Chia sẻ

Tre Làng

Đám bất lương bị đặt chuyện ông Thuấn có bồ nhí


Hoàng Dũng, một kẻ đội lốt zân chủ, được Mỹ cấp quy chế tỵ nạn ở Mỹ đã làm giả thông báo từ "Trần Việt Tân, Bộ công an" loan tin:

"Bệnh nhân số 21 - ông Thuấn - khai ko đúng sự thật là đã đi đâu từ lúc xuống sân bay, cơ quan nhà nước đi hốt người mà ông ý tiếp xúc ko đúng và ko trích xuất dc camera hình ảnh nơi ông ý đến nên bắt ông ý khai lại. Hoá ra là nói dối, xuống sân bay đến nhà bồ nhí ở R4 Royal City, công an và y tế vừa đến bế bà bồ nhí đi và phát hiện còn có con riêng nên bế cả 2 mẹ con đi, đang ầm ĩ cả chung cư”

Tin đểu của nhà dân chủ cuội Hoàng Dũng đã ngay lập tức được chia sẻ trên Facebook và tất nhiên, đám đầu người não chó cùng đám vong nô hủi quốc hoan hỉ ra mặt bởi ông Thuấn bị gạch đá tơi bời.

Tin của Hoàng Dũng sau đó được Châu Xuân Nguyễn đăng lại trên blog cá nhân có thêm mắm muối tiêu ớt.

Chửi ông Thuấn chỉ là cái cớ, đằng sau đó là âm mưu hạ uy tín của đảng và chế độ.

Người tiếp tay cho Hoàng Dũng tiếp theo là Fbker Ngọc Vũ. Nhưng ngay sau đó đã phải hạ bài, đính chính và xin lỗi cộng đồng mạng vì biết được thông tin này là sai sự thật.

Fbker Ngọc Vũ đã phải "Thông báo cải chính về thông tin chị Châm ở khu Royal City liên quan tới bệnh nhân T21",. Nguyên văn như sau:
"Khi Ngoc Vu đăng bài về nguồn tin Thuấn 21 thì có anh bạn nhắn là:
Thông tin hoàn toàn sai lệch, vì nhà anh bạn Ngoc Vu là căn nhà sát nhà chị Châm, ở khu Royal City. Chị Châm sinh năm 1972 hiện đang là Viện Phó Viện Khoa học và Xã hội ở số 1 Liễu Giai.
Ông Thuấn T21 cùng với chị Châm và một số người với một dự án nào đó đã làm việc và tiếp xúc trực tiếp 4 buổi. Sau khi làm việc tiếp xúc trực tiếp với T21 thì thông tin T21 đã bị dương tính với virus tàu thì chị Châm đã báo lên cơ quan và BQL toà nhà Royal. BQL toà nhà thông báo rất rõ đến từng căn hộ.
Chị ấy và cô con gái tự cách ly và chờ cách ly lập trung. Và chị Châm cùng con gái vừa du học ở Mỹ về đã xét nghiệm 2 lần và điều là âm tính.
Hiện Ngoc Vu đã có ảnh của 2 mẹ con chị Châm nhưng không đăng lên vì như thế là sai luật. Đây là thông tin chính xác mà các anh chị em hàng xóm quanh nhà chị Châm xác thực là thông tin đúng.
Chúng ta đưa thông tin là điều rất cần thiết và lúc này, nhưng nếu thông tin sai thì mọi điều sẽ trở nên tệ hại hơn. Và nhất là khi đăng thông tin sai trái về đời tư riêng của một ai đó, sẽ có hệ luỵ thật tệ hại tới cuộc sống của họ sau này.
Ngoc Vu sẽ xoá 2 bài viết về chị Châm và thành nhật xin lỗi chị ấy cùng toàn thể cộng đồng". 
Mời xem ảnh chụp màn hình dưới đây:


Đáng lưu ý, người phụ nữ bị ghép ảnh và gán cho là bồ của ông Thuấn đã chính thức lên tiếng cảnh báo yêu cầu những ai lan truyền thông tin sai trái này phải gỡ bài. Mời xem hình dưới:

Tuy nhiên, dù đã nhận được lời cảnh báo của nạn nhân và dù biết mình vi phạm pháp luật, nhưng đến giờ này, những kẻ tự xưng là "đấu tranh dân chủ" như Hoàng Dũng và đồng bọn trong nước của anh ta vẫn giữ nguyên bài và dòng comment thoá mạ ông Thuấn.

Có lẽ, xuyên tạc sự thật, bịa đặt, gian dối chính là phương thức "đấu tranh" của đám bất lương mạo danh dân chủ.


Ảnh trên là nàng dân chủ Ngọc Vũ, ai nhận ra cô này trong vụ HD981 không?

8 nhận xét:

  1. Đúng là bọn dở người. Chúng chỉ lợi dụng tình hình dịch bệnh mà thóa mạ cán bộ công chức, làm xấu hình ảnh của Đảng, Nhà nước. Không chỉ Dũng mà còn nhiều kẻ viết những bài nhằm công kích cán bộ và chính quyền. Hành động của bọn này không chỉ vi phạm tung tin giả trên mạng xã hội mà còn làm mất danh dự và nhân phẩm của người khác. Đề nghị các cơ quan chức năng tiến hành xử lý nghiêm những kẻ này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất đúng, tôi cũng nghĩ như bạn

      Xóa
  2. Dù đã nhận được lời cảnh báo của nạn nhân và dù biết mình vi phạm pháp luật, nhưng đến giờ này, những kẻ tự xưng là "đấu tranh dân chủ" như Hoàng Dũng và đồng bọn trong nước của anh ta vẫn giữ nguyên bài và dòng comment thoá mạ ông Thuấn. Không có gì lạ vì việc xuyên tạc sự thật, bịa đặt, gian dối chính là phương thức "đấu tranh" của đám rận chủ này. KÍnh mong cơ quan chức năng xử lý nghiêm khắc những kẻ này, không để chúng cứ tác oai tác quái như này.

    Trả lờiXóa
  3. Đằng sau những thông tin bịa đặt đó hoàn toàn là âm mưu dơ bẩn của bọn rận chủ. Chúng dùng những thông tin sai sự thật đó để chống phá chính quyền, cố tình xuyên tạc công tác kiểm soát dịch của nước ta và để hạ thấp uy tín của Chính phủ

    Trả lờiXóa
  4. Bọn vô công dồi nghề tung tin sai sự thật về ông Thuấn; cho rằng ông Thuấn có bồ nhí và con riêng đã làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự và hạnh phúc của gia đình ông Thuấn; đồng thời hạ thấp vai trò, tinh thần trách nhiệm của các cơ quan chức năng trong phòng chống dịch bệnh. Cần phải xử lý nghiêm khắc bọn này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tin đểu của nhà dân chủ cuội Hoàng Dũng đã ngay lập tức được chia sẻ trên Facebook và tất nhiên, đám đầu người não chó cùng đám vong nô hủi quốc hoan hỉ ra mặt bởi ông Thuấn bị gạch đá tơi bời. Bởi vì những gì mà Hoàng Dũng đăng lên là không có căn cứ không có cơ sở cũng chẳng có cái cớ thù oán cá nhân nào mà là do hắn đang kiếm cớ để chửi chế độ

      Xóa
  5. lũ người bất lương này ăn không ngồi rồi đi bịa đặt xuyên tạc người khác, nói xấu xã hội. thật đúng là nhàn cư vi bất thiên mà, hành động bêu rếu, nói xấu, bôi nhọ cán bộ ta không còn quá là lại với những lời nói như vậy nữa, Có lẽ, xuyên tạc sự thật, bịa đặt, gian dối chính là phương thức "đấu tranh" của đám bất lương mạo danh dân chủ.

    Trả lờiXóa
  6. Tất cả các trường hợp tung tin sai sự thật phải bị xử lý nghiêm khắc

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog