Chia sẻ

Tre Làng

KHỞI TỐ, BẮT TẠM GIAM PHÓ GIÁM ĐỐC SỞ TN&MT LẠNG SƠN

Khoai@

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn vừa thực hiện lệnh khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Đình Duyệt, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lạng Sơn. 

Đại tá Nguyễn Trung Thực, Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết đối tượng Nguyễn Đình Duyệt bị khởi tố bị can, bắt tạm giam về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ”. 

Các sai phạm của ông Duyệt liên quan đến vai trò là Phó Giám đốc Sở, kiêm Trưởng ban Quản lý các dự án đầu tư do Sở TN&MT tỉnh Lạng Sơn làm chủ đầu tư.

Trước đó, vào đầu năm 2020, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lạng Sơn cũng đã quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, bắt tạm giam một số chủ doanh nghiệp thi công các dự án liên quan đến bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh.

Kết quả điều tra cho thấy, ông Duyệt với vai trò là Trưởng ban Quản lý dự án đã móc nối với nhà thầu, cố tình làm trái để trục lợi cá nhân gây thất thoát hàng tỷ đồng ngân sách nhà nước.

Hiện các lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý vụ án theo đúng quy định của pháp luật.

Trelangblog sẽ tiếp tục cập nhật và thông tin tới bạn đọc.

6 nhận xét:

  1. Bất kể ai có sai phạm trong công tác, làm trái với trách nhiệm, quyền hạn của mình sẽ bị xử lí theo đúng pháp luật, có sai thì phải chịu. Mong rằng cơ quan công an sớm làm rõ những sai phạm của phó giám đốc sở để có câu trả lời thích đáng cho nhân dân

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói đúng, người nào vi phạm cũng phải bị xử lý

      Xóa
  2. Đừng tưởng rằng khi cả nước đang quyết tâm chống dịch thì các sai phạm sẽ không bị xử lí, đã nhúng chàm thì kiểu gì cũng bị vào lò thôi, cụ Tổng đã bảo rồi, đây là cuộc chiến không có vùng cấm. Thiết nghĩ việc bắt tạm giam ông phó giám đốc sở tài nguyên môi trường tỉnh Lạng Sơn sẽ khiến cho khối kẻ giật mình thon thót đấy!

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là lòng tham của con người thật sự là vô đáy, khi không kiểm soát được quyền lực mình có thì sẽ bị "ngáo quyền lực". Và đương nhiên, hậu quả nhãn tiền không phải không có. Trước đó một loạt sai phạm liên quan đến việc lợi dụng chức vụ quyền hạn trong thi hành công vụ đã bị vào lò rồi. Có lẽ ông PGĐ sở TN- MT tỉnh Lạng Sơn này vẫn chưa cảnh tỉnh nên mới đến mức này!

    Trả lờiXóa
  4. Tình trạng cán bộ, công chức nhấp nhổm “chân trong, chân ngoài” hoặc tìm chỗ đứng trong nhà nước để tạo “cái uy” mà làm ăn bên ngoài không phải hiếm trong bộ máy hiện nay. Xét ở góc độ đạo đức công vụ, chính việc không tận tâm với trách nhiệm công vụ ấy gây ra những hệ lụy không nhỏ và việc ông Duyệt đã làm thất thoát hàng tỉ đồng ngân sách nhà nước để trục lợi cần sớm làm rõ hơn những sai phạm để đưa vụ việc ra ánh sáng và xử lý đúng pháp luật

    Trả lờiXóa
  5. Phải xử lý nghiêm khắc các trường hợp tham nhũng trong vụ này

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog