Chia sẻ

Tre Làng

BÍ THƯ THÀNH ỦY ĐÀ NẴNG TỰ CÁCH LY TẠI NHÀ RIÊNG

Chiều 9/3, Giám đốc CDC Đà Nẵng cho biết, ông Trương Quang Nghĩa - Bí thư Thành ủy Đà Nẵng đang tự cách ly tại nhà vì đi cùng chuyến bay từ Hà Nội đến Đà Nẵng với 2 du khách nhiễm COVID-19 đang ở Đà Nẵng.

Ông Trương Quang Nghĩa - Bí thư Thành ủy Đà Nẵng

Trước đó, ông Trương Quang Nghĩa đã đi trên chuyến bay VN163 của Vietnam Airlines, khởi hành từ Hà Nội lúc 9h00 ngày 2/3 và đáp xuống sân bay Đà Nẵng lúc 10h20 cùng ngày.

Đây là chuyến bay có 2 hành khách người Anh đã nhiễm COVID-19 vừa được Bộ Y tế công bố. Đồng thời, 2 du khách này cũng từng đi trên chuyến bay VN0054 từ London (Anh) về Nội Bài, cùng chuyến bay với bệnh nhân số 17 dương tính với COVID-19.

Qua tiến hành cách ly, lấy mẫu xét nghiệm theo quy định, CDC Đà Nẵng cho biết kết quả xét nghiệm mẫu bệnh phẩm của ông Trương Quang Nghĩa âm tính với COVID-19. Hiện ông Nghĩa đang tự cách ly tại nhà theo quy định và sức khỏe hoàn toàn bình thường.

Được biết liên quan đến 2 du khách người Anh bị nhiễm COVID-19 đang ở Đà Nẵng, ngành y tế Đà Nẵng đang phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành các bước điều tra dịch tễ, rà soát toàn bộ các địa điểm mà 2 du khách này đi qua cùng danh tính những người liên quan có tiếp xúc gần với 2 du khách này để khoang vùng, cách ly phòng dịch.

4 nhận xét:

  1. công tác phòng chống dịch bệnh phải đi lên từ ý thwucs của người dân là cái cốt lõi cộng với sự nỗ lực của hcinhs quyền, đội ngũ y bác sỹ tận tình chu đáo. Bí thư thành ủy Đà Nẵng là ví dụ điển hình cho việc nầng cao ý thức trong phòng chống dịch khi nghe tin có 2 người mắc bệnh đi cùng chuywwns bay thì ông đã tự cách ly ở nhà

    Trả lờiXóa
  2. ông Trần QUang Nghĩa là bí thư thành ủy của thành phố Đà nẵng, ddwuwocsj biết trong chuyến bay VN 163 có 2 người du khách đã từng đi chuyến bay có bệnh nhân thứ 17 . Điều này chưa chứng minh rằng ông bị nhiễm bệnh nhưng với ý thức cao thì bí thư thành ủy đã tự cách ly ở nhà tránh dịch bệnh lây lan khó kiểm soát

    Trả lờiXóa
  3. Công tác phòng, chống dịch bệnh covid 19 phải được toàn dân ủng hộ và cùng chung tay; ý thức của người dân tốt sẽ giúp ngăn chặn lây nhiễm trong cộng đồng; đồng chí Bí thư Thành ủy Đà Nẵng đã chủ động cách ly; như vậy là rất tốt; mong mọi người noi theo.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog