không đâu. Nếu dịch có bùng phát thì chính phủ lại càng phải thông báo để nhân dân tránh đi đến những nơi đó chứ bưng bít thì chỉ thêm tổn hại cho đất nước mà thôi

    Trả lờiXóa
  9. VN chẳng việc gì phải bưng bít những thông tin liên quan đến dịch bệnh như vậy cả. Ai cũng có quyền được biết và cần phải biết để nâng cao cảnh giác phòng dịch, bảo vệ chính bản thân mình. Chúng nói như vậy chẳng qua là dựng chuyện, là vu khống chính phủ mà thôi

    Trả lờiXóa
  10. nói thật bọn phản động chúng mày muốn nói cái gì thì nói, muốn xuyên tạc cái gì thì xuyên tạc chứ đưa những cái tin như vậy không những người dân ghét mà còn chửi hết cả tông ti họ hành chúng mày lên, dịch bệnh chứ có phỉa những chuyện không liên quan trực tiếp đến dân chúng đâu mà chúng m muốn qua mặt hả, xem lại cachs chúng mày phản động đi

    Trả lờiXóa
  11. Hơi đâu mà nghe những thông tin bịa đặt của bọn chuyên xuyên tạc sự thật ấy; nên nhớ Việt Nam được cả thế giới đánh giá cao về công tác phòng, chống dịch bệnh covid 19.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog